Đà Nẵng quảng bá du lịch tại thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ
Du lịch Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ Đầu tháng 9/2022: Đà Nẵng tổ chức Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc |
Một hoạt động chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc. |
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (thuộc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng) cho biết, chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc diễn ra vào ngày 8/8 nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau Covid-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch hấp dẫn, đặc biệt là du lịch MICE, golf.
“Kỳ vọng của doanh nghiệp về trao đổi khách giữa Hàn Quốc - Đà Nẵng và sự trở lại của thị trường này rất lớn. Các hoạt động quảng bá xúc tiến là chất xúc tác để củng cố kết nối đối tác và lan tỏa các gói sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho thị trường hàng đầu này”, bà An nhận định.
Cũng theo bà An, thực tế ngay khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc đến thành phố ước đạt 53.660 lượt.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng kỳ vọng, với chính sách mở cửa du lịch hoàn toàn của Chính phủ Việt Nam từ ngày 15/3, con số 4,3 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam như trước đại dịch Covid-19 sẽ sớm đạt được.
“Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn sát cánh cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch giữa hai nước”, ông Tùng nói.
Trước đó, ngày 4/8, tại New Delhi, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức để quảng bá điểm đến Đà Nẵng đến thị trường Ấn Độ.
Tại chương trình, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu đánh giá, nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Ấn Độ nhìn chung là rất lớn do bị kìm nén suốt 2 năm qua. Sức hút của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ có thể nhận thấy qua lượng visa bình quân mỗi ngày trước và sau đại dịch Covid-19 tăng 24 lần, từ mức 250 visa/ngày lên 6000 visa/ngày tại thời điểm hiện tại. Trong đó, có nhiều yêu cầu tìm hiểu, hỗ trợ tổ chức đám cưới, hội nghị tại Việt Nam.
"Chương trình quảng bá Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE và du lịch cưới của Đà Nẵng đến với thị trường Ấn Độ. Chúng tôi kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ hợp tác phát triển giữa ngành du lịch New Delhi, Ấn Độ và Đà Nẵng, Việt Nam”, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Bí thư Thành ủy Hà Nội thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên
Huyện Thạch Thất phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc ngày 20/5
Tin khác
Top những địa điểm du lịch miền Bắc không thể bỏ qua dịp 30/4, 1/5
Du lịch 22/04/2024 18:16
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng
Du lịch 19/04/2024 21:21
Cửa Lò: Khát vọng toả sáng
Du lịch 18/04/2024 22:44
Lễ hội sông nước TP.HCM năm 2024 sẽ diễn ra trong 10 ngày
Du lịch 17/04/2024 11:00
VITM Hà Nội 2024: Cơ hội săn tour giá rẻ
Du lịch 16/04/2024 15:40
Huế lọt 8 điểm du lịch rẻ nhất châu Á
Du lịch 13/04/2024 16:19
Gỡ khó, kích cầu phát triển du lịch phía Nam của Thủ đô
Du lịch 12/04/2024 20:09
Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Du lịch 11/04/2024 20:45
Phát huy tiềm năng du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và Kiên Giang
Du lịch 11/04/2024 18:16
Xúc tiến, quảng bá du lịch 4 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh
Du lịch 11/04/2024 14:38