Bứt tốc trên đường đua vay mua xe máy

(LĐTĐ) Giữa bối cảnh ảm đạm của thị trường cho vay mua xe máy, FE CREDIT đã có những bước đi táo bạo khi ra mắt hàng loạt chương trình vay mua xe lãi suất thấp và lãi suất 0%, nhằm kích cầu thị trường và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.
FE CREDIT tặng ngàn phần quà trị giá hàng tỷ đồng cho khách hàng dịp Tết Tết an khang, rước xế sang, lãi suất siêu hời

Tiên phong mở lối cho thị trường vay mua xe máy

Với người dân Việt Nam, chiếc xe máy là một tài sản và phương tiện giao thông thông dụng. Chiếc xe máy được sử dụng gần như xuyên suốt trong các hoạt động của đời sống thường ngày như đi học, đi làm, đi chợ, đi dạo phố, thậm chí đi về quê xa trong các dịp nghỉ lễ…

Tiềm năng là vậy, nhưng thị trường xe máy Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn. Trong giai đoạn trầm lắng của thị trường, “anh cả” của ngành tài chính tiêu dùng - FE CREDIT, vẫn chọn “đi ngược gió” khi ra mắt hàng loạt chương trình vay mua xe lãi suất thấp và lãi suất 0%, nhằm kích cầu tiêu dùng và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Đại diện FE CREDIT và đại diện đại lý ủy nhiệm phân phối xe máy chính hãng Hòa Bình Minh trao đổi về kế hoạch phát triển trong tương lai. Ảnh FE CREDIT.
Đại diện FE CREDIT và đại diện đại lý ủy nhiệm phân phối xe máy chính hãng Hòa Bình Minh trao đổi về kế hoạch phát triển trong tương lai. (Ảnh: FE CREDIT)

Ông Yasuhiko Imai, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên FE CREDIT, nhận định thời gian qua, doanh số xe máy tại Việt Nam thấp hơn so với kỳ vọng của các đối tác và FE CREDIT. Tuy nhiên, FE CREDIT đánh giá nhu cầu vay mua xe máy vẫn ở mức cao, cụ thể là trong phân khúc khách hàng chính của FE CREDIT, bao gồm nhóm lao động phổ thông, người có thu nhập trung bình - thấp.

“Chúng tôi cho rằng khách hàng cần được tiếp thêm động lực khi nền kinh tế đang dần phục hồi trở lại. Đây cũng là lý do FE CREDIT cho ra mắt hàng loạt chương trình vay mua xe máy lãi suất thấp và lãi suất 0%, để tiếp sức cho khách hàng sở hữu chiếc xe máy như mong ước”, ông Yasuhiko Imai cho biết.

Lựa chọn cho vay trả góp xe máy làm một trong những sản phẩm chiến lược trong năm 2024, FE CREDIT đặt mục tiêu mở rộng tệp khách hàng, tăng độ phủ sóng của thương hiệu, tái xác lập vị trí chiếm lĩnh thị trường cho vay trả góp xe máy tại Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, từ đầu năm 2024, FE CREDIT đã hợp tác cùng đối tác xe máy trên toàn quốc để triển khai các gói cho vay mua xe máy với lãi suất chỉ từ 0%, hạn mức vay lên đến 100 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng giá trị như xe máy, điện thoại, đồ điện gia dụng...

Các chương trình ưu đãi được FE CREDIT tổ chức liên tục như: “Ưu đãi linh đình - Giải nhiệt tài chính”; “Lái xe mới - Lãi suất siêu hời chỉ từ 0%”; “Vi vu xế yêu - rinh quà 2 triệu”; “9 ngày vàng - ngập tràn ưu đãi”; “9 tuần vàng - ngập tràn ưu đãi”... đã giúp người dân lao động dễ dàng sở hữu xe máy với lãi suất hợp lý.

Cũng trong năm 2024, FE CREDIT đồng thời đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác lớn trên thị trường xe máy. Thông qua đó, FE CREDIT củng cố mạng lưới phủ sóng sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình trên toàn quốc.

Khách hàng may mắn trúng xe Honda Vision trong chương trình “9 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” làm thủ tục nhận giải. Ảnh: FE CREDIT.
Khách hàng may mắn trúng xe Honda Vision trong chương trình “9 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi” làm thủ tục nhận giải. (Ảnh: FE CREDIT)

Đồng hành cùng người lao động bằng những giải pháp thiết thực

Có thể thấy, thông qua các chương trình khuyến mãi thiết thực, sản phẩm cho vay mua xe máy của FE CREDIT đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng. Với mức thu nhập bình quân 13 - 15 triệu đồng mỗi tháng, anh Nguyễn Bá Nghĩa (nhân viên văn phòng, TP.HCM) lựa chọn vay mua xe máy trả góp trong vòng 2 năm để giảm áp lực tài chính. Cân nhắc việc đổi xe từ đầu năm 2024, mới đây, anh Nghĩa đã mua chiếc Honda Winner với lãi suất 0% từ gói vay mua xe máy của FE CREDIT.

