Nam công nhân may mặc trúng thưởng chục triệu sau khi uống Number 1

(LĐTĐ) Mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống giải khát và giúp tỉnh táo khi làm việc, nam công nhân đang làm cho một công ty may đã trúng thưởng chục triệu đồng.
nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1 Nước tăng lực Number 1 Cola mang đến sự sảng khoái cho những người yêu thích vị Cola
nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1 Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu mỗi ngày
nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1 Number 1 Active đồng hành cùng giải việt dã leo núi Chinh phục đỉnh Bà Rá lần thứ 25

Người may mắn này là anh Phạm Xuân Hòa (27 tuổi) hiện đang làm công nhân cho một công ty may ở KCX Linh Trung 1.

Hòa sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió, ở quê đồng ruộng ít, không có thu nhập ổn định nên Hòa cùng vợ vào miền Nam làm công nhân. Đồng lương công nhân không cao nhưng công việc cũng ổn định, hai vợ chồng Hòa cố gắng chắt bóp dành dụm để sau này về quê làm ăn.

nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1
Anh Phạm Xuân Hòa nhận giải thưởng chục triệu trong tháng 5

Những ngày bắt đầu vào hè, miền nam nắng nóng như đổ lửa nên thi thoảng vào giờ nghỉ trưa Hòa cùng các bạn công nhân ra căng tin uống nước giải khát. Thức uống yêu thích của Hòa là Nước tăng lực Number 1 bởi thức uống này vừa giải khát, lại vừa giúp Hòa luôn tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc.

“Trưa hôm đó tôi có mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống giải khát, thấy trên nhãn chai có chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng thưởng 4 giải chục triệu nên nhắn tin tham gia, không ngờ hai hôm sau được thông báo trúng thưởng chục triệu”, Hòa vui vẻ chia sẻ.

nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1
Số tiền này anh sẽ tích lũy để sau này về quê làm ăn

Hòa cũng cho biết thêm trước đến nay chưa bao giờ tham gia chương trình khuyến mãi nào cả vì nghĩ mấy cái này rất khó trúng, nhưng chỉ một lần “thử” nhắn tin tham gia sau khi uống chai Number 1 anh đã có luôn chục triệu. “Sau khi trúng giải chục triệu tôi có nhắn thêm vào tin nhắn nữa thì trúng tiếp cái thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng”, Hòa cho biết thêm.

Với nhiều người thì chục triệu không đáng bao nhiêu, nhưng với gia đình anh Hòa thì chục triệu này rất đáng quý, anh cho biết sẽ tặng lại cho ba mẹ một ít, rồi cùng vợ bỏ vào ống heo tích lũy để sau này về quê hương làm ăn, chứ không thể mãi tha hương được vì cha mẹ ở quê cũng đã già rồi.

nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1
Anh Hòa tiếp tục tham gia và trúng thêm một thẻ cào điện thoại

Được biết, chương trình khuyến mãi mà anh Hòa tham gia là chương trình khuyến mãi khủng của Tân Hiệp Phát, mỗi ngày sẽ có 4 giải thưởng 10 triệu tiền mặt và 500 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng từ chương trình khuyến mãi này. Chương trình đã và đang thu hút nhiều người tham gia bởi yếu tố “dễ chơi, dễ trúng”.

Theo đó, chương trình kéo dài liên tục trong 3 tháng. Với cách thức tham gia đơn giản để tạo cho người chơi cơ hội trúng thưởng một cách dễ dàng nhất. Theo đó, người tiêu dùng chỉ cần xé nhãn chai có khuyến mãi và nhắn tin về tổng đài là đã có cơ hội trúng thưởng.

