Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"

(LĐTĐ) Mùa lễ hội Giáng sinh đã trở thành hoạt động thường niên tại Tập đoàn Mường Thanh, và năm nay, với thông điệp đặc biệt: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu," Mường Thanh mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh đầy sâu lắng và ý nghĩa, Giáng sinh không chỉ là dịp để Mường Thanh tổ chức những sự kiện nổi bật, mà còn là thời gian để hệ thống khách sạn thể hiện sự chăm sóc chu đáo và tận tâm đối với khách hàng, qua thông điệp này Tập đoàn hy vọng sẽ lan tỏa giá trị của tình yêu thương và sẻ chia, đó chính là phép màu của sự cho đi và nhận lại.
Tập đoàn Mường Thanh kiên trì với sứ mệnh đưa thương hiệu khách sạn Việt vươn tầm thế giới Tập đoàn Mường Thanh mang đến nhiều cảm xúc trong chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu
Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp:
Không khí ấm áp và vui tươi ngập tràn tại các Khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh.

Để tạo dấu ấn một mùa Giáng sinh ấm áp, mỗi góc nhỏ của Mường Thanh đều được chăm chút để tạo nên cảm giác gần gũi cho du khách, giúp họ cảm nhận được tinh thần Giáng sinh ngay từ những bước chân đầu tiên.

Đầu mùa lễ hội trên toàn bộ 61 Khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh đã nô nức với việc trang trí hình ảnh cây thông, ngôi sao, bông tuyết lấp lánh... tại các sảnh khách sạn cùng nhiều không gian khác với chủ đề Giáng sinh an lành, mong muốn mang đến một mùa Giáng sinh đáng nhớ cho mỗi du khách.

Đặc biệt chương trình thắp sáng cây thông Noel - một sự kiện thường niên của Tập đoàn năm nay được tổ chức tại một số điểm cầu như: Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng… sẽ trở thành điểm nhấn kết nối tinh thần lễ hội mà Tập đoàn Mường Thanh dành cho du khách.

Hình ảnh trang trí Noel tại các khách  sạn Mường Thanh
Hình ảnh trang trí Noel tại các khách sạn Mường Thanh.

Bên cạnh những giá trị tinh thần, Mường Thanh còn dành tặng khách hàng những gói ưu đãi đặc biệt nhân dịp lễ hội, bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt dành cho mọi đối tượng du khách. Với gói “Night Deal” sẽ mang đến cơ hội nghỉ dưỡng với chi phí tiết kiệm lên đến 75%, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời. Gói “Winter Promotion” cho phép khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 650.000 VNĐ.

Đây là những ưu đãi lớn chưa từng có tại Tập đoàn Mường Thanh, khẳng định nỗ lực không ngừng trong việc kích cầu du lịch nội địa, đồng thời thu hút khách quốc tế vào dịp lễ hội và năm mới, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Tập đoàn Mường Thanh mang đến thông điệp Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu
Tập đoàn Mường Thanh mang đến thông điệp Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu.

Trong không gian ấm áp của lễ hội, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn mùa Giáng sinh này sẽ trở thành một hành trình đầy cảm hứng với thông điệp "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu" ở đó mỗi ước nguyện mà bạn gửi gắm sẽ là một hạt giống hy vọng, nảy nở thành những phép màu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, để tạo không khí sôi động nhiều hoạt động thi đua cũng được Tập đoàn Mường Thanh tổ chức như: "Wow Services - Giáng sinh sáng tạo" - một cuộc thi dành cho tất cả các thành viên trong hệ thống khách sạn Mường Thanh, đây cũng là cơ hội để đội ngũ cán bộ nhân viên thỏa sức sáng tạo những dịch vụ đặc biệt, qua đó mang đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị tại nơi mình lưu trú. Tiếp đó là minigame "Gửi đi một điều ước, nhận lại một phép nhiệm màu" với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng người chơi. Những hoạt động này hứa hẹn sẽ làm cho mùa lễ hội năm nay trở nên độc đáo, sôi động và đầy kỷ niệm đáng nhớ tại Mường Thanh.

chuong-trinh-night-deal-muong-thanh
Chương trình Night Deal Mường Thanh.

Hãy cùng Tập đoàn Mường Thanh đón nhận mùa lễ hội đầy phép màu, cùng trải nghiệm những khoảnh khắc vui tươi và ấm áp bên gia đình và bạn bè. Khép lại năm 2024 để chào đón năm mới 2025 với thông điệp "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu" Tập đoàn Mường Thanh không chỉ mang đến một mùa Giáng sinh rực rỡ, mà còn là một hành trình cảm xúc, nơi mỗi người đều có thể gửi đi ước nguyện và đón nhận phép màu từ những điều giản dị nhất.

