Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”

(LĐTĐ) Ngày 23/11/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức chương trình “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” kỷ niệm 5 năm mở cửa Bảo tàng Thế giới cà phê (23/11/2018 - 23/11/2023) và 20 năm G7 chinh phục toàn cầu (23/11/2003 - 23/11/2023).
“Kiên cường - Những câu chuyện về phụ nữ truyền cảm hứng cho sự thay đổi” Gần hai thế kỷ cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu Bảo tàng Thế giới Cà phê tổ chức triển lãm chuyên đề: “Trăng ta - Đường về trăm năm”

Chương trình đã vinh dự đón tiếp lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Thành phố Buôn Ma Thuột, các người đẹp Á hậu 5 cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Miss Grand International 2023 cùng các vị khách quý và hàng nghìn du khách, các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đến tham dự.

Bảo tàng Thế giới Cà phê đón vị khách thứ 5 triệu

Bảo tàng Thế giới Cà phê là công trình đặc biệt thuộc dự án Thành phố Cà phê do Tập đoàn Trung Nguyên Legend xây dựng tại Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới. Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 23/11/2018, đến nay sau 5 năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành điểm đến du lịch không thể bỏ qua tại khu vực Tây Nguyên và là công trình biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam, góp phần xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Các người đẹp Á hậu 5 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 cùng các bạn trẻ chào mừng sự kiện kỷ niệm 5 năm mở cửa Bảo tàng Thế giới cà phê và 20 năm G7 chinh phục toàn cầu

Trong buổi lễ kỷ niệm “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” và “G7 - Hành trình 20 năm chinh phục toàn cầu”, những vị khách quý và đông đảo du khách đã được đắm chìm trong không khí mang đậm dấu ấn bản địa với các vũ điệu, âm nhạc truyền thống của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên, hòa cùng những trải nghiệm văn hóa cà phê đặc sắc khác biệt ngay tại Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Khách tham dự lễ kỷ niệm “5 năm – 5 triệu du khách – Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” và “G7 - Hành trình 20 năm chinh phục toàn cầu” tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Đặc biệt, đánh dấu cột mốc 5 năm phát triển của Bảo tàng Thế giới Cà phê (23/11/2018 - 23/11/2023) cũng chính là 20 năm thương hiệu G7 ra đời (23/11/2003 - 23/11/2023), cùng chung một khát vọng nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam, tôn vinh vùng đất Buôn Ma Thuột - quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã chính thức khai mạc triển lãm với chủ đề: “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” và “G7 - 20 năm chinh phục toàn cầu”.

Nhìn lại hành trình 5 năm với những dấu ấn đặc biệt của Bảo tàng Thế giới Cà phê, cũng như tinh thần khát vọng lớn, dám thách thức của G7 để trở thành thương hiệu cà phê Việt vang danh khắp thế giới đem đến cho du khách và các vị khách quý tham gia chương trình những ấn tượng sâu sắc. Triển lãm sẽ mở cửa để du khách tham quan tới hết ngày 10/1/2024.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Các người đẹp Á hậu 5 Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 tham quan khu vực triển lãm “G7 - 20 năm chinh phục toàn cầu”

Cũng trong lễ kỷ niệm “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân đến những người yêu và đam mê cà phê” và “G7 - Hành trình 20 năm chinh phục toàn cầu”, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã công bố vị khách thứ 5 triệu đến thăm công trình kiến trúc độc bản, khác biệt - đặc biệt bậc nhất của Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Theo đó, người đẹp Melissa Tjemma Janneke Bottema - Hoa hậu Hòa Bình Hà Lan, Á hậu 5 Hoa hậu Hoà Bình quốc tế 2023 đã may mắn trở thành vị khách đặc biệt thứ 5 triệu của Bảo tàng Thế giới Cà phê.

Không giấu được niềm vui vì điều bất ngờ này, người đẹp Melissa Tjemma Janneke Bottema xúc động chia sẻ: “Tôi thật sự bất ngờ, xúc động khi trở thành vị khách thứ 5 triệu của Bảo tàng Thế giới Cà phê. Nơi đây là một bảo tàng thú vị, độc đáo bậc nhất về cà phê mà tôi từng được ghé thăm. Xin cảm ơn và chúc cho Bảo tàng Thế giới Cà phê cũng như Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ ngày càng lan toả rộng rãi hơn nữa tình yêu cà phê đến cộng đồng thế giới”.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Người đẹp Melissa Tjemma Janneke Bottema - Hoa hậu Hòa Bình Hà Lan, Á hậu 5 Hoa hậu Hoà Bình quốc tế 2023 đã trở thành vị khách thứ 5 triệu của Bảo tàng Thế giới Cà phê

Đồng thời, với mong muốn lan toả tình yêu đối với cà phê và vùng đất Buôn Ma Thuột - quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, cũng như tri ân cộng đồng, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã mở cửa cho tất cả du khách đến trải nghiệm, tham quan tự do và nhận những phần quà ý nghĩa trong ngày 23/11/2023. Hơn nữa, du khách có cơ hội nhận những cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời và tham gia giao lưu, ký tặng sách cùng các người đẹp Á hậu 5 Hoa hậu Hoà Bình quốc tế 2023.

