M
03/04/2020 11:05

EVN Hà Nội: Đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện

(LĐTĐ) Không phải đến các Công ty Điện lực nhưng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện là một trong những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến mà Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đem đến cho khách hàng Thủ đô.

evn ha noi dap ung 100 yeu cau ve dich vu dien EVN Hà Nội tập trung mọi nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19
evn ha noi dap ung 100 yeu cau ve dich vu dien EVN Hà Nội: Lên phương án đảm bảo cấp điện phục vụ công tác ứng phó dịch Covid-19
evn ha noi dap ung 100 yeu cau ve dich vu dien Thủ đô tiên phong sử dụng năng lượng sạch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội. Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVN Hà Nội đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

evn ha noi dap ung 100 yeu cau ve dich vu dien

EVN Hà Nội tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến

Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố tại địa chỉ hanoi.gov.vn; khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: Cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…

Bên cạnh đó, EVN Hà Nội đã hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội: cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn; sử dụng Mobile/SMS banking. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

evn ha noi dap ung 100 yeu cau ve dich vu dien

EVN Hà Nội khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong việc thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

T.M

Nguồn :