Tiện lợi như dịch vụ điện online
Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVN Hà Nội đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện,…
Dịch vụ điện online tiện lợi và chính xác |
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVN Hà Nội chăm sóc khách hàng (CSKH) sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.
Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVN Hà Nội còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay,…
Trang EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo |
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVN Hà Nội đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.
Năm 2021, khách hàng của EVN Hà Nội sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVN Hà Nội |
“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVN Hà Nội tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành điện”, đại diện EVN Hà Nội chia sẻ,…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
7 hình thức lừa đảo mới trên không gian mạng
Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô: “Ký ức tự hào”
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở
Bắt tạm giam Giám đốc MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng mất 58 tỉ đồng trong tài khoản
Cơ hội giúp lao động nữ tạo lập sinh kế bền vững
Kỳ thi lớp 10 THPT công lập của Hà Nội sẽ diễn ra trong ngày 8-9/6
3 tháng đầu năm 2024, Hà Nội thu ngân sách 146.877 tỷ đồng
Tin khác
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?
Tiêu dùng 23/03/2024 20:25
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan
Tiêu dùng 15/03/2024 12:45
Hà Nội phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
Tiêu dùng 14/03/2024 18:14
Tháng khuyến mại: Nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 100%
Tiêu dùng 11/03/2024 20:27
Giá xăng giảm nhẹ từ 15h chiều nay 7/3
Tiêu dùng 07/03/2024 16:14
Giá vàng hôm nay (28/2): Vàng nhẫn tiếp tục tăng
Tiêu dùng 28/02/2024 10:57
Cần kiểm soát giá để việc tăng lương thật sự có ý nghĩa
Tiêu dùng 23/02/2024 18:13
Siêu thị tăng khuyến mại để kích cầu tiêu dùng
Tiêu dùng 17/02/2024 22:13
Thị trường hoa ở TP.HCM vắng khách trước ngày lễ Tình nhân 14/2
Tiêu dùng 14/02/2024 09:03
Người bán chọn ngày đẹp nhất để mở hàng - người mua có thực sự được lợi?
Tiêu dùng 13/02/2024 08:52