Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.
Vinamilk ra mắt Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm thân thiện với môi trường Vinamilk đón thành công 2.100 cô bò sữa từ Mỹ về trang trại mới tại Quảng Ngãi Sữa tươi chứa tổ yến của Vinamilk lần đầu xuất ngoại sang đảo quốc sư tử

Cùng với sự phát triển của website thương mại điện tử giacmosuaviet.com.vn, kênh Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt không chỉ là sự lựa chọn thân thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt khi tìm mua các sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng, mà còn mang đến những trải nghiệm mua sắm chất lượng và nhiều tiện ích nhất.

Gia tăng kết nối để phục vụ người tiêu dùng tốt hơn

Với mong muốn tất cả người tiêu dùng Việt từ Bắc vào Nam, từ thành thị đến nông thôn, miền núi hay hải đảo đều có thể tiếp cận các sản phẩm giàu dinh dưỡng, chất lượng, Vinamilk đã phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp, trải dài 63 tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, hệ thống cửa hàng mang tên Giấc Mơ Sữa Việt được đầu tư mạnh từ năm 2016 đã liên tục phát triển trong nhiều năm qua về cả độ phủ lẫn chất lượng phục vụ.

Năm 2020, mặc dù gặp những ảnh hưởng nhất định từ dịch Covid-19, nhưng số lượng cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt liên tục gia tăng và chính thức vượt mốc 500 cửa hàng vào đầu năm 2021. Giờ đây, tại bất cứ đâu, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk cho tất cả thành viên trong gia đình tại Giấc Mơ Sữa Việt.

Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Tại các cửa hàng Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Gia tăng trải nghiệm, thuận tiện hơn khi mua sắm đa kênh

Bên cạnh việc gia tăng số lượng cửa hàng, hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt cũng ngày càng hoàn thiện chất lượng để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

Từ năm 2016, khi Vinamilk tiên phong đưa vào sử dụng website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn để đáp ứng nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng. Ngay từ thời điểm đó, Vinamilk cũng đã áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), để tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm là online và tại cửa hàng, giúp trải nghiệm mua sắm được xuyên suốt và gia tăng lợi ích tối đa.

Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Người tiêu dùng sẽ được tích hợp các lợi ích trên cả 2 kênh mua sắm online và tại cửa hàng.

Khi khách hàng mua sắm trên kênh online, hệ thống sẽ xử lý để điều phối từ cửa hàng gần nhất, sản phẩm nhanh chóng được vận chuyển đến tận tay khách hàng, đảm bảo chất lượng, vị ngon kể cả với các sản phẩm lạnh như kem, sữa chua… Ngược lại, khi nhận được thông tin về sản phẩm mới hoặc các ưu đãi qua kênh online, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng gần nhất để trải nghiệm, nhận khuyến mãi và tìm hiểu thêm sản phẩm mới…

Một điểm đến, nhiều tiện ích

Tại hệ thống Vinamilk Giấc Mơ Sữa Việt, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các mặt hàng dinh dưỡng cần thiết cho cả gia đình với danh mục hơn 200 sản phẩm. Từ sữa bột cho trẻ em, sữa bột người lớn, các dòng sữa tươi, sữa chua, nước trái cây, sữa hạt, kem, v.v… Sản phẩm luôn mới, được bảo quản tốt trong điều kiện “chuẩn” của Vinamilk quy định nhất là sữa chua và kem... Đặc biệt các sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Vinamilk đều xuất hiện “thần tốc” trên kệ của Giấc Mơ Sữa Việt để khách hàng có thể chọn lựa.

Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng
Các sản phẩm mới của Vinamilk đều nhanh chóng xuất hiện trên kệ cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt

Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng cũng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, gia tăng thêm giá trị cho người tiêu dùng. Như trong tháng 4/2021, mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng, người tiêu dùng sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho kênh Giấc Mơ Sữa Việt. Bên cạnh đó, chương trình Khách hàng thân thiết hàng năm sẽ mang đến những món quà đặc biệt cho Khách hàng nhân dịp sinh nhật, Lễ, Tết với những mức chiết khấu vô cùng ấn tượng.

Vinamilk gia tăng trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng

Nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt đang diễn ra trong tháng 4 này để chúc mừng sự kiện Vinamilk vượt mốc 500 cửa hàng

THÁNG 4 NÀY, BÙNG NỔ KHUYẾN MẠI MỪNG HỆ THỐNG VINAMILK GIẤC MƠ SỮA VIỆT VƯỢT MỐC 500 CỬA HÀNG

Ngoài ưu đãi đặc biệt “Giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng” mừng sự kiện vượt mốc 500 cửa hàng trên cả nước, tháng 4 này, người tiêu dùng còn có được: giảm giá đặc biệt khi mua nước trái cây cao cấp Fruit Love, sữa trái cây cho trẻ em Hero hay nhận các quà tặng gối đi xe máy cao cấp và ba-lô cho bé khi mua sữa bột trẻ em Yoko…

Đến ngay cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt gần bạn nhất để mua sắm với ưu đãi hấp dẫn. Địa chỉ hệ thống cửa hàng tại đây.

PV

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Khi nào nồm ẩm quay trở lại miền Bắc?

Khi nào nồm ẩm quay trở lại miền Bắc?

