Danh Chiếu Linh bất ngờ được bổ nhiệm Nam vương Mister Global 2021

(LĐTĐ) Kể từ hôm nay (5/9), Danh Chiếu Linh trở thành Nam vương Quốc tế Mister Global 2021, sẵn sàng cho các hoạt động mang tính trách nhiệm và nghĩa vụ của một Quán quân trong nhiệm kỳ.
Danh Chiếu Linh, chàng lực điền của núi rừng đại diện Việt Nam tham dự Mister Global 2022 Danh Chiếu Linh đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7

Ngày 5/9, Ban Tổ chức Nam vương Quốc tế Mister Global 2021 chính thức thông báo về việc Nam vương Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco đến từ Tây Ban Nha đã ngừng giữ nhiệm vụ và trao lại vị trí Nam vương cho Á quân 1 Danh Chiếu Linh người Việt Nam.

Đại diện của chuyên trang sắc đẹp Misosology Mr.Nicholo Paulo Ventura cũng từ Thái Lan về Việt Nam để chứng kiến và ghi nhận sự kiện này. Ông Pradit Pradinunt, Chủ tịch Tổ chức Mister Global cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo rằng Miguel Angel Lucas Carrasco phải từ bỏ danh hiệu vì những lý do cá nhân khiến anh ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách là Mister Global để đi đến các quốc gia tham gia các sự kiện từ thiện và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Bất cứ danh hiệu nào cũng đi kèm với trách nhiệm, giành được danh hiệu đã khó nhưng giữ được danh hiệu còn khó hơn, đối với Nam vương Mister Global cũng vậy. Chúng ta sẽ luôn nhớ về anh ấy - Miguel Angel Lucas Carrasco, người đã giành được danh hiệu vào đêm chung kết ngày 15/3/2021 tại Maha Sarakham, Thái Lan. Chúng tôi chúc anh ấy luôn thành công và đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống”.

Danh Chiếu Linh bất ngờ được bổ nhiệm Nam vương Mister Global 2021
Danh Chiếu Linh chính thức trở thành Nam vương Mister Global 2021.

“Mỗi sự khởi đầu mới luôn bắt nguồn từ một sự kết thúc khác. Bây giờ chúng ta có một quán quân Mister Global 2021 mới. Tôi chắc chắn rằng Danh Chiếu Linh sẽ đảm nhiệm ngôi vị hoàn hảo nhất và đầy tự hào không chỉ đối với Việt Nam mà còn trên toàn thế giới”, ông Pradit Pradinunt nói.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, trả lời thắc mắc từ báo chí Việt Nam về trường hợp Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco, ông Pradit Pradinunt nhấn mạnh: “Mister Global 2021 Miguel Angel Lucas Carrasco không thể đảm nhiệm được những tiêu chí mà Ban Tổ chức đưa ra dù cuộc thi đã diễn ra hơn nửa năm với những lý do cá nhân mà không nói rõ. Vì vậy Ban Tổ chức đã phải đưa ra quyết định này vì chỉ còn vài tháng nữa sẽ đến mùa mới. Và ở Mister Global 2022 năm nay, chúng tôi cũng mong muốn tìm ra thí sinh đáp ứng được những gì mà Ban Tổ chức đưa ra. Tôi cũng vui khi có sự thay thế đến từ đại diện Việt Nam”.

Sau buổi gặp gỡ báo chí công bố chính thức hôm nay, tân Quán quân Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh sẽ tiếp nối hành trình của một Nam vương toàn cầu, thực hiện các nghĩa vụ của một Nam vương trong 5 tháng tiếp theo, bao gồm cả việc trao vương miện cho người chiến thắng mùa giải 2022 của Mister Global.

Trong thời gian giữ danh hiệu, Nam vương toàn cầu Danh Chiếu Linh sẽ cùng tổ chức Mister Global tham gia các hoạt động thiện nguyện ở nhiều quốc gia trên thế giới, nỗ lực hành động nhằm mang lại sự thay đổi tích cực, nâng cao nhận thức của cộng đồng thế giới về các nguyên nhân gây ảnh hưởng tiêu cực tới môi trường, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh của thế giới.

