EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

(LĐTĐ) Chiều 12/3, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) chính thức ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Tiện lợi như dịch vụ điện online Chưa hạch toán hơn 9.249 tỉ đồng tiền chênh lệch tỷ giá vào giá thành kinh doanh điện Sức mạnh của lòng quyết tâm trong cuộc chiến với Covid-19

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVN Hà Nội đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh; đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
EVN Hà Nội chính thức ra mắt “hệ sinh thái chăm sóc khách hàng”

Theo EVN Hà Nội, nếu như năm 2012, Tổng công ty mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng (cskh.evnhanoi.com.vn) thì đến năm 2017, đơn vị đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVN Hà Nội.

Với phương châm dễ tiếp cận, dễ tham ra, giám sát, đồng thời công khai minh bạch trong các thủ tục, quy trình, dịch vụ điện, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng gồm các kênh kết nối giữa khách hàng và ngành điện như: website: evnhanoi.com.vn; App EVNHANOI; Fanpage: EVNHANOI; trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo; Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger…

Đặc biệt, các kênh chăm sóc này sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.

EVN Hà Nội ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng
Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng giúp khách hàng sử dụng điện theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện...

Song song đó, với hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Theo đại diện EVN Hà Nội, việc ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng là món quà tri ân mà ngành điện Hà Nội gửi đến khách hàng vì luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVN Hà Nội trong suốt thời gian qua. Qua đó, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đồng lòng, vững tin để đẩy lùi dịch bệnh

Đồng lòng, vững tin để đẩy lùi dịch bệnh

(LĐTĐ) Vẫn còn đâu đó ở trên không gian mạng, hay chỗ này, chỗ kia tỏ ra không hài lòng về Chỉ thị số 17 của Chủ tịch Ủy ban nhân ...
Kỳ cuối:  Để người dân phố cổ vun đắp cho di sản trường tồn

Kỳ cuối: Để người dân phố cổ vun đắp cho di sản trường tồn

(LĐTĐ) Để phát huy giá trị di sản của phố cổ, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, chẳng hạn: Khai thác hiệu quả giá trị kiến trúc như là ...
Kịp thời chi trả gói hỗ trợ an sinh xã hội

Kịp thời chi trả gói hỗ trợ an sinh xã hội

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, với tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những ngày này, cơ quan ...
Nghĩa tình Công đoàn với người lao động

Nghĩa tình Công đoàn với người lao động

(LĐTĐ) Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, toàn Thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17 của Chủ tịch Ủy ban nhân ...
EVN Hà Nội nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án trong điều kiện vừa phòng dịch, vừa thi công

EVN Hà Nội nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án trong điều kiện vừa phòng dịch, vừa thi công

(LĐTĐ) Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng như các nhà thầu đang nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án trong ...
Phạt gần 400 triệu đồng cửa hàng bán phân bón không đúng quy chuẩn kỹ thuật tại Tây Ninh

Phạt gần 400 triệu đồng cửa hàng bán phân bón không đúng quy chuẩn kỹ thuật tại Tây Ninh

(LĐTĐ) Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, trong ngày 2/8, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối ...
Lợi dụng xe cứu thương chở khách trái quy định vào Hà Nội, lái xe bị xử phạt 35 triệu đồng

Lợi dụng xe cứu thương chở khách trái quy định vào Hà Nội, lái xe bị xử phạt 35 triệu đồng

(LĐTĐ) Ngày 3/8, Ủy ban nhân dân phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với lái xe P.T.G. (sinh năm 1977, ...

Tin khác

Kỳ cuối:  Để người dân phố cổ vun đắp cho di sản trường tồn

Kỳ cuối: Để người dân phố cổ vun đắp cho di sản trường tồn

(LĐTĐ) Để phát huy giá trị di sản của phố cổ, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra, chẳng hạn: Khai thác hiệu quả giá trị kiến trúc như là một sản phẩm du lịch đặc thù có tính cạnh tranh cao; tổ chức trình diễn nghề thủ công đặc trưng tại các phố “Hàng”; số hóa các di sản và sử dụng công nghệ để gia tăng trải nghiệm cho các du khách… Trong đó, các chuyên gia thừa nhận, việc đề cao giá trị văn hóa, con người phố cổ là một trong những yếu tố cốt lõi.
Ghi nhận hiệu quả ban đầu

