Habeco thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khẳng định vị thế
Luôn động viên, khích lệ người lao động | |
HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp | |
Bia Hà Nội Tết 2019 khuyến mại khủng: “Mở nắp trúng vàng” |
Lãnh đạo Habeco trả lời các phóng viên, nhà báo |
Theo ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch HĐQT Habeco trong sự cạnh tranh của ngành đồ uống Việt Nam với các thương hiệu lớn của thế giới và khu vực ngày càng gay gắt đòi hỏi Habeco phải thay đổi để cạnh tranh. Sự thay đổi này hướng nhiều hơn vào nhóm khách hàng trẻ tuổi, bởi lẽ đội ngũ này hiện đóng góp 60-70% sản lượng tiêu thụ bia.
Lấy cảm hứng từ ngôi sao dẫn lối thành công, logo với các bông hoa Houblon nhũ vàng được xếp thành hình ngôi sao là biểu tượng của những tinh tuý mà Habeco đã dày công nghiên cứu để cho ra đời những mẻ bia tuyệt hảo, làm say đắm vị giác của những người sành bia.
Màu xanh chủ đạo của logo là màu của những búp hoa Houblon khi còn tươi, cũng là màu của thiên nhiên, của sự tươi mới và phát triển, của sức mạnh không ngừng phát triển và thân thiện với môi trường.
Chiến dịch tái định vị mới này đánh dấu một bước chuyển mình toàn diện của HABECO trong chiến lược phát triển mới, mang đến một hình ảnh mới hiện đại. Bên cạnh việc chính thức thay đổi nhận diện, trong tháng 5/2019, HABECO sẽ cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu của HABECO - doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam bước vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh.
Nhận diện thương hiệu mới của Habeco |
Cũng theo ông Trần Đình Thanh, cùng với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, để khẳng định vị thế và giành lại thị phần, trong thời gian tới Habeco sẽ đẩy mạnh marketing, quảng bá hình ảnh để người tiêu dùng dễ dàng nhớ tới thương hiệu; đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp với xu thế; phát huy đội ngũ kỹ thuật lành nghề vốn có của tổng công ty và mời thêm các chuyên gia nước ngoài để tạo dòng sản phẩm đẳng cấp. Cùng với đó Habeco sẽ phủ rộng khắp sản phẩm, sẽ đưa sản phẩm đến miền Trung, miền Nam thay vì chỉ có mặt ở miền Bắc như trước đây.
Đặc biệt, cùng cam kết hướng đến cộng đồng, thực hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước, Habeco tiếp tục chú trọng hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Tin khác
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Thị trường 23/12/2024 08:58
Giá xăng dầu hôm nay (23/12): Giá dầu thế giới đầu tuần bật tăng
Thị trường 23/12/2024 07:08
Hôm nay (21/12): Giá vàng thế giới bật tăng trở lại
Thị trường 21/12/2024 10:20
Tỷ giá USD hôm nay (21/12): Đồng USD giảm nhẹ
Thị trường 21/12/2024 10:20
Giá xăng dầu hôm nay (21/12): Giá dầu thế giới quay đầu bật tăng
Thị trường 21/12/2024 09:53
Ngày đông, ngô khoai nướng đắt hàng
Thị trường 20/12/2024 12:22
Ngày hôm nay (20/12): Giá xăng dầu thế giới giảm, trong nước tăng mạnh
Thị trường 20/12/2024 08:18
Tỷ giá USD hôm nay (20/12): Đồng USD tăng "nóng"
Thị trường 20/12/2024 06:56
Giá vàng hôm nay (20/12): Giá vàng thế giới và vàng trong nước cùng lao dốc
Thị trường 20/12/2024 06:46
Giá vàng lấy lại đà tăng sau động thái của Fed
Thị trường 19/12/2024 16:28