"Hoa vui ca": Sân chơi thú vị dành cho các bạn nhỏ lên sóng từ 1/6

(LĐTĐ) Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hằng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
“Giờ thứ 9” mùa 3 sẽ tái ngộ khán giả vào 28/4 VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ Truyền hình trực tiếp chương trình "Trường Sơn - chân trần chí thép" trên VTV1

Với sự xuất hiện của những người dẫn chương trình nhỏ tuổi, trong không gian âm nhạc được phối khí mới, "Hoa vui ca" mang đến không khí tươi vui, tràn đầy năng lượng, điểm hẹn kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Mỗi tuần "Hoa vui ca" sẽ mang đến một series chương trình với những mảnh ghép đầy thú vị. Từ thứ hai đến thứ sáu, các em nhỏ được dạy nhảy, dạy hát, hướng dẫn chuẩn bị trước khi lên sân khấu, xem giới thiệu các clip khán giả gửi về, biểu diễn bài hát chủ đề tại trường học và cùng bùng nổ trong buổi công diễn trên một sân khấu hoành tráng, được dàn dựng công phu, với dàn vũ công đông đảo, diễn ra vào thứ bảy hàng tuần. Chủ nhật là ngày công bố MV bài hát chủ đề của tuần kế tiếp.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của 8 MC nhí, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 500 hồ sơ.

Các ca khúc trong "Hoa vui ca" đều được lựa chọn kỹ lưỡng và hoà âm, phối khí hoàn toàn mới. Ở đó, khán giả có thể gặp lại những giai điệu đã gắn bó tuổi thơ bao thế hệ như "Tiếng ve gọi hè", "Bé yêu biển lắm", "Ba em là công nhân lái xe", "Inh lả ơi", "Cò lả", "Đi cấy"… với một âm hưởng mới mẻ, hiện đại, đầy lôi cuốn.

Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của 8 MC nhí, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 500 hồ sơ. Tân Anh, Hiểu Minh, Thanh Mai, Tuấn Minh, Gia Bảo, Minh Anh, Thái Linh và Ali Thục Phương - mỗi bạn nhỏ là một tài năng, thế mạnh, cá tính. Các chủ đề trong "Hoa vui ca" được dẫn dắt tự nhiên, khi thì lí lắc, hóm hỉnh, lúc duyên dáng, nhẹ nhàng…

Trên sân khấu được thiết kế nhiều không gian, đẹp mắt, linh hoạt thay đổi theo mỗi chủ đề, sự hợp tác của các nghệ sĩ trẻ giàu sức sáng tạo như rapper Phong Windy, ca sĩ Thục Trang, Nhật Anh, các Câu lạc bộ nghệ thuật tại Hà Nội… cùng góp phần làm nên những tiết mục hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên xu hướng mới, mang tới những gợi ý hữu ích, dễ thực hiện dành cho các em nhỏ. Hai tài năng nhí Bùi Nguyên Gia Bảo (10 tuổi) và Ali Thục Phương (11 tuổi) sẽ khiến khán giả bùng nổ qua ca khúc "Hoa vui ca", được rapper Phong Windy sáng tác riêng dành cho chương trình.

"Hoa vui ca" được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự quy tụ đội ngũ sản xuất hùng hậu, giàu kinh nghiệm làm việc với các bạn nhỏ đến từ Ban Thư ký biên tập, Ban Khoa giáo, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Trung tâm Phim tài liệu, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số... Vượt qua nhiều thách thức với khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự sáng tạo khi thực hiện một chương trình hằng ngày và mỗi ngày là một mảnh ghép riêng, ekip "Hoa vui ca" mong muốn mang đến những giờ phút ý nghĩa, để sau một ngày làm việc, các phụ huynh có thể yên tâm khi thấy con mình có một chương trình bổ ích đồng hành trong dịp hè này.