“Chiếc xe máy không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn hỗ trợ cho công việc hằng ngày của tôi. Sau khi tìm hiểu, tôi chọn gói vay mua xe máy từ FE CREDIT vì điều kiện vay hợp lý, lịch thanh toán linh hoạt, phù hợp với tình hình tài chính của gia đình, giải ngân lại rất nhanh. Điều quan trọng là tôi không phải chi khoản tiền lớn trong giai đoạn kinh tế eo hẹp này, nhưng lại có ngay chiếc xe máy mới, giúp việc đi lại dễ dàng và thuận tiện hơn”, anh Bá Nghĩa chia sẻ.

Những đắn đo về tài chính của anh Nghĩa cũng chính là trăn trở chung của người dân Việt Nam khi cân nhắc mua một chiếc xe máy. Hơn 14 năm đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, hơn ai hết, FE CREDIT tin rằng mọi người dân Việt Nam nên có quyền và xứng đáng được tiếp cận các nguồn tín dụng chính thống, hợp pháp, để xây dựng những ước mơ của riêng mình.

Cũng xuất phát từ niềm tin này, ông Yasuhiko Imai chia sẻ:“ FE CREDIT không chỉ mang đến các gói vay với lãi suất cạnh tranh, mà cả các phần thưởng hấp dẫn cho khách hàng như một chiếc xe máy mới, hoặc hoàn tiền mặt và các thiết bị gia dụng... Tất cả những sự hỗ trợ thiết thực này đều nhằm mục đích xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.

Đại diện FE CREDIT cũng khẳng định sẽ ngày càng cải tiến và nâng cao chất lượng các giải pháp, sản phẩm cho vay nói riêng, và vay tiêu dùng nói chung, giúp các sản phẩm này có lãi suất tốt hơn và dễ tiếp cận hơn, thông qua việc mở rộng, tăng cường hợp tác với các đối tác chiến lược trên toàn quốc.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dự đoán tỉ số Barcelona và Athletic Bilbao: Lewandowski ghi bàn cho Barcelona

Dự đoán tỉ số Barcelona và Athletic Bilbao: Lewandowski ghi bàn cho Barcelona

(LĐTĐ) Barcelona sẽ hướng đến mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp khi bắt đầu chiến dịch La Liga khi họ tiếp đón Athletic Bilbao tại Estadi Olimpic Lluis Companys vào 0h00 ngày 25/8 thứ Bảy. Đội của Hansi Flick đã giành chiến thắng 2-1 trước Valencia trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, trong khi Athletic mở màn chiến dịch bằng trận hòa 1-1 trước Getafe.
Khai mạc triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”

Khai mạc triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ Chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, ngày 24/8, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, đường Huỳnh Tịnh Của, phường 8, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã diễn ra triển lãm “Văn Miếu Quốc Tử Giám - Ươm mầm khát vọng hiền tài”.
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Luật Thủ đô 2024

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Luật Thủ đô 2024

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 254/KH-UBND về tuyên truyền, phổ biến, tập huấn Luật Thủ đô và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh

Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Chương trình “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh” do Thành ủy, Hội đồng nhân dân (HĐND), Ủy ban nhân dân (UBND), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, diễn ra từ ngày 23 - 25/8/2024 nhân dịp hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Theo danh mục dự án nhà ở, khu đô thị thuộc Kế hoạch phát triển 2021 - 2025 (đợt 3) vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, thành phố sẽ có thêm 6 dự án nhà ở xã hội. Các dự án có tổng diện tích gần 13 ha tại quận Ba Đình, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Thạch Thất.
Nhận định Man City vs Ipswich Town: Man City tiếp tục được ăn mừng

Nhận định Man City vs Ipswich Town: Man City tiếp tục được ăn mừng

(LĐTĐ) Nhận định bóng đá trận đấu giữa Man City vs Ipswich trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 24/8.
Giá vàng hôm nay (24/8): Giá vàng thế giới tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay (24/8): Giá vàng thế giới tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (24/8), tăng 29 USD/ounce so với đầu giờ sáng hôm qua. Lúc 6h ngày 24/8, giá vàng thế giới được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.513 USD/ounce, tăng 29 USD/ounce.

