Điểm danh 5 bộ phim hài điệp viên hành động cười "té ghế"

Đã từ lâu thể loại điệp viên là dòng phim sinh ra những huyền thoại trên màn ảnh rộng. Những bộ phim điệp viên hài hành động là những tác phẩm giải trí tuyệt vời khi ở đó không chỉ có đặc sản là pha hành động gay cấn, thót tim mà còn là những tràng cười thoải mái. 
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe Gay cấn đến từng phút giây trong bom tấn mới của "Ông hoàng phim hành động" Bruce Willis
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe H'Hen Niê và Mâu Thuỷ casting cho phim hành động "578"
diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe Tác phẩm điện ảnh hành động "cuối" của huyền thoại Liam Neeson

Bạn trai cũ tôi là điệp viên – 2018

Hollywood đã có nhiều điệp viên siêu ngầu nhưng "Bạn trai cũ tôi là điệp viên" ra mắt trong tháng 8 sẽ mang đến những cô nàng điệp viên tay mơ mà lại “không phải dạng vừa”. Sự góp mặt của bộ đôi hài đình đám nước Mỹ Mila Kunis và Kate McKinnon bảo đảm sẽ mang lại cho bạn những giây phút thót tim trong những tình huống cân não vô cùng éo le nhưng không kém phần “bung lụa” với sự lắm chiêu tài tình của các cô gái trong chuyến phiêu lưu thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Bộ phim kể về một cô nàng tuổi băm bị bạn trai "đá" qua tin nhắn, sau bữa tiệc sinh nhật với cô bạn thân lông bông thì phát hiện ra bạn trai cũ của mình là điệp viên hai mang. Anh chàng yêu nghiệt này đang bị theo dấu bởi những kẻ xấu lại quay lại cảnh báo Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon) sẽ sớm bị sát thủ truy đuổi.

Hai cô nàng rơi vào một âm mưu quốc tế và bắt đầu hành trình vòng quanh châu Âu và rơi vào hàng loạt biến cố cười ra nước mắt để giải cứu thế giới. Theo Liongates, Bạn trai cũ tôi là điệp viên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình trong buổi chiếu thử. Bộ phim hứa hẹn sẽ tưng bừng doanh thu vé toàn cầu sắp tới. Đây là lựa chọn dễ dàng nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ phim giải trí thuần túy, sau khi xem biết đâu bạn sẽ nhận ra khả năng điệp viên tiềm tàng trong mình như hai cô bạn thân này.

Vệ sĩ sát thủ – 2017

Trong Vệ sĩ sát thủ, Ryan Reynolds vào vai Michael Bryce, một vệ sĩ chuyên nghiệp hạng AAA luôn hoàn thành xuất sắc công việc bảo vệ thân chủ. Nhưng trong một lần làm việc anh phải chứng kiến khách hàng chết ngay trước mắt, thất bại này đã khiến sự nghiệp của anh trượt dốc không phanh.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Cơ duyên đặc biệt khiến Michael trở thành vệ sĩ cho Darius Kincaid, tay sát thủ nổi tiếng đã quyết định ra tòa làm nhân chứng chống lại nhà độc tài người Nga, Vladislav Dukhovich, người đang bị xét xử với tội danh tội phạm chiến tranh. Nhiệm vụ của Michael là đảm bảo sự an toàn của Kincaid và đưa ông tới phiên tòa. Và từ đó, 2 người vốn là kẻ thù như “chó” với “mèo” lại bị ép phải "bảo vệ" nhau trong suốt 24 giờ.

The Hitman's Bodyguard đã giành chiến thắng doanh thu phòng vé bất chấp ra mắt trong tuần lễ thất thu nhất trong vòng 17 năm của thị trường Bắc Mỹ và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Điệp viên không hoàn hảo - 2016

Một trong những màn kết hợp kỳ lạ nhất trên màn ảnh rộng giữa siêu sao cơ bắp The Rock và cây hài da màu Kevin Hart. Khi khán giả đã quá quen với hình tượng Dwayne Johnson vai u thịt bắp một mình cân cả thế giới trong những bộ phim hành động bom tấn, sự thực là trong sự nghiệp sáng giá của mình, anh đã tham gia nhiều bộ phim hài hành động với tuyệt chiêu mặt “tỉnh như ruồi” trong những tình huống khiến khản giả “lăn lộn” cười muốn bể bụng.

Phim xoay quanh cuộc phiêu lưu liều mạng của hai anh chàng sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm gây ra vụ bê bối mà Robbie đang bị cáo buộc. Cặp bài trùng hài hước không chỉ mang lại doanh thu phòng vé ấn tượng (hơn 127 triệu USD) mà còn dành được điểm A từ khán giả trên trang bình chọn CinemaScore.

Quý bà điệp viên – 2015

Quý bà điệp viên (Spy) là bộ phim đến từ Paul Feig, đạo diễn của Bridesmaids và The Heat. Bộ phim được cài cắm nhiều chi tiết thú vị châm biếm sâu cay, khiến khán giả có thể liên hệ với những hình tượng điệp viên kinh điển trong quá khứ theo phong cách James Bond với Goldfinger (1964). “Spy” được giới phê bình đánh giá cao và đạt được thành công ngay trong tuần đầu ra mắt với doanh thu toàn cầu là 86,5 triệu USD.

diem danh 5 bo phim hai diep vien hanh dong cuoi te ghe

Chất hài duyên dáng của Spy - Quý bà điệp viên được ghi dấu với sự tham gia của “sắc đẹp ngàn cân” Melissa McCarthy đã thổi luồng gió mới cho thể loại phim điệp viên vốn bị thống trị bởi những mỹ nam lịch lãm và quyến rũ.

