EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Tiện lợi như dịch vụ điện online Chưa hạch toán hơn 9.249 tỉ đồng tiền chênh lệch tỷ giá vào giá thành kinh doanh điện Sức mạnh của lòng quyết tâm trong cuộc chiến với Covid-19 |
Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVN Hà Nội đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
![]() |
EVN Hà Nội chính thức ra mắt “hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” |
Theo EVN Hà Nội, nếu như năm 2012, Tổng công ty mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, đơn vị đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội.
Với phương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, giám sát, đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger…
Đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
![]() |
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp khách hàng sử dụng điện theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện... |
Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Theo đại diện EVN Hà Nội, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Phẫu thuật thành công cho bé gái 3 tuổi bị xoắn dạ dày hiếm gặp

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội động viên sản xuất đầu năm tại huyện Chương Mỹ

Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn thăm, động viên sản xuất đầu Xuân tại huyện Thường Tín

Giáo dục ý nghĩa "Tết trồng cây" cho học sinh

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài

Nhộn nhịp "phố nướng cá lóc" TP.HCM trong ngày vía Thần Tài

Báo chí cần làm tốt hơn nữa công tác thông tin kịp thời, chính xác
Tin khác

Giáo dục ý nghĩa "Tết trồng cây" cho học sinh
Nhịp sống Thủ đô 31/01/2023 17:57

Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng cho 191 đảng viên nhân dịp 3/2
Nhịp sống Thủ đô 30/01/2023 20:02

Phát động Tết trồng cây trên địa bàn huyện Đông Anh
Nhịp sống Thủ đô 30/01/2023 18:15

Công sở Hà Nội thực hiện nghiêm túc kỷ cương hành chính sau Tết
Nhịp sống Thủ đô 30/01/2023 16:46

Hà Nội: Kiểm tra đột xuất hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính
Nhịp sống Thủ đô 30/01/2023 12:03

Quận Đống Đa phát động Tết trồng cây Xuân Quý Mão năm 2023
Nhịp sống Thủ đô 30/01/2023 12:00

Hà Nội: Thực hiện nghiêm kiểm tra công vụ ngay sau nghỉ Tết Nguyên đán
Nhịp sống Thủ đô 29/01/2023 17:36

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội khai bút đầu Xuân tại Đền thờ Chu Văn An
Thủ đô 28/01/2023 19:00

Huyện Thanh Trì phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”
Thủ đô 28/01/2023 19:00

Bí thư Thành ủy Hà Nội dự lễ phát động Tết trồng cây tại phường Định Công, quận Hoàng Mai
Thủ đô 28/01/2023 12:39