Đừng ra đường, hãy ở nhà thưởng thức những bộ phim âm nhạc đong đầy cảm xúc này!

(LĐTĐ) Ngày 13/3, tại các rạp chiếu trên toàn quốc đã phát hành bộ phim âm nhạc được mong đợi nhất tháng 3, nhưng dường như phòng vé vẫn vắng vẻ khi nhiều tín độ điện ảnh âm nhạc ở nhà "tránh dịch". Để bù đắp "cơn khát" phim âm nhạc lãng mạn, hãy ở nhà và thưởng thức những bộ phim đong đầy cảm xúc sau đây qua mạng.
dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay "Khu vườn huyền bí"ngập tràn những điều ký diệu
dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay Hạn chế hình ảnh diễn viên uống rượu, bia trong tác phẩm điện ảnh

Âm nhạc vốn gắn liền với cuộc sống của mỗi người, biến một ngày bình thường thành một ngày tràn ngập hạnh phúc, xoa dịu tâm hồn những lúc buồn bã khổ đau, mang tới những điều diệu kỳ cho cuộc sống. Chính vì thế, âm nhạc luôn có chỗ đứng quan trọng trong điện ảnh và cùng với những câu chuyện tuyệt vời chinh phục trái tim hàng triệu khán giả.

Music and Lyrics - Âm nhạc và lời ca

"Music and Lyrics" với sự tham gia của tài tử Hugh Grant và “thiên thần của Charlie” Drew Barrymore ra mắt đúng dịp Valentine năm 2007 đã gây ấn tượng với các fan cứng của dòng phim tình cảm lãng mạn bằng cốt truyện thú vị cùng chất liệu âm nhạc thăng hoa cảm xúc.

dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay
"Music and Lyrics" với sự tham gia của tài tử Hugh Grant và “thiên thần của Charlie” Drew Barrymore

Phim theo chân ngôi sao nhạc pop hết thời Alex Fletcher (Hugh Grant) đang nỗ lực cứu vớt danh tiếng và sự nghiệp của bản thân bằng cách sáng tác nhạc cho một diva trẻ tên tuổi. Hát hay, có khả năng soạn nhạc ấn tượng, nhưng Alex lại “vật lộn” với lời ca khi những ca từ anh viết lại hết sức ngớ ngẩn, thiếu sự ngọt ngào, tinh tế. Không ngờ, cô nàng làm vườn làm việc tại căn hộ của Alex – Sophie Fisher (Drew Barrymore) lại có khả năng thiên phú về văn chương. Và thế là họ cùng nhau làm nên âm nhạc và lời ca của ca khúc "A way back into Love".

Mamma Mia! – Giai điệu hạnh phúc

Không đơn thuần là một bộ phim lãng mạn có âm nhạc đặc sắc, bộ phim đầy ắp tiếng cười "Mamma Mia!" dựa trên vở nhạc kịch cùng tên của Catherine Johnson, được công chiếu vào mùa hè năm 2008, đã gây tiếng vang lớn, khuynh đảo phòng vé, thu về hơn 600 triệu USD và trở thành bộ phim nhạc kịch có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại thời điểm bấy giờ.

dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay
Không đơn thuần là một bộ phim lãng mạn có âm nhạc đặc sắc, bộ phim còn đầy ắp tiếng cười

Lấy bối cảnh hòn đảo Kalokairi xinh đẹp, Hy Lạp, cô gái trẻ Sophie (Amanda Seyfried), con của bà chủ khách sạn Donna Sheridan (Meryl Streep) đang chuẩn bị cho một đám cưới lãng mạn với vị hôn phu Sky Ramand (Dominic Cooper). Lén đọc nhật ký của mẹ, Sophie phát hiện ra ba người đàn ông có thể là cha ruột của mình là Sam Carmichael (Pierce Brosnan) – một kiến trúc sư người Ireland, Bill Anderson (Stellan Skarsgård) – một nhà văn, nhà thám hiểm người Thụy Điển và Harry Bright (Colin Firth) – một nhân viên ngân hàng người Anh. Cô bí mật gửi thư mời cả ba đến dự tiệc cưới của mình. Từ đó kéo theo hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười.

"Mamma Mia!" thực sự là một bữa tiệc thịnh soạn với dàn diễn viên tuyệt vời, bối cảnh đẹp nao lòng và quan trọng hơn cả là những ca khúc đầy sức sống của nhóm nhạc ABBA nổi tiếng được thể hiện bởi chính giọng hát của các diễn viên trong phim.

10 năm sau phần đầu tiên, phần tiếp theo với tựa đề "Mamma Mia! Here we go again" – quay ngược về quá khứ thời điểm người mẹ Donna (thời trẻ, do Lily James thủ vai) mới tốt nghiệp, rời xa gia đình để tìm kiếm một vùng đất mới, khám phá thế giới – tiếp tục chinh phục các khán giả yêu phim và yêu nhạc.

La La land – Những kẻ khờ mộng mơ

dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay
"La La land" chiến thắng 7 Quả Cầu Vàng và giành được 6 tượng vàng trong tổng số 14 đề cử Oscars.

"La La land" xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai người nghệ sĩ mộng mơ giữa vùng đất Los Angeles hoa lệ. Nữ diễn viên Mia Dolan (Emma Stone) đang kiếm tìm cơ hội tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Còn chàng nhạc công piano Sebastian Wilder (Ryan Gosling) nuôi mộng mở một câu lạc bộ nhạc jazz. Họ yêu nhau, đến với nhau, nhưng cuộc sống vốn không chiều lòng người. Đối mặt với khát khao, mơ ước rồi “cơm áo gạo tiền”, thách thức và chướng ngại dần xuất hiện trong mối quan hệ của cả hai.