Tin khác

Tri ân khách hàng, Vietjet khuyến mãi giảm 20% vé Eco suốt tháng

Tri ân khách hàng, Vietjet khuyến mãi giảm 20% vé Eco suốt tháng

(LĐTĐ) Tri ân khách hàng nhân dịp chào đón hành khách thứ 200 triệu, Vietjet mở bán vé khuyến mãi giảm tới 20% suốt cả tháng cho tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế.
Các thí sinh ROBOTACON WRO 2024 cùng Vinamilk trở thành "Đồng minh trái đất"

Các thí sinh ROBOTACON WRO 2024 cùng Vinamilk trở thành "Đồng minh trái đất"

(LĐTĐ) Trong cuộc thi ROBOTACON WRO 2024 với chủ đề "Đồng minh trái đất", bên cạnh các nhiệm vụ chính thức, còn có thêm những thử thách bất ngờ được thiết kế dựa trên các ví dụ thực tế đến từ những trang trại, nhà máy Vinamilk… giúp các em hiểu hơn về phát triển bền vững.
Giải thưởng Viettel tìm kiếm các ý tưởng công nghệ đột phá

Giải thưởng Viettel tìm kiếm các ý tưởng công nghệ đột phá

(LĐTĐ) Chiều ngày 21/8, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải Innovative-me 2024. Giải cao nhất thuộc về ý tưởng phát triển Ứng dụng hỗ trợ người dân tị nạn tại Burundi.
Vietjet và hành trình 10 năm kết nối Buôn Ma Thuột - Vinh với hơn 5.000 chuyến bay

Vietjet và hành trình 10 năm kết nối Buôn Ma Thuột - Vinh với hơn 5.000 chuyến bay

(LĐTĐ) Hãng hàng không Vietjet kỷ niệm hành trình 10 năm bay Buôn Ma Thuột - Vinh, kết nối hai thành phố trung tâm của khu vực Tây Nguyên và Bắc Trung Bộ trong sự chào đón và chúc mừng của lãnh đạo hai tỉnh Đắk Lắk, Nghệ An, các sân bay, người dân và du khách.
Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam

Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam

(LĐTĐ) Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Đóng góp hiệu quả cho Thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

Đóng góp hiệu quả cho Thể thao Công an Nhân dân, Tập đoàn T&T Group được vinh danh

(LĐTĐ) Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Vietjet tăng 25.000 chỗ trên toàn mạng bay phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khánh dự kiến kéo dài 4 ngày từ 31/8 đến 3/9, hãng hàng không Vietjet dự kiến sẽ tăng 25.000 chỗ, tương đương với 120 chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách trên khắp mạng bay trong nước, quốc tế của hãng.
Tập đoàn Mường Thanh mang đến nhiều cảm xúc trong chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu

Tập đoàn Mường Thanh mang đến nhiều cảm xúc trong chuỗi hoạt động đón Tết Trung thu

(LĐTĐ) Một mùa trăng lại về, hình ảnh ánh trăng sáng ngời cùng những chiếc đèn lồng lung linh vẫn còn đó, như một biểu tượng của hạnh phúc và đoàn viên. Với sự trân trọng dành cho những giá trị truyền thống giữa nhịp đập của cuộc sống hiện đại, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn tái hiện lại những kỷ niệm tươi đẹp gắn liền với ánh trăng rằm thông qua chuỗi các hoạt động với chủ đề “Lấp lánh trăng tỏa - Trung thu đoàn viên”, đồng thời đây cũng là một trong những minh chứng cho sứ mệnh bảo vệ bản sắc văn hóa vốn được coi là hồn cốt dân tộc của Tập đoàn Mường Thanh.
“Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

“Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

(LĐTĐ) "Mua ngay, góp nhẹ" cùng VIB, chủ thẻ tín dụng không chỉ được ưu đãi 0% lãi suất, 0 phí ban đầu và giảm giá đến 40% cho 5 danh mục chi tiêu phổ biến để nâng cấp cuộc sống, mà còn thoải mái lựa chọn kỳ hạn và số tiền trả góp mỗi tháng sao cho phù hợp với tài chính cá nhân.
TNR Holdings công bố tổng đại lý phân phối TNR Amaluna

TNR Holdings công bố tổng đại lý phân phối TNR Amaluna

(LĐTĐ) Bất động sản (BĐS) Nam Miền Tây - Đất Xanh Miền Tây chính thức trở thành tổng đại lý dự án TNR Amaluna (Trà Vinh) do TNR Holdings Vietnam làm chủ đầu tư.
Xem thêm
Phiên bản di động