Tập đoàn Mường Thanh kiên trì với sứ mệnh đưa thương hiệu khách sạn Việt vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Việc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử không chỉ là niềm tự hào của Mường Thanh mà còn là lời khẳng định cho vị thế và uy tín của một thương hiệu khách sạn dẫn đầu Đông Dương.
"Cùng hành động cho trái đất màu xanh - Go Green Save Green” Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

Việt Nam qua lăng kính chuỗi Khách sạn Mường Thanh

Việt Nam, với những dải đất trải dài từ Bắc vào Nam, không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ mà còn bởi sự hiếu khách và lòng nhiệt thành của con người. Từ những bãi biển hoang sơ ở Phú Quốc, những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn ở Sa Pa, đến những di sản văn hóa tại Hội An và Huế, tất cả đều toát lên vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ. Chuỗi khách sạn Mường Thanh hiện diện trên khắp dải đất hình chữ S, với hơn 60 khách sạn từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam và cả nước bạn Lào càng làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của những vùng đất này.

Chuỗi khách sạn Mường Thanh vẽ nên bức tranh Việt Nam hoàn mỹ qua những khung cửa phòng hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng yên bình nơi núi rừng Tây Bắc, hay vẻ hiện đại thanh lịch nơi phố phường đô hội. Ảnh: Mường Thanh
Chuỗi khách sạn Mường Thanh vẽ nên bức tranh Việt Nam hoàn mỹ qua những khung cửa phòng hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng yên bình nơi núi rừng Tây Bắc, hay vẻ hiện đại thanh lịch nơi phố phường đô hội. (Ảnh: Mường Thanh)

Ngay khi bước chân đầu tiên vào mỗi khách sạn trong chuỗi, du khách có thể cảm nhận ngay không gian thanh bình đậm chất tinh hoa văn hóa dân tộc toát ra từ cách bài trí tới những món ăn đặc sản vùng miền, từ phong cách phục vụ chân thành và ấm áp. Những hoạt động thường niên hình thành nên văn hóa doanh nghiệp, từng góc nhỏ trong mỗi khách sạn Mường Thanh đều thấm đẫm nhịp đập của quê hương xứ sở, đồng thời chắt lọc tinh hoa của thế giới, của thời đại… Tất cả đều thể hiện lòng tự hào và tình yêu quê hương đất nước của Mường Thanh.

Với tinh thần kiên cường cống hiến từng ngày, Tập đoàn Mường Thanh đã và đang không ngừng nỗ lực mang thương hiệu Việt ra thế giới thông qua từng bước đi của mình. Nếu chiến thắng tại World Travel Awards 2024 sẽ là niềm vinh quang lớn, không chỉ cho thương hiệu Mường Thanh mà còn cho ngành du lịch Việt Nam. World Travel Awards, được ví như “Oscar của ngành du lịch”, là giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp không khói này. Để đạt được sự công nhận này, Tập đoàn Mường Thanh đã phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ, tiện nghi và sự hài lòng của khách hàng.

Mường Thanh không chỉ đơn thuần là kinh doanh khách sạn mà còn là thương hiệu kiên trì với sứ mệnh mang hồn Việt, đưa những giá trị mang tính bản sắc của người Việt ra thế giới. Ảnh: Mường Thanh
Mường Thanh không chỉ đơn thuần là kinh doanh khách sạn mà còn là thương hiệu kiên trì với sứ mệnh mang hồn Việt, đưa những giá trị mang tính bản sắc của người Việt ra thế giới. (Ảnh: Mường Thanh)

Cơ hội và thách thức tại đấu trường World Travel Awards 2024

So với những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong khu vực và quốc tế như Dusit Hotels & Resorts của Thái Lan, Hilton Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Lexis Hotel Group, Pan Pacific Hotels & Resorts, Park Hotel Group, và Swissôtel Hotels & Resorts... Thương hiệu Khách sạn Mường Thanh luôn nổi bật với bản sắc thuần Việt cùng sứ mệnh giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống song song với phát triển bền vững, trong khi những thương hiệu khác có thể được hỗ trợ bởi các tập đoàn quốc tế, nhưng Mường Thanh tự hào là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, phát triển từ nguồn lực và tinh thần sáng tạo của người Việt.

Nếu Tập đoàn Mường Thanh giành giải “Thương hiệu Khách sạn hàng đầu châu Á tại World Travel Awards 2024”, tương lai của ngành khách sạn nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung sẽ là bước tiến rực rỡ. Chiến thắng này sẽ là một dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư quốc tế.

Đặc biệt, nó sẽ mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ và tầm vóc của Tập đoàn Mường Thanh trên thị trường mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp. Xây dựng niềm tin và ấn tượng tốt về một Việt Nam an toàn, thân thiện cùng những dịch vụ lưu trú mang đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn Mường Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử tại WTA năm 2024. Ảnh: Mường Thanh
Tập đoàn Mường Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử tại WTA năm 2024. (Ảnh: Mường Thanh)

Bên cạnh đó, nếu Tập đoàn Mường Thanh chiến thắng tại World Travel Awards 2024, sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ cho ngành khách sạn Việt Nam. Nó sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và phát triển nhân lực chuyên nghiệp. Đồng thời, ngành du lịch Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ việc quảng bá hình ảnh đất nước qua giải thưởng danh giá này.

Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội vô cùng hiếm hoi và quý giá này, Tập đoàn Mường Thanh cũng phải đối mặt với không ít thách thức. Thị trường khách sạn châu Á vốn rất cạnh tranh, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn và uy tín. Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn này cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực, đồng thời tiếp tục đi sâu khai thác những giá trị văn hóa có chiều sâu, lan tỏa sức sống mãnh liệt từ những giá trị mang hồn cốt người Việt, từ đó định vị thương hiệu Mường Thanh trong lòng khách hàng với dấu ấn riêng biệt không thể pha trộn.

Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào sự quyết tâm và nỗ lực đó của Tập đoàn Mường Thanh, cùng với sự tiếp sức của mỗi phiếu bình chọn, khách hàng sẽ góp phần đưa thương hiệu khách sạn Thuần Việt mang tên Mường Thanh đến gần hơn bao giờ hết với giải thưởng “Thương hiệu Khách sạn hàng đầu châu Á”, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển Du lịch và làm giàu đẹp thêm cho quê hương Việt Nam yêu dấu. Hãy cùng Mường Thanh tạo nên kỳ tích và lan tỏa niềm tự hào Việt Nam!

Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn Mường Thanh cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực. Ảnh: Mường Thanh
Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn Mường Thanh cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực. (Ảnh: Mường Thanh)

Thời gian bình chọn đến hết ngày 28.07.2024 tại https://www.worldtravelawards.com/vote-for-mung-thanh-hospitality-2024.

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng, Mường Thanh đã triển khai Minigame “Bình chọn Mường Thanh - Rinh nhanh AirPods”. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tham gia bình chọn vừa có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như tai nghe AirPods Pro 2, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều trải nghiệm thực tế thú vị tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Nhiều trải nghiệm thực tế thú vị tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Ngày 20/12, Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (diễn ra tại quận Long Biên, TP.Hà Nội) đã mở cửa cho người dân và du khách tham quan miễn phí. Triển lãm không chỉ giới thiệu những trang thiết bị, vũ khí hiện đại của Quân đội nhân dân Việt Nam và quốc tế, mà còn lồng ghép nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế khác, thu hút đông đảo công chúng tham gia.
Phải xây dựng được mô hình bộ máy tinh gọn, khoa học hiệu quả

Phải xây dựng được mô hình bộ máy tinh gọn, khoa học hiệu quả

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh, việc thực hiện sắp xếp, tinh gọn bộ máy thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận, xã hội. Bộ Nội vụ phải tham mưu cho Chính phủ chỉ đạo, hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương triển khai phương án sắp xếp tổ chức bộ máy.
Quận Thanh Xuân diễn tập chữa cháy tại Khu đô thị Royal City

Quận Thanh Xuân diễn tập chữa cháy tại Khu đô thị Royal City

(LĐTĐ) Tại buổi diễn tập, các lực lượng đã diễn tập giả định tình huống xảy ra cháy tại ki-ốt bán hàng tại tầng 1 tòa nhà R2. Nguyên nhân cháy là do quạt điện trong cơ sở gặp sự cố phát sinh tia lửa điện bắn vào các vật dụng dễ cháy có trong ki-ốt và gây cháy.
Tặng quà của Chủ tịch nước cho người có công dịp Tết Ất Tỵ 2025 kịp thời, đầy đủ

Tặng quà của Chủ tịch nước cho người có công dịp Tết Ất Tỵ 2025 kịp thời, đầy đủ

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề nghị Ủy ban nhân dân các địa phương chỉ đạo các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền và thực hiện tặng quà của Chủ tịch nước kịp thời, đầy đủ trước Tết Nguyên đán, không để xảy ra sai sót, tiêu cực.
Hầu hết các ngành nghề có triển vọng lương tích cực

Hầu hết các ngành nghề có triển vọng lương tích cực

(LĐTĐ) Theo Hướng dẫn lương 2025 của ManpowerGroup Việt Nam, triển vọng lương tích cực ở hầu hết ngành nghề. Mức lương tối thiểu ở phần lớn các công việc trong tất cả các lĩnh vực duy trì ổn định, ngoại trừ một vài vị trí có sự giảm nhẹ.
Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm

Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Prudential đến với khách hàng của HSBC.
Hà Nội điều chỉnh bảng giá đất, nơi cao nhất gần 700 triệu đồng/m2

Hà Nội điều chỉnh bảng giá đất, nơi cao nhất gần 700 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Vừa qua, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 71/2024/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung tại Quyết định số 30/2019/QĐ-UBND ngày 31/12/2019. Đây là văn bản quan trọng trong việc quy định và điều chỉnh bảng giá các loại đất trên địa bàn thành phố.

Tin khác

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

(LĐTĐ) Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

(LĐTĐ) The Continental sở hữu 3 tầng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn, đáp ứng phong cách sống năng động, hiện đại trong thành phố thương mại quốc tế phía Đông Bắc - Global Gate.
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ trưng bày trên 80 sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp quốc phòng công nghệ cao và gần 30 sản phẩm công nghệ thuộc lĩnh vực dân sự tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (diễn ra từ ngày 19/12 đến 22/12). Đến ngày 18/12, gian hàng của Viettel đã sẵn sàng trình diễn những công nghệ do Viettel làm chủ, nghiên cứu và sản xuất, góp phần thể hiện sức mạnh của công nghiệp quốc phòng Việt Nam.
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

(LĐTĐ) Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi giảm giá 10% hạng vé Eco khi đặt vé nhóm đông người từ 3 đến 5 khách. Để nhận được khuyến mãi hấp dẫn, hành khách có thể truy cập và đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air từ nay đến 30/12/2024 để tận hưởng hành trình du lịch khắp Việt Nam và bay thẳng quốc tế, thời gian bay từ 1/1/2025 đến 25/10/2025.
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

(LĐTĐ) Vừa qua, Focus Media Việt Nam - công ty thành viên của tập đoàn Truyền thông thang máy hàng đầu thế giới khai trương trụ sở văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển và mở rộng của tập đoàn.
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược để củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”.
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

(LĐTĐ) Hòa cùng không khí của mùa mua sắm tưng bừng dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Xuân Ất Tỵ 2025, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail Việt Nam gồm: GO!, Big C, Tops Market! triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, nhằm đem đến cho người tiêu dùng một cái Tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá.
Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority

Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority

(LĐTĐ) “Khẳng định vị thế, trải nghiệm xứng tầm” chính là giá trị khác biệt mà Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Priority mang đến cho những khách hàng cao cấp. Với những đặc quyền vượt trội, thẻ không chỉ là phương thức thanh toán, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.
CJ trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo - Nỗ lực chung tay vì giáo dục

CJ trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo - Nỗ lực chung tay vì giáo dục

(LĐTĐ) Ngày 17/12, Tập đoàn CJ vừa tổ chức Lễ trao học bổng cho 100 học sinh, sinh viên xuất sắc tại Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình học bổng thường niên của Tập đoàn CJ nhằm hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.
Giới trẻ thích thú check-in vườn thông “khổng lồ” tại khu đô thị Danko City

Giới trẻ thích thú check-in vườn thông “khổng lồ” tại khu đô thị Danko City

(LĐTĐ) Hòa trong không khí Giáng sinh đang đến gần, khu đô thị Danko City tại Thái Nguyên đang trở thành tâm điểm check-in thu hút người dân và giới trẻ. Với khu vườn thông cổ tích khổng lồ được trang hoàng lộng lẫy, nơi đây như mở ra một thế giới đầy sắc màu, mang đậm hơi thở dịp lễ hội cuối năm.
Xem thêm
Phiên bản di động