Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022

(LĐTĐ) Tối 18/11, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội năm 2022.
Hà Nội: 98 thủ khoa xuất sắc ghi danh sổ vàng Tuyên dương các điển hình tiên tiến, nhà giáo tiêu biểu năm 2022 Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Dự buổi lễ, về phía Trung ương có: Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng; Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy; Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn.

Về phía thành phố Hà Nội có: Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản; Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Phạm Quí Tiên; Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng...

Sau 20 năm, đã có 2.067 thủ khoa được vinh danh

Hà Nội là đất học, là một trong những trung tâm học thuật lớn nhất từ trước đến nay, là nơi giao lưu - hội tụ - kết tinh - lan toả của trí tuệ và tài năng. Nối tiếp truyền thống tốt đẹp đó, nhiều năm nay, Đảng bộ và chính quyền Thành phố đã ban hành nhiều chính sách thu hút, bồi dưỡng và trọng dụng nhân tài để xây dựng Thủ đô ngày càng giàu mạnh, văn minh, hiện đại.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố được tuyên dương.

Năm 2022 là năm thứ 20 Thủ đô Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm thường xuyên, sâu sắc của Thủ đô Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ; đồng thời là sự ghi nhận, biểu dương đối với kết quả học tập, rèn luyện, tinh thần vươn lên của sinh viên Thủ đô. Sau 20 năm, đã có 2.067 thủ khoa được vinh danh, đón nhận Bằng khen của UBND thành phố Hà Nội. Nhiều thủ khoa được tuyên dương đã bước đầu có những thành công trong sự nghiệp, có khát vọng cống hiến và đóng góp sự phát triển chung của Thủ đô và đất nước.

Năm nay, 98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố được tuyên dương đúng vào dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).

98 thủ khoa được tuyên dương là những sinh viên tốt nghiệp các trường đại học, học viện với thành tích ấn tượng về học tập, rèn luyện. Nhiều thủ khoa xuất sắc là đảng viên, “Sinh viên 5 tốt” các cấp, là những tấm gương vượt khó vươn lên, có công trình nghiên cứu khoa học, những đề tài, sáng kiến, giải pháp thiết thực, hiệu quả đạt giải trong nước và quốc tế. Nhiều thủ khoa là cán bộ Đoàn, Hội tích cực, năng động... Các thủ khoa thực sự là những tấm gương tiêu biểu của sinh viên Thủ đô trong học tập và rèn luyện.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương Phạm Tất Thắng và Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Bằng khen và Biểu trưng cho các thủ khoa.

Đơn cử như Đỗ Duy Đức - Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Trong suốt thời gian học tập và rèn luyện, Đỗ Duy Đức đã có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà. Là biên đạo múa đạt nhiều huy chương trong các hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, đảm nhận vai chính của nhiều tác phẩm múa nổi tiếng trong nước và liên hoan nghệ thuật các nước trong khu vực, Đỗ Duy Đức đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình, cũng như vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý.

Hay như Nguyễn Đức Trung - Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp Trường Đại học Y tế công cộng. Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Bắc Giang, Bắc Ninh, hàng nghìn lượt tình nguyện viên, các y, bác sĩ, lực lượng tuyến đầu từ Thủ đô Hà Nội kịp thời xung phong, tình nguyện đến hỗ trợ các địa phương chống dịch. Các khu điều trị, khu cách ly lại chứng kiến sự tất bật, vội vã của các y, bác sĩ, các tình nguyện viên, trong đó có Nguyễn Đức Trung - anh chàng “Sinh viên 5 tốt” tiêu biểu cấp Trung ương, thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trường Đại học Y tế công cộng. Hỗ trợ theo dõi sức khoẻ cho bệnh nhân nhiễm Covid-19; sàng lọc mức độ bệnh, thăm hỏi, hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh; trực tiếp tham gia mạng lưới Thầy thuốc đồng hành chăm sóc F0… là những gì mà Nguyễn Đức Trung đã thực hiện. Không những vậy, Nguyễn Đức Trung luôn là hạt nhân nòng cốt, tích cực tham gia tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng ý nghĩa.

Viết tiếp những trang vàng thành tích của thế hệ trẻ Thủ đô

Tại Lễ tuyên dương, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh: Thủ đô ta, đất nước ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Trong đó, vai trò, vị thế của Hà Nội ngày càng được khẳng định, xứng đáng là trung tâm đầu não chính trị - hành chính quốc gia, trái tim của cả nước; trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ và hội nhập quốc tế. Có được thành quả, vị thế đó, chính là do chúng ta đã biết tận dụng và phát huy nguồn lực văn hóa, nguồn lực con người của đất nước và của Thăng Long - Hà Nội.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong phát biểu tại buổi lễ.