"La La land" gây được tiếng vang lớn tại Liên hoan phim Venice 2016 rồi sau đó nhận về giải khán giả bình chọn tại Liên hoan phim Toronto, chiến thắng 7 Quả Cầu Vàng và giành được 6 tượng vàng trong tổng số 14 đề cử Oscars.

A Star is born – Vì sao vụt sáng

"A Star is born" với sự tham gia của tài tử Bradley Cooper cùng “mẹ quái vật” Lady Gaga thực sự làm say lòng khán giả với âm nhạc đong đầy cảm xúc. Phim là hành trình tình yêu của Jackson Maine (Bradley Cooper) – một nam ca sĩ nổi tiếng nhưng mắc chứng nghiện rượu, và Ally Campana (Lady Gaga) – cô ca sĩ quán bar với giọng ca đầy nội lực nhưng chưa thể tỏa sáng.

Tình cờ gặp gỡ, Jackson ngay lập tức bị tài năng âm nhạc của Ally chinh phục. Anh quyết định đưa Ally đến buổi diễn của mình và khuyến khích cô thể hiện ca khúc do chính bản thân sáng tác. Từ đây, cả hai dần tìm thấy sự thăng hoa trong âm nhạc và đồng điệu nơi tâm hồn. Thế nhưng, khi Ally vụt sáng trên bầu trời âm nhạc, sự nghiệp thăng hoa cũng là lúc Jackson chìm dần vào bóng tối, sa chân vào rượu và chất kích thích, đau đớn bị cái bóng của quá khứ nhấn chìm sự nghiệp.

dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay
Phim tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của Lady Gaga, mang về cho cô đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất.

Bên cạnh tình yêu đầy mãnh liệt, khó có thể phủ nhận sức hấp dẫn của A Star is Born nằm ở chính những ca khúc phần lớn do Lady Gaga thể hiện như "Shallow", "Is that alright", "I never love again" làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài.

Phim tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của Lady Gaga, mang về cho cô đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp, hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất. Đồng thời, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ca khúc "Shallow" do Lady Gaga và Bradley Cooper trình bày đã chiến thắng đầy thuyết phục ở hạng mục Bài hát gốc xuất sắc nhất tại lễ trao giải của Viện Hàn Lâm.

I still believe – Vì anh vẫn tin

Hiện nay, trên mạng vẫn chưa có bản HD, nhưng nếu bạn quá "vật vã" với thể loại phim âm nhạc lãng mạn thì có thể cảm nhận bộ phim bằng cách "nghe" nhiều hơn "xem".

Không thể phủ nhận, một trong những sức hút và sự quan tâm được dành cho bản tình ca tháng 3 năm nay đến từ câu chuyện có thật truyền cảm hứng của ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Jeremy Camp cùng với chất liệu âm nhạc đong đầy xúc cảm gửi gắm trong loạt ca khúc như "Walk by faith", "Some stars shine brighter than others", "Find me in the river", "I still believe"…

dung ra duong hay o nha thuong thuc nhung bo phim am nhac dong day cam xuc nay
Từng có một tình yêu làm thay đổi cuộc đời của bạn, từng có một tình yêu làm thay đổi cả thế giới...

Từng có một tình yêu làm thay đổi cuộc đời của bạn, từng có một tình yêu làm thay đổi cả thế giới, dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Jeremy, phim là câu chuyện hành trình tình yêu đong đầy nước mắt của nam ca sĩ và người con gái đã thay đổi cuộc đời anh – Melissa Henning. Định mệnh mang hai người đến với nhau. Nhưng rồi Melissa được chẩn đoán ung thư và rất có thể sẽ không qua khỏi, Jeremy quyết tâm không buông xuôi và từ bỏ hy vọng, kết hôn với người con gái mình yêu và cùng cô chiến đấu với bệnh tật, trải qua những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời.

Anh viết ca khúc "I still believe" lúc bản thân đang tuyệt vọng nhất, nhưng dường như có một sức mạnh diệu kỳ thôi thúc anh làm như vậy. Anh từng chia sẻ: “Tôi muốn chia sẻ câu chuyện này. Tôi muốn chia sẻ sự thật khắc nghiệt, nỗi đau, những thương tổn và cả những gì mà tôi đã phải tranh đấu để có thể vượt qua. Tôi mong muốn những người quanh mình – những con người đang gặp phải vô vàn khó khăn trong cuộc sống – cũng sẽ tìm thấy được hi vọng để bước tiếp giống như tôi”.

Diệp Anh

Ảnh trong phim

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.

Tin khác

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 đã sẵn sàng

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 đã sẵn sàng

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần I - 2024 diễn ra từ ngày 6/4 đến ngày 13/4/2024, dự kiến sẽ có khoảng 200 nhà làm phim, đạo diễn, diễn viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham dự.
Tài tử Will Smith tái xuất

Tài tử Will Smith tái xuất

(LĐTĐ) Will Smith sẽ trở lại màn ảnh với phim “Bad Boys 4”, sau scandal đánh Chris Rock ở Oscar 2022.
Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

Hé lộ quá trình làm phim bom tấn "Godzilla x Kong: Đế chế mới"

(LĐTĐ) Sau thành công của phần phim "Godzilla đại chiến Kong", đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp của ông sẽ trở lại với màn hợp sức của hai siêu quái trong "Godzilla x Kong: Đế chế mới". Với một quy mô đồ sộ hơn, quá trình chế tác bộ phim ẩn giấu nhiều sự thật thú vị cùng những con số cực kỳ ấn tượng.
Xem thêm
Phiên bản di động