Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học vượt khó do Covid- 19
Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang | |
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19 |
Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie hỗ trợ đối tác |
Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương.
Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình.
Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già, TPHCM, cho biết:“Trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc kinh doanh của gia đình chúng tôi gặp khó khăn nhiều. Nếu như trước đây một ngày các quán của gia đình tôi bán 500-600 tô hú tiếu, chúng tôi hiện chỉ bán được một phần ba số đó. Chúng tôi rất cảm ơn Công Ty Nestlé hỗ trợ vào thời điểm khó khăn này và mong rằng kinh doanh có thể nhanh chóng trở lại như trước.”
Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua cơn bão, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến này dự kiến là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.
“Chúng tôi tin rằng các nhà hàng nhỏ, các quán ăn, căng-tin trường học là một phần không thể thiếu được của cộng đồng nơi chúng ta đang sống và làm việc. Đây cũng là bộ phận chịu ảnh hưởng đáng kể trong đợt đợt đại dịch vừa qua,” Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam phát biểu. “Đồng hành cùng các doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ những khó khăn mà các đối tác kinh doanh nhỏ đang gặp phải trong thời gian này thông qua sự động viên đến từ trái tim và sự chân thành. Chúng tôi tin rằng cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua những thách thức, đón thời cơ và khởi động lại hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn.”
Dự kiến, Nestlé Việt Nam và La Vie sẽ hỗ trợ 22.000 đối tác kinh doanh nhỏ là các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc với gần 1,8 triệu sản phẩm của các nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu mến như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, NESTEA, nước khoáng La Vie… Sự hỗ trợ này sẽ được thực hiện trên quy mô toàn quốc từ tuần thứ 2 của tháng 5/2020.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”
Cộng đồng 16/07/2024 20:27
Quý vật tìm quý nhân
Cộng đồng 16/07/2024 16:02
Khúc biến tấu của nắng
Cộng đồng 11/07/2024 11:49
Hành trình lấy “ngọc của trời”
Cộng đồng 11/07/2024 11:13
Nhiều dấu ấn đậm nét trong hoạt động đào tạo sau đại học
Cộng đồng 10/07/2024 14:47
Những ai thuộc trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh bạch hầu?
Cộng đồng 10/07/2024 09:53
Sống tỉnh thức
Cộng đồng 10/07/2024 06:48
Vũ khúc hoa dâm bụt
Cộng đồng 09/07/2024 08:52
Để Côn Đảo mãi xanh
Cộng đồng 09/07/2024 08:52
Hương vị đoàn viên
Cộng đồng 04/07/2024 10:02