Tiện lợi như dịch vụ điện online

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện, là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Không bổ sung biện pháp cưỡng chế ngừng cấp dịch vụ điện, nước Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7 Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức người

Với mục tiêu mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, nhiều năm qua, thực hiện chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVN Hà Nội đã triển khai đồng thời hàng loạt các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội tại địa chỉ: htttp://cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội: http://hanoi.gov.vn là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, như: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện,…

Tiện lợi như dịch vụ điện online
Dịch vụ điện online tiện lợi và chính xác

Bên cạnh đó, EVN Hà Nội cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo, Chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook Messenger, ứng dụng EVN Hà Nội chăm sóc khách hàng (CSKH) sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện, EVN Hà Nội còn cung cấp giải pháp thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, an toàn và không cần giao dịch tiền mặt. Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay,…

Tiện lợi như dịch vụ điện online
Trang EVN Hà Nội trên ứng dụng Zalo

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng và trải nghiệm các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, EVN Hà Nội đã nỗ lực không ngừng để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2021, khách hàng của EVN Hà Nội sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái chăm sóc khách hàng với sự đồng nhất về giao diện, thông tin của khách hàng cũng được liên kết tự động với nhau trên đa nền tảng, giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn và truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu.

Tiện lợi như dịch vụ điện online
Các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian có hợp tác với EVN Hà Nội

“Chúng tôi hy vọng, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới sẽ được khách hàng Thủ đô đón nhận, trải nghiệm và đóng góp để EVN Hà Nội tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành điện”, đại diện EVN Hà Nội chia sẻ,…

TM

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

15 doanh nghiệp trong KCN WHA Nghệ An cần tuyển 12.000 vị trí việc làm

15 doanh nghiệp trong KCN WHA Nghệ An cần tuyển 12.000 vị trí việc làm

Sáng 27/4, Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam phối hợp với Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Nghi Lộc tổ chức Lễ khai mạc “Ngày hội việc làm đợt 2, năm 2025 giữa người lao động và các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp WHA Nghệ An”.
Nghệ An phát động Tháng Công nhân năm 2025

Nghệ An phát động Tháng Công nhân năm 2025

Sáng 27/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2025.
Công khai tiến độ, quy hoạch, khung giá đền bù giúp Dự án xây dựng cầu Tứ Liên đẩy nhanh tiến độ

Công khai tiến độ, quy hoạch, khung giá đền bù giúp Dự án xây dựng cầu Tứ Liên đẩy nhanh tiến độ

Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) Dự án Đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên và đường dẫn hai đầu cầu cũng như nhiều dự án khác, quận Long Biên đã đưa ra nhiều giải pháp như: Thực hiện tốt công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, công khai tiến độ thực hiện các dự án, công khai quy hoạch, khung giá đền bù, phương án tái định cư... để nhân dân nắm rõ.
Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội

Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội

Nhằm góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động cho cán bộ Công đoàn, mới đây, Công đoàn ngành Dệt - May Hà Nội đã phối hợp với Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2025.
Quận Hoàn Kiếm: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2025

Quận Hoàn Kiếm: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2025

Trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, 139 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5) và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2025, sáng 27/4, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm phối hợp với các đơn vị của Sở Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, Vệ sinh Lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân và khai mạc ngày hội tư vấn, giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm năm 2025.
Tối nay (27/4), ba miền Tổ quốc hội tụ trong cầu truyền hình "Vang mãi khúc khải hoàn"

Tối nay (27/4), ba miền Tổ quốc hội tụ trong cầu truyền hình "Vang mãi khúc khải hoàn"

Tối nay (27/4), Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng trực tiếp cầu truyền hình đặc biệt "Vang mãi khúc khải hoàn" kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
TP.HCM: Khai trương Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

TP.HCM: Khai trương Trung tâm Báo chí Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Trung tâm Báo chí tuyên truyền các hoạt động Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước được đặt tại Hội nhà báo Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) ngay cạnh khu vực tổ chức Lễ mít tinh và diễu binh, diễu hành nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên, biên tập viên di chuyển tác nghiệp.

Tin khác

Hơn 1.000 sản phẩm khuyến mại trong chuỗi sự kiện Tự hào nông sản Việt

Hơn 1.000 sản phẩm khuyến mại trong chuỗi sự kiện Tự hào nông sản Việt

Chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện mang chủ đề “Tự hào nông sản Việt 2025”. Sự kiện kéo dài liên tục từ nay đến hết ngày 7/5/2025 trên toàn hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market của tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện hỏa tốc gửi Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh, thành phố; Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt đối với các sản phẩm sữa, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

Quý I/2025, chỉ số sản xuất công nghiệp cả nước ước tính tăng 7,8% so với cùng kỳ năm trước và cũng là mức tăng cao nhất của quý I kể từ năm 2020 đến nay. Đặc biệt, có đến 59/63 tỉnh, thành phố có chỉ số sản xuất công nghiệp quý I/2025 tăng so với cùng kỳ năm 2024.
Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Tháng 3/2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,03% so với tháng trước, nhưng lại tăng 1,3% so với tháng 12/2024, và tăng 3,13% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2025, CPI tăng 3,22% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 3,01%.
Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Xem thêm
Phiên bản di động