Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail
Cụ thể: Tại Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C sẽ có trên 20.000 sản phẩm (gồm thực phẩm khô, nước giải khát, sữa, bánh kẹo, thời trang, hàng gia dụng,…), được áp dụng giá bán mới, giảm 2% thuế VAT. Cùng với đó, tại hệ thống siêu thị Tops Market giá bán được cập nhật theo thuế VAT mới cũng được áp dụng đối với khoảng 12.000 sản phẩm.
Hàng chục ngàn sản phẩm giảm thuế VAT xuống còn 8% tại các chuỗi bán lẻ của Central Retail từ đầu tháng 2/2022 |
Bên cạnh giảm thuế VAT xuống 8%, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim - một thành viên của Central Retail cũng áp dụng chương trình “Đón Tết mới - Tài lộc mới”, lì xì ngay 200.000 đồng cho 10.000 khách hàng đầu tiên; đồng thời, khi mua sắm tại điện máy Nguyễn Kim, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận 2.500 phần quà, với tổng trị giá 2 tỷ đồng. Thời gian áp dụng từ 5/2-28/2/2022.
“Sau kỳ nghỉ Tết truyền thống, nhằm chung tay giúp người tiêu dùng cả nước bắt nhịp lại cuộc sống thường ngày, Central Retail áp dụng giá bán được cập nhật theo thuế giá trị gia tăng mới, giảm 2% thuế VAT. Bên cạnh đó, chúng tôi giữ nguyên các chính sách giá tốt nhất cho người tiêu dùng như: hàng ngàn sản phẩm giá luôn luôn thấp; Ưu đãi, khuyến mãi càng mua càng hời; ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ thành viên… giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm hơn. Ngoài ra, hưởng ứng chương trình kích cầu mua sắm của Chính phủ, hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market còn triển khai thêm các chương trình khuyến mãi mới như: Chương trình Khai lộc đầu năm; Mua nhiều giảm nhiều (giảm giá tới 49% đối với hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm…); Chương trình Valentine, giảm giá trung bình trên 20% đối với 68 sản phẩm (mỹ phẩm, hoa, bánh kem, gấu bông, các loại hộp quà tặng…), bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho hay.
Thống kê nhanh từ hệ thống siêu thị thuộc Central Retail cho thấy, từ ngày 8/2/2022, tức mùng 8 Tết, lượng khách đến với các siêu thị GO!, Big C, Tops Market bắt đầu tăng trở lại. Dự kiến, đến cuối tuần này, lượng khách đến với các siêu thị và sức mua sẽ tăng cao hơn so với ngày thường do nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho ngày Rằm tháng Giêng; Các mặt hàng được chọn mua nhiều sau Tết là các loại rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, các loại thủy hải sản và thực phẩm chế biến…. Do đã chuẩn bị nhằm bình ổn thị trường, từ trước Tết, Central Retail đã đàm phán với các nhà cung cấp, và cam kết đảm bảo giá cả các mặt hàng này vẫn ổn định, không xảy ra trường hợp hụt hàng hay đội giá.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Tiêu dùng 28/10/2024 20:30
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10
Tiêu dùng 26/10/2024 15:37
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
Tiêu dùng 25/10/2024 21:00
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô
Tiêu dùng 24/10/2024 21:49
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít
Tiêu dùng 24/10/2024 15:42
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững
Tiêu dùng 20/10/2024 13:08
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng
Tiêu dùng 19/10/2024 15:07
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/10/2024 11:52
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10
Tiêu dùng 11/10/2024 22:33
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh
Tiêu dùng 11/10/2024 17:07