FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đã đi vào hoạt động ổn định, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, ưu đãi khủng từ chủ đầu tư… chính là những yếu tố hấp dẫn khách hàng “xuống tiền” ngay trong buổi mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ngày 21/8 vừa qua.
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Khánh thành quần thể du lịch 7.000 tỷ đồng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Cận cảnh FLC Luxury Hotel Quy Nhơn trước ngày khánh thành
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Bắn pháo hoa mừng khánh thành Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Quy Nhơn khánh thành quần thể du lich 7000 tỷ vào 30.7
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách hàng hào hứng tham gia chương trình bốc thăm ưu đãi khi sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hội thảo "FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong - Mở dòng lãi lớn" tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đợt mở bán đầu tiên sau khi Quần thể khánh thành vào cuối tháng 7 vừa qua. Đón đầu nhu cầu đầu tư tiên phong, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Ngay trong lễ mở bán, các voucher ưu đãi đã được trao cho khách hàng may mắn khi quyết định đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn, trong đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua biệt thự biển FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Ngoài ra, các voucher giảm giá 200 triệu, 100 triệu dành cho sản phẩm biệt thự biển FLC Luxury Resort và voucher 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu dành cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng được trao tặng trong chương trình, những voucher này có giá trị đối với khách hàng quyết định đầu tư trong các ngày từ 21 – 24/8.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế 100% căn hộ khách sạn view biển và nội thất sang trọng, tinh tế chính là điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu

Không chỉ những “ưu đãi khủng” từ chủ đầu tư, mà chính sự tăng trưởng nhanh chóng lượng khách tới với FLC Quy Nhơn trong những ngày vừa khai trương đã thuyết phục không ít nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.

Ông B.T.T, khách hàng đến từ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Tôi sống ở Quy Nhơn mấy chục năm nay nhưng chưa thấy năm nào lượng khách đổ về đây lại đông đến như vậy. Khi đứng trước quần thể FLC Quy Nhơn thì tôi hiểu được rằng chính quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp và hoành tráng này là một “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch đổ về đây”

Với loạt sự kiện quy mô và hoành tráng chào mừng khai trương quần thể FLC Quy Nhơn như đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và sắp tới là giải Golf FLC Championship 2016, FLC Quy Nhơn đã chứng tỏ tầm cỡ của mình trong việc tổ chức và thu hút hàng triệu du khách đến từ các tỉnh thành và quốc tế.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn FLC, ngay từ trước khi khánh thành, lượng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn đã được đặt hết chỗ cho đến cuối mùa hè năm nay. Điều đó chứng tỏ sự thu hút của FLC Quy Nhơn đối với khách du lịch, là một kênh đảm bảo khoản lợi nhuận 10% mỗi năm cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Nằm trong quần thể có tiện ích đẳng cấp 5 sao, biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mở ra kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở bán, ngày 28/8 tới, Lễ mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại Hà Nội với hội thảo tư vấn có chủ đề “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn”. Trong sự kiện, các khách hàng có quyết định đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.Không chỉ thu hút trong lĩnh vực du lịch mà từ khi khánh thành xong, FLC Quy Nhơn ngay lập tức là điểm hẹn đầu tư đáng chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Hàng trăm nhà đầu tư đã là chủ sở hữu của những căn hộ khách sạn và biệt thự biển tại quần thể này. Và với sự thu hút trên thị trường đầu tư như thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Hotline đăng ký tham dự: 0915.63.88.98 – website: http://bds.flcquynhon.com.vn

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần

(LĐTĐ) Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng/lần; Tiêu chuẩn mới về chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước; Điều kiện thành lập cụm công nghiệp; Vi phạm quy định về khai thác thủy sản trong khu vực cấm bị phạt tới 90 triệu đồng… là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5/2024.
Cảnh sát giao thông bàn giao tài sản cho người dân bị đánh rơi

Cảnh sát giao thông bàn giao tài sản cho người dân bị đánh rơi

(LĐTĐ) Sáng 1/5, Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1 - Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, trong quá trình điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tổ công tác của đơn vị đã nhặt được chiếc ví và liên hệ thông báo cho người dân đến nhận lại.
Thông tin chính thức vụ "người phụ nữ bán 500.000 đồng 3 quả dứa"

Thông tin chính thức vụ "người phụ nữ bán 500.000 đồng 3 quả dứa"

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ 500.000 đồng 3 quả dứa xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua, để làm rõ, Công an phường Hàng Đào đã mời một số nhân chứng chứng kiến sự việc lên làm việc. Những người này khẳng định bà T chỉ bán 50.000 đồng 1 quả dứa. Các nhân chứng cho biết, thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không đúng với thực tế.
Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?

Giá vàng trong và sau kỳ nghỉ lễ tăng hay giảm?

(LĐTĐ) Giá vàng thế giới trong những ngày qua lao dốc do chịu áp lực bởi sự phục hồi của đồng USD, hiện đang đứng ở mức 2.285 USD/ounce. Trong nước, giá vàng chững trong các ngày nghỉ lễ. Hiện tại, giá vàng miếng các thương hiệu được niêm yết cụ thể như sau:
Nghệ An: Huy động gần 500 người xuyên đêm chữa cháy rừng

Nghệ An: Huy động gần 500 người xuyên đêm chữa cháy rừng

(LĐTĐ) Vụ cháy rừng tại xã Nam Thái, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An diễn ra vào ngày 30/4 và đến khoảng 5h sáng ngày 1/5 đã cơ bản được khống chế.
Nữ công nhân giỏi luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề

Nữ công nhân giỏi luôn nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề

(LĐTĐ) Trong suốt quá trình làm việc tại Công ty TNHH Thương mại và Công nghiệp Minh Quang (Đông Anh, Hà Nội), công nhân Nguyễn Thị Hường luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm với công việc, nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp bằng những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật có giá trị.
Infographic: Đa dạng hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Infographic: Đa dạng hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), các cấp Công đoàn Thủ đô sẽ tổ chức chuỗi hoạt động, đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động, phù hợp với điều kiện thực tế của ngành, địa phương, đơn vị.

Tin khác

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Xem thêm
Phiên bản di động