EVN Hà Nội: Đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện
EVN Hà Nội tập trung mọi nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 | |
EVN Hà Nội: Lên phương án đảm bảo cấp điện phục vụ công tác ứng phó dịch Covid-19 | |
Thủ đô tiên phong sử dụng năng lượng sạch |
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVN Hà Nội đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
EVN Hà Nội tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến |
Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố tại địa chỉ hanoi.gov.vn; khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: Cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…
Bên cạnh đó, EVN Hà Nội đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội: cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn; sử dụng Mobile/SMS banking. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…
EVN Hà Nội khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến |
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong việc thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.
Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác làm lợi cho người lao động
Thanh Trì: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, Tháng Công nhân năm 2024
Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)
Tin khác
Thành đoàn Hà Nội công bố 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu
Nhịp sống Thủ đô 19/04/2024 17:05
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình
Sự kiện 19/04/2024 06:22
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%
Nhịp sống Thủ đô 19/04/2024 06:07
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam
Nhịp sống Thủ đô 18/04/2024 17:04
Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công
Thủ đô 17/04/2024 19:06
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm
Nhịp sống Thủ đô 17/04/2024 18:42
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Nhịp sống Thủ đô 16/04/2024 22:32
Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”
Nhịp sống Thủ đô 16/04/2024 19:25
Quận Đống Đa gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên
Nhịp sống Thủ đô 16/04/2024 17:52
Hà Nội sắp tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng
Nhịp sống Thủ đô 16/04/2024 17:47