Tự hào và tiếp tục đề cao truyền thống hiếu học, trọng dụng nhân tài của dân tộc, những năm qua, hoạt động tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô đã được Thành phố duy trì tổ chức thường xuyên. Sau 20 năm, kể từ năm 2003, đã có 2.067 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thủ đô được tuyên dương, ghi danh vào Sổ vàng truyền thống.

Sau khi được tuyên dương, đa số các thủ khoa xuất sắc đã khẳng định được trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức và tính gương mẫu, nổi bật trong học tập, công tác và sinh hoạt. Nhiều thủ khoa bước đầu đã có những đóng góp tích cực trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, khẳng định việc tuyên dương, tôn vinh thủ khoa của Thủ đô trong nhiều năm qua là việc làm thiết thực, có tác dụng khích lệ, động viên rất lớn đối với tuổi trẻ trong học tập và rèn luyện.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội cho biết, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII khẳng định một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá chiến lược cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong những năm tới và hiện thực hóa mục tiêu đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 của nước ta là “…nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, có cơ chế đột phá để thu hút, trọng dụng nhân tài, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, ứng dụng mạnh mẽ khoa học và công nghệ…”.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội Nguyễn Đắc Vinh và Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Doãn Toản trao Bằng khen và Biểu trưng cho các thủ khoa.

Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII xác định một trong ba khâu đột phá chiến lược là “Phát triển nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao, nhân lực quản lý xã hội, quản trị kinh tế, nhân lực ngành văn hóa, du lịch… Xây dựng và phát triển hệ sinh thái học tập sáng tạo, hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; thu hút, trọng dụng nhân tài,… đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế”. Xác định phát triển văn hóa, con người Hà Nội là nhân tố quan trọng, quyết định sự phát triển bền vững của Thủ đô.

“98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố được biểu dương, tôn vinh ngày hôm nay là đại diện cho hàng triệu sinh viên đang miệt mài, hăng say học tập trên các giảng đường. Thành tích đạt được ngày hôm nay của các bạn là kết quả của một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Các bạn là đại diện tiêu biểu cho một lớp trí thức trẻ nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, tích cực học tập và nghiên cứu khoa học, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đam mê khởi nghiệp, lập nghiệp. Các bạn chính là tải sản quý của Thủ đô và đất nước”, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong bày tỏ.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy và Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội Phạm Quí Tiên trao Bằng khen và Biểu trưng cho các thủ khoa.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Thủ đô Hà Nội đang bước vào thời kỳ phát triển mới với một diện mạo mới và sự kỳ vọng to lớn. Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 cũng đã nêu rõ mục tiêu đến năm 2030: Thủ đô Hà Nội là Thành phố “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”; trở thành trung tâm, động lực thúc đẩy phát triển vùng đồng bằng Sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước; hội nhập quốc tế sâu rộng, có sức cạnh tranh cao với khu vực và thế giới, phấn đấu phát triển ngang tầm thủ đô các nước phát triển trong khu vực; đến năm 2045: Thủ đô Hà Nội là thành phố kết nối toàn cầu, có mức sống và chất lượng cuộc sống cao; kinh tế, văn hoá, xã hội phát triển toàn diện, đặc sắc và hài hoà; tiêu biểu cho cả nước; có trình độ phát triển ngang tầm thủ đô các nước phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Thủ khoa, các trí thức trẻ và những thanh niên nhiều hoài bão là những người có trọng trách rất lớn để hiện thực hóa những kỳ vọng đó. Hơn thế nữa, những thủ khoa xuất sắc phải là tấm gương sáng, tiêu biểu cho thanh niên Thủ đô học hỏi, phấn đấu, noi theo, bởi “Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền”. Lãnh đạo Thành phố mong rằng mỗi Thủ khoa xuất sắc sẽ luôn nuôi dưỡng hoài bão, khát vọng xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại.

“Tôi tin tưởng rằng các thủ khoa xuất sắc được tuyên dương hôm nay sẽ kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và của Thăng Long - Hà Nội; tiếp tục rèn đức, luyện tài, học tập và làm theo lời Bác, viết tiếp những trang vàng thành tích của thế hệ trẻ Thủ đô, làm rạng danh non sông đất nước, xứng đáng là những Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô Hà nội ngàn năm văn hiến - anh hùng - hòa bình, hữu nghị và sáng tạo”, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong nhắn nhủ.

Hà Nội tuyên dương 98 thủ khoa xuất sắc năm 2022
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn cùng Phó Chủ tịch UBND Thành phố Chử Xuân Dũng trao Bằng khen và Biểu trưng cho các thủ khoa.

