Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

(LĐTĐ) Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.
Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Vinamilk ra mắt Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm thân thiện với môi trường Vinamilk đón thành công 2.100 cô bò sữa từ Mỹ về trang trại mới tại Quảng Ngãi

Muôn vị hạnh phúc từ chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”

Những ngày vừa qua, Facebook thường xuyên chia sẻ các hashtag Vinamilk; QuysuaVuoncaoVietNam; HanhPhuc cùng những hình ảnh vui tươi và những câu chuyện dễ thương, đầy cảm xúc xoay quanh thông điệp hạnh phúc của mỗi người. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và hình thành một làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu như với Facebooker Giang Phan (Hà Nội), hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến bởi được đi, được trải nghiệm, được khám phá những điều bất ngờ, ngạc nhiên trên quãng đường mà cô đã đi qua, thì với Đình Nam, chàng trai trẻ làm trong lĩnh vực sáng tạo tại Đà Nẵng, những phút giây ngồi cạnh đồng nghiệp, bạn bè, hoặc giúp mọi người lưu lại những khoảnh khắc hồ hởi, gắn kết trong từng khung ảnh của mình, tất cả đều là niềm hạnh phúc bình dị mà Nam vô cùng trân quý.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk
Nhiều chia sẻ thú vị về hạnh phúc đến từ các bạn trẻ ở khắp nơi

Khác với các bạn trẻ, với các mẹ có con nhỏ, hạnh phúc là khi có thể nhìn thấy con yêu của mình khỏe mạnh, khôn lớn mỗi ngày và học được cách quan tâm đến những người xung quanh. Trong bài viết của mình, chị Lưu An An (TPHCM) không giấu được niềm vui khi con gái biết chia sẻ việc nhà cùng mẹ, biết tự xếp đồ cũ, sách cũ ngay ngắn gửi đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Hay như chị Hạnh Đinh (Hà Nội), hạnh phúc là được thấy “hoàng tử bé” 7 tuổi tự tay xếp 2 thùng sách vở, cẩn thận gấp từng chiếc lì xì nhỏ - quà tặng các bạn, các anh chị kém may mắn.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Hạnh phúc của các mẹ là khi con trẻ khỏe mạnh, lớn khôn và học được cách san sẻ với mọi người xung quanh

Đó chỉ là một số chia sẻ của cộng đồng mạng nhằm hưởng ứng chiến dịch online “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” do Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức. Hạnh phúc là một khái niệm đa chiều, dù quan điểm về hạnh phúc của mỗi người như thế nào, dù đến từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, hay chàng thanh niên trẻ tuổi… nhưng đều lan tỏa nguồn năng lượng đầy tích cực. Chiến dịch mang ý nghĩa kết nối đặc biệt khi vừa là nơi để mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc của bản thân và gia đình, vừa có thể chung tay cùng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trao sữa đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Với ý nghĩa tích cực “kép” đó, đến nay, đã có hàng ngàn ly sữa được cộng đồng mạng đóng góp từ chiến dịch online này.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Niềm vui của các em nhỏ được thụ hưởng từ chương trình “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” trong năm 2020

Kết nối tấm lòng, nối dài hành trình các chuyến xe yêu thương của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

"Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc" là chiến dịch online nhằm khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Theo ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk, hành trình tặng sữa cho các em nhỏ kém may mắn đã được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam bền bỉ thực hiện từ năm 2008 đến nay với hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng gửi đến hơn 460 ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn khắp 63 tỉnh thành. Vinamilk tin rằng hành trình của Quỹ sữa năm nay sẽ có nhiều ly sữa được trao đi, nhiều hạnh phúc được lan tỏa rộng khắp hơn nếu có thêm sự đồng hành từ cộng đồng. Đây cũng sẽ là một dấu ấn đầy ý nghĩa với Vinamilk trong dịp kỷ niệm 45 năm thành lập.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Chiến dịch vẫn tiếp tục đến 15/4/2021, với mỗi chia sẻ được đăng tải, bạn sẽ cùng Vinamilk gửi 10 hộp sữa đến các em nhỏ kém may mắn.

Đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, anh Long Quang Lê (TPHCM) chia sẻ: “Với riêng tôi, hạnh phúc đó là khi bản thân đủ khả năng đấu tranh cho tất cả những gì mình ước mơ và muốn theo đuổi. Còn với trẻ em vùng cao, các em chỉ cần hạnh phúc với những điều nhỏ bé như được ăn no, được mặc ấm, được uống sữa như bao bạn bè, bởi sữa là một sản phẩm thiết yếu đối với dinh dưỡng của trẻ em nhưng không phải đứa trẻ nào cũng may mắn. Chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam 2021 và Vinamilk chính là một trong những cuộc đồng hành mang lại niềm hạnh phúc như tôi từng quan niệm. Vì thế, để cho mọi trẻ em đều được chăm sóc khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, tôi đã ngay lập tức kêu gọi bạn bè cùng chung tay với Vinamilk trong chương trình vô cùng nhân văn này.”

Đó cũng là cảm xúc của chị Đặng Thị Phương Thảo (Hà Nội). Chị Thảo tin rằng, chỉ cần “làm được gì cho bọn trẻ, đừng nghĩ là cho đi mà chính là nhận về cho mình chút bình yên trong tâm hồn, bồi đắp sự tử tế và thiện lương, đó chính là hạnh phúc”.

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk
Đông đảo cộng đồng mạng trong nước và ở nước ngoài đồng lòng hưởng ứng chiến dịch

Chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” hiện nay đã đi được 2/3 chặng đường, tạo được hiệu ứng lan tỏa rộng rãi và vẫn tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tham dự.

Làm thế nào để tham gia chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”?

Rất đơn giản! Bạn chỉ cần đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang Facebook cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về "hạnh phúc" kèm theo hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc, Vinamilk sẽ thay bạn đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và gửi đến các em nhỏ.

Chiến dịch sẽ diễn ra đến hết ngày 15/04/2021. Xem thêm thông tin chi tiết về chiến dịch tại đây. (gắn hyperlink: https://fb.watch/4MLr_qE9hw/

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

(LĐTĐ) Đại diện VinCommerce - đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+ cho biết, ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay là đảm bảo cung ...
Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

(LĐTĐ) Nhiều người bật khóc khi rời thành phố đã cưu mang họ thời gian qua, có người khóc vì lo cho người thân còn ở lại thành phố và có ...
Hà Nội thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Hà Nội

Hà Nội thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Phổi Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều nay (27/7), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người đến khám, chữa bệnh, làm việc, liên hệ công tác, có liên ...
Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

(LĐTĐ) Đoạt giải thưởng khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam (Dot Property VietNam Awards 2020), Danko City đã trở thành điểm đến yêu thích của ...
Tinh thần thép của những chiến binh áo xanh băng đêm “truy tìm” Covid-19

Tinh thần thép của những chiến binh áo xanh băng đêm “truy tìm” Covid-19

(LĐTĐ) Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, cùng với các y, bác sĩ đang trực tiếp cứu chữa người bệnh thì những y, bác sĩ làm công tác dự phòng cũng ...
Cần chuẩn bị đầy đủ điều kiện để triển khai tiêm vắc xin đúng đối tượng, đảm bảo công khai, minh bạch

Cần chuẩn bị đầy đủ điều kiện để triển khai tiêm vắc xin đúng đối tượng, đảm bảo công khai, minh bạch

(LĐTĐ) Thị xã Sơn Tây đã triển khai Chỉ thị số 17/CT-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội rất khẩn trương, nghiêm túc; làm tốt công tác thông ...
Trưa 27/7: Hà Nội thêm 36 ca nhiễm Covid-19

Trưa 27/7: Hà Nội thêm 36 ca nhiễm Covid-19

(LĐTĐ) Trưa nay, Sở Y tế Hà Nội thông tin thêm 36 ca mắc mới trên địa bàn tính từ 7-12 giờ ngày 27/7, trong đó 26 ca tại cộng đồng ...

