EVNNPC luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết
EVNNPC khẩn trương khắc phục các sự cố điện do mưa lũ | |
EVNNPC đi đầu trong công tác an toàn lao động | |
EVNNPC đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết | |
EVNNPC tri ân khách hàng |
Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.
Lãnh đạo EVNNPC phát biểu trong Hội nghị tri ân khách hàng (ảnh EVNNPC) |
Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động
Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.
Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.
Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.
Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.
Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động
Lãnh đạo Tổng Công ty đối thoại trực tiếp với khách hàng (ảnh EVNNPC) |
Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.
Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.
Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.
Nên xem
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 07:46