Không chỉ tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng, thủ tục nhận giải thưởng cũng cực kỳ thuận tiện. Theo đó, khách hàng trúng thưởng có thể nhận giải ngay tại nhà sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hợp lệ, còn nếu trúng thẻ cào điện thoại thì tổng đài sẽ nhắn mã số về theo số thuê bao nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

nam cong nhan may mac trung thuong chuc trieu sau khi uong number 1
Các sản phẩm khuyến mãi đang được bán trên Sendo

Được biết các sản phẩm khuyến mãi hiện nay không chỉ được bán ở các tiệm tạp hóa, đại lý trên toàn quốc mà còn đang được bán trên Sendo - là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Không chỉ được giảm giá cực sốc và có cơ hội trúng thưởng chục triệu mỗi ngày, mà khách hàng còn được miễn phí vận chuyển khi mua các sản phẩm trên Sendo.

Box: Chương trình khuyến mãi áp dụng khi khách hàng khi uống các sản phẩm có nhãn khuyên mãi như Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Nước tăng lực Number 1 Chanh & Dâu… Thông tin về chương trình xem tại website w.w.w.chuctrieumoingay.com.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lò Thị Hoàng phá kỷ lục SEA Games 31 nội dung ném lao nữ

Lò Thị Hoàng phá kỷ lục SEA Games 31 nội dung ném lao nữ

(LĐTĐ) Chiều 18/5, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, với thành tích 56.37m, vận động viên (VĐV) Lò Thị Hoàng giành Huy chương vàng (HCV) nội dung ném lao ...
Ca sĩ Anh Thơ tái xuất đầy mới mẻ, trẻ trung trong Live Concert 2022 "THƠ"

Ca sĩ Anh Thơ tái xuất đầy mới mẻ, trẻ trung trong Live Concert 2022 "THƠ"

(LĐTĐ) Trải qua hai năm dịch bệnh, đời sống văn hóa nghệ thuật nước nhà đã sôi động trở lại với hàng loạt sự kiện âm nhạc diễn ra từ sau ...
SEA Games 31: Phạm Thị Hồng Lệ dễ dàng giành HCV nội dung 10.000m nữ

SEA Games 31: Phạm Thị Hồng Lệ dễ dàng giành HCV nội dung 10.000m nữ

(LĐTĐ) Chiều 18/5, trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ưu thế vượt trội của điền kinh Việt Nam ở các cự ly chạy dài tiếp tục được khẳng định ...
Hạ Myanmar, tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết

Hạ Myanmar, tuyển nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết

(LĐTĐ) Tuyển nữ Việt Nam đã có được thế trận tốt và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đều bị bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc. Tuy vậy, ...
LĐLĐ quận Đống Đa: Nâng cao chất lượng Thỏa ước lao động tập thể trong doanh nghiệp

LĐLĐ quận Đống Đa: Nâng cao chất lượng Thỏa ước lao động tập thể trong doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa đã chú trọng hướng dẫn Công đoàn cơ sở (CĐCS) thương lượng, ký kết và nâng cao chất lượng ...
Bộ Công an: Ban hành Đề thi tham khảo bài thi đánh giá sử dụng trong tuyển sinh năm 2022

Bộ Công an: Ban hành Đề thi tham khảo bài thi đánh giá sử dụng trong tuyển sinh năm 2022

(LĐTĐ) Ngày 18/5, Bộ Công an đã có Quyết định số 3365/QĐ-BCĐ ban hành Đề thi tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an sử dụng trong tuyển sinh ...
Đảng đoàn, Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội và Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Xuyên ký kết Quy chế phối hợp công tác

Đảng đoàn, Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội và Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Xuyên ký kết Quy chế phối hợp công tác

(LĐTĐ) Thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa XIII) về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị ...

Tin khác

Hà Tĩnh: Trọng thể an táng 11 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào về với đất mẹ

Hà Tĩnh: Trọng thể an táng 11 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào về với đất mẹ

(LĐTĐ) Ngày 17/5, tại Nghĩa trang liệt sĩ Nầm, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh trọng thể tổ chức lễ truy điệu và an táng 11 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại nước bạn Lào về an nghỉ trong lòng đất mẹ.
Trao trả tài sản cho du khách nước ngoài bị rơi trong Lễ khai mạc SEA Games 31