Mùa nồm ẩm thường kéo dài khoảng 2 tháng trước khi thời tiết chính thức chuyển sang trạng thái mùa hè. Những ngày tới, dự báo không khí lạnh tăng cường sẽ khiến thời tiết Hà Nội se lạnh và rét khô, nhưng khi không khí lạnh yếu đi, nồm ẩm sẽ quay trở lại vào khoảng ngày 19 - 20/3.
Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại

Hệ thống thuế điện tử chính thức hoạt động trở lại

Theo thông tin từ Cục Thuế (Bộ Tài chính), từ 8 giờ ngày 17/3, toàn bộ hệ thống thuế điện tử sau một thời gian tạm dừng (từ 17 giờ ngày 12/3 đến 8 giờ ngày 17/3) để phục vụ nâng cấp và chuyển đổi các danh mục của cơ quan thuế đã chính thức hoạt động trở lại.
Chủ xưởng độ nhập cuộc, mang “con cưng” đi tranh giải 100 triệu đồng

Chủ xưởng độ nhập cuộc, mang “con cưng” đi tranh giải 100 triệu đồng

Không chỉ tự thân “xuất mã” mang VF 3 đi tranh giải cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” do VinFast tổ chức, anh Vũ Phi Long, chủ xưởng độ Phi Long Auto (TP.HCM) còn hào hứng rủ thêm nhiều khách hàng cùng tham gia. Với anh, cuộc thi là sân chơi ý nghĩa để cộng đồng yêu VF 3 cùng giao lưu, học hỏi và truyền cảm hứng sáng tạo.
Xử phạt Cadivi Đồng Nai và Cường Thuận IDICO do vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường

Xử phạt Cadivi Đồng Nai và Cường Thuận IDICO do vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường

Công ty TNHH MTV Cadivi Đồng Nai và Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO vừa bị Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai ban hành quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Vì hạnh phúc của Nhân dân, vì đất nước hùng cường

Vì hạnh phúc của Nhân dân, vì đất nước hùng cường

Xây dựng Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” trong kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam là nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội đang nỗ lực phấn đấu để hiện thực hóa mục tiêu.
Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Gạo Hapro Đồng Tháp “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Qua mỗi kỳ bình chọn, nhiều sản phẩm của Hapro được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Điển hình phải kể đến các sản phẩm như: Gạo Hapro thượng hạng ST25, gạo Hapro Đồng vàng đặc biệt, gạo Hapro Nàng Mây.
Giữ gìn và phát triển nghề thêu tay truyền thống

Giữ gìn và phát triển nghề thêu tay truyền thống

Từ xưa đến nay, những nghệ nhân làng thêu tay truyền thống Quất Động (huyện Thường Tín, Hà Nội) vẫn duy trì tạo ra những sản phẩm cầu kỳ và tinh tế, khéo léo trong từng đường kim mũi chỉ.

Tin khác

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Cùng với việc tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững; thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc đầu tư cho chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ vào chăn nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt dịch bệnh và môi trường.
Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Thời gian qua, việc các doanh nghiệp sử dụng nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích mà bỏ qua giá trị đạo đức, giá trị nghề nghiệp để thổi phồng, quảng cáo sai sự thật công dụng sản phẩm… Đáng nói, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh, nên người trước vừa “xin lỗi”, người sau vi phạm cũng… “xin lỗi”.
Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Ngày 12/3, Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Công văn số 44/TTTN-NV, gửi Chi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tăng cường kiểm tra mặt hàng đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025

2 tháng đầu năm 2025, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 7,2% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, ngành chế biến, chế tạo tăng 20% so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”

Doanh nghiệp bán lẻ: Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới để làm chủ “sân chơi”

Cùng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, đặc biệt là Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thời gian qua, hàng Việt Nam đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi gia đình Việt. Tuy nhiên, để làm chủ được “sân chơi” của mình, các doanh nghiệp cần nỗ lực hơn nữa trong việc đổi mới, cùng như nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của người Việt.
Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam

Đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam

Công ty TNHH T&G Global Việt Nam và Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce vừa ký kết biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy doanh số táo cao cấp ENVY™ thuộc sở hữu T&G Global, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 50% trong 2 năm tới tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường

Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường

Ngày 25/2/2025, BZU BZU - thương hiệu chăm sóc gia đình từ Singapore chính thức khai trương tổ hợp showroom trưng bày và văn phòng đại diện đầu tiên tại 77 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Tăng thuế để giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Bằng cách giảm tỷ lệ tiêu thụ thuốc lá thông qua việc tăng thuế, Chính phủ có thể giảm gánh nặng chi phí y tế cho quốc gia, giúp các nguồn lực được sử dụng hiệu quả hơn cho các mục tiêu phát triển khác.
Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025

Phát hiện 72 website giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng trong tháng 1/2025

Thời gian qua, nhiều trường hợp lừa đảo trên không gian mạng đã bị các cơ quan chức năng phát hiện, xử lý. Tuy nhiên, số liệu từ Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho thấy, với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng vẫn đang có dấu hiệu tăng mạnh.
Những điều cần biết để chọn máy hút ẩm phù hợp trong mùa nồm

Những điều cần biết để chọn máy hút ẩm phù hợp trong mùa nồm

Mùa nồm với độ ẩm cao, thường gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Vì vậy, việc sử dụng máy hút ẩm trở thành một giải pháp hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút ẩm với các mức giá và công suất khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Xem thêm
Phiên bản di động