Bạn Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh viên trường Đại học Tây Nguyên chia sẻ: “Có cơ hội tham dự buổi lễ kỷ niệm đặc biệt và tham quan triển lãm giới thiệu hành trình 5 năm thành lập Bảo tàng Thế giới Cà phê và 20 năm thương hiệu G7 chinh phục toàn cầu đã truyền cảm hứng, động lực đến em và các bạn rất nhiều. Chúng em đã hiểu hơn về tiềm năng phát triển của ngành cà phê của Việt Nam trên toàn cầu và tin rằng mục tiêu xây dựng vùng đất quê hương Buôn Ma Thuột trở thành thành phố cà phê của thế giới, điểm đến của hàng tỉ người yêu và đam mê cà phê là hoàn toàn có thể”.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Hàng nghìn học sinh, sinh viên tại Đắk Lắk nhận những cuốn sách quý trong Tủ sách Nền tảng Đổi đời được các người đẹp Á hậu 5 Hoa hậu Hoà Bình quốc tế 2023 ký tặng

Cùng các chương trình tri ân du khách đến tham quan, Bảo tàng Thế giới Cà phê còn tổ chức cuộc thi chia sẻ ảnh trực tuyến trên fanpage dành cho tất cả những người yêu và đam mê cà phê cùng lan toả những khoảnh khắc đặc biệt và ý nghĩa gắn liền với Bảo tàng Thế giới Cà phê. Cuộc thi ảnh đặc biệt này diễn ta từ ngày 16-30/11/2023 với nhiều phần quà giá trị.

5 năm – 1 biểu tượng của ngành cà phê Việt Nam

Ý tưởng cùng xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu của Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đã có từ hơn 15 năm trước. Trong đó có một bảo tàng cà phê thế giới được xây dựng để trở thành một biểu tượng về kiến trúc, tôn vinh tinh thần bền vững, hướng ra thế giới, có thể giúp tất cả những người yêu và đam mê cà phê tìm hiểu về hành trình sáng tạo của cây cà phê.

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Bảo tàng Thế giới Cà phê là điểm đến quan trọng trong các kỳ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Được định vị là bảo tàng Sống - Mở - Tương tác, “bảo tàng của tương lai”, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã mang lại những trải nghiệm khác biệt - đặc biệt, góp phần làm thay đổi nhận thức về bảo tàng đối với người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Ngay khi đi vào hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành địa điểm quan trọng để tổ chức các hoạt động giới thiệu văn hoá cà phê của thế giới. Tại đây, du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động khác biệt - duy nhất trên thế giới như: Show trải nghiệm 3 văn minh cà phê Ottoman - Thiền - Roman kết hợp công nghệ 3D mapping, vở vũ kịch chuyện kể 3 văn minh cà phê…

Đặc biệt, với hơn 15 triển lãm chuyên đề đã được tổ chức, hàng triệu du khách được tìm hiểu các giá trị tri thức về cà phê ở nhiều lĩnh vực như: lịch sử, kinh tế, khoa học, nghệ thuật… Đồng thời, với mong muốn phát huy giá trị văn hoá truyền thống, giúp cộng đồng địa phương được tiếp cận các hoạt động mang tầm vóc quốc tế, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã tổ chức hơn 350 sự kiện văn hoá, nghệ thuật, từng bước trở thành trung tâm sáng tạo nghệ thuật cà phê đầu tiên của Việt Nam. Trong một lần đến thăm Bảo tàng Thế giới Cà phê, ngài Thomas Gass - đại sứ Thuỵ Sỹ tại Việt Nam đã chia sẻ: “Cảm ơn Trung Nguyên Legend vì một bảo tàng rất đẹp, có thể duy trì lịch sử, văn hoá cà phê thế giới.”

