EVNNPC luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết

(LĐTĐ) Chiều ngày 11/12/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững. Hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng đại diện cho 10 triệu khách hàng mua điện của EVNNPC tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC khẩn trương khắc phục các sự cố điện do mưa lũ
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC đi đầu trong công tác an toàn lao động
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trong dịp Tết
evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het EVNNPC tri ân khách hàng

Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het
Lãnh đạo EVNNPC phát biểu trong Hội nghị tri ân khách hàng (ảnh EVNNPC)

Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động

Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.

Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.

Hội nghị tri ân là dịp để EVNNPC bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với sự ủng hộ, tin tưởng 10 triệu Quý khách hàng của EVNNPC trên 27 tỉnh thành miền Bắc, đồng thời, EVNNPC cam kết luôn luôn tận tâm, tận lực, chuyên nghiệp, cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng và nhân dân, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của các tỉnh thành miền Bắc và cả nước nói chung.

Trong những năm qua, EVNNPC đã và đang đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang thực hiện nhiều nỗ lực trong việc đầu tư cải tạo lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng, hướng đến cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng sử dụng điện với mục tiêu nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng nhằm tiếp tục giữ vị thế của mình và giữ mãi niềm tin yêu của khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa. EVNNPC cũng đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng rộng rãi phần mềm quản lý khách hàng tại các điện lực, giúp đơn vị quản lý chặt chẽ toàn bộ quy trình cấp điện cho khách hàng, đồng thời, hỗ trợ khách hàng theo dõi thông tin online về tiến độ thực hiện qua Website chăm sóc khách hàng (CSKH). Các đơn vị trong Tổng công ty luôn chú trọng cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường công tác quản lý, nâng cao ứng dụng công nghệ hiện đại để tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng suất lao động

evnnpc luon dat quyen loi cua khach hang len tren het
Lãnh đạo Tổng Công ty đối thoại trực tiếp với khách hàng (ảnh EVNNPC)

Năm 2018, ước tổng sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty đạt khoảng hơn 64,3 tỷ kWh. Tính đến nay, 11 tháng năm 2018 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 59,034 tỷ kWh, tăng 12,4% so với cùng kỳ. Hiện nay, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. 11 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 2107 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,75/7 ngày; giảm 1,25 ngày so với quy định. Hiện nay, EVNNPC đã đưa lưới điện Quốc gia đến 100% số xã nông thông và hơn 98,5% số hộ dân nông thông các tỉnh miền Bắc.

Bắt đầu từ 21/12/2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên Website CSKH. Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website: cskh.npc.com.vn, sau đó vào mục “Dịch vụ điện trực tuyến”, tất cả các yêu cầu sẽ được đáp ứng bằng cách khách hàng tự tra cứu thông tin hoặc gửi yêu cầu đến ngành điện. Trong vòng 24h, ngành điện sẽ hỗ trợ và cung cấp thông tin lại cho khách hàng. Đây chính là chủ trương ngành điện chủ động cung cấp thông tin công khai, minh bạch về dịch vụ điện đến khách hàng sử dụng điện. Kể từ tháng 4/2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ CSKH qua việc Chat Online với khách hàng qua các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, WebChat. Chỉ 7 tháng đi vào hoạt động đã tiếp nhận và giải quyết được hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Tổng công ty đang khẩn trương triển khai chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. Dự kiến sẽ hoàn thành và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bắt đầu từ ngày 21/12/2018.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2018, EVNNPC đã và đang triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng đến khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp đối với các khách hàng lớn; Thi đua Gia đình tiết kiệm điện; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” gồm sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa; Chương trình “Thắp sáng đường quê” – tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, lắp bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xã, tại các địa phương, ưu tiên các vùng nông thôn có điều kiện khó khăn…. Các hoạt động, sự kiện trong Tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Tại Hội nghị khách hàng năm 2018 của EVNNPC, đại diện nhiều khách hàng lớn đã bày tỏ sự cảm ơn về sự đồng hành của Chính phủ Việt Nam, người lao động Việt Nam và những CBCNV ngành điện đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.Nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng, EVNNPC xin được gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc đến 27 triệu khách hàng trên toàn quốc của ngành điện nói chung và 10 triệu khách hàng của EVNNPC nói riêng đã ủng hộ, tin tưởng trong suốt thời gian qua, và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt chặng đường dài phía trước.

