FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng

(LĐTĐ) Trong 10 năm qua, song song với việc chú trọng vào hoạt động kinh doanh, Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng thông qua việc triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần“hiện thực hóa ước mơ”của rất nhiều cảnh đời khó khăn trong cuộc sống.
Nhiều ưu đãi thanh toán khoản vay FE CREDIT cuối năm Rộn ràng ưu đãi vay tiêu dùng dịp cuối năm

Năm 2020 đánh dấu hành trình 10 năm phát triển của FE CREDIT trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín tại Việt Nam với thị phần hơn 50%. Nhờ chiến lược kinh doanh nhạy bén, hệ thống các sản phẩm đa dạng và linh hoạt, FE CREDIT đã nhận được sự đánh giá cao của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đóng góp đáng kể vào sự lớn mạnh của ngành tài chính tiêu dùng trong nước.

Trong hành trình của mình, FE CREDIT đã thiết kế những gói vay phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng, trong đó, nhóm khách hàng là lao động phổ thông có thu nhập thấp được công ty luôn chú trọng nhằm hỗ trợ tối đa. Đây cũng chính là cơ hội để nhóm khách hàng này tiếp cận với dịch vụ tài chính hiện đại, qua đó phục vụ các nhu cầu cấp bách của bản thân, phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Đó cũng là hạnh phúc và niềm tự hào của FE CREDIT khi nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển.

FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng

Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển dài hạn của mình, FE CREDIT cũng luôn song hành với các hoạt động xã hội, góp phần cùng cộng đồng chung tay lan tỏa những hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho người dân, đặc biệt là người dân ở vùng khó khăn. Xuyên suốt 10 năm qua, hàng trăm hoạt động cộng đồng đã được FE CREDIT triển khai với hi vọng mang đến tương lai tươi sáng cho hàng triệu người trên khắp Việt Nam.

Ông Nguyễn Thành Phúc, Phó Tổng Giám đốc FE CREDIT cho biết: “Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội thông qua những hoạt động hỗ trợ thiết thực luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng được ban lãnh đạo FE CREDIT đặc biệt quan tâm và nằm trong mục tiêu phát triển của công ty. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, bên cạnh những thành tựu đạt được, những dấu mốc đáng tự hào, chúng tôi còn mong muốn được chung tay, góp sức để tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn với cộng đồng, với những người có hoàn cảnh bất hạnh…”.

Đại diện FE CREDIT cũng cho biết trong bối cảnh diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Doanh Nghiệp trẻ Việt Nam, với vai trò là doanh nghiệp trong nước và mong muốn được chung tay chia sẻ một phần nhỏ trách nhiệm cho đất nước, FE CREDIT đã ủng hộ 5 tỷ đồng, tương đương 10 nghìn bộ dụng cụ xét nghiệm, nhằm góp phần hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ thêm công cụ kiểm tra nhằm phát hiện sớm và đẩy lùi nguy cơ dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

“Là một doanh nghiệp Việt Nam nói chung, FE CREDIT nói riêng rất cảm kích sự dũng cảm của các y bác sĩ đã và đang làm việc không ngừng nghỉ, cũng như rất tự hào vì những hoạt động chung tay phòng chống dịch của Chính phủ, Cơ quan Nhà nước cùng các tổ chức và cá nhân”, đại diện FE CREDIT chia sẻ.

Ngoài ra, doanh nghiệp này đã nhanh chóng đưa ra các chính sách hỗ trợ khách hàng từ tháng 2/2020 cho đến hết tháng 6/2020 trong giai đoạn dịch bệnh. FE CREDIT đã thực hiện miễn giảm lãi cho hơn 250.000 khách hàng hiện hữu, chia nhỏ các khoản thanh toán cho khách hàng có khó khăn về tài chính, hoặc chấp nhận hoãn việc thanh toán trong 3 tháng, đồng thời xem xét miễn giảm phí chậm thanh toán đối với các khách hàng bị ảnh hưởng bới Covid-19. Đến nay, FE Credit đã hỗ trợ thành công cho gần 200.000 khách hàng, tương đương 5% số khách hàng hiện hữu, với tổng khoản vay trị giá 4 nghìn tỷ đồng.

FE CREDIT – Hành trình 10 năm chia sẻ cùng cộng đồng

Song song với những hoạt động cấp bách và kịp thời nhằm chung tay với cộng đồng, cùng vượt qua thách thức của Covid-19, FE CREDIT đã triển khai một loạt những chương trình thiện nguyện ý nghĩa để sẻ chia, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ bằng cách cắt giảm chi phí tổ chức các hoạt động nhân dịp kỉ niệm quan trọng này.

