Đà Nẵng quảng bá du lịch tại thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ
Du lịch Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ Đầu tháng 9/2022: Đà Nẵng tổ chức Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc |
Một hoạt động chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc. |
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (thuộc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng) cho biết, chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc diễn ra vào ngày 8/8 nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau Covid-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch hấp dẫn, đặc biệt là du lịch MICE, golf.
“Kỳ vọng của doanh nghiệp về trao đổi khách giữa Hàn Quốc - Đà Nẵng và sự trở lại của thị trường này rất lớn. Các hoạt động quảng bá xúc tiến là chất xúc tác để củng cố kết nối đối tác và lan tỏa các gói sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho thị trường hàng đầu này”, bà An nhận định.
Cũng theo bà An, thực tế ngay khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc đến thành phố ước đạt 53.660 lượt.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng kỳ vọng, với chính sách mở cửa du lịch hoàn toàn của Chính phủ Việt Nam từ ngày 15/3, con số 4,3 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam như trước đại dịch Covid-19 sẽ sớm đạt được.
“Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn sát cánh cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch giữa hai nước”, ông Tùng nói.
Trước đó, ngày 4/8, tại New Delhi, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức để quảng bá điểm đến Đà Nẵng đến thị trường Ấn Độ.
Tại chương trình, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu đánh giá, nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Ấn Độ nhìn chung là rất lớn do bị kìm nén suốt 2 năm qua. Sức hút của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ có thể nhận thấy qua lượng visa bình quân mỗi ngày trước và sau đại dịch Covid-19 tăng 24 lần, từ mức 250 visa/ngày lên 6000 visa/ngày tại thời điểm hiện tại. Trong đó, có nhiều yêu cầu tìm hiểu, hỗ trợ tổ chức đám cưới, hội nghị tại Việt Nam.
"Chương trình quảng bá Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE và du lịch cưới của Đà Nẵng đến với thị trường Ấn Độ. Chúng tôi kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ hợp tác phát triển giữa ngành du lịch New Delhi, Ấn Độ và Đà Nẵng, Việt Nam”, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nỗ lực ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông
Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội đối thoại với lực lượng Công an xã, thị trấn huyện Mỹ Đức
Đề xuất các quan điểm, giải pháp xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam hiện đại, lớn mạnh
Thủ đoạn làm giả "thẻ ngành" để lập hồ sơ vay tiền ngân hàng
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024
Giá xăng dầu hôm nay (22/11): Giá dầu thế giới tăng gần 2%, trong nước giảm
Tỷ giá USD hôm nay (22/11): Đồng USD tăng mạnh trên thị trường tự do
Tin khác
Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh thu về hơn 173.500 tỷ đồng trong 11 tháng năm 2024
Du lịch 22/11/2024 08:40
Khánh Hoà sẵn sàng đón lượng khách tăng cao dịp Tết Nguyên đán 2025
Du lịch 20/11/2024 17:37
10 tháng năm 2024, Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách du lịch
Infographic 15/11/2024 16:05
Ngày cuối tuần: Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam đón lượng khách tham quan cao kỷ lục
Du lịch 10/11/2024 17:24
Vịnh Hạ Long và quần đảo Cát Bà lên sóng kênh truyền hình CNN
Du lịch 07/11/2024 14:50
Tháng 10/2024, Việt Nam đón 1,42 triệu lượt khách quốc tế
Du lịch 07/11/2024 07:11
Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam trưng bày 4 bảo vật quốc gia
Du lịch 03/11/2024 16:46
Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024
Du lịch 30/10/2024 18:42
Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch
Du lịch 29/10/2024 20:38
Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024
Du lịch 24/10/2024 21:22