Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail
Cụ thể: Tại Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C sẽ có trên 20.000 sản phẩm (gồm thực phẩm khô, nước giải khát, sữa, bánh kẹo, thời trang, hàng gia dụng,…), được áp dụng giá bán mới, giảm 2% thuế VAT. Cùng với đó, tại hệ thống siêu thị Tops Market giá bán được cập nhật theo thuế VAT mới cũng được áp dụng đối với khoảng 12.000 sản phẩm.
Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail từ đầu tháng 2/2022 |
Bên cạnh giảm thuế VAT xuống 8%, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim - một thành viên của Central Retail cũng áp dụng chương trình “Đón Tết mới - Tài lộc mới”, lì xì ngay 200.000 đồng cho 10.000 khách hàng đầu tiên; đồng thời, khi mua sắm tại điện máy Nguyễn Kim, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận 2.500 phần quà, với tổng trị giá 2 tỷ đồng. Thời gian áp dụng từ 5/2-28/2/2022.
“Sau kỳ nghỉ Tết truyền thống, nhằm chung tay giúp người tiêu dùng cả nước bắt nhịp lại cuộc sống thường ngày, Central Retail áp dụng giá bán được cập nhật theo thuế giá trị gia tăng mới, giảm 2% thuế VAT. Bên cạnh đó, chúng tôi giữ nguyên các chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng như: hàng ngàn sản phẩm giá luôn luôn thấp; Ưu đãi, khuyến mãi càng mua càng hời; ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ thành viên… giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn. Ngoài ra, hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm của Chính phủ, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market còn triển khai thêm các chương trình khuyến mãi mới như: Chương trình Khai lộc đầu năm; Mua nhiều giảm nhiều (giảm giá tới 49% đối với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm…); Chương trình Valentine, giảm giá trung bình trên 20% đối với 68 sản phẩm (mỹ phẩm, hoa, bánh kem, gấu bông, các loại hộp quà tặng…), bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho hay.
Thống kê nhanh từ hệ thống siêu thị thuộc Central Retail cho thấy, từ ngày 8/2/2022, tức mùng 8 Tết, lượng khách đến với các siêu thị GO!, Big C, Tops Market bắt đầu tăng trở lại. Dự kiến, đến cuối tuần này, lượng khách đến với các siêu thị và sức mua sẽ tăng cao hơn so với ngày thường do nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho ngày Rằm tháng Giêng; Các mặt hàng được chọn mua nhiều sau Tết là các loại rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, các loại thủy hải sản và thực phẩm chế biến…. Do đã chuẩn bị nhằm bình ổn thị trường, từ trước Tết, Central Retail đã đàm phán với các nhà cung cấp, và cam kết đảm bảo giá cả các mặt hàng này vẫn ổn định, không xảy ra trường hợp hụt hàng hay đội giá.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024
Tin khác
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%
Tiêu dùng 15/07/2024 13:20
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%
Tiêu dùng 12/07/2024 12:54
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số
Tiêu dùng 09/07/2024 16:17
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản
Tiêu dùng 06/07/2024 21:19
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…
Tiêu dùng 03/07/2024 17:05
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Tiêu dùng 02/07/2024 15:25
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa
Tiêu dùng 27/06/2024 14:43
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng
Tiêu dùng 27/06/2024 11:25
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024
Tiêu dùng 08/06/2024 16:09
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt
Tiêu dùng 06/06/2024 09:42