Doanh nghiệp này đã trực tiếp trao tặng 300 triệu cho gia đình của một trong 12 liệt sĩ đã hi sinh trên đường đi cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3, trao 1.000 suất quà và hơn 400 bình lọc nước tới các gia đình tại huyện Hướng Hóa, Đakrong (Quảng Trị), trao 600 suất quà tới tay người dân tại huyện Minh Hóa (Quảng Bình) với tổng số tiền cứu trợ hướng tới đồng bào miền Trung là 2 tỷ đồng.

Cũng với tinh thần tương thân tương ái, cùng chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, FE CREDIT đã trao tặng 10 căn nhà tình thương tại 2 tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre, tổng trị giá 600 triệu đồng. Đây là những món quà có ý nghĩa vô cùng thiết thực, bởi có “an cư” mới “lạc nghiệp”. Mỗi căn nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng, mà còn mang đến sự ổn định, vững chắc, từ đó tạo tiền đề giúp cho các hộ nghèo chuyên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh chuỗi hoạt động nói trên, FE CREDIT đã triển khai nhiều hoạt động thường niên vì công đồng khác như: Tổ chức hiến máu nhân đạo, giáo dục an toàn giao thông, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, tặng bảo hiểm sức khỏe cho công nhân lao động tại các khu công nghiệp, tổ chức các chuyến xe miễn phí đưa công nhân về quê ăn Tết…

Có thể nói hành trình 10 năm lớn mạnh của FE CREDIT cũng chính là hành trình 10 năm chia sẻ chung tay cùng cộng đồng, không chỉ trao đi những khoản vay thông thường, mà còn hiện thực hóa hàng triệu ước mơ cho những người dân lao động và thể hiện trách nhiệm tốt nhất với cộng đồng, với xã hội. Bằng cách tiếp cận và thực hiện trách nhiệm xã hội từ gốc rễ với mong muốn mang lại những điều tốt nhất có thể cho xã hội, FE CREDIT đang nỗ lực để đưa ra những giải pháp thiết thực, giải quyết vấn đề xã hội cần. Đồng thời, FE CREDIT sẽ có những phát triển đột phá để ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam và tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng trên chặng đường hiện thực hóa ước mơ cho hàng triệu người.

Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Lịch sử đang chờ, tuyển Việt Nam cần thắng Indonesia để sớm đi tiếp

Lịch sử đang chờ, tuyển Việt Nam cần thắng Indonesia để sớm đi tiếp

(LĐTĐ) Trận thư hùng giữa tuyển Việt Nam và Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bởi một chiến thắng trên sân Gelora Bung Karno không những giúp HLV Troussier làm nên lịch sử mà còn giúp tuyển Việt Nam tiến rất gần đến tấm vé đi tiếp.
Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

Viettel IDC cùng các tập đoàn công nghệ tổ chức hội nghị về điện toán đám mây bền vững

(LĐTĐ) Ngày 18/3/2024, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit) với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”. Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.
Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

Hà Nội: Yêu cầu sớm giải quyết kiến nghị của nhà máy điện rác để phát huy hiệu quả

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương sớm giải quyết các kiến nghị của các chủ đầu tư nhà máy điện rác, nhằm đưa các dự án vào hoạt động, phát huy hiệu quả để góp phần đảm bảo cung ứng điện cho Thành phố.
Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

Con trai Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai về kế hoạch huy động vốn

(LĐTĐ) Ngày 19/3, trả lời thẩm vấn tại phiên tòa xét xử vụ Tân Hoàng Minh, hầu hết các bị cáo đều thừa nhận cáo buộc. Trong đó, Đỗ Hoàng Việt - con trai Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh thừa nhận các gói trái phiếu Tân Hoàng Minh bán ra cho nhà đầu tư chưa đủ về mặt pháp lý, không đảm bảo giá trị.
Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tinh thần “3 cùng", lắng nghe và thấu hiểu với doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh thông điệp "3 cùng" giữa Chính phủ và các doanh nghiệp. Kêu gọi doanh nghiệp FDI tiên phong trong nhận thức, tư duy và hành động; tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ cho tăng trưởng xanh…
Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

Trường hợp nào phải quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024?

