EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu dịch vụ điện

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0.
Tiết kiệm điện để mỗi giờ đều có thể là “Giờ Trái đất” App EVNHANOI: Chủ động giúp khách hàng theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày

Nhiều tiện ích từ ứng dụng số

Mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp ghi điểm trong mắt khách hàng về việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Việc quản lý tài chính cho cửa hàng cà phê của anh Hải Duy trở nên dễ dàng hơn nhờ sử dụng ứng dụng (App) EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ theo ngày/tháng. Anh Duy chia sẻ: “Trước đây, chỉ khi đến kỳ thanh toán hóa đơn thì tôi mới biết tổng tháng đó cửa hàng tôi đã sử dụng bao nhiêu điện năng. Sau khi có App EVNHANOI, tôi còn xem được lượng điện tiêu thụ theo ngày. Điều này giúp tôi luôn chủ động quản lý tài chính cho cửa hàng, cũng như dễ dàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.

EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu dịch vụ điện
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

Chăm sóc khách hàng thường xuyên để lắng nghe tâm tư, hoàn thiện dịch vụ

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng..., nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Website, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, email, app EVNHANOI với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng hệ sinh thái CSKH EVNHANOI dễ dàng và tiện ích
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng hệ sinh thái CSKH EVNHANOI dễ dàng và tiện ích.

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI đã khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trên Web/App EVNHANOI, tính tới tháng 3/2024, tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ điện (đánh giá 4*, 5*) đạt 99,74%. Bên cạnh đó, hàng năm EVNHANOI luôn duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc, phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai. Qua đó, EVNHANOI có thể dễ dàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

Những nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng thời gian qua đã khẳng định EVNHANOI đang hướng tới xây dựng hình ảnh một Tổng công ty “phục vụ” đúng nghĩa. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng, trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích mới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Đ.Đ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá chia sẻ niềm vui và tinh thần cộng đồng trong hội chợ từ thiện Giáng Sinh

Công ty Hoàng Viên Quảng Bá chia sẻ niềm vui và tinh thần cộng đồng trong hội chợ từ thiện Giáng Sinh

Mới đây, Công ty Hoàng Viên Quảng Bá đã tổ chức thành công sự kiện truyền thống thường niên - hội chợ từ thiện Giáng Sinh với mục đích tiếp tục thực hiện cam kết nâng cao đời sống cộng đồng và hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Việt Hưng thông báo phân bổ cơ cấu người ứng cử HĐND phường

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Việt Hưng thông báo phân bổ cơ cấu người ứng cử HĐND phường

Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam phường Việt Hưng vừa tổ chức Hội nghị thông báo phân bổ số lượng, cơ cấu, thành phần và hướng dẫn quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) phường nhiệm kỳ 2026 - 2031.
Phát hiện sớm, quản lý hiệu quả bệnh không lây nhiễm tại Hà Nội

Phát hiện sớm, quản lý hiệu quả bệnh không lây nhiễm tại Hà Nội

Bệnh không lây nhiễm đang trở thành gánh nặng lớn đối với sức khỏe cộng đồng. Trước thực tế đó, ngành Y tế Hà Nội đã và đang tăng cường các hoạt động truyền thông, sàng lọc, quản lý sức khỏe ban đầu, từng bước kiểm soát hiệu quả các yếu tố nguy cơ ngay từ tuyến cơ sở.
Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Lợi thế sân nhà và áp lực cuộc đua vô địch

Nhận định Real Madrid vs Sevilla: Lợi thế sân nhà và áp lực cuộc đua vô địch

Real Madrid sẽ tiếp đón Sevilla trên sân Bernabeu lúc 03h00 ngày 21/12 trong khuôn khổ vòng 17 La Liga 2025/26. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với “Kền kền trắng” trong bối cảnh họ đang đứng thứ hai với 39 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm và cần một chiến thắng để duy trì áp lực trước khi giải đấu bước vào kỳ nghỉ đông.
Giá vàng hôm nay (20/12): Vàng miếng SJC tăng nhẹ, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay (20/12): Vàng miếng SJC tăng nhẹ, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Giá vàng hôm nay (20/12) trên thị trường trong nước ghi nhận vàng miếng SJC nhích tăng nhẹ và tiếp tục neo ở vùng giá rất cao, trong khi vàng nhẫn cơ bản đi ngang. Theo đó, giá vàng miếng SJC được các doanh nghiệp niêm yết quanh mức 156,6 triệu đồng/lượng, cao hơn so với phiên trước, còn vàng nhẫn có giá bán ra cao nhất khoảng 155,2 triệu đồng/lượng.
Tỷ giá USD hôm nay (20/12): Giá USD "chợ đen" và ngân hàng đều giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay (20/12): Giá USD "chợ đen" và ngân hàng đều giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay (20/12) trên thị trường tự do tiếp tục xu hướng giảm mạnh, lần đầu lùi xuống dưới mốc 27.000 đồng/USD. Trái ngược với diễn biến này, tỷ giá USD tại các ngân hàng thương mại cơ bản đi ngang, ít biến động. Trong khi đó, Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên tỷ giá trung tâm ở mức 25.148 đồng/USD.
Nhận định Tottenham vs Liverpool: Cơ hội bứt lên cho The Reds

Nhận định Tottenham vs Liverpool: Cơ hội bứt lên cho The Reds

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2025/26 diễn ra vào lúc 00h30 ngày 21/12, khi mà hai đội đang thể hiện những bộ mặt hoàn toàn trái ngược.

Tin khác

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm phát triển mới, sự xuất hiện của The Parkland, phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Ocean City được xem là dấu mốc mở đầu cho một chuỗi dự án cao tầng quy mô lớn của MIK Group. Dự án đặt nền móng cho định hướng phát triển không gian sống, tiện ích và nhịp sống đô thị tại đại đô thị Ocean City.
Xem thêm
Phiên bản di động