EVN Hà Nội triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử
EVN Hà Nội: Đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa khô EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Tiện lợi như dịch vụ điện online |
Việc ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử áp dụng cho khách hàng sử dụng điện sinh hoạt (là khách hàng mua điện sử dụng cho các nhu cầu sinh hoạt gia đình hàng ngày) trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng, nhân viên ngành điện sẽ chủ động liên hệ và hướng dẫn thực hiện các giao dịch điện tử ngay tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký trên hợp đồng mua bán điện sinh hoạt cũ.
EVN Hà Nội triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện theo phương thức điện tử |
Khách hàng chỉ cần kiểm tra lại thông tin bao gồm: họ tên, số điện thoại liên hệ, địa chỉ sử dụng điện, email… trên nội dung cần ký kết. Trường hợp thông tin trên hợp đồng đã đúng, khách hàng thực hiện ký số bằng mã OTP được gửi về điện thoại của mình.
Trường hợp thông tin (số điện thoại, email) trên hợp đồng chưa đúng thì nhân viên điện lực cập nhật lại dưới sự chứng kiến của khách hàng, sau đó thực hiện ký số bằng mã OTP.
Trong quá trình làm việc, nếu khách hàng có nhu cầu thay đổi: chủ thể hợp đồng, số hộ dùng chung công tơ, địa chỉ sử dụng điện… nhân viên ngành điện sẽ hướng dẫn khách hàng trình tự thực hiện đăng ký qua các kênh tiếp nhận dịch vụ như Cổng dịch vụ công quốc gia, Website EVN Hà Nội, App EVNHANOI.
Sử dụng hợp đồng mua bán điện sinh hoạt điện tử giúp hạn chế rủi ro, thất lạc hợp đồng, dễ dàng truy cập để kiểm tra thông tin,... |
Tính đến hết tháng 3/2021, EVN Hà Nội đã triển khai ký lại 390.671 hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử. Dự kiến đến hết năm 2022, hơn 2 triệu khách hàng sinh hoạt trên địa bàn thành phố sẽ được ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt.
Các hợp đồng mua bán điện sinh hoạt sau khi hoàn thiện sẽ được lưu trữ trên Website EVN Hà Nội và App EVNHANOI để khách hàng có thể tra cứu dễ dàng, thuận tiện.
Số hóa các dịch vụ điện trong đó có việc triển khai ký lại hợp đồng mua bán điện sinh hoạt theo phương thức điện tử thể hiện sự quyết tâm của EVN Hà Nội trong việc ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Trong quá trình thực hiện các giao dịch điện tử, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
10 sự kiện nổi bật của ngành khoa học và công nghệ năm 2024
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Tin khác
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc
Kinh tế 22/12/2024 18:31
Giới thiệu, quảng bá sản phẩm công nghiệp nông nghiệp tiêu biểu của Hà Nội tại Tiền Giang
Tiêu dùng 20/12/2024 21:45
Quảng cáo trên mạng: Sẽ xử lý nghiêm các vi phạm
Tiêu dùng 19/12/2024 17:39
Dồi dào nguồn cung hàng Việt phục vụ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Tiêu dùng 13/12/2024 11:52
Nóng trong người khi nỗ lực gấp đôi, gấp ba chạy deadline cuối năm
Tiêu dùng 10/12/2024 12:24
Khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông, lâm, thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024 tại Hà Nội
Tiêu dùng 06/12/2024 17:36
Những con số ấn tượng sau chương trình Online Friday 2024
Tiêu dùng 04/12/2024 16:14
Giá xăng ngày mai 5/12 sẽ giảm hơn 300 đồng/lít?
Tiêu dùng 04/12/2024 16:02
Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt”: Cơ hội mua sắm đậm chất Tết cổ truyền
Tiêu dùng 01/12/2024 07:00
Tăng sức cho kinh tế đêm của Thủ đô
Tiêu dùng 30/11/2024 18:42