M.Phương- L.Hà

Nên xem

Tin bão mới nhất: Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12

Tin bão mới nhất: Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12

(LĐTĐ) Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 15-20km ...
Kỳ họp thứ 5 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XX: Chất vấn nhiều nội dung quan trọng

Kỳ họp thứ 5 HĐND quận Hoàn Kiếm khóa XX: Chất vấn nhiều nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Ngày 1/7, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Hoàn Kiếm bước sang ngày làm việc thứ 2, Kỳ họp thứ 5 khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 với nội ...
Giải cứu thành công một người đàn ông có ý định tự tử

Giải cứu thành công một người đàn ông có ý định tự tử

(LĐTĐ) Mới đây, Công an quận Bắc Từ Liêm kịp thời phát hiện và giải cứu thành công một người đàn ông đang có ý định tự tử tại tầng mái ...
Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội lý giải nguyên nhân gần 900 nhân viên y tế xin nghỉ việc

Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội lý giải nguyên nhân gần 900 nhân viên y tế xin nghỉ việc

(LĐTĐ) Tại buổi họp báo của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội chiều ngày 1/7, lãnh đạo Sở Y tế và Công an thành phố Hà Nội đã ...
Hà Nội: Đưa vào hoạt động nhà máy điện rác trong tháng 10/2022 để khắc phục ùn ứ rác thải

Hà Nội: Đưa vào hoạt động nhà máy điện rác trong tháng 10/2022 để khắc phục ùn ứ rác thải

(LĐTĐ) Tại Hội nghị họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý II/2022 chiều 1/7 của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, trả ...
Công bố Quyết định bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội

Công bố Quyết định bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 1/7, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội chủ trì Lễ Công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công ...
Hà Nội: Các hội quần chúng góp phần tạo đồng thuận xã hội

Hà Nội: Các hội quần chúng góp phần tạo đồng thuận xã hội

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội có 3.711 hội có tính chất hội quần chúng được tổ chức từ Thành phố đến cơ sở, hoạt động đa dạng, phong phú, trên nhiều ...

Tin khác

Hàng loạt trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn tại các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World

Hàng loạt trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn tại các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World

(LĐTĐ) Đón một mùa hè rực rỡ sắc màu, các công viên giải trí đẳng cấp của Sun World trên cả nước tung hàng loạt lễ hội sôi động, nhiều sản phẩm mới và ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.
SCB vào top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021”

SCB vào top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2021”

(LĐTĐ) Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa được vinh danh là “Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều thứ ba năm 2021” do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.
Vietnam Airlines đẩy mạnh tái cơ cấu, tiến tới phục hồi và phát triển

Vietnam Airlines đẩy mạnh tái cơ cấu, tiến tới phục hồi và phát triển

(LĐTĐ) Ngày 28/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (HoSE: HVN) đã tổ chức thành công kỳ họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022. Đại hội có sự tham dự của đại diện Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đại diện Bộ Giao thông Vận tải và các cổ đông hiện hữu của Vietnam Airlines.
Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo phát triển bền vững 2021

Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo phát triển bền vững 2021

(LĐTĐ) Tập đoàn Home Credit công bố Báo cáo phát triển bền vững 2021. Trong báo cáo mới nhất này, Home Credit đã nêu bật những bước tiến mới của công ty trong việc tuân thủ các nguyên tắc về môi trường, xã hội và quản trị (ESG), bao gồm thúc đẩy tài chính toàn diện và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có trách nhiệm cho những người chưa được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.
Hé lộ bối cảnh quay “ấn tượng” trong dự án phim mới của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh

Hé lộ bối cảnh quay “ấn tượng” trong dự án phim mới của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh

(LĐTĐ) Vẻ đẹp của các biệt thự, những con đường ngập bóng cây, công viên ven sông, clubhouse sang trọng, khu boutique shophouse, trung tâm thương mại Aqua Central Mall,... tại đô thị Aqua City đã thu hút cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thịnh lựa chọn làm bối cảnh trong các dự án phim sắp tới.
Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

(LĐTĐ) Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.
Đà Nẵng “bùng nổ” trong đêm mở màn lễ hội Carnival đường phố Sun Fest

Đà Nẵng “bùng nổ” trong đêm mở màn lễ hội Carnival đường phố Sun Fest

(LĐTĐ) Tối 25/6, đại tiệc của âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu nóng bỏng trong lễ hội Carnival đường phố Sun Fest đưa hàng vạn du khách Đà Nẵng hòa mình trong không khí tưng bừng, khai màn cho một mùa hè ấn tượng tại thành phố sông Hàn hè này.
Generali tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh

Generali tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh

(LĐTĐ) Kết quả kinh doanh quý 1/2022 của Generali ghi nhận hoạt động xuất sắc với sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về doanh thu phí bảo hiểm và lợi nhuận kinh doanh.
Tập đoàn Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác về vật liệu xây dựng

Tập đoàn Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với 2 đối tác về vật liệu xây dựng

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/6, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Secoin đã ký kết hợp tác chiến lược.
Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung

(LĐTĐ) Ngày 24/6/2022, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ. Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Xem thêm
Phiên bản di động