Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

(LĐTĐ) Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Vinamilk ra mắt Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm thân thiện với môi trường Vinamilk đón thành công 2.100 cô bò sữa từ Mỹ về trang trại mới tại Quảng Ngãi

Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Những ngày vừa qua, Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag Vinamilk; QuysuaVuoncaoVietNam; HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như với Facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua, thì với Đình Nam, chàng trai trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo tại Đà Nẵng, những phút giây ngồi cạnh đồng nghiệp, bạn bè, hoặc giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc hồ hởi, gắn kết trong từng khung ảnh của mình, tất cả đều là niềm hạnh phúc bình dị mà Nam vô cùng trân quý.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk
Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi

Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh. Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TPHCM) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Hay như chị Hạnh Đinh (Hà Nội), hạnh phúc là được thấy “hoàng tử bé” 7 tuổi tự tay xếp 2 thùng sách vở, cẩn thận gấp từng chiếc lì xì nhỏ - quà tặng các bạn, các anh chị kém may mắn.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Hạnh phúc của các mẹ là khi con trẻ khỏe mạnh, lớn khôn và học được cách san sẻ với mọi người xung quanh

Đó chỉ là một số chia sẻ của cộng đồng mạng nhằm hưởng ứng chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” do Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức. Hạnh phúc là một khái niệm đa chiều, dù quan điểm về hạnh phúc của mỗi người như thế nào, dù đến từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hay chàng thanh niên trẻ tuổi… nhưng đều lan tỏa nguồn năng lượng đầy tích cực. Chiến dịch mang ý nghĩa kết nối đặc biệt khi vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Với ý nghĩa tích cực “kép” đó, đến nay, đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020

Kết nối tấm lòng, nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Theo ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng gửi đến hơn 460 ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh thành. Vinamilk tin rằng hành trình của Quỹ sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, nhiều hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp hơn nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng. Đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ý nghĩa với Vinamilk trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Chiến dịch vẫn tiếp tục đến 15/4/2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ kém may mắn.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh Long Quang Lê (TPHCM) chia sẻ: “Với riêng tôi, hạnh phúc đó là khi bản thân đủ khả năng đấu tranh cho tất cả những gì mình ước mơ và muốn theo đuổi. Còn với trẻ em vùng cao, các em chỉ cần hạnh phúc với những điều nhỏ bé như được ăn no, được mặc ấm, được uống sữa như bao bạn bè, bởi sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với dinh dưỡng của trẻ em nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn. Chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 và Vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. Vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với Vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này.”

Đó cũng là cảm xúc của chị Đặng Thị Phương Thảo (Hà Nội). Chị Thảo tin rằng, chỉ cần “làm được gì cho bọn trẻ, đừng nghĩ là cho đi mà chính là nhận về cho mình chút bình yên trong tâm hồn, bồi đắp sự tử tế và thiện lương, đó chính là hạnh phúc”.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk
Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch

Chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường, tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và vẫn tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự.

Làm thế nào để tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”?

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ.

Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15/04/2021. Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây. (gắn hyperlink: https://fb.watch/4MLr_qE9hw/

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thanh Trì trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên lão thành nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng

Thanh Trì trao tặng Huy hiệu cho các đảng viên lão thành nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022), sáng nay (25/1), Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Trì tổ chức lễ trao tặng Huy ...
Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Phi Thường trao quà Tết cho lực lượng y tế, người lao động, gia đình khó khăn tại huyện Ứng Hòa

Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Phi Thường trao quà Tết cho lực lượng y tế, người lao động, gia đình khó khăn tại huyện Ứng Hòa

(LĐTĐ) “Đón nhận món quà của tổ chức Công đoàn Thủ đô và những lời động viên, thăm hỏi, chúc Tết của Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố ...
Gói bánh chưng xanh ấm tình ngày Tết

Gói bánh chưng xanh ấm tình ngày Tết

(LĐTĐ) Mới đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thường Tín đã phối hợp với Hội LHPN xã Duyên Thái tổ chức Ngày hội "Gói Bánh chưng xanh ấm tình ...
Ông Vũ Huy Hoàng được giảm án

Ông Vũ Huy Hoàng được giảm án

(LĐTĐ) Ngày 24/1, sau khi nghị án, Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã tuyên phạt 10 năm tù với ông Vũ Huy Hoàng (từng là Bộ trưởng ...
Đổi mới, phát triển trò chơi truyền hình thuần Việt

Đổi mới, phát triển trò chơi truyền hình thuần Việt

Những năm qua, trong lĩnh vực truyền hình, gameshow (trò chơi trên truyền hình) đã dần trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho khán giả, được ...
Vì sao các mã QR có 3 hình vuông ở các góc?

Vì sao các mã QR có 3 hình vuông ở các góc?