Chương trình cũng hy vọng góp phần định hướng cho các bạn nhỏ về tư duy âm nhạc, vũ đạo, thẩm mĩ... Đặc biệt, các bạn nhỏ cả nước có thể cùng tham gia bằng cách gửi các video biểu diễn về cho chương trình, lan tỏa một mùa hè thú vị vừa chơi, vừa học, vừa có cơ hội trình diễn. Sôi động, hấp dẫn về nội dung, quy mô, sáng tạo trong thể hiện, chương trình "Hoa vui ca" là điểm hẹn ý nghĩa lúc 18h50 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 1/6 trên VTV3 và phủ rộng trên nhiều kênh sóng quảng bá, nền tảng số của Đài Truyền hình Việt Nam.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

(LĐTĐ) Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử, chuẩn bị sẵn sàng khi Quyết định 2345/QĐ- NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.
VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu của doanh nghiệp, gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp.
Dự kiến một số điểm mới về chế độ làm việc của giáo viên phổ thông, dự bị đại học

Dự kiến một số điểm mới về chế độ làm việc của giáo viên phổ thông, dự bị đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố dự thảo Thông tư Quy định chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông, dự bị đại học để lấy ý kiến rộng rãi.
Sau phản ánh của Báo Lao động Thủ đô, UBND TP Nha Trang xử lý 2 bãi trông xe trái phép

Sau phản ánh của Báo Lao động Thủ đô, UBND TP Nha Trang xử lý 2 bãi trông xe trái phép

(LĐTĐ) Sau khi Báo Lao động Thủ đô đăng bài phản ánh “Nha Trang: Thiên đường du lịch nhưng thiếu bãi trông xe” nêu rõ tình trạng 2 bãi xe trái phép được san phẳng và phân lô, quây tôn, dựng mái để làm bãi trông giữ ô tô trong khuôn viên của dự án sân bay cũ, UBND TP Nha Trang đã vào cuộc kiểm tra, xử lý.
Xử lý nghiêm tình trạng chiếm dụng vỉa hè hồ Ba Mẫu

Xử lý nghiêm tình trạng chiếm dụng vỉa hè hồ Ba Mẫu

(LĐTĐ) Một số tuyến phố xung quanh Ô Đồng Lầm - hồ Ba Mẫu (quận Đống Đa) xuất hiện tình trạng vỉa hè bị chiếm dụng làm nơi trông xe và nơi bán hàng... lực lượng chức năng địa phương đã kiểm tra, xử phạt các trường hợp cá nhân cố tình vi phạm về việc chiếm dụng lòng đường, hè.
Nâng cao vị thế Công đoàn, lan tỏa tiếng nói công nhân

Nâng cao vị thế Công đoàn, lan tỏa tiếng nói công nhân

(LĐTĐ) Xác định rõ vai trò của công tác truyền thông trong việc nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, lan tỏa tiếng nói của công nhân, viên chức, lao động các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang chú trọng đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn.
Để báo chí thực sự là “binh  chủng” truyền thông chính sách

Để báo chí thực sự là “binh chủng” truyền thông chính sách

(LĐTĐ) Làm thế nào để báo chí nói chung, mỗi cơ quan báo chí nói riêng tiếp tục là “binh chủng” truyền thông chính sách hiệu quả về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cầu nối đại biểu Quốc hội với cử tri là một trong những nội dung mà một số đại biểu Quốc hội (ĐBQH) trao đổi với phóng viên Báo Lao động Thủ đô nhân dịp Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tin khác

Huyện Thanh Trì tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu 2024

Huyện Thanh Trì tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu 2024

(LĐTĐ) Xây dựng “Gia đình văn hóa”, “Khu dân cư văn hóa” là một trong những nội dung cốt lõi của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Từ sự chung tay của các cấp, các ngành, và sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, phong trào xây dựng gia đình văn hóa ở huyện Thanh Trì ngày càng phát triển sâu rộng.
Mệnh lệnh của trái tim

Mệnh lệnh của trái tim

(LĐTĐ) Vào một ngày cuối tuần, trời nắng nhẹ và không khí mát mẻ, thích hợp cho một chuyến đi thực tế ra vùng ngoại ô, Ngọc Linh ngồi trên xe cùng những người đồng nghiệp của mình, nói cười không dứt. Hẳn nàng đang cảm thấy rất phấn khởi. Hôm nay, tòa soạn của nàng đã kết hợp với một số tòa báo khác để tổ chức một chuyến đi thực tế kéo dài một tuần nhằm “tạo môi trường giao lưu học hỏi và củng cố tinh thần, tăng khả năng đột phá trong công việc”.
Mưa ngang nỗi nhớ

