EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Tiện lợi như dịch vụ điện online Chưa hạch toán hơn 9.249 tỉ đồng tiền chênh lệch tỷ giá vào giá thành kinh doanh điện Sức mạnh của lòng quyết tâm trong cuộc chiến với Covid-19 |
Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVN Hà Nội đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.
![]() |
EVN Hà Nội chính thức ra mắt “hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” |
Theo EVN Hà Nội, nếu như năm 2012, Tổng công ty mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, đơn vị đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội.
Với phương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, giám sát, đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger…
Đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
![]() |
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp khách hàng sử dụng điện theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện... |
Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…
Theo đại diện EVN Hà Nội, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Điểm sáng xây dựng môi trường văn hóa cho người lao động

Thắp lửa Tháng Công nhân bằng tinh thần sáng tạo

Đảm bảo an toàn lao động là trách nhiệm và nghĩa vụ của mọi người

Gian nan 6 năm “tìm con” của người mẹ bị suy buồng trứng

Công viên Thống Nhất sẽ là điểm cầu “Vang mãi khúc khải hoàn" tại Hà Nội tối 27/4

6/6 học sinh đoạt Huy chương Vàng tại kỳ thi Olympic Giao lưu Toán học Turkmenistan lần thứ 2

Hoạt động hướng tới người lao động, vì người lao động phải bền bỉ, thường xuyên, mọi lúc, mọi nơi
Tin khác

Sơn Tây: Thông qua Nghị quyết thành lập 3 đơn vị hành chính cấp xã
Nhịp sống Thủ đô 26/04/2025 07:33

Tự hào quê hương "chiếc gậy Trường Sơn"
Nhịp sống Thủ đô 25/04/2025 21:59

Ứng Hòa: Hơn 97% cử tri đồng thuận về tên gọi đơn vị hành chính sau sắp xếp
Nhịp sống Thủ đô 25/04/2025 21:57

“Địa chỉ đỏ” Hỏa Lò thu hút du khách dịp 30/4 - 1/5
Nhịp sống Thủ đô 25/04/2025 21:57

Quận Thanh Xuân: Thông qua nghị quyết tán thành chủ trương sắp xếp các phường
Nhịp sống Thủ đô 25/04/2025 17:00

Sơn Tây: Gặp mặt các chứng nhân tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước
Nhịp sống Thủ đô 25/04/2025 12:00

Quận Bắc Từ Liêm thông qua Nghị quyết về phương án sắp xếp đơn vị hành chính
Nhịp sống Thủ đô 24/04/2025 21:37

Quận Tây Hồ thông qua Nghị quyết về phương án sắp xếp đơn vị hành chính
Thủ đô 24/04/2025 19:41

Chương Mỹ thông qua nghị quyết thành lập 1 phường và 5 xã
Nhịp sống Thủ đô 24/04/2025 19:31

Quận Tây Hồ: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2025
Thủ đô 23/04/2025 22:28