Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu

(LĐTĐ) Tối 24/11, bộ phim tài liệu “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” đã được phát sóng trên kênh truyền hình Discovery tại Úc và New Zealand. Đây là lần đầu tiên một bộ phim tài liệu nói về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam được phát sóng trên toàn cầu.
Chuỗi trà cà phê Phúc Long thúc đẩy thanh toán hiện đại không tiền mặt Cà phê đường tàu: Cấm hay quản? Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu

Với những thước phim tuyệt đẹp và phong cách kể chuyện đặc sắc của hãng truyền thông danh tiếng, “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” dài 45 phút đã đem đến cho khán giả quốc tế một câu chuyện thú vị và cái nhìn toàn diện về ngành cà phê Việt Nam với khát vọng định hình văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu.

Lần đầu tiên, phim về văn hóa cà phê và triết lý cà phê từ Việt Nam phát sóng truyền hình toàn cầu

“The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” đã được phát sóng trên kênh truyền hình quốc tế Discovery đầu tiên tại 2 quốc gia là Úc và New Zealand vào tối 24/11/2023 lúc 22 giờ 25 phút (theo giờ địa phương) và tạo tiếng vang lớn trên toàn cầu, đem đến nhiều cảm xúc, sự bất ngờ thú vị cho những người đam mê cà phê trên thế giới.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Câu chuyện thú vị về “Việt Nam, cường quốc cà phê của thế giới, chiếm hơn một nửa nguồn cung cấp cà phê Robusta trên toàn cầu” lần đầu tiên được Discovery làm phim phát sóng toàn cầu.

Được biết, đây là bộ phim tài liệu đầu tiên về văn hóa cà phê và triết lý cà phê từ Việt Nam được hãng truyền thông danh tiếng toàn cầu Warner Bros. Discovery hợp tác cùng Tập đoàn Trung Nguyên Legend sản xuất với nhiều tâm huyết. Discovery - thương hiệu nhà sản xuất phim hàng đầu thế giới đã mất hơn 1 năm để nghiên cứu, lên ý tưởng chủ đề và triển khai thực hiện bộ phim. Để có được những cảnh quay đẹp, thể hiện đúng tinh thần văn hóa cà phê Việt Nam, có những góc nhìn khách quan, toàn diện về ngành cà phê Việt Nam, Discovery đã dành hơn 1 tháng với nguồn lực chuyên nghiệp nhất thế giới ghi hình, phỏng vấn trực tiếp nhiều nhân vật tại Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Anh… Công tác hậu kỳ của bộ phim được thực hiện trong 2 tháng trước khi phát sóng chính thức đầu tiên tại Úc, New Zealand, và sẽ khởi chiếu tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực châu Á khác vào 30/11/2023 lúc 7:10 tối (SEA) | 6:10 tối (BKK/JKT) trên kênh Discovery.

Mang phong cách phim tài liệu đặc trưng của Discovery - nhà vô địch kể chuyện thế giới, “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” được xây dựng với góc nhìn đa chiều, thực tế và đầy tính khách quan bằng các thông số, dữ liệu, ý kiến phỏng vấn đa dạng từ các chuyên gia Việt Nam và quốc tế, đến những người nông dân trồng cà phê, các kỹ sư nông nghiệp và thực phẩm, người tiêu dùng.

Theo đó, tiềm năng và nội lực của ngành cà phê Việt Nam qua “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” lần đầu tiên hiện ra đầy ấn tượng với những thước phim tuyệt đẹp, cùng những câu chuyện đặc sắc về vùng đất, con người, văn hóa và khát vọng, nỗ lực vươn ra thế giới.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Trong bộ phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo”, Discovery nhận định “vùng đất Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, có những điều kiện hoàn hảo để sản xuất hạt cà phê Robusta chất lượng cao”, đang từng bước phát triển trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Trong đó, cao nguyên Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được giới thiệu là vùng đất trọng yếu của cường quốc cà phê Việt Nam, quốc gia xuất khẩu cà phê lớn thứ hai và chiếm hơn một nửa nguồn cung cấp cà phê Robusta trên toàn thế giới hiện nay.