Mưa ngang nỗi nhớ

(LĐTĐ) Mới sáng nay, bầu trời còn trong xanh vời vợi, những áng mây trắng bồng bềnh chậm rãi trôi thong dong trong miền thư thả. Ấy vậy mà chỉ một chút lơ đễnh của nắng, trời chiều chuyển mưa, lá và lá xô đuổi nhau nằm nép bên đường…lộp độp, lộp độp. Thành phố chiều nay mưa, tôi ghé quán quen nơi góc phố, chậm rãi nhấp ngụm trà, ngắm những giọt mưa đang bay ngang vào những miền nhung nhớ.
Chính thức khai hội Đình Chèm năm 2024

Chính thức khai hội Đình Chèm năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 19/6, quận Bắc Từ Liêm tổ chức khai mạc Lễ hội truyền thống Đình Chèm năm 2024. Lễ hội diễn ra trong 3 ngày, từ 19 - 21/6 (14-16/5 Âm lịch), nhằm tri ân công đức của Đức Thánh Hy Khang Thiên Vương Lý Ông Trọng - nhà ngoại giao đầu tiên của dân tộc và là người có công dẹp giặc ngoại xâm cứu nước.
Mãi thương những lá thư tay

Mãi thương những lá thư tay

(LĐTĐ) Lâu lắm rồi tôi mới mở “chiếc hộp bí mật” lưu giữ những hồi ức tươi đẹp in dấu vết thời gian. Mỗi lần chạm vào kỷ vật, lòng tôi lại thấy xốn xang. Đó là album ảnh được sắp xếp cẩn thận, tấm thiệp đã ngả màu, cuốn sổ lưu bút ố vàng,… Tuy nhiên, do một sự cố, thứ kết nối trái tim đầy rung cảm và truyền tải sức mạnh tinh thần kỳ diệu đã không còn nữa. Tôi chỉ có thể mở lại thước phim trong tâm trí mình để hồi tưởng, thương nhớ vơi đầy những lá thư tay.
Hà Nội: Xây dựng và giữ gìn xã, phường, thị trấn xanh - sạch - văn minh

Hà Nội: Xây dựng và giữ gìn xã, phường, thị trấn xanh - sạch - văn minh

(LĐTĐ) Nhằm góp phần xây dựng Thủ đô sáng, xanh, sạch, đẹp, văn minh, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi xây dựng và giữ gìn “Xã, phường, thị trấn Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn”.
Giấy Dó làng Yên Thái - Từ di sản "ngủ quên" đến hành trình được hồi sinh

Giấy Dó làng Yên Thái - Từ di sản "ngủ quên" đến hành trình được hồi sinh

(LĐTĐ) Từng nổi tiếng khắp nơi và là niềm tự hào của người dân Kẻ Bưởi, làng nghề giấy Dó Yên Thái (phường Bưởi, quận Tây Hồ) đã dần mai một theo thời gian. Nhằm bảo tồn và phát huy giá trị truyền thống quý báu, quận Tây Hồ đã đưa giấy dó làng Yên Thái trở thành điểm đến du lịch văn hóa, nơi du khách có thể tìm hiểu và trải nghiệm nghề truyền thống độc đáo.
Ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời” của nhà báo Hồ Quang Lợi

Ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời” của nhà báo Hồ Quang Lợi

(LĐTĐ) Sáng 12/6, Nhà xuất bản Hà Nội phối hợp với Thư viện Hà Nội đã tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Người trên đường đời” của nhà báo Hồ Quang Lợi nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Khai mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024

Khai mạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024

(LĐTĐ) Tối 11/6, Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024 đã khai mạc tại thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).
Hà Nội: Tập huấn về công tác xây dựng, thực hiện quy ước, hương ước năm 2024

Hà Nội: Tập huấn về công tác xây dựng, thực hiện quy ước, hương ước năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 11/6, Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ về công tác xây dựng, thực hiện quy ước, hương ước năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động