Cuộc chiến nảy lửa – 2013

Là bom tấn hài hành động đạt doanh thu phòng vé cao kỷ lục đến thời điểm hiện tại là 159 triệu USD, bộ phim có sự tham gia của minh tinh Sandra Bullock và Melissa McCarthy. Cuộc chiến nảy lửa đưa người xem đến với câu chuyện hài hước của nữ đặc vụ FBI Sarah Ashburn và nữ cảnh sát Shannon Mullins khi họ phối hợp cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ khó khăn mà không ai khác có thể giải quyết.

Dù chi phí đầu tư sản xuất khiêm tốn với 43 triệu USD, Cuộc chiến nảy lửa đã gây bất ngờ lớn. Tác phẩm này không chỉ ăn khách mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Yếu tố tâm lý cũng được đan xen để tạo những khoảng lặng cho người xem, khiến cho tiếng cười của bộ phim có thêm sự châm biếm, thâm thúy hơn chứ không đơn thuần chỉ là cảm xúc nhất thời trôi tuột khỏi trí nhớ của người xem ngay khi ra khỏi rạp.

Diệp Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

Tình tiết phim "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" ngày càng gay cấn và khó đoán

(LĐTĐ) Không ngừng làm khán giả căm phẫn vì lòng tham vô đáy và việc làm tàn ác, những nhân vật phản diện của "Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh" đang được K+ phát sóng song song với Hàn Quốc, cũng có lúc "quay xe" cực gắt, lần lượt bộc lộ ưu điểm.
Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

Bế mạc Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM lần 1

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần 1 với chủ đề “Du hành thời gian - Time travel” vừa khép lại tại Nhà hát TP.HCM.
9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

9 phim Anime hấp dẫn nhất tháng 4 này

(LĐTĐ) Từ lâu thể loại phim Anime Nhật Bản đã thu hút được đông đảo người xem từ trẻ em, học sinh hay người lớn. Tháng 4 này có một sức hấp dẫn độc đáo với 9 phim Anime thú vị, mang đến nhiều bản phát hành mới mẻ.
"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

"Đóa hoa mong manh" càn quét phòng vé Việt

(LĐTĐ) Phim “Đóa hoa mong manh” do Mai Thu Huyền làm đạo diễn được công chiếu ở Mỹ từ ngày 28/3 và giành được 9 giải thưởng quốc tế. Tại phòng vé Việt Nam, ngay trong buổi đầu ra mắt, những suất chiếu đầu tiên đã "quá tải" người xem khiến nhà sản xuất không khỏi bất ngờ.
Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

Netflix không dừng phát hành game không phép sẽ bị xử lý

(LĐTĐ) Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đã có công văn gửi đến Công ty Netflix, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam khi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng. Đồng thời, yêu cầu Công ty Netflix dừng việc quảng cáo, phát hành trò chơi điện tử trên ứng dụng Netflix và các kho ứng dụng trước ngày 25/4/2024.
"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

"Dữ phượng hành" khuynh đảo mạng xã hội Việt

(LĐTĐ) Bộ phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng phim có độ thảo luận cao nhất mạng xã hội Việt Nam tháng 3, từ đó đến nay, cũng liên tục trụ hạng trong top 10, theo SocialTrend Ranking.
Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

Phim cài cắm đường lưỡi bò phi pháp bị xử lý

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý vi phạm cài cắm đường lưỡi bò phi pháp đối với các phim MH370: Chiếc máy bay mất tích (3 tập), Hướng gió mà đi (39 tập), yêu cầu báo cáo thông tin phản ánh phim Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu…
Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

Khai mạc Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ nhất

(LĐTĐ) Liên hoan phim quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) lần thứ nhất (HIFF 2024) do Ủy ban nhân dân (UBND) TP.HCM tổ chức đã chính thức khai mạc vào tối 6/4 tại Nhà hát Thành phố.
"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

"Lật mặt 7: Một điều ước" sẽ công chiếu vào dịp nghỉ lễ 30/4

(LĐTĐ) Sau series thành công của "Lật mặt", Lý Hải đã chính thức tiết lộ tựa đề của phần thứ bảy. Phim "Lật mặt 7: Một điều ước", lấy cảm hứng từ những trải nghiệm hàng ngày và những câu chuyện thực tế trong cuộc sống gia đình của mình, Lý Hải đã quyết định mang những tình huống này vào kịch bản của phần mới, tạo nên một bức tranh sống động về cuộc sống và con người.
“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

“Cuộc chiến sinh tồn” trở lại, dự báo cuộc đấu trí nghẹt thở trên màn ảnh

(LĐTĐ) Vừa trở lại với mùa 2, chuỗi phim ăn khách “Cuộc chiến sinh tồn: Hồi sinh”, phát song song với Hàn Quốc trên K+, đã thu hút sự chú ý của công chúng với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán từ những phút đầu.
Xem thêm
Phiên bản di động