Bảo tàng Thế giới Cà phê “5 năm - 5 triệu du khách - Triệu lời tri ân tới những người yêu và đam mê cà phê”
Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà thích thú khám phá ba nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền tại Bảo tàng Thế giới Cà p

Trong suốt 5 năm hoạt động, với những chương trình, hoạt động trải nghiệm độc đáo về văn hoá, lịch sử cà phê của nhân loại xuyên suốt gần 12 thế kỷ, Bảo tàng Thế giới Cà phê giúp “du khách có thể đắm chìm trong văn hoá cà phê”, theo nhận định của tạp chí danh tiếng National Geographic; và là 6/17 điểm đến tốt nhất Việt Nam, theo bình chọn của Wanderlust - tạp chí du lịch hàng đầu Anh quốc. Đến nay, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã đón 5 triệu lượt du khách đến từ hơn 23 quốc gia trên thế giới, giúp thúc đẩy ngành du lịch Đắk Lắk tăng trưởng trên 5.33% hàng năm và tạo ra hàng nghìn công việc cho lao động địa phương.

Đặc biệt, “The Tao of Coffee - Cà phê Đạo” - bộ phim tài liệu đầu tiên về cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam do hãng truyền thông danh tiếng Warner Bros Discovery phối hợp Trung Nguyên Legend sản xuất, được chính thức công chiếu từ ngày 24/11/2023 trên toàn cầu, sẽ là một dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập Bảo tàng Thế giới Cà phê, 20 năm thương hiệu cà phê G7 chinh phục toàn cầu. Theo lời giới thiệu của Discovery, bộ phim sẽ mang đến cái nhìn toàn diện về sự khác biệt, đặc biệt của cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam, về vùng đất Buôn Ma Thuột, quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, nổi tiếng toàn cầu với các thương hiệu: Bảo tàng Thế giới Cà phê, Cà phê G7, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend…

Với những nỗ lực, sáng tạo không ngừng, tiếp nối chặng đường 5 năm, Bảo tàng Thế giới Cà phê sẽ tiếp tục trở thành điểm đến đặc sắc của những người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu, góp phần xây dựng Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố Cà phê của thế giới”.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khích lệ lao động nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Khích lệ lao động nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Việc triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong các cấp Công đoàn huyện Mê Linh đã góp phần khích lệ, động viên nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện hăng hái thi đua lao động sản xuất, công tác tốt và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.
Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

Ngày đầu nghỉ lễ 30/4-1/5: Nhiều người không thể đoàn tụ gia đình vì tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày, tuy nhiên ngay trong ngày đầu của kỳ nghỉ đã có hàng chục vụ tai nạn giao thông xảy ra, khiến 24 người tử vong. Trên địa bàn Hà Nội, có thời điểm giao thông ùn ứ do lượng người và phương tiện di chuyển ra khỏi nội thành với mật độ quá lớn.
Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

Du khách thích thú, trải nghiệm đêm nhạc Jazz đầy màu sắc tại TP. Nha Trang

(LĐTĐ) Tối 27/4, chương trình nhạc Jazz Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố (TP) Nha Trang chính thức mở màn với chủ đề The spotlight off Jazz, thu hút nhiều du khách và người dân đến thưởng thức.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong “Âm vang Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và thể thao quận Tây Hồ phối hợp với Hội Cựu thanh niên xung phong quận tổ chức Liên hoan tiếng hát Cựu thanh niên xung phong quận Tây Hồ với chủ đề “Âm vang Việt Nam”.
LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

LĐLĐ quận Long Biên phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Tối 27/4, tại Đình làng Lệ Mật, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Lễ phát động: Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024; 95 ngày thi đua cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; Tuyên dương “Công nhân giỏi”; Chung kết Cuộc thi duyên dáng áo dài Việt Nam trong nữ CNVCLĐ quận Long Biên năm 2024.
Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

Những điều cần lưu ý để có một chuyến du lịch an toàn

(LĐTĐ) Du lịch không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, mang lại những giây phút thư giãn mà còn là cơ hội để bạn nhìn ngắm thế giới rộng lớn và học hỏi những điều mới mẻ. Tuy nhiên, bên cạnh sự háo hức tìm tòi, khám phá thì bảo đảm an toàn vẫn là điều cần được quan tâm đầu tiên. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có chuyến du lịch hấp dẫn mà vẫn an toàn.

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng, tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK

(LĐTĐ) Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

Agribank tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà cho hộ nghèo tại tỉnh Lạng Sơn

(LĐTĐ) Ngày 22/4/2024, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và chỉ đạo Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Tại Hội nghị, Agribank đã trao biểu trưng tài trợ 10 tỷ đồng xây dựng 200 căn nhà ở cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Xem thêm
Phiên bản di động