Ghi nhận hiệu quả ban đầu

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tháng thành phố Hà Nội thực hiện thí điểm ủy quyền cho công chức tư pháp hộ tịch các phường trực tiếp ký chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký đã cho thấy cách làm này đang giúp giảm thời gian chờ đợi cho người dân.
Thực hiện giãn cách xã hội Thành phố: Xử phạt nghiêm để tận dụng “thời gian vàng”

Thực hiện giãn cách xã hội Thành phố: Xử phạt nghiêm để tận dụng “thời gian vàng”

(LĐTĐ) Sau hơn 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội, đa số các địa phương và người dân Thủ đô đều nghiêm chỉnh chấp hành tốt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, vẫn còn không ít vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19. Để Hà Nội sớm trở lại cuộc sống “bình thường mới”, hơn lúc nào hết, thời điểm này, các lực lượng chức năng cần siết chặt kỷ luật, kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm, tận dụng tối đa “thời gian vàng” để đẩy lùi dịch bệnh.
Để Thủ đô sớm trở lại cuộc sống bình thường

Để Thủ đô sớm trở lại cuộc sống bình thường

(LĐTĐ) Nhìn một cách tổng thể, đến thời điểm hiện tại, cả Thủ đô đã và đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 17 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội một cách nghiêm túc. Điều này có ý nghĩa quan trọng để Thủ đô sớm kiểm soát dịch bệnh.
Những “shipper áo xanh” đi chợ giúp dân mùa dịch

Những “shipper áo xanh” đi chợ giúp dân mùa dịch

(LĐTĐ) Mô hình "shipper áo xanh" đi chợ giúp dân để hỗ trợ mua lương thực, thực phẩm, đồ dùng thiết yếu đến các hộ cách ly của Đoàn Thanh niên phường Phúc Xá (quận Ba Đình, Hà Nội) triển khai trong những ngày qua thực sự là một mô hình hay, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh.
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố trao hỗ trợ tới Bệnh viện Phổi Hà Nội

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố trao hỗ trợ tới Bệnh viện Phổi Hà Nội

(LĐTĐ) Nhằm chia sẻ với những khó khăn, vất vả của của đội ngũ y, bác sĩ, cũng như bệnh nhân đang cách ly vì dịch Covid-19, sáng nay (2/8), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tới thăm, trao hỗ trợ cho y, bác sĩ Bệnh viện Phổi Hà Nội và những bệnh nhân đang điều trị tại đây.
Hà Nội tăng cường nhiều chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19

Hà Nội tăng cường nhiều chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, trên tinh thần Chỉ thị 17 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, các quận, huyện đã tăng cường thêm các chốt kiểm soát người dân đi lại, nhiều trường hợp không chính đáng bị xử lý nghiêm.
Kỳ 3: Giảm thiểu tác động để bảo tồn

Kỳ 3: Giảm thiểu tác động để bảo tồn

(LĐTĐ) Sự kết hợp hài hòa, sinh động của tổng thể kiến trúc và sự tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày của phố cổ đã mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Hà Nội. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để bảo tồn phố cổ, cần có những biện pháp “mạnh” để giảm thiểu sự tác động và khai thác bền vững các tiềm năng.
Nhịp cầu nối dân với Đảng

Nhịp cầu nối dân với Đảng

Trải qua chặng đường 91 năm (1/8/1930 - 1/8/2021), công tác tuyên giáo của Đảng đã có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đội ngũ cán bộ tuyên giáo là đội quân tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa, là nhịp cầu nối dân với Đảng, xây đắp niềm tin để nhân dân cùng Đảng đạt được những thành tựu trong các giai đoạn lịch sử của dân tộc. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, ngành Tuyên giáo Thủ đô tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương thức hoạt động, góp phần tạo khí thế và động lực xây dựng, phát triển Thủ đô, đất nước.
Kỷ niệm 13 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội (1/8/2008-1/8/2021): Vượt qua gian khó, vững bước thành công

Kỷ niệm 13 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội (1/8/2008-1/8/2021): Vượt qua gian khó, vững bước thành công

(LĐTĐ) Kể từ ngày thực hiện Nghị quyết số 15/2008/QH12 ngày 29/5/2008 của Quốc hội về việc điều chỉnh địa giới hành chính thành phố Hà Nội và một số tỉnh có liên quan, Thủ đô đã có bước phát triển mạnh mẽ cả về quy mô, diện mạo. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Thành phố luôn chủ động biến những khó khăn, thách thức trở thành động lực để vươn đến thành công.
Xem thêm
Phiên bản di động