Đà Nẵng quảng bá du lịch tại thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ
Du lịch Đà Nẵng đang phục hồi mạnh mẽ Đầu tháng 9/2022: Đà Nẵng tổ chức Lễ hội giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc |
Một hoạt động chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc. |
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (thuộc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng) cho biết, chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul, Hàn Quốc diễn ra vào ngày 8/8 nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau Covid-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch hấp dẫn, đặc biệt là du lịch MICE, golf.
“Kỳ vọng của doanh nghiệp về trao đổi khách giữa Hàn Quốc - Đà Nẵng và sự trở lại của thị trường này rất lớn. Các hoạt động quảng bá xúc tiến là chất xúc tác để củng cố kết nối đối tác và lan tỏa các gói sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho thị trường hàng đầu này”, bà An nhận định.
Cũng theo bà An, thực tế ngay khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc đến thành phố ước đạt 53.660 lượt.
Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng kỳ vọng, với chính sách mở cửa du lịch hoàn toàn của Chính phủ Việt Nam từ ngày 15/3, con số 4,3 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam như trước đại dịch Covid-19 sẽ sớm đạt được.
“Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn sát cánh cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch giữa hai nước”, ông Tùng nói.
Trước đó, ngày 4/8, tại New Delhi, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức để quảng bá điểm đến Đà Nẵng đến thị trường Ấn Độ.
Tại chương trình, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu đánh giá, nhu cầu du lịch nước ngoài của khách Ấn Độ nhìn chung là rất lớn do bị kìm nén suốt 2 năm qua. Sức hút của Việt Nam đối với thị trường Ấn Độ có thể nhận thấy qua lượng visa bình quân mỗi ngày trước và sau đại dịch Covid-19 tăng 24 lần, từ mức 250 visa/ngày lên 6000 visa/ngày tại thời điểm hiện tại. Trong đó, có nhiều yêu cầu tìm hiểu, hỗ trợ tổ chức đám cưới, hội nghị tại Việt Nam.
"Chương trình quảng bá Đà Nẵng tại New Delhi, Ấn Độ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình hỗ trợ thu hút khách du lịch MICE và du lịch cưới của Đà Nẵng đến với thị trường Ấn Độ. Chúng tôi kỳ vọng sẽ mở ra một thời kỳ hợp tác phát triển giữa ngành du lịch New Delhi, Ấn Độ và Đà Nẵng, Việt Nam”, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên hoan Ban nhạc toàn quốc năm 2024: "Hút" hàng nghìn khán giả về Sơn Tây
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Thời tiết miền Bắc chuyển rét, Trung Bộ, Tây Nguyên có mưa lớn
Xây dựng các trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài: Chỉ xây khi dự kiến thu đủ bù chi
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Quy định về phê duyệt phương án chữa cháy của cơ sở từ 16/12/2024
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tin khác
Lào Cai khởi động chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024
Du lịch 30/10/2024 18:42
Góc nhìn chuyên gia trong ứng dụng công nghệ số vào du lịch
Du lịch 29/10/2024 20:38
Cửa Lò đón hơn 5 triệu lượt khách trong mùa du lịch năm 2024
Du lịch 24/10/2024 21:22
Hơn 2.000 du khách quốc tế đến Khánh Hòa bằng du thuyền
Du lịch 23/10/2024 11:22
Kