Tập đoàn Mường Thanh kiên trì với sứ mệnh đưa thương hiệu khách sạn Việt vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Việc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử không chỉ là niềm tự hào của Mường Thanh mà còn là lời khẳng định cho vị thế và uy tín của một thương hiệu khách sạn dẫn đầu Đông Dương.
"Cùng hành động cho trái đất màu xanh - Go Green Save Green” Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

Việt Nam qua lăng kính chuỗi Khách sạn Mường Thanh

Việt Nam, với những dải đất trải dài từ Bắc vào Nam, không chỉ đẹp bởi cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ mà còn bởi sự hiếu khách và lòng nhiệt thành của con người. Từ những bãi biển hoang sơ ở Phú Quốc, những thửa ruộng bậc thang bạt ngàn ở Sa Pa, đến những di sản văn hóa tại Hội An và Huế, tất cả đều toát lên vẻ đẹp độc đáo và quyến rũ. Chuỗi khách sạn Mường Thanh hiện diện trên khắp dải đất hình chữ S, với hơn 60 khách sạn từ miền Bắc, miền Trung, miền Nam và cả nước bạn Lào càng làm rạng rỡ thêm vẻ đẹp của những vùng đất này.

Chuỗi khách sạn Mường Thanh vẽ nên bức tranh Việt Nam hoàn mỹ qua những khung cửa phòng hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng yên bình nơi núi rừng Tây Bắc, hay vẻ hiện đại thanh lịch nơi phố phường đô hội. Ảnh: Mường Thanh
Chuỗi khách sạn Mường Thanh vẽ nên bức tranh Việt Nam hoàn mỹ qua những khung cửa phòng hướng biển ở Nha Trang, Đà Nẵng, những khu nghỉ dưỡng yên bình nơi núi rừng Tây Bắc, hay vẻ hiện đại thanh lịch nơi phố phường đô hội. (Ảnh: Mường Thanh)

Ngay khi bước chân đầu tiên vào mỗi khách sạn trong chuỗi, du khách có thể cảm nhận ngay không gian thanh bình đậm chất tinh hoa văn hóa dân tộc toát ra từ cách bài trí tới những món ăn đặc sản vùng miền, từ phong cách phục vụ chân thành và ấm áp. Những hoạt động thường niên hình thành nên văn hóa doanh nghiệp, từng góc nhỏ trong mỗi khách sạn Mường Thanh đều thấm đẫm nhịp đập của quê hương xứ sở, đồng thời chắt lọc tinh hoa của thế giới, của thời đại… Tất cả đều thể hiện lòng tự hào và tình yêu quê hương đất nước của Mường Thanh.

Với tinh thần kiên cường cống hiến từng ngày, Tập đoàn Mường Thanh đã và đang không ngừng nỗ lực mang thương hiệu Việt ra thế giới thông qua từng bước đi của mình. Nếu chiến thắng tại World Travel Awards 2024 sẽ là niềm vinh quang lớn, không chỉ cho thương hiệu Mường Thanh mà còn cho ngành du lịch Việt Nam. World Travel Awards, được ví như “Oscar của ngành du lịch”, là giải thưởng danh giá nhất trong ngành công nghiệp không khói này. Để đạt được sự công nhận này, Tập đoàn Mường Thanh đã phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ, tiện nghi và sự hài lòng của khách hàng.

Mường Thanh không chỉ đơn thuần là kinh doanh khách sạn mà còn là thương hiệu kiên trì với sứ mệnh mang hồn Việt, đưa những giá trị mang tính bản sắc của người Việt ra thế giới. Ảnh: Mường Thanh
Mường Thanh không chỉ đơn thuần là kinh doanh khách sạn mà còn là thương hiệu kiên trì với sứ mệnh mang hồn Việt, đưa những giá trị mang tính bản sắc của người Việt ra thế giới. (Ảnh: Mường Thanh)

Cơ hội và thách thức tại đấu trường World Travel Awards 2024

So với những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trong khu vực và quốc tế như Dusit Hotels & Resorts của Thái Lan, Hilton Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Lexis Hotel Group, Pan Pacific Hotels & Resorts, Park Hotel Group, và Swissôtel Hotels & Resorts... Thương hiệu Khách sạn Mường Thanh luôn nổi bật với bản sắc thuần Việt cùng sứ mệnh giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống song song với phát triển bền vững, trong khi những thương hiệu khác có thể được hỗ trợ bởi các tập đoàn quốc tế, nhưng Mường Thanh tự hào là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, phát triển từ nguồn lực và tinh thần sáng tạo của người Việt.

Nếu Tập đoàn Mường Thanh giành giải “Thương hiệu Khách sạn hàng đầu châu Á tại World Travel Awards 2024”, tương lai của ngành khách sạn nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung sẽ là bước tiến rực rỡ. Chiến thắng này sẽ là một dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư quốc tế.

Đặc biệt, nó sẽ mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc không chỉ khẳng định chất lượng dịch vụ và tầm vóc của Tập đoàn Mường Thanh trên thị trường mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp. Xây dựng niềm tin và ấn tượng tốt về một Việt Nam an toàn, thân thiện cùng những dịch vụ lưu trú mang đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn Mường Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử tại WTA năm 2024. Ảnh: Mường Thanh
Tập đoàn Mường Thanh đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng của châu Á để lọt vào danh sách đề cử tại WTA năm 2024. (Ảnh: Mường Thanh)

Bên cạnh đó, nếu Tập đoàn Mường Thanh chiến thắng tại World Travel Awards 2024, sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ cho ngành khách sạn Việt Nam. Nó sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và phát triển nhân lực chuyên nghiệp. Đồng thời, ngành du lịch Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ việc quảng bá hình ảnh đất nước qua giải thưởng danh giá này.

Tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội vô cùng hiếm hoi và quý giá này, Tập đoàn Mường Thanh cũng phải đối mặt với không ít thách thức. Thị trường khách sạn châu Á vốn rất cạnh tranh, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn và uy tín. Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn này cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực, đồng thời tiếp tục đi sâu khai thác những giá trị văn hóa có chiều sâu, lan tỏa sức sống mãnh liệt từ những giá trị mang hồn cốt người Việt, từ đó định vị thương hiệu Mường Thanh trong lòng khách hàng với dấu ấn riêng biệt không thể pha trộn.

Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào sự quyết tâm và nỗ lực đó của Tập đoàn Mường Thanh, cùng với sự tiếp sức của mỗi phiếu bình chọn, khách hàng sẽ góp phần đưa thương hiệu khách sạn Thuần Việt mang tên Mường Thanh đến gần hơn bao giờ hết với giải thưởng “Thương hiệu Khách sạn hàng đầu châu Á”, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển Du lịch và làm giàu đẹp thêm cho quê hương Việt Nam yêu dấu. Hãy cùng Mường Thanh tạo nên kỳ tích và lan tỏa niềm tự hào Việt Nam!

Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn Mường Thanh cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực. Ảnh: Mường Thanh
Để duy trì và nâng cao vị thế, thương hiệu khách sạn Mường Thanh cần không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, đầu tư vào hạ tầng và nhân lực. (Ảnh: Mường Thanh)

Thời gian bình chọn đến hết ngày 28.07.2024 tại https://www.worldtravelawards.com/vote-for-mung-thanh-hospitality-2024.

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách hàng, Mường Thanh đã triển khai Minigame “Bình chọn Mường Thanh - Rinh nhanh AirPods”. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa tham gia bình chọn vừa có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như tai nghe AirPods Pro 2, voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

N.T

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Việc phân cấp, ủy quyền đã đi vào cuộc sống

Hà Nội: Việc phân cấp, ủy quyền đã đi vào cuộc sống

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, trong năm 2023, Hà Nội đã tập trung rà soát các thủ tục hành chính để phân cấp, ủy quyền. Đến nay, Thành phố đã phân cấp khoảng gần 40% thủ tục hành chính (vượt chỉ tiêu so với Chính phủ đề ra).
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
5 bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn hiện nay

5 bài học kinh nghiệm và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong giai đoạn hiện nay

(LĐTĐ) Chặng đường 95 năm xây dựng và phát triển, trải qua 13 kỳ Đại hội, Công đoàn Việt Nam, giai cấp công nhân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đang có mặt trong tất cả các ngành nghề, các thành phần kinh tế, là lực lượng quan trọng, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Hà Nội: Hướng dẫn người dân 3 phương án đổi giấy phép lái xe

Hà Nội: Hướng dẫn người dân 3 phương án đổi giấy phép lái xe

(LĐTĐ) Để thuận tiện nhất cho người dân, phục vụ tốt nhu cầu đổi giấy phép lái xe, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội thông tin, người dân có thể thực hiện 3 phương án, đặc biệt, có phương án người dân chỉ cần ra khỏi nhà 1 lần để khám sức khỏe, các nội dung còn lại có thể xử lý qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Đội tuyển Tây Ban Nha cùng các cầu thủ đã lập hàng loạt kỷ lục tại Euro 2024

Đội tuyển Tây Ban Nha cùng các cầu thủ đã lập hàng loạt kỷ lục tại Euro 2024

(LĐTĐ) Đội tuyển Tây Ban Nha cùng các cầu thủ đã lập hàng loạt kỷ lục sau khi đánh bại Đội tuyển Anh 2-1 ở chung kết để giành chức vô địch Euro 2024.
Cháy tại quán kinh doanh chân gà nướng trên phố Đê La Thành

Cháy tại quán kinh doanh chân gà nướng trên phố Đê La Thành

(LĐTĐ) Vụ cháy xảy ra vào 9h30 ngày 15/7 tại cơ sở kinh doanh chân gà nướng số 683 Đê La Thành (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội). Lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường thực hiện các biện pháp chữa cháy...
Tử vong do uống nhầm rễ cây lá ngón để chữa bệnh

Tử vong do uống nhầm rễ cây lá ngón để chữa bệnh

(LĐTĐ) Uống thuốc sắc từ rễ cây phơi khô để chữa đau đầu, mất ngủ, bệnh nhân bị liệt không thở được dẫn tới ngừng tim, tổn thương đa cơ quan. Nguyên nhân được xác định do uống nhầm rễ cây lá ngón.

Tin khác

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

(LĐTĐ) Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
3 năm liên tiếp Viettel giành nhiều giải Nhất tại giải thưởng công nghệ của thế giới - IT World Awards 2024

3 năm liên tiếp Viettel giành nhiều giải Nhất tại giải thưởng công nghệ của thế giới - IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, Viettel tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về công nghệ nhờ những giải pháp sáng tạo “Made by Viettel”, được đánh giá cao từ hội đồng hơn 2.000 chuyên gia trên toàn thế giới.
Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point tự hào về giá trị an cư hoàn hảo

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point tự hào về giá trị an cư hoàn hảo

(LĐTĐ) “Sống sướng” là cụm từ mà cộng đồng cư dân tại Masteri Centre Point tự hào chia sẻ về nơi an cư với nhiều giá trị đẳng cấp: Tiện ích riêng tư, vị trí thuận tiện, tầm view mãn nhãn, môi trường sống lý tưởng...
Xem thêm
Phiên bản di động