Tại buổi lễ, Nguyễn Khánh Linh (Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đại diện cho 98 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố xin hứa sẽ kế thừa xứng đáng và phát huy truyền thống ngàn năm văn hiến của Thủ đô, xung kích, đi đầu trên mọi lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội, góp phần hiện thực hoá khát vọng đổi mới sáng tạo, khát vọng phát triển của Thủ đô Hà Nội, với mục tiêu phát triển nhanh và bền vững Thủ đô theo hướng đô thị xanh, thành phố thông minh, hiện đại, có sức cạnh tranh cao trong nước và khu vực, xứng đáng với truyền thống Thủ đô ngàn năm Văn hiến - Anh hùng, Thành phố vì hoà bình, Thành phố sáng tạo.

Đồng thời, bày tỏ mong muốn tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, động viên nhiều hơn nữa của Đảng, Nhà nước, của Thành ủy - Hội đồng nhân dân - UBND thành phố Hà Nội đối với thế hệ trẻ để có thêm nhiều cơ hội cống hiến sức trẻ, tri thức, khẳng định mình và chinh phục những mơ ước, khát vọng của tuổi trẻ xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

T.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

Giá vàng SJC giảm, vàng nhẫn vẫn neo ở mức cao

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), sau ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC chạm mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 77,55 triệu đồng/lượng.
Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

Luật Đất đai 2024: Bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng nhà ở, đất ở

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai năm 2024, hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp có thể được bồi thường bằng đất ở, nhà ở nếu có nhu cầu và địa phương có điều kiện về quỹ đất ở, nhà ở.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

Salah “nổ súng” vẫn không cứu nổi Liverpool

(LĐTĐ) Rạng sáng 19/4, Liverpool thắng Atalanta 1- 0 trên sân Gewiss nhưng vẫn bị loại khỏi Europa League từ vòng tứ kết do đã để thua 0-3 ở lượt đi.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.

Tin khác

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

(LĐTĐ) Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 ngày càng cận kề. Tăng cường các kỳ khảo sát chất lượng, xây dựng ngân hàng đề ôn tập tốt nghiệp dùng chung, phân nhóm ôn tập sớm… là những giải pháp đang được các trường học trên địa bàn Thành phố áp dụng với quyết tâm nâng phổ điểm các môn, không để “vùng trũng” ở bất kỳ môn học nào.
Tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học

Tăng cường công tác bảo đảm an toàn trường học

(LĐTĐ) Các nhà trường cần tổ chức đa dạng các hoạt động giáo dục nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cho học sinh ứng phó, phòng chống, ngăn chặn và xử lý kịp thời các tình huống xảy ra; nâng cao hiệu quả thực hiện quy tắc ứng xử văn hóa, quy chế dân chủ trong nhà trường.
Khởi động chương trình ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Khởi động chương trình ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức Lễ khởi động chương trình ôn thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024, trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện HANOI ON.
Hà Nội: Giao 11.540 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 Trung tâm GDNN-GDTX

Hà Nội: Giao 11.540 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 Trung tâm GDNN-GDTX

(LĐTĐ) Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 của các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX).
Hà Nội giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tư thục

Hà Nội giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tư thục

(LĐTĐ) Có 85 trường Trung học phổ thông (THPT) tư thục được giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 18/7

Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học từ ngày 18/7

(LĐTĐ) Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục mầm non năm 2024 vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành, từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7, thí sinh đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần.
Hà Nội: Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập, công lập tự chủ năm học 2024 - 2025

Hà Nội: Chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập, công lập tự chủ năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa phê duyệt và công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tại các trường Trung học phổ thông (THPT) công lập, công lập tự chủ năm học 2024 - 2025.
TP.HCM: Tăng cường theo dõi hoạt động của Trường quốc tế Mỹ

TP.HCM: Tăng cường theo dõi hoạt động của Trường quốc tế Mỹ

(LĐTĐ) Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức liên quan đến Trường quốc tế Mỹ (AISVN).
Ra mắt Chuỗi toạ đàm và phát động Cuộc thi viết “Sức khoẻ học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước”

Ra mắt Chuỗi toạ đàm và phát động Cuộc thi viết “Sức khoẻ học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước”

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Tạp chí điện tử Công dân và Khuyến học tổ chức Lễ ra mắt Chuỗi toạ đàm và phát động Cuộc thi viết “Sức khoẻ học đường - Vì chất lượng nguồn nhân lực đất nước”.
Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

Tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội: 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên

(LĐTĐ) Theo hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, có 3 trường hợp được cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Tương ứng với mỗi trường hợp là mức cộng điểm ưu tiên khác nhau.
Xem thêm
Phiên bản di động