Đón nhận nhiệm vụ trong tâm thế bất ngờ, Nam vương Danh Chiếu Linh bày tỏ bản thân anh rất ngỡ ngàng và có chút bối rối, tuy nhiên, anh tự hào khi mình được đóng góp vào thành tích vang dội của Việt Nam trên đấu trường các cuộc thi Nam vương hàng đầu thế giới. Danh Chiếu Linh cho biết, anh cũng sẵn lòng tham gia các hoạt động của Mister Global, bởi đây là những cơ hội hiếm có để anh vừa có thể được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn, làm được nhiều điều có ích hơn và có thể giới thiệu về con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Anh sẽ dành thời gian nhiều hơn để học tập, rèn luyện để đảm nhận vai trò mới được tốt nhất.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Nhà sáng lập Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mister Global tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi tổ chức Mister Global đã tin tưởng trao lại ngôi vị Quán quân Mister Global 2021 cho Danh Chiếu Linh. Với ngôi vị này, Việt Nam đã chính thức sở hữu thêm một chiến thắng cao nhất ở một cuộc thi nhan sắc dành cho nam hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin tưởng Danh Chiếu Linh sẽ hoàn thành vai trò trên cương vị của mình.

Nam vương Quốc tế 2021 Danh Chiếu Linh sinh năm 1996, là người dân tộc Khmer, xuất thân nông dân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Lộc Tân - Bảo Lâm (Lâm Đồng). Danh Chiếu Linh có chỉ số chiều cao 185cm, cân nặng 83kg, số đo 3 vòng là 107-79-100. Anh có vẻ ngoài rắn rỏi, mộc mạc, chân chất tạo nên một sự khác biệt.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề nghị cân nhắc bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất

Đề nghị cân nhắc bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất

(LĐTĐ) Đại biểu Ma Thị Thúy đề nghị Chính phủ cân nhắc khi bỏ quy định về mức lương hưu thấp nhất, được quy định tại khoản 5 Điều 56 của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.
Giao Công an xác minh nguyên nhân 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc

Giao Công an xác minh nguyên nhân 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc

(LĐTĐ) Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Thành phố sẽ có văn bản chỉ đạo giao Công an Thành phố xác minh làm rõ liên quan tới sự việc báo chí phản ánh 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc thời gian vừa qua.
Cầu Thượng Cát  và cầu Thạch Hãn 1 có thiết kế khác nhau

Cầu Thượng Cát và cầu Thạch Hãn 1 có thiết kế khác nhau

(LĐTĐ) Tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024 do UBND thành phố Hà Nội tổ chức, Phó Giám đốc Sở Quy hoạch và Kiến trúc Hà Nội Nguyễn Bá Nguyên khẳng định, thiết kế cầu Thượng Cát (Hà Nội) và cầu Thạch Hãn 1 (Quảng Trị) không giống nhau.
TP.HCM: Triệt phá ổ mại dâm chuyên phục vụ khách Hàn Quốc

TP.HCM: Triệt phá ổ mại dâm chuyên phục vụ khách Hàn Quốc

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02), Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông tin về lệnh bắt người khẩn cấp đối với Lê Thị Trúc Ly và Đặng Thành Giỏi về hành vi “Môi giới mại dâm”, Phan Thị Cẩm Viên và Trần Thu Ngân về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Bắt giữ 14 bị can sử dụng tên "Huấn hoa hồng" trên mạng để lừa đảo

Bắt giữ 14 bị can sử dụng tên "Huấn hoa hồng" trên mạng để lừa đảo

(LĐTĐ) Quá trình điều tra vụ án các tài khoản mạng xã hội, Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố, bắt giữ 14 bị can sử dụng tên “Huấn hoa hồng” để đăng tải các bài viết có nội dung cho vay tín chấp, cầm cố tài sản.
Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

Tăng chuyến bay phục vụ khách dịp nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè

(LĐTĐ) Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và cao điểm hè, một số cảng hàng không, hãng bay đồng loạt điều chỉnh tăng slot, chuyến bay.
Chứng khoán lập đỉnh mới

Chứng khoán lập đỉnh mới

(LĐTĐ) Hôm nay (28/3), VN-Index lập mốc cao mới ở vùng 1.290 điểm, TCB hỗ trợ đắc lực cho đà tăng của chỉ số chính sau thông báo chia cổ tức “khủng”. Thanh khoản tiếp tục gia tăng dù thị trường vẫn chưa ghi nhận sự trở lại của các nhà đầu tư tại VNDirect.

Tin khác

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

Việt Nam đăng cai tổ chức Nam vương Thế giới 2024

(LĐTĐ) Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức Mr World 2024 - Nam vương Thế giới 2024 vào tháng 9/2024.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tất bật với dự án cộng đồng đầu năm 2024

(LĐTĐ) Đầu năm 2024, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà tất bật với các dự án thiện nguyện, hướng đến cộng đồng. Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh, cô còn tham gia chương trình Chủ nhật xanh lần thứ 152 và dự án Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới.
Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

Xem trực tiếp chung kết Miss World 2024 kênh nào?

(LĐTĐ) Đêm Chung kết Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 sẽ được tiếp sóng trực tiếp vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV9.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung ảnh bên Hải Tú trong dự án sắp ra mắt

(LĐTĐ) Trong poster về dự án mới của Sơn Tùng M-TP, hình ảnh và tên của Hải Tú xuất hiện cho thấy cô thực sự tham gia sản phẩm đầu năm 2024 của nam ca sĩ quê Thái Bình.
Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

Bella Vũ khai Xuân với trang phục áo dài và jeans cực chất

(LĐTĐ) Chào đón Tết Giáp Thìn 2024, Bella Vũ và anh trai Oscar Vũ đã thực hiện bộ ảnh dạo phố ngày Xuân với trang phục áo dài và jeans đậm chất Gen Z.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật chia sẻ kế hoạch đón Tết

(LĐTĐ) Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện bộ ảnh Tết trong trang phục áo dài. Năm nay, vui xuân cùng gia đình, Thu Trang - Tiến Luật vẫn dành thời gian diễn kịch Tết.
"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

"Chúng ta của 8 năm sau" đóng máy, Phan Minh Huyền đưa con trai đi chợ Tết

(LĐTĐ) Sau khi đoàn phim “Chúng ta của 8 năm sau” đóng máy, Phan Minh Huyền đã dành thời gian đưa con trai đi chợ Tết sau quãng thời gian bận rộn phải đi quay triền miên.
Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

Hoa hậu Trịnh Thanh Hồng hóa nàng xuân trong bộ ảnh chào năm mới

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng trình làng bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung. Người đẹp cho biết, đây cũng là món quà cô muốn dành tặng người hâm mộ, khép lại năm cũ và mở ra những điều tích cực, tươi sáng cho năm 2024.
Đỗ Thị Hà khoe vẻ nền nã, quý phái với áo dài trước thềm năm mới

Đỗ Thị Hà khoe vẻ nền nã, quý phái với áo dài trước thềm năm mới

(LĐTĐ) Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa thực hiện bộ ảnh áo dài đón Xuân với phong cách truyền thống tại con phố nổi tiếng của Thủ đô.
Phan Minh Huyền kiệt sức vì lạnh khi quay “Chúng ta của 8 năm sau”

Phan Minh Huyền kiệt sức vì lạnh khi quay “Chúng ta của 8 năm sau”

(LĐTĐ) Hà Nội đang trong những ngày rét đậm, rét hại. Chia sẻ về việc quay phim “Chúng ta của 8 năm sau” trong đợt này, diễn viên Phan Minh Huyền cho biết, công việc với cường độ cao khiến cô nhiều khi kiệt sức.
Xem thêm
Phiên bản di động