Đại dịch Covid-19 khiến mã QR (hay QR Code) trở nên rất phổ biến, cho dù đó là chứng chỉ tiêm chủng hay quét mã điểm đến, điểm đi.
Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa Tết

Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa Tết

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần, hiện thị trường hàng hóa phục vụ Tết đã sôi động. Đặc biệt, năm nay các loại hàng ...

Tin khác

UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm đến trẻ em cùng cao Tây Bắc

UNIQLO trao tặng 9.000 sản phẩm đến trẻ em cùng cao Tây Bắc

(LĐTĐ) UNIQLO, công bố trao tặng 9.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH đến trẻ em tại 2 tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La.
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng

(LĐTĐ) Manulife tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng.
Người khiếm thị quận Thanh Xuân đón nhận quà Tết ý nghĩa từ các tổ chức thiện nguyện

Người khiếm thị quận Thanh Xuân đón nhận quà Tết ý nghĩa từ các tổ chức thiện nguyện

(LĐTĐ) Ngày 20/1, Hội người mù quận Thanh Xuân đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Khơi nguồn năng lượng thành công (SEC) tổ chức chương trình “Đón xuân Nhâm Dần cùng người khiếm thị”, trao 107 phần quà Tết cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nutrilite cùng Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tặng quà và khám bệnh miễn phí cho 250 người dân

Nutrilite cùng Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tặng quà và khám bệnh miễn phí cho 250 người dân

(LĐTĐ) Ngày 19/1/2022, Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới - thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Tết ấm áp nghĩa tình” cho người nghèo nhân dịp Tết Nhâm Dần tại địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre với tổng giá trị chương trình gần 450 triệu đồng.
Làng nhang ở thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu những ngày cận Tết

Làng nhang ở thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ sắc màu những ngày cận Tết

(LĐTĐ) Những ngày cuối tháng 12 Âm lịch, những con đường ở làng nhang Lê Minh Xuân lại rực rỡ ánh đỏ vàng trong cái nắng nhẹ ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều này như một dấu chỉ báo hiệu Tết Nguyên đán Nhâm Dần đã cận kề.
Huyện Thanh Trì tiếp nhận ủng hộ chương trình "Tết vì người nghèo" và bàn giao nhà Đại đoàn kết

Huyện Thanh Trì tiếp nhận ủng hộ chương trình "Tết vì người nghèo" và bàn giao nhà Đại đoàn kết

(LĐTĐ) Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam huyện Thanh Trì vừa tổ chức tiếp nhận ủng hộ "Tết vì người nghèo" từ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Việt Nam Chi nhánh Thanh Trì; đồng thời tổ chức lễ bàn giao hỗ trợ nhà Đại đoàn kết năm 2021.
Hà Nội: Thực hiện tốt các mục tiêu về an sinh xã hội

Hà Nội: Thực hiện tốt các mục tiêu về an sinh xã hội

(LĐTĐ) Năm 2021, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề, toàn ngành Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội vẫn nỗ lực, đồng lòng, khắc phục khó khăn, triển khai toàn diện, hiệu quả các nhiệm vụ được giao, thiết thực góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.
Central Retail trao tặng hơn 4.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần 2022

Central Retail trao tặng hơn 4.000 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần 2022

(LĐTĐ) Trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng hằng năm, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, và chuỗi siêu thị Tops Market (thuộc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam), sẽ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và chính quyền ở các địa phương – nơi có các siêu thị của Central Retail hoạt động, tổ chức chương trình Góp tình trao Tết, nhằm chăm lo Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện đón một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn.
Vựa lá dong lớn nhất, nhì miền Bắc vào vụ Tết

Vựa lá dong lớn nhất, nhì miền Bắc vào vụ Tết

(LĐTĐ) Cứ mỗi dịp cuối năm, làng trồng lá dong Tuấn Dị (xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) bắt đầu hối hả với việc thu hoạch lá để cung cấp cho thị trường dịp Tết Nguyên đán. Từ hàng trăm năm nay, thôn Tuấn Dị được coi như là một trong những vựa lá dong lớn nhất, nhì của miền Bắc.
Gặp nghệ nhân làng cây cảnh Vị Khê

Gặp nghệ nhân làng cây cảnh Vị Khê

(LĐTĐ) Trong tiết trời se lạnh những ngày giáp Tết, làng nghề cây cảnh Vị Khê (xã Điền Xá, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xanh ngát cả một góc trời. Có cơ duyên gặp gỡ ông Vũ Văn Hoa - nghệ nhân cây cảnh gắn bó với nghề hàng thập kỷ, chúng tôi được lắng nghe những tâm sự, câu chuyện thú vị đằng sau công việc trồng cây cảnh.
Xem thêm
Phiên bản di động