Nguyễn Tuyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đón Noel sớm tại Hội chợ Giáng sinh cựu du học sinh EU 2024

Đón Noel sớm tại Hội chợ Giáng sinh cựu du học sinh EU 2024

(LĐTĐ) Hội chợ Giáng sinh cựu du học sinh EU 2024, sự kiện thường niên được mong đợi sẽ diễn ra vào Chủ nhật ngày 15/12 tại Đại sứ quán Cộng hòa Séc (số 13 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội). Tại đây, không gian văn hóa đặc trưng châu Âu sẽ được tái hiện sinh động thông qua gần 40 gian hàng đa dạng.
Hà Nội triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác dân số

Hà Nội triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác dân số

(LĐTĐ) Với việc triển khai đồng bộ các giải pháp, công tác dân số của Thành phố trong thời gian qua đã đạt được kết quả đáng khích lệ, năm 2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vững chắc mức sinh thay thế, quy mô dân số ổn định; tỷ số giới tính khi sinh giảm dần hằng năm.
Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội ngày càng “tăng nhiệt”

Bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội ngày càng “tăng nhiệt”

(LĐTĐ) Với những lợi thế vượt trội về hạ tầng, tiện ích và tiềm năng phát triển, các sản phẩm bất động sản thấp tầng phía Tây Hà Nội đang là phân khúc “nóng” tại thị trường Thủ đô.
Đẩy nhanh tiến độ vận hành các dự án nhà máy xử lý nước thải

Đẩy nhanh tiến độ vận hành các dự án nhà máy xử lý nước thải

(LĐTĐ) Các đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội nhận định chỉ tiêu nước thải đô thị được xử lý của Hà Nội khó hoàn thành theo kế hoạch, do một số dự án chưa thể hoàn thành. Trong quý 1 năm 2025, một số dự án nhà máy nước thải đi vào vận hành kỳ vọng sẽ khắc phục được vướng mắc này.
Hà Nội dẫn đầu cả nước về phát triển chính quyền số, kinh tế số

Hà Nội dẫn đầu cả nước về phát triển chính quyền số, kinh tế số

(LĐTĐ) Hà Nội đang triển khai chuyển đổi số đồng bộ và toàn diện trên cả 3 trụ cột, với quan điểm chỉ đạo đồng bộ, thống nhất và tư tưởng thông suốt, tạo không khí thi đua phấn khởi trong đổi mới, sáng tạo chuyển đổi số.
Trong quý I/2025, phải phê duyệt xong quy hoạch chung cư cũ

Trong quý I/2025, phải phê duyệt xong quy hoạch chung cư cũ

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh nêu rõ, ở một số nơi như quận Ba Đình, quận Đống Đa đã vận động được người dân di dời ra khỏi khu chung cư cũ nhưng vẫn chưa xây được vì chưa có kế hoạch. Thành phố cố gắng trong quý I/2025, tất cả các quận, huyện có chung cư cũ phải phê duyệt xong quy hoạch.
Chất vấn “đúng” và “trúng”, phù hợp với tình hình thực tiễn của Thủ đô

Chất vấn “đúng” và “trúng”, phù hợp với tình hình thực tiễn của Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 11/12, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã hoàn thành phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 20 trong không khí dân chủ, thẳng thắn, xây dựng, sôi nổi và đạt hiệu quả cao.

Tin khác

Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

(LĐTĐ) Không phải ngẫu nhiên Cháo tươi TH true FOOD có được sự tin yêu của nhiều bà mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên với công thức dinh dưỡng khoa học, tạo nên món cháo có độ sánh mịn, ngon lành như chính tay mẹ nấu.
Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

(LĐTĐ) Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm như hạt vi nhựa, hóa chất tổng hợp PFOA, PFOS, máy lọc nước New eSpring mang đến nguồn nước sạch và an toàn vượt trội.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

(LĐTĐ) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

(LĐTĐ) Áp dụng công nghệ tiên tiến, Cháo tươi TH true FOOD - sản phẩm mới ra mắt từ tháng 9/2024 của thương hiệu được mệnh danh “Người nội trợ tử tế”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên dù không sử dụng chất bảo quản.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

(LĐTĐ) Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Hồ Nam, người sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) được biết đến là mẫu hình doanh nhân tiêu biểu trong việc thúc đẩy giá trị ESG thuần Việt (bộ tiêu chuẩn đo lường phát triển bền vững trên tiêu chí môi trường – xã hội và quản trị doanh nghiệp) ngang tầm với quy chuẩn quốc tế.
Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

(LĐTĐ) Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh, nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Xem thêm
Phiên bản di động