Fung La khóc khi chia tay Thùy Trâm Top Model

Vốn là 'kỳ phùng địch thủ' tại Next Top Model nhưng khi chia tay Thùy Trâm - cô gái bị ghét nhất nhà chung, Fung La đã bật khóc nức nở.
fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model Thùy Trâm được cứu, mâu thuẫn nhà chung lên đỉnh điểm Top Model

Có thể nói, Thùy Trâm và Fung La là hai cô gái cá tính bị ghét nhất mùa giải Top Model năm nay. Tuy nhiên, khi phải nói lời chia tay Thùy Trâm, Fung La đã khóc vật vã dù trước đó, cô có vấn đề về sức khỏe khiến không thể tham gia thử thách đầu tiên.

Trong tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh xuất sắc nhất hiện nay đã được gặp diễn viên điện ảnh Angela Phương Trinh để thực hiện thử thách diễn xuất, cùng với sự trợ giúp của nam diễn viên Lý Bình. Tiếp sau đó, top 8 thí sinh đã thực hiện thử thách chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” trong bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình những bộ trang phục mang cảm hứng Á Đông.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Huy Quang
fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Minh Phong đều gặp vấn đề khi diễn xuất chung với Angela Phương Trinh

Do gặp vấn đề về sức khỏe, thí sinh “nấm lùn” Fung La đã không thể tham gia thử thách diễn xuất. Top 7 thí sinh còn lại đã được gặp gỡ nữ diễn viên Angela Phương Trinh và bạn diễn khách mời của cô - nam diễn viên Lý Bình. Hai diễn viên đã rất nhiệt tình hướng dẫn các thí sinh bằng một màn tiểu phẩm, qua đó cho thấy tài năng diễn xuất của những diễn viên thực thụ, tuy còn trẻ nhưng đầy tài năng của Angela Phương Trinh và Lý Bình.

Hai “phái mạnh” còn trụ lại chương trình hiện tại là Huy Quang và Minh Phong còn quá thụ động với tình huống, liên tục tự đưa mình vào “chân tường”, không đẩy được sự việc lên cao trào. Các thí sinh nữ thì hầu hết lại rất nhanh trí đáp lại giải quyết tình huống. Có thể kể đến như Ngọc Châu phản ứng nhanh với tình huống và diễn xuất tự nhiên, hay Thu Hường đã nhập vai cô nàng đanh đá, hung dữ của mình quá tốt đến gần như mất kiểm soát trong lối diễn của mình. Đặc biệt, Thùy Trâm - cô nàng gây tranh cãi nhất hiện nay - với bối cảnh gặp lại mẹ mình và được mẹ tâm sự về phản ứng khán giả đối với cô khi ở trong nhà chung đã khiến Thùy Trâm gặp được dòng cảm xúc thật và đã chia sẻ, khóc rất nhiều với “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Ngọc Châu giành chiến thắng ở thử thách này

Với thử thách diễn xuất này, Ngọc Châu đã được chọn là thí sinh xuất sắc nhất và dành được phần thưởng là một bộ trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Maybelline New York.

Trong phần chụp hình “Tạo dáng trên mặt nước” với bối cảnh múa rối nước và mặc trên mình trang phục mang cảm hứng Á Đông, “bạn diễn” của Top 8 thí sinh là những phụ kiện mang đậm chất Trung thu cổ truyền của Việt Nam.

Dưới sự quan sát đánh giá của cả ba vị giám khảo quyền lực: host Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, có thể coi đây là buổi chụp căng thẳng nhất do chặng đua cuối cùng đã cận kề, yêu cầu sự thay đổi, phát triển từ trong chính mình ở mỗi thí sinh là rất cao.

Đặc biệt, Fung La do vấn đề sức khỏe đã bỏ qua thử thách diễn xuất, nên để yêu cầu sự công bằng, ban giám khảo đã đặt ra cho cô chỉ có 10 shot hình, tương đương với 10 cơ hội duy nhất để cô thể hiện bản thân.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top modelfung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Fung La xuất sắc khi tạo dáng

Fung La đã cho thấy sức làm việc “khủng khiếp” của mình bất kể sức khỏe suy sụp, khi liên tục 10 tấm hình cô tạo nên 10 dáng trên mặt nước khác nhau.

Chỉ với chiếc đầu lân, cô người mẫu “nhỏ mà có võ” này đã vận dụng để xoay mình, tạt nước, làm đủ mọi dáng bắt buộc toàn cơ thể phải hoạt động, khiến cho giám khảo cũng phải lo lắng và nhắc cô không cần phải khiến mình quá sức như vậy.

