EVNHANOI tích cực ứng dụng công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu dịch vụ điện
Tiết kiệm điện để mỗi giờ đều có thể là “Giờ Trái đất” App EVNHANOI: Chủ động giúp khách hàng theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng ngày |
Nhiều tiện ích từ ứng dụng số
Mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp ghi điểm trong mắt khách hàng về việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...
Việc quản lý tài chính cho cửa hàng cà phê của anh Hải Duy trở nên dễ dàng hơn nhờ sử dụng ứng dụng (App) EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ theo ngày/tháng. Anh Duy chia sẻ: “Trước đây, chỉ khi đến kỳ thanh toán hóa đơn thì tôi mới biết tổng tháng đó cửa hàng tôi đã sử dụng bao nhiêu điện năng. Sau khi có App EVNHANOI, tôi còn xem được lượng điện tiêu thụ theo ngày. Điều này giúp tôi luôn chủ động quản lý tài chính cho cửa hàng, cũng như dễ dàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh”.
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI. |
Chăm sóc khách hàng thường xuyên để lắng nghe tâm tư, hoàn thiện dịch vụ
Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng..., nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Website, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, email, app EVNHANOI với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.
Khách hàng được hướng dẫn sử dụng hệ sinh thái CSKH EVNHANOI dễ dàng và tiện ích. |
Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI đã khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trên Web/App EVNHANOI, tính tới tháng 3/2024, tỷ lệ khách hàng hài lòng về dịch vụ điện (đánh giá 4*, 5*) đạt 99,74%. Bên cạnh đó, hàng năm EVNHANOI luôn duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc, phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai. Qua đó, EVNHANOI có thể dễ dàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện.
Với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.
Những nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng thời gian qua đã khẳng định EVNHANOI đang hướng tới xây dựng hình ảnh một Tổng công ty “phục vụ” đúng nghĩa. Mọi hoạt động của Tổng công ty đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng, trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Thời gian tới, EVNHANOI sẽ phát triển thêm các kênh dịch vụ mới, sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân nhóm khách hàng, từ đó cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm mới, tiện ích mới, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Đ.Đ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đồng Nai: Tiêu hủy 21 con hổ, báo chết trong Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 4/10: Trời không mưa, đêm và sáng sớm chớm lạnh
Hà Nội yêu cầu công khai thông tin lấp 6.500m2 hồ Đống Đa
Lan tỏa giá trị tốt đẹp về truyền thống hiếu học, trọng dụng hiền tài
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích trong quý 4/2024
Quy hoạch Thủ đô sẽ có phương án chi tiết phòng, chống lũ của các tuyến sông
Đề xuất điều chỉnh vốn đầu tư dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô giảm hơn 2.100 tỷ đồng
Tin khác
Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai
Thông tin doanh nghiệp 03/10/2024 07:56
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024
Thông tin doanh nghiệp 02/10/2024 22:04
Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics
Thông tin doanh nghiệp 02/10/2024 11:18
Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho
Thông tin doanh nghiệp 01/10/2024 19:06
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất
Thông tin doanh nghiệp 30/09/2024 19:17
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"
Thông tin doanh nghiệp 30/09/2024 10:00
Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”
Thông tin doanh nghiệp 29/09/2024 12:20
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 29/09/2024 10:36
Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"
Thông tin doanh nghiệp 28/09/2024 10:00
Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng
Thông tin doanh nghiệp 27/09/2024 10:31