Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng chung tay cùng Chính phủ phòng, chống dịch Covid-19
![]() | Trao tặng sản phẩm dinh dưỡng cho cán bộ y tế, quân đội chống dịch Covid – 19 |
![]() | Chung tay bảo vệ nguồn nước, giảm thiệt hại từ hạn mặn |
![]() |
Nestlé Việt Nam hỗ trợ cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội tham gia phòng, chống dịch Covid-19 |
Chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch
Trong thời gian qua, Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie – thành viên của Tập đoàn Nestlé đã liên tục thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống Covid-19 gồm bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên. Nestlé cũng tăng cường hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là những người đang cách ly trong các trung tâm cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố.
![]() |
Nestlé Việt Nam trao hỗ trợ sản phẩm cho công tác phòng, chống Covid cho Trung ương Hội LHPN Việt Nam. |
Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng thông qua các đối tác như Mặt Trận Tổ Quốc các tỉnh/thành phố, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam...
Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỷ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.
Phát động Chiến dịch “Luôn khỏe, Luôn tích cực”
Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, công ty Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động Chiến dịch “Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện giãn cách xã hội.
![]() |
Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện Quân y 103 |
Các nhãn hàng như MILO, NESCAFÉ, MAGGI đồng loạt thực hiện các hoạt động khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng. Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà.
Trong giai đoạn này, khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình. NESCAFÉ với mong muốn giúp những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị đã giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán… Chương trình đang được công đồng mạng hướng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ.
![]() |
Ngày 16/4 tại Đồng Nai, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đã trao phần quà các sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng ủng hộ cho đại diện Sở Y tế tỉnh Đồng Nai |
Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Khám phá dinh thự đẹp nhất Vạn Phúc City

ERA GROUP ra mắt Gemsocial, nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp

Điều gì đặc biệt đưa Vạn Phúc City thành điểm đến tổ chức 2 đêm Concert “Anh Trai Say Hi”?

Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước cùng đất nước vươn Tầm

Phú Quốc công bố loạt dự án phục vụ APEC 2027

Khi nào nồm ẩm quay trở lại miền Bắc?

Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại
Tin khác

Hà Nội xếp thứ 2 cả nước về thu nhập bình quân đầu người
Cộng đồng 17/03/2025 13:20

Hôm nay (14/3): Valentine cho phái mạnh
Cộng đồng 14/03/2025 15:55

Nghệ An phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025
Cộng đồng 14/03/2025 15:52

Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần 3: Nơi yêu thương không lời được cất lên
Cộng đồng 14/03/2025 15:35

Để trẻ em Việt lớn lên với tuổi thơ không áp lực
Cộng đồng 13/03/2025 19:46

Công bố cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025
Cộng đồng 13/03/2025 13:17

Khoảng lặng bình yên
Cộng đồng 13/03/2025 08:09

Kỳ tích “hồ treo” trên cao nguyên đá
Cộng đồng 13/03/2025 07:37

CSGT Hà Nội mở đường cho xe taxi đưa người bệnh đi cấp cứu trong giờ cao điểm
Cộng đồng 12/03/2025 06:09

Bởi vì ai cũng cần một bến đỗ cho riêng mình
Cộng đồng 06/03/2025 19:57