Ngược lại, tập này đánh dấu sự đứng yên tại chỗ của “nàng mèo” Thiếu Lan khi sự yểu điệu thục nữ của cô dường như quá “lệch tông” với yêu cầu buổi chụp. “Bỏ hết những cái điệu đàng của em đi, tôi chán lắm rồi!”, “Đừng là con mèo nữa, hãy là con sư tử cho chị”… đây là những lời nhận xét nặng nề nhất từ trước đến giờ mà ban giám khảo dành cho Thiếu Lan.

Bên cạnh đó, sự thụt lùi của Thùy Trâm khi không thể cho ra một tấm hình tốt, mọi biểu cảm đều như nhau dù cô đang mặc trên mình bộ trang phục dễ di chuyển nhất, khiến cho giám khảo Hà Đỗ phải lên tiếng “Đây cũng có thể là những tấm hình cuối cùng của em trong cuộc thi này”.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Thiếu Lan
fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Thiếu Lan bị mắng mỏ nhiều trong phần thực hiện thử thách

Chiến thắng tập 10 bất ngờ thuộc về cô nàng “đơ” Thùy Trang. Sau biết bao nhiêu thử thách bền bỉ với sự “đơ” của mình, khiến cho giám khảo Hà Đỗ đã từng nhiều lần phải thốt lên những lời bất hủ cho Trang như “15 kiểu đơ khác nhau”, “Cô gái này phải có một năng khiếu đặc biệt nào đó mới có khả năng cứng như vậy”... thì đến tập 10, chỉ với cách tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng thu hút, hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” thành “đơ xuất thần”.

Ban giám khảo đã không ngớt lời khen dành cho cô trong tập này. Thùy Trang đã chiến thắng chính mình và vươn lên trở thành Thủ lĩnh Nhà chung.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Thùy Trang chiến thắng thử thách tập 10

Thùy Trâm sau khi xuất sắc chiến thắng thử thách catwalk liên hoàn trong tập 9, phần thưởng bất ngờ dành cho cô chính là được gặp lại gia đình mình, đích thân tại ngôi nhà chung. Tuy nhiên, sau một chặng đường dài với rất nhiều sự cố gắng trong chương trình, và cũng đồng thời gây bao sóng gió nhà chung, Thùy Trâm đã đến lúc phải dừng chân.

Sau những lùm xùm, mâu thuẫn không đáng có với Fung La hay các thí sinh khác trong nhà chung do lối sống bản năng của mình, thì bên cạnh đó Thùy Trâm đã chứng tỏ được sự quyết tâm, cố gắng tiếp thu ý kiến từ ban giám khảo để khẳng định bản thân đến với cuộc thi là nghiêm túc. Tuy nhiên, sự mất tập trung khi chặng đường vươn đến ngôi vị Quán quân đã cận kề đã khiến Thùy Trâm bị buộc phải ra về.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Thí sinh bị ghét nhất nhà chung Top Model - Thùy Trâm đã phải chia tay cuộc thi

Đặc biệt, Fung La - cô nàng tưởng như “không đội trời chung” của Thùy Trâm ngay từ những tập đầu tiên, sau một thời gian trải qua những khó khăn trong cuộc sống nhà chung cùng nhau thì hai cô gái cũng ngày càng hiểu nhau và thân thiết với nhau hơn.

Chính vì vậy, sự ra đi của Thùy Trâm như đặt dấu chấm hết cho những mâu thuẫn nhà chung, nhưng cũng đồng thời để lại sự tiếc nuối cho Fung La, cô đã khóc rất nhiều vì biết giờ đây, cô không còn người bạn duy nhất bên cạnh mình trong những thử thách tới.

fung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top modelfung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top modelfung la khoc can tieng khi chia tay thuy tram top model
Fung La khóc nức nở khi phải chia tay Thùy Trâm
vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức giải golf chào mừng ngày thành lập

(LĐTĐ) Giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thách thức, với các giải thưởng lớn như: Hole In One là 2 chiếc xe Mecerdes, các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.
Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

Quận Tây Hồ: Giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp

(LĐTĐ) Ngày 3/5, Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gặp mặt, giao lưu nhân chứng lịch sử tham gia kháng chiến chống Pháp.
Đồng Nai: Công an vào cuộc điều tra vụ ngộ độc nghi do ăn bánh mì