Không chỉ cung ứng phần lớn sản lượng cà phê Robusta có chất lượng và hương vị đặc biệt do tính chất khác biệt về địa lý, thổ nhưỡng, văn hóa của vùng đất tạo nên, Buôn Ma Thuột đang nỗ lực trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, thu hút người yêu cà phê toàn cầu với nhiều chương trình, điểm đến hấp dẫn như Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Bảo tàng Thế giới Cà phê, thắng cảnh Dray Nur, Gia Long… cùng nét đẹp văn hóa bản địa và tình yêu của con người nơi đây dành cho cà phê.

Discovery đã dẫn lời du khách quốc tế đến Buôn Ma Thuột để làm rõ cho điều này: “Tôi chưa thấy điều tương tự như này ở Seattle (Mỹ), hay ở Brazil, quê hương của cà phê Arabica. Còn ở Việt Nam, cà phê đã thấm sâu vào văn hóa và là một minh chứng cho sự cống hiến của những người trồng và làm nghề cà phê ở đây”.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Bảo tàng Thế giới Cà phê đang từng bước trở thành công trình biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam và là điểm đến hấp dẫn tại Buôn Ma Thuột, đón hơn 5 triệu du khách đến từ 23 quốc gia trong 5 năm qua.

Đồng thời, văn hóa thưởng lãm cà phê truyền thống Việt Nam cũng được Discovery khắc họa đầy thú vị trong “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” với những khoảnh khắc thưởng thức cà phê phin, cà phê sữa đá của người Việt trong mọi không gian, thời gian. Sự hấp dẫn của văn hóa cà phê Việt Nam đang ngày càng phổ biến và được yêu chuộng được Discovery thể hiện qua việc trích dẫn nhận định của Nhà nghiên cứu lịch sử cà phê người Anh Jonathan Morris, nhà báo Kim Hạnh rằng: “Việt Nam thật sự có phương pháp riêng để pha cà phê khá đặc biệt”, và “Ở Việt Nam bây giờ, chữ cà phê đã trở thành một chữ có nghĩa chung là “Hãy gặp nhau nhé”. Điều đó có nghĩa là người ta vừa nghiện cà phê và người ta nghiện cả không khí của những quán cà phê và những cuộc gặp gỡ nhau”.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Isabella Menin thưởng thức ly cà phê sữa đá - một trải nghiệm hấp dẫn về văn hóa cà phê Việt Nam khi “mang một sức hút mạnh mẽ của một văn hóa cà phê độc đáo, đặc trưng”. (Discovery)

Đặc biệt, bộ phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” của Discovery cũng đem đến cái nhìn rõ nét về tinh thần sáng tạo, nỗ lực của người nông dân, các chuyên gia, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê để từng bước định hình văn hóa cà phê Việt Nam, chinh phục thế giới.

Theo Discovery, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, liên tục sáng tạo những tuyệt phẩm cà phê từ nguồn nguyên liệu bản địa thơm ngon, ngành cà phê Việt Nam không ngừng nâng cao hàm lượng giá trị văn hóa, giá trị thương hiệu bằng việc nghiên cứu, phát triển những mô hình hàng quán cà phê mang dấu ấn văn hóa Việt; cung ứng những dịch vụ, phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới (văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền); và đang tiên phong sáng tạo một triết lý cà phê mới: Cà phê Đạo.

Không chỉ là thức uống, cà phê là một lối sống

Với bộ phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” của Discovery, khán giả quốc tế lần đầu tiên tiếp cận một cách toàn diện về tiềm năng, nội lực của ngành cà phê Việt Nam, nơi đang định hình một nền tảng văn hóa, triết lý cà phê đặc sắc. Discovery đã bình luận: “Cà phê Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình trên ngành công nghiệp cà phê toàn cầu”. Không chỉ là một quốc gia xuất khẩu cà phê Robusta hàng đầu thế giới, Việt Nam đang định hình trở thành một cường quốc cà phê. Cùng những thương hiệu, sản phẩm cà phê được yêu chuộng trên toàn cầu, ngành cà phê Việt Nam đang nỗ lực xây dựng một thủ phủ cà phê toàn cầu tại Buôn Ma Thuột, quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, nơi khởi phát triết lý cà phê mới.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Quê hương hạt cà phê Robusta Việt Nam ngon nhất thế giới được quảng bá trong một dự án của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines với thông điệp “Buôn Ma Thuột - Nơi khởi phát cà phê triết đạo”.