Trao trả tài sản cho du khách nước ngoài bị rơi trong Lễ khai mạc SEA Games 31

(LĐTĐ) Tổ công tác của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an Thành phố Hà Nội đã đã tìm được và trao trả tài sản bị rơi cho chị Jaboneta Sheena Lombo (sinh ngày 10/2/1991, quốc tịch Philippines), khi tham dự Lễ khai mạc SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình.
Nâng cao chất lượng điều dưỡng

Nâng cao chất lượng điều dưỡng

(LĐTĐ) Trong những năm qua, ngành Y tế luôn nỗ lực phát triển không ngừng, cùng với các hoạt động nâng cao chất lượng chuyên môn, phát triển các kỹ thuật mới. Trong đó, công tác điều dưỡng có vai trò quan trọng góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
Nõn chuối rừng muối chua

Nõn chuối rừng muối chua

(LĐTĐ) Một chiều cuối xuân se se lạnh... mưa phùn rắc lay phay se sắt trong cái rét nàng Bân, mời bạn ghé đất Vua Hùng tôi mời bạn món nõn chuối rừng muối chua giòn giòn, thơm thơm ăn kèm với gà đồi nướng. Sơn hào hải vị ở đâu không biết, nhưng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lưu luyến món ăn đặc biệt này.
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

(LĐTĐ) Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay.
Nói không với ống hút nhựa dùng một lần

Nói không với ống hút nhựa dùng một lần

(LĐTĐ) Sáng 10/5, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đồng hành cùng nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức trao giải cuộc thi "Tháng nói không với ống hút nhựa dùng một lần" 2021 và phát động "Ngày hội Môi trường năm 2022".
Có một loài hoa của nắng

Có một loài hoa của nắng

(LĐTĐ) Tháng Năm, khi nắng hạ nghiêng soi ánh vàng trên vạn vật, những chùm hoa giấy bắt đầu đua nhau bung nở, phủ kín tường rào, góc phố, ban công... Nắng soi trên những cánh hoa mỏng như giấy rực rỡ sắc màu. Phố chợt mang vẻ đẹp vừa lạ, vừa quen khiến lòng tôi mãi luyến lưu loài hoa của nắng.
Trường Sa không còn xa...

Trường Sa không còn xa...

(LĐTĐ) “Trường Sa ơi, mai tàu rời bến/ Ta lại về phố thị thân thương/ Vòng tay ấm, bao chuyện buồn vui/ Biển dẫu yên, lòng ta xao động”. Đã từng đi nhiều nơi, nhưng chưa có chuyến đi nào để lại nhiều cảm xúc trong tôi đến vậy như chuyến đi Trường Sa! Thậm chí, về đất liền rồi mà lòng vẫn còn “chênh chao” với biển, với đảo quê hương.
Chung tay đẩy lùi nạn tảo hôn và phòng chống mua bán người

Chung tay đẩy lùi nạn tảo hôn và phòng chống mua bán người

(LĐTĐ) Chiều 5/5, Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) phối hợp với tổ chức Plan International Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến "Truyền thông thúc đẩy sử dụng nền tảng trực tuyến Em Vui nhằm nâng cao nhận thức cho thanh thiếu niên dân tộc thiểu số phòng chống tảo hôn và phòng chống mua bán người: Hành động của cơ quan báo chí - truyền thông".
Một nét riêng mùa hạ

Một nét riêng mùa hạ

(LĐTĐ) Mỗi khi nhắc tới mùa hạ, nhiều người thường nghĩ đến màu đỏ rực rỡ của những chùm phượng vỹ. Chính bởi sự hiện hữu gần như mặc định trong tiềm thức nên mỗi khi hè về, không ít thi sĩ, nhạc sĩ lại đến với phượng - loài hoa nở đỏ rực mong tìm cho mình niềm cảm hứng sáng tác. Thời gian cứ thế dần trôi, giờ đây, bên những “cánh phượng hồng ngẩn ngơ” trên sân trường là sắc tím nhẹ nhàng của hoa bằng lăng khiến lòng người dịu lại trong nắng hè gay gắt. Dường như, những đóa bằng lăng tạo nên một nét riêng cho mùa hạ.
Xem thêm
Phiên bản di động