Đồng Nai: Công an vào cuộc điều tra vụ ngộ độc nghi do ăn bánh mì

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ ngộ độc thực phẩm nghi do ăn bánh mì ở tiệm bánh mì Băng tại địa chỉ khu phố 2, phường Xuân Bình, thành phố (TP) Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, ngày 3/5, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh này phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ việc.
Thành phố Hồ Chí Minh: Một số nơi đã có mưa, đề phòng dông lốc

Thành phố Hồ Chí Minh: Một số nơi đã có mưa, đề phòng dông lốc

(LĐTĐ) Sau nhiều ngày nắng nóng gay gắt kéo dài, chiều 3/5 tại khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xuất hiện mưa to kéo dài từ 15 – 20 phút.
Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

Đồng chí Hoàng Đình Giong: Lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam

(LĐTĐ) Cuộc đời cách mạng của đồng chí Hoàng Đình Giong là một trang sử vẻ vang, tấm gương của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và tư chất cao đẹp của người chiến sỹ cộng sản yêu nước. Với tinh thần tự học, tự rèn luyện, bằng nhiệt huyết xông pha trong thực tiễn hoạt động cách mạng phong phú, đồng chí là nhà hoạt động cách mạng chân chính, cán bộ lãnh đạo tài năng của Đảng ta, quân đội ta.
Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Từ ngày 1/7, chỉ sử dụng tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị để thống nhất sử dụng một tài khoản duy nhất là VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 1/7/2024.
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.

Tin khác

Khai mạc triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Khai mạc triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Sáng 3/5, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức khai mạc triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
Nha Trang: 15.000 đèn hoa đăng thắp sáng dòng sông Cái

Nha Trang: 15.000 đèn hoa đăng thắp sáng dòng sông Cái

(LĐTĐ) Sau 4 năm không tổ chức vì những lý do khách quan, năm nay, lễ thả hoa đăng được tổ chức trở lại tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hoà), 15.000 chiếc đèn hoa đăng từ trên 24 chiếc ghe đã được thả xuống dòng sông Cái - đoạn đi qua Khu di tích tháp Bà Ponagar.
Quận Ba Đình: Rộn ràng Lễ hội kỷ niệm 981 năm Thập tam trại

Quận Ba Đình: Rộn ràng Lễ hội kỷ niệm 981 năm Thập tam trại

(LĐTĐ) Ngày 29/4, tại Đình Vĩnh Phúc (phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình), Ủy ban nhân dân (UBND) quận Ba Đình tổ chức Lễ hội kỷ niệm 981 năm Thập tam trại.
Nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử đình Liên Ngạc

Nỗ lực bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa, lịch sử đình Liên Ngạc

(LĐTĐ) Trải qua bao thăng trầm, biến cố, đình, chùa Liên Ngạc (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm) vẫn được cán bộ và nhân dân địa phương nỗ lực giữ gìn, bảo tồn nét đẹp văn hóa tâm linh.
Chúng ta của sau này

Chúng ta của sau này

(LĐTĐ) Hà Nội đầu hạ bị cái oi bức của nắng chiếm giữ. Những tia sáng gắt gao oằn mình trên các khu nhà cao tầng của thành thị. Và tại một trong những tòa nhà cao tầng đầy ắp những người phải lao động trí óc không ngơi tay ấy, chiếc cà vạt khiến cho tôi càng như mắc kẹt trong không khí nóng bừng. Cả bộ tây trang này nữa. Chúng chẳng khiến tôi thấy mình trông trang trọng hơn tí nào, thay vào đó, tôi đâm ra lo ngay ngáy rằng liệu đối tác có để ý những vệt mồ hôi đầy mỏi mệt đang lăn trên cổ áo của tôi hay không.
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao quận Tây Hồ phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong quận tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong quận Tây Hồ với chủ đề “Âm vang Việt Nam”.
Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

Sôi động đường đua của hàng ngàn runner nhí

(LĐTĐ) Mới đây, hơn 1.600 em học sinh khắp Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã tề tựu về cung đường tổ chức giải chạy bộ Bước chân yêu thương - Kids Run 2024 (quận 12). Bên cạnh các em học sinh, nhiều phụ huynh cũng có mặt để động viên con hoàn thành chặng đua.
Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

Hơn 100 tài liệu, hình ảnh về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn huyền thoại

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024). Dự lễ khai mạc có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đào Xuân Dũng.
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Ngày 26/4, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức họp báo công bố các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
Xem thêm
Phiên bản di động