M
18:37 | 15/11/2018

Bia Hà Nội Tết 2019 khuyến mại khủng: “Mở nắp trúng vàng”

(LĐTĐ) Sáng 15/11, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức Lễ công bố chương trình khuyến mại khủng cho sản phẩm Bia Hà Nội Tết năm 2019 với chủ đề “Mở nắp trúng vàng”.

Chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội
Việt Nam tham dự Liên hoan bia quốc tế Berlin lần thứ 21

Bia Hà Nội là thương hiệu thân thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam và cũng là một trong những thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên Đán nhất. Cho đến nay , qua nhiều thế hệ Bia Hà Nội đã là một nét văn hóa ẩm thực của Thủ đô.

Đại biểu tham dự Lễ công bố chương trình khuyến mại sản phẩm Bia Hà Nội Tết 2019

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội cho biết: Nhằm tri ân khách hàng, Tết 2019 Habeco sẽ thực hiện chiến dịch truyền thông tích hợp với thông điệp “Vị bia làm nên sắc Tết” để tạo ra sự gắn kết về mặt cảm xúc cho các thương hiệu Habeco cũng như góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên đán.

Cũng theo ông Thanh bên cạnh đó, chương trình bật nắp trúng thưởng mỗi dịp Tết đến là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của Habeco với khách hàng. Trong 113 năm qua chương trình đều thành công và mang lại nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp năm mới.

"Bật nắp trúng thưởng lớn" với Bia Hà Nội

Tết 2019, Habeco sẽ thực hiện chương trình với thông điệp “Mở nắp trúng vàng”. Kể từ ngày 1/12 tới đây, người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lớn 330ml sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị lớn như 100 cây vàng SJC 9999, 1.000 chỉ vàng SJC 9999 và hàng trăm nghìn thùng bia Hà Nội lon 330ml

“Thông qua chương trình khuyến mại lớn, ngoài những sản phẩm quà giá trị dành cho khách hàng may mắn, Habeco muốn khẳng định thêm chất lượng “vàng” của Bia Hà Nội, ông Thanh chia sẻ.

Thời gian khuyên mại “Mở nắp trúng vàng” từ ngày 1/12/2018 – 28/02/2019 với phạm vi khuyến mại trên toàn quốc. Khách hàng của chương trình khuyến mại là người tiêu dùng đủ 18 tuổi trở lên(trừ các cán bộ, CNV thuộc Habeco).

Nguồn :