Theo Discovery, sự nỗ lực không ngừng và các thành quả ban đầu này của ngành cà phê Việt Nam có vai trò rất lớn của Nhà nước và Chính phủ Việt Nam, cũng như chính quyền địa phương Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ những năm 1980 - thời kỳ cải cách đổi mới kinh tế đất nước cho đến nay. Dẫn ý kiến của người nông dân, các chuyên gia về nông nghiệp… Discovery làm rõ được các chính sách thúc đẩy trồng trọt, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh cà phê của Chính phủ và các cơ quan, tổ chức từ trung ương đến địa phương đã tạo điều kiện cho ngành cà phê Việt Nam phát triển, gia tăng về diện tích, sản lượng, chất lượng canh tác.

Đặc biệt, sự quan tâm, hỗ trợ đó đã thúc đẩy tinh thần sáng tạo, khát vọng của các doanh nghiệp, nỗ lực nâng cao hàm lượng giá trị văn hóa, giá trị thương hiệu cho ngành cà phê Việt Nam để vươn ra thế giới.

Nhận định “Có một công ty duy nhất đang dẫn đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo cà phê tại Việt Nam, biến cà phê từ một đồ uống thông thường trở thành một phong cách sống, lối sống” Discovery đã chọn kể câu chuyện của Trung Nguyên Legend trong “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” như một doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho những khát vọng và nỗ lực quảng bá văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Sự khác biệt, đặc biệt về địa lý, văn hóa của vùng đất Buôn Ma Thuột cùng tình yêu cà phê của con người nơi đây tạo nên hương vị cà phê Robusta đặc trưng, khởi đầu cho khát vọng định danh cà phê Việt Nam trên thế giới.

Sự khác biệt, đặc biệt về địa lý, văn hóa của vùng đất Buôn Ma Thuột cùng tình yêu cà phê của con người nơi đây tạo nên hương vị cà phê Robusta đặc trưng, khởi đầu cho khát vọng định danh cà phê Việt Nam trên thế giới.

Đưa người xem đến tận vùng nguyên liệu cà phê Buôn Ma Thuột để khám phá cách thức trồng trọt, thu hái cà phê; đến nhà máy sản xuất tìm hiểu quy trình chế biến hiện đại theo công nghệ tiên tiến bậc nhất của phương Tây kết hợp công thức huyền bí phương Đông, và điểm lại những hoạt động phụng sự cộng đồng mà G7 (một sản phẩm của Trung Nguyên Legend) theo đuổi với sứ mạng“xây dựng thương hiệu Việt chinh phục toàn cầu”, Discovery cho thấy doanh nghiệp Việt đã nâng cà phê không chỉ là thức uống thông thường mà là nguồn năng lượng sáng tạo, mang tinh thần khát vọng, dám dấn thân.

Cùng câu chuyện G7, Discovery đã giới thiệu một cách nhìn mới của Trung Nguyên Legend về giá trị của cà phê được doanh nghiệp đúc kết qua nhiều năm nghiên cứu: “Tất cả những nền văn minh lớn của nhân loại, trước khi có cà phê và sau khi có cà phê thì thành tựu là hoàn toàn khác biệt. Và Trung Nguyên Legend đã cô lọc được 3 nền văn minh cà phê tương ứng với toàn bộ những nền văn minh cà phê tổng thể của nhân loại. Đó là: văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền”. Discovery cho rằng “Doanh nghiệp thúc đẩy ý tưởng rằng xã hội đã phát triển song song với việc thưởng thức cà phê”, và “thúc đẩy cà phê như một nguồn tri thức và một cách phát triển cả bản thân và xã hội rộng lớn”.

Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Câu chuyện 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền được Trung Nguyên Legend tiên phong cô lọc và từng bước “nâng cao thành một trải nghiệm lịch sử sâu sắc” hấp dẫn người yêu cà phê. (Discovery)

Những nỗ lực ban đầu đóng góp vào tiến trình nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend được Discovery khắc họa đậm nét trong “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo”. Các chương trình, dự án nâng cao giá trị cà phê Robusta và vị thế thủ phủ cà phê thế giới Buôn Ma Thuột như: Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, Bảo tàng Thế giới cà phê, Thành phố cà phê, Làng cà phê, thắng cảnh Dray Nur, Gia Long… được giới thiệu đang trở thành những điểm đến đặc sắc cho người yêu cà phê trên khắp thế giới đến trải nghiệm. Những sản phẩm, dịch vụ cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, như: Thiền Cà Phê, show nghệ thuật trình diễn pha chế ba nền văn minh cà phê với công nghệ 3D mapping, vở vũ kịch “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê”, mô hình Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend - Cô lọc tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới… được cho đang hoàn thiện và ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với người yêu cà phê trong nước, và tại các thị trường trọng điểm như Trung Quốc.

Discovery nhận định “mọi cách tiếp cận của Trung Nguyên Legend trong việc nâng cao giá trị cà phê Việt Nam không chỉ là một thức uống thông thường mà ở tầm mức cà phê văn hóa, cà phê nghệ thuật, cà phê tinh thần đến lối sống cà phê, đi kèm với phương pháp Thiền… hoàn toàn đồng nhất với triết lý – Cà Phê Đạo”.

Với 45 phút, bộ phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” của Discovery đã đưa khán giả toàn cầu lần đầu tiên được chìm đắm trong một câu chuyện xuyên suốt, đầy cảm hứng về văn hóa cà phê, triết lý cà phê đến từ Việt Nam, khám phá tiềm năng và nội lực của một cường quốc cà phê. Bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối đưa văn hóa cà phê Việt Nam cùng với những thương hiệu sản phẩm, không gian, vùng đất cà phê Buôn Ma Thuột đến gần hơn với khán giả, để thế giới biết đến cà phê Việt Nam không chỉ là quốc gia xuất khẩu cà phê thô mà có nền văn hóa, triết lý, nghệ thuật thưởng lãm cà phê đặc sắc.

Theo đó, một chiến lược tổng thể về chính sách, truyền thông toàn diện của Chính phủ, chính quyền địa phương sẽ góp phần xây dựng văn hóa cà phê Việt Nam giàu có hơn, hấp dẫn hơn và quyến rũ hơn, tạo dựng niềm tự hào cho người Việt về một văn hóa cà phê Việt Nam khác biệt, đặc biệt.

Đây cũng sẽ là nền tảng để có thể đưa ngành cà phê Việt Nam đạt được giá trị 20 tỷ đô, xứng đáng là một cường quốc cà phê đóng góp vào nền kinh tế chung và vị thế của quốc gia trên toàn cầu.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam

Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam

Trung tâm Lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa thông báo đợt tuyển chọn lao động đầu tiên đi làm việc tại Australia trong ngành Nông nghiệp.
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi

Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi

(LĐTĐ) Với mục tiêu đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, những năm qua, cùng với việc đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, Trường THPT Quang Trung (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) luôn chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhờ sự nỗ lực, quyết tâm và đồng lòng của tập thể thầy và trò, số lượng và chất lượng giải tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp của nhà trường ngày càng tăng, nhiều năm liền nằm trong Top 10 của thành phố.
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà

Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà

(LĐTĐ) Tại Quyết định phê duyệt Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Chính phủ có đề cập tới nhiệm vụ của Hà Nội trong việc cải tạo các khu chung cư cũ, các khu nhà ở không bảo đảm tiêu chuẩn. Nhằm hiện thực hoá mục tiêu này, ngay trong năm 2024 Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã có nhiều hành động thể hiện quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ trên địa bàn Thành phố, đảm bảo chỗ ở cho người dân, góp phần hạ nhiệt giá chung cư.
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc

Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc

Tại các tỉnh Sơn La, Điện Biên, mô hình nông nghiệp sinh thái đang giúp gắn kết chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên, mang lại giải pháp phát triển bền vững cho khu vực miền núi. Nhờ áp dụng các kỹ thuật nông lâm kết hợp, canh tác hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn, người dân không chỉ cải thiện năng suất cây trồng mà còn bảo vệ đất đai, giảm thiểu ô nhiễm và bảo tồn đa dạng sinh học.
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa xử lý và yêu cầu tài xế xe buýt nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, vận hành xe buýt an toàn cho hành khách.
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam

Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại TP. Đà Nẵng, Doanh nhân văn hóa, Nghệ nhân quốc gia Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã vinh dự được Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê

Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, sẽ cấm tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông lưu thông trên tuyến đường Văn Khê (trước tòa nhà V3 Victoria Văn Phú, Hà Đông) trong khung giờ từ 23h ngày 22/12.

Tin khác

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam

(LĐTĐ) Đi giữa vườn cam được mệnh danh lớn nhất nhì ở miền Trung và lớn hàng đầu cả nước vào thời điểm thu hoạch, tưởng như lọt thỏm giữa một bức tranh rộng lớn với gam màu tươi sáng, cây nào cũng sum suê, tán lá xanh rờn, sai trĩu quả.
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa

MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa

(LĐTĐ) Tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế layout cùng cảm hứng từ mô hình căn hộ khách sạn quốc tế, bộ sưu tập căn hộ tại dự án The Continental (Imperia Signature Cổ Loa) gồm 2 tòa tháp tâm điểm tại đại đô thị Global Gate đang trở thành từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025

(LĐTĐ) Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, với mong muốn dành nhiều thời gian bên gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, vẫn còn không ít lo lắng về chi tiêu trong dịp này.
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental

(LĐTĐ) The Continental sở hữu 3 tầng tiện ích đẳng cấp, mang đến trải nghiệm sống trọn vẹn, đáp ứng phong cách sống năng động, hiện đại trong thành phố thương mại quốc tế phía Đông Bắc - Global Gate.
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) sẽ trưng bày trên 80 sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghiệp quốc phòng công nghệ cao và gần 30 sản phẩm công nghệ thuộc lĩnh vực dân sự tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (diễn ra từ ngày 19/12 đến 22/12). Đến ngày 18/12, gian hàng của Viettel đã sẵn sàng trình diễn những công nghệ do Viettel làm chủ, nghiên cứu và sản xuất, góp phần thể hiện sức mạnh của công nghiệp quốc phòng Việt Nam.
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet

(LĐTĐ) Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mang đến ưu đãi giảm giá 10% hạng vé Eco khi đặt vé nhóm đông người từ 3 đến 5 khách. Để nhận được khuyến mãi hấp dẫn, hành khách có thể truy cập và đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air từ nay đến 30/12/2024 để tận hưởng hành trình du lịch khắp Việt Nam và bay thẳng quốc tế, thời gian bay từ 1/1/2025 đến 25/10/2025.
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM

(LĐTĐ) Vừa qua, Focus Media Việt Nam - công ty thành viên của tập đoàn Truyền thông thang máy hàng đầu thế giới khai trương trụ sở văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển và mở rộng của tập đoàn.
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Ngày 16/12/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) công bố quyết định bổ nhiệm 4 nhân sự cấp cao vào Ban điều hành. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược để củng cố đội ngũ lãnh đạo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu nâng cao năng lực, tinh gọn, “vận hành xuất sắc”.
Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

Central Retail lần đầu hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết 2025

(LĐTĐ) Hòa cùng không khí của mùa mua sắm tưng bừng dịp cuối năm và chuẩn bị chào đón Xuân Ất Tỵ 2025, chuỗi siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail Việt Nam gồm: GO!, Big C, Tops Market! triển khai đồng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt hấp dẫn, nhằm đem đến cho người tiêu dùng một cái Tết đủ đầy, sung túc, không lo về giá.
Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority

Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority

(LĐTĐ) “Khẳng định vị thế, trải nghiệm xứng tầm” chính là giá trị khác biệt mà Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Priority mang đến cho những khách hàng cao cấp. Với những đặc quyền vượt trội, thẻ không chỉ là phương thức thanh toán, mà còn là biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp.
Xem thêm
Phiên bản di động