(LĐTĐ) Tìm hiểu các trường hợp cần quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm 2024 để tuân thủ pháp luật, tránh rủi ro.
Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

Đề xuất sửa mức đóng, bổ sung đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất sửa đổi mức đóng theo hướng: Người lao động đóng tối đa bằng 1% tiền lương tháng; người sử dụng lao động đóng tối đa bằng 1% quỹ tiền lương tháng của những người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Tin khác

Để Trường Sa thêm xanh

Để Trường Sa thêm xanh

(LĐTĐ) Giữa trùng khơi bốn bề sóng vỗ, là màu xanh mướt mắt của những cây bàng vuông, cây phong ba, cây tra... làm dịu đi cái khắc nghiệt của nắng, gió. Mỗi cây trên đảo gắn với một phần đời cán bộ chiến sĩ; lớn lên bằng trách nhiệm và yêu thương của những người lính trên quần đảo Trường Sa.
Cảnh giác trước các trang web mạo danh “Cục An ninh mạng”

Cảnh giác trước các trang web mạo danh “Cục An ninh mạng”

(LĐTĐ) Gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện các trang mạng xã hội mạo danh “Cục An ninh mạng”; “Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao” lợi dụng lòng tin của nạn nhân muốn sớm lấy lại tài sản sau khi bị lừa đảo, chiếm đoạt trên mạng nhưng thực tế, các đối tượng sẽ tiếp tục dụ dỗ, lừa tiền của các nạn nhân.
Trao hơn 4,8 tỷ đồng giúp phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh

Trao hơn 4,8 tỷ đồng giúp phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh

(LĐTĐ) Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức chuỗi sự kiện thường niên kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam đã trao tặng hơn 4,8 tỷ đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.
Ước mơ trở thành luật sư của cô gái dân tộc Mông 3 lần bị “kéo vợ”

Ước mơ trở thành luật sư của cô gái dân tộc Mông 3 lần bị “kéo vợ”

(LĐTĐ) Khi bố hỏi: “Con có muốn không?”, Sùng Thị Sơ bật khóc nức nở: “Bố cứu con, con không muốn đâu, con muốn được về nhà”. Những lời cầu cứu trong lần thứ 3 bị kéo về nhà một chàng thanh niên lạ làm vợ đến bây giờ Sơ vẫn không thể quên...
Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3: Sống để yêu thương!

Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3: Sống để yêu thương!

(LĐTĐ) Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 không chỉ là dấu mốc thời gian, mà còn là nguồn cảm hứng sâu sắc, khơi gợi những bài học về việc xây dựng hạnh phúc bền vững trong thời đại mới.
Nồm ẩm kéo dài đến bao giờ?

Nồm ẩm kéo dài đến bao giờ?

(LĐTĐ) Cô nhân viên văn phòng mỗi ngày cảm thấy khó chịu với độ ẩm nồm, từ việc lau nhà cho đến bảo vệ con nhỏ. Với cô việc chống nồm cần phải sáng tạo và kiên trì.
TP.HCM: Hơn 5.500 đối tượng cai nghiện và bảo trợ xã hội chưa được cấp mã định danh cá nhân

TP.HCM: Hơn 5.500 đối tượng cai nghiện và bảo trợ xã hội chưa được cấp mã định danh cá nhân

(LĐTĐ) Nguyên nhân do các đối tượng này thuộc diện nhân khẩu đặc biệt như người lang thang, xin ăn, không nơi nương tựa, người bị lẫn, bại não; tính xác thực thông tin qua lời khai phía người cai nghiện còn thấp, một số trường hợp không nhớ thông tin cá nhân, khai không đúng thông tin ban đầu.
Cần chế tài mạnh để xử phạt người nổi tiếng phát ngôn lệch chuẩn

Cần chế tài mạnh để xử phạt người nổi tiếng phát ngôn lệch chuẩn

(LĐTĐ) Mức xử phạt vài triệu đồng đối với nghệ sĩ, người nổi tiếng phát ngôn lệch chuẩn trên mạng là chưa đủ sức răn đe, để hạn chế các tình trạng vi phạm cần có quy định xử phạt mới, tăng mức tiền phạt cũng như hình phạt bổ sung với mỗi hành vi vi phạm.
Để không bị chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại

Để không bị chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại

(LĐTĐ) Để không bị chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại, người dùng chỉ nên tải phần mềm từ các kho ứng dụng chính thức và không thực hiện theo hướng dẫn của các đối tượng lạ; không tải bất kỳ phần mềm nào không rõ nguồn gốc, không nằm trên ứng dụng Store; không được cấp quyền cho bất kỳ ứng dụng lạ nào; không click vào các link người lạ gửi.
Khánh thành công trình lớp học Điểm trường Đồng Đờng, Quảng Trị

Khánh thành công trình lớp học Điểm trường Đồng Đờng, Quảng Trị

(LĐTĐ) Điểm trường Đồng Đờng, Trường Mầm non Sơn Ca (xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị) được khánh thành và đi vào sử dụng, giúp hơn 70 em nhỏ nơi đây được học tập trong môi trường an toàn, sạch đẹp, không còn phải học lớp ghép và lớp tạm nữa.
Xem thêm
Phiên bản di động