Tin khác

Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

Bật khóc chia tay Sài Gòn ngày trở về quê hương

(LĐTĐ) Nhiều người bật khóc khi rời thành phố đã cưu mang họ thời gian qua, có người khóc vì lo cho người thân còn ở lại thành phố và có người khóc vì tuổi đã già chẳng còn có thể quay lại thành phố một lần nữa...
Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

Bật mí 5 địa điểm check-in sống ảo “chất lừ” tại Thái Nguyên

(LĐTĐ) Đoạt giải thưởng khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam (Dot Property VietNam Awards 2020), Danko City đã trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thái Nguyên và khách du lịch. Nơi đây cũng ghi dấu ấn trong lòng bất kỳ ai từng đặt chân tới đây với những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ.
Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

Nestlé Việt Nam sát cánh cùng các tỉnh, thành phố phía Nam phòng chống dịch

(LĐTĐ) Với mong muốn chung tay cùng thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam như Đồng Nai, nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường, công ty Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 450.000 sản phẩm thực phẩm thiết yếu trị giá gần 8 tỷ đồng tới nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu, người cao tuổi, bệnh nhân nghèo, người dân sống trong khu vực bị phong tỏa và tại các trung tâm cách ly.
Dân 'đỏ lửa’ nấu cơm cho bác sỹ bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh

Dân 'đỏ lửa’ nấu cơm cho bác sỹ bệnh viện dã chiến tại thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Người góp gạo, người góp sức và rồi nhiều bếp lửa của tình tương thân tương ái đã được nhóm lên để cùng nhau vượt qua đại dịch.
Làm gì khi bị miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội?

Làm gì khi bị miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội?

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học cộng nghệ thì mạng xã hội trở thành “nơi lý tưởng” cho những người thích miệt thị, chế giễu ngoại hình của người khác (body shaming). Và hậu quả để lại cho những nạn nhân là tổn thương tâm lý, mặc cảm về ngoại hình và có thể nặng nề hơn nữa.
Thanh Hóa sơ tán gần 1.400 người do mưa lớn, kéo dài

Thanh Hóa sơ tán gần 1.400 người do mưa lớn, kéo dài

(LĐTĐ) Ngày 24/7, thông tin từ Ủy ban nhân dân huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 2 ngày qua, do dảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, chính quyền địa phương đã tổ chức sơ tán 315 hộ với 1.392 nhân khẩu ở các khu vực có nguy cơ sạt lở cao đến nơi an toàn. Mưa lớn còn làm thiệt hại một số tài sản trên địa bàn huyện.
Giản dị tấm lòng một người lính

Giản dị tấm lòng một người lính

(LĐTĐ) Trong chiến tranh, những người lính sẵn sàng hy sinh thân mình để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc. Trở về thời bình, họ chính là tấm gương sáng trong cộng đồng dân cư bởi lý tưởng sắt son dám nghĩ, dám làm, cốt mong sao quê hương bình yên và phát triển. Cựu chiến binh Đoàn Công Huấn - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Hàng Kênh (quận Lê Chân, Hải Phòng) là một điển hình như vậy
Tiểu thương xoay xở, vượt khó mùa dịch

Tiểu thương xoay xở, vượt khó mùa dịch

(LĐTĐ) Thực hiện Công điện 15 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, từ 19/7, tại các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Long Biên, Phùng Khoang... đều đã đóng cửa hoặc hoạt động cầm chừng để phòng, chống dịch, nhiều tiểu thương đã rơi vào cảnh khó khăn vì chợ “đắp chiếu” thời gian dài. Hàng trăm ki-ốt buộc phải đóng cửa, số còn lại chật vật tìm cách xoay xở để tồn tại qua mùa dịch Covid-19.
Hà Nội đi chợ hộ Sài Gòn: Ấm áp tình người giữa mùa dịch

Hà Nội đi chợ hộ Sài Gòn: Ấm áp tình người giữa mùa dịch

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thành phố Hồ Chí Minh quyết định thực hiện giãn cách xã hội. Việc phải chấp hành nghiêm giãn cách xã hội khiến đời sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là việc mua lương thực, thực phẩm để đảm bảo cho đời sống hàng ngày. Thấu hiểu khó khăn này, Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu đã triển khai dịch vụ vận chuyển lương thực thực phẩm từ Hà Nội vào thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều người dân Hà Nội đã lựa chọn dịch vụ này để gửi thực phẩm cho người thân, bạn bè của mình ở thành phố Hồ Chí Minh, động viên nhau đi qua đại dịch.
530 tấn hàng hóa được bà con Hà Tĩnh hỗ trợ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh

530 tấn hàng hóa được bà con Hà Tĩnh hỗ trợ nhân dân thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Chiều ngày 21/7, 530 tấn hàng hóa gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu do bà con Hà Tĩnh quyên góp đã được chuyển lên 14 chuyến xe chở vào thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Phiên bản di động