EVNNPC luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

(LĐTĐ) Chiều ngày 11/12/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững. Hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng đại diện cho 10 triệu khách hàng mua điện của EVNNPC tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC khẩn trương khắc phục các sự cố điện do mưa lũ
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC đi đầu trong công tác an toàn lao động
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC tri ân khách hàng

Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het
Lãnh đạo EVNNPC phát biểu trong Hội nghị tri ân khách hàng (ảnh EVNNPC)

Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động

Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.

Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.

Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động

evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het
Lãnh đạo Tổng Công ty đối thoại trực tiếp với khách hàng (ảnh EVNNPC)

Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.

Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.

M.Phương- L.Hà

Nên xem

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”

(LĐTĐ) Tối ngày 22/12, tại Không gian Văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) phường Yên Phụ tổ chức chương trình nghệ thuật “Tây Hồ tỏa sáng”, với sự tham gia, cổ vũ của đông đảo nhân dân và du khách.
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12

Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12

(LĐTĐ) Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì phối hợp với Quỹ trợ vốn công nhân, viên chức nghèo Thủ đô (Quỹ trợ vốn) triển khai chương trình cho vay ưu đãi, giải ngân vốn vay tháng 12/2024 cho 17 đoàn viên công đoàn.
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng

Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, cơ quan thuế triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp quản lý thu, công tác thuế năm 2024 đưa toàn ngành về đích với tổng số thu ước đạt 1.732.000 tỷ đồng.
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa

Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa

(LĐTĐ) Việc sửa đổi Luật Thủ đô đã mang lại những điều chỉnh quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển văn hóa, nhằm bảo đảm Hà Nội tiếp tục phát huy vai trò trung tâm văn hóa của cả nước.
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

(LĐTĐ) Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của Trời và Đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống.
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

(LĐTĐ) Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"

Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn sau một tuần biến động có giá bán ra bằng vàng miếng SJC, tuy nhiên giá mua vào vàng nhẫn cao hơn vàng miếng. Dù có nhiều nhận định tích cực, một số chuyên gia cho rằng giá vàng vẫn có khả năng giảm nhẹ trong ngắn hạn. Thị trường cũng ghi nhận tỷ giá USD tiếp tục tăng "nóng".

Tin khác

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

(LĐTĐ) Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

(LĐTĐ) Đi giữa vườn cam được mệnh danh lớn nhất nhì ở miền Trung và lớn hàng đầu cả nước vào thời điểm thu hoạch, tưởng như lọt thỏm giữa một bức tranh rộng lớn với gam màu tươi sáng, cây nào cũng sum suê, tán lá xanh rờn, sai trĩu quả.
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa

MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa

(LĐTĐ) Tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế layout cùng cảm hứng từ mô hình căn hộ khách sạn quốc tế, bộ sưu tập căn hộ tại dự án The Continental (Imperia Signature Cổ Loa) gồm 2 tòa tháp tâm điểm tại đại đô thị Global Gate đang trở thành từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

(LĐTĐ) Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

(LĐTĐ) The Continental sở hữu 3 tầng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn, đáp ứng phong cách sống năng động, hiện đại trong thành phố thương mại quốc tế phía Đông Bắc - Global Gate.
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ trưng bày trên 80 sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp quốc phòng công nghệ cao và gần 30 sản phẩm công nghệ thuộc lĩnh vực dân sự tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (diễn ra từ ngày 19/12 đến 22/12). Đến ngày 18/12, gian hàng của Viettel đã sẵn sàng trình diễn những công nghệ do Viettel làm chủ, nghiên cứu và sản xuất, góp phần thể hiện sức mạnh của công nghiệp quốc phòng Việt Nam.
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

(LĐTĐ) Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi giảm giá 10% hạng vé Eco khi đặt vé nhóm đông người từ 3 đến 5 khách. Để nhận được khuyến mãi hấp dẫn, hành khách có thể truy cập và đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air từ nay đến 30/12/2024 để tận hưởng hành trình du lịch khắp Việt Nam và bay thẳng quốc tế, thời gian bay từ 1/1/2025 đến 25/10/2025.
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

(LĐTĐ) Vừa qua, Focus Media Việt Nam - công ty thành viên của tập đoàn Truyền thông thang máy hàng đầu thế giới khai trương trụ sở văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển và mở rộng của tập đoàn.
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược để củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”.
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

(LĐTĐ) Hòa cùng không khí của mùa mua sắm tưng bừng dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Xuân Ất Tỵ 2025, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail Việt Nam gồm: GO!, Big C, Tops Market! triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, nhằm đem đến cho người tiêu dùng một cái Tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá.
Xem thêm
Phiên bản di động