Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển

(LĐTĐ) Tiến độ thi công, bàn giao nhanh chóng đang trở thành điểm hấp dẫn giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội thu hút người mua. Đây chính là động lực cho đà phục hồi của thị trường bất động sản Thủ đô ngay trong năm 2023.
Vinhomes triển khai hệ thống an ninh đa lớp thông minh tại các đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thần tốc về đích trước Tết Nguyên Đán Đặc quyền chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại Vinhomes Ocean Park

Kỷ lục thi công khiến nhà đầu tư an lòng

Bàn tính cả năm trời về việc chuyển nhà, cuối cùng, vợ chồng anh Phạm Quốc Thiện (quận Cầu Giấy, Hà Nội) quyết định chọn phân khu Kinh đô Ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2. “Tôi vừa tới công trường tuần trước, tiến độ rất nhanh. Căn của tôi đã hoàn thành xây dựng phần thô, đã sẵn sàng để bàn giao rồi. Với đà này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch ra mắt cả phân khu vào tháng 4 tới. Tương lai khu phố thương mại Champs Elysees nổi tiếng toàn cầu ở trung tâm thủ đô Paris - Pháp được tái hiện hoàn hảo cũng không còn xa nữa”, anh Thiện nói.

Trên thực tế, các phân khu Kinh đô Ánh sáng cùng với San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa và Sao Biển đã tiến hành bàn giao. Cho tới nay, hơn 60% số căn ở cả 8 phân khu đều đã thi công lên tới tầng 5 và mái; tối thiểu cũng đã xây dựng tới tầng 3 và 4. Dự kiến, tới hết quý 2/2023, hơn 12.000 căn của đại đô thị sẽ bước vào giai đoạn hoàn tất. Đặc biệt, có những phân khu như Chà Là, đã hoàn thành 100% việc bàn giao.

Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển
Đại công trường xây dựng “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes vẫn tấp nập đêm ngày

Chị Trần Hải Châu (quận Hoàng Mai, Hà Nội) là một trong những cư dân đầu tiên nhận bàn giao tại phân khu Chà Là vào tháng 9 năm ngoái. Hiện gia đình chị đang hoàn thiện nội thất với mục đích vừa để ở, vừa làm mặt bằng kinh doanh quán cà phê. “Tôi rất bất ngờ vì khi ký hợp đồng vào tháng 5/2022, căn của tôi vẫn còn chưa rõ hình hài, vậy mà chỉ 4 tháng sau thì đã khoác lên mình vẻ đẹp long lanh của phong cách Indochine, thật sự là ngỡ ngàng. Đáng nói là công viên nội khu cũng đã đi vào hoạt động, với hàng loạt điểm nhấn như quảng trường, đài phun nước, bể bơi… khiến các cháu nhà tôi đang rất háo hức để được chuyển về”, chị Châu chia sẻ.

Ở kế bên, Vinhomes Ocean Park 3 cũng đang lập kỷ lục về tiến độ. Đại công trường của dự án đã vừa có một mùa Tết sáng đèn suốt 24/24 giờ; công nhân làm việc liên tục 3 ca/ngày; xe cẩu, xe tải tấp nập ra vào suốt ngày đêm… hướng tới mục tiêu sớm đưa cả 8 phân khu trong đại đô thị về đích. Cùng với Vinhomes Ocean Park 1, “siêu quần thể đô thị biển” quy mô 1.200 ha đã rõ nét hình hài và đang từng ngày thay da đổi thịt, trở thành nguồn cung quan trọng của thị trường bất động sản Hà Nội.

Ông David Jackson, Tổng Giám đốc Colliers Việt Nam nhấn mạnh: "gu" chọn bất động sản của nhà đầu tư trong năm 2023 sẽ là những bất động sản an toàn, hướng đến tầm nhìn trung - dài hạn. Trong bối cảnh ngành xây dựng, bất động sản đối mặt nhiều thách thức, những dự án càng thi công đúng tiến độ như Vinhomes Ocean Park 2 và 3 càng trở thành điểm sáng, minh chứng cho thực lực của chủ đầu tư, đồng thời, làm an lòng các nhà đầu tư.

Những lực hút kéo cư dân về phía Đông Hà Nội

Sau hàng loạt nỗ lực tháo gỡ khó khăn của thị trường bất động sản đang được Chính phủ, các bộ, ngành thực hiện quyết liệt, những tín hiệu tích cực đã bắt đầu xuất hiện. Như ở phân khúc biệt thự, liền kề, báo cáo của batdongsan.com.vn mới công bố cho thấy, nhu cầu tìm mua trên cả nước trong tháng 1/2023 đã tăng bình quân 96%. Cùng với đó, nhu cầu tìm thuê bất động sản trên toàn quốc cũng tăng 101% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong bối cảnh chung đầy lạc quan đó, “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes được đánh giá sẽ là điểm đến sôi động nhất của thị trường bất động sản trong năm nay, bởi luôn dẫn đầu về tiến độ thi công. Điều này tạo ra lợi thế kích thích khách hàng chuyển về ở sớm. Còn với các nhà đầu tư hướng tới mục tiêu gia tăng lợi nhuận, nhà bàn giao đúng tiến độ giúp họ nhanh chóng đưa vào khai thác, cho thuê theo đúng các phương án kinh doanh.

Đẩy nhanh tiến độ thi công, Vinhomes thu hút dòng chuyển cư về các đại đô thị biển
Phía Đông Hà Nội đang có thêm lực hút với dòng chuyển cư từ nội đô sang

Thêm lợi thế khiến sản phẩm hàng hiệu ở “siêu quần thể đô thị biển” đắt giá với khách tìm thuê là hệ thống tiện ích dành cho cộng đồng đã được vận hành trước khi bàn giao các phân khu. Thời điểm này, tại Vinhomes Ocean Park 2, những cư dân yêu thể thao có thể thỏa sức chèo SUP trên biển hồ Laguna rộng tới 9,3 ha tại Tổ hợp Công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, với hàng loạt điểm check-in ấn tượng, như đỉnh núi hoàng gia Atlantis, công viên cát Sandy Park, bộ ba cầu nghệ thuật Waverly, Coastal, Atlantis. Cùng với đó là những bữa tiệc BBQ vui hết nấc hay những buổi cắm trại Glamping sang chảnh trên bờ cát trắng mịn có diện tích lên tới 10.000 m2… Trong khi đó, Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay tại Vinhomes Ocean Park 3 được dự đoán sẽ là địa điểm bùng nổ trong mùa hè tới với những trải nghiệm tắm biển, trượt nước đầy cảm xúc thăng hoa.

Sự hình thành các “tọa độ giao thương” sôi động trong lòng các đại đô thị biển cũng là điểm cộng với khách hàng tìm thuê. Như tại Vinhomes Ocean Park 1, ngoài những dãy nhà hàng, quán cà phê có tầm view biển hồ “đẹp không góc chết”, mọi sự chú ý đang đổ dồn về chợ đêm – phố đi bộ hoạt động từ 16 giờ - 2 giờ sáng hôm sau.

Các trung tâm kinh tế đêm cũng sẽ hình thành tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 khi nhiều phân khu tại đây được thiết kế 100% là dành cho mục đích kinh doanh. Cùng với đó, hệ sinh thái các thương hiệu dịch vụ của Tập đoàn Vingroup cũng đang dần hoàn thiện, đáng chú ý là việc khai trương Vincom Mega Mall dự kiến vào tháng 9/2024, được những tín đồ mua sắm hết sức háo hức chờ đợi.

Người Hà Nội chấm điểm 5 sao cho các đại đô thị biển Vinhomes còn bởi di chuyển dễ dàng nhờ hạ tầng giao thông, kết nối hoàn thiện. Trong thời gian tới, thêm nhiều công trình trọng điểm được xây dựng, dòng chuyển cư về phía Đông Thủ đô sẽ ngày càng nhộn nhịp hơn nữa.

VB

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Để sớm có các biện pháp phòng ngừa, Công an thành phố Hà Nội đưa ra các khuyến cáo tới người dân để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để phục vụ nhân dân vui chơi nghỉ lễ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội sẽ tăng cường công tác duy trì vệ sinh đường phố ban ngày, trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quản lý.
Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

(LĐTĐ) Nam Bộ đang trải qua mùa nắng nóng gay gắt kéo dài nên các điểm vui chơi giải trí sinh thái, các điểm du lịch biển như Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Tính đến chiều 28/4, ghi nhận lượng người đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng đột biến.
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

(LĐTĐ) Nhằm vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, phòng, chống úng ngập, phục vụ nhân dân vui chơi trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã lên kế hoạch, triển khai duy tu, duy trì thường xuyên, cũng như ứng trực kịp thời xử lý úng ngập khi có mưa lớn.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.
Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động