M
11/08/2020 15:42

GrabMart tiên phong triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, hỗ trợ đổi hàng miễn phí

(LĐTĐ) Grab Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Với chương trình này, ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống.

Dịch Covid-19 làm thay đổi thói quen tiêu dùng
Ứng phó dịch COVID-19: Grab triển khai hàng loạt giải pháp mới hỗ trợ người dùng Việt
Grab triển khai thử nghiệm GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện tại, chương trình đang được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart và sẽ tiếp tục mở rộng ra các đối tác khác trong thời gian tới. Cụ thể, các yêu cầu đổi hàng sẽ được giải quyết trong vòng 24h (không bao gồm thứ Bảy và Chủ Nhật. Để các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh đáp ứng điều khoản và điều kiện được nêu thông qua widget GrabMart “bao tươi” - Đổi hàng tại đây trên màn hình chính của ứng dụng Grab.

grabmart trien khai chuong trinh dam bao hang tuoi ho tro doi mien phi
Grab tiên phong triển khai chương trình đảm bảo hàng tươi, hỗ trợ đổi hàng miễn phí

Cũng từ hôm nay, Grab chính thức triển khai GrabMart tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch Covid-19, đồng thời nâng cao cơ hội gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, cũng như nâng cao cơ hội gia tăng doanh thu cho đối tác kinh doanh. Song song đó, Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.

“Nhận thức được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng về dịch vụ trực tuyến dưới tác động của dịch Covid-19, chúng tôi đang tích cực tối ưu hóa và đổi mới sáng tạo, ra mắt những giải pháp và sáng kiến mới với ưu tiên hàng đầu là an toàn vệ sinh, tiếp nối sứ mệnh Grab Vì cộng đồng. Thông qua chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” và triển khai GrabMart tại Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng người dùng có thể an tâm mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam chia sẻ.

Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, GrabMart dần trở thành dịch vụ quen thuộc, được đông đảo người dùng và đối tác đón nhận. Trong thời gian tới, GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chuỗi siêu thị uy tín tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; đồng thời nghiên cứu triển khai dịch vụ tại các địa phương khác có tiềm năng.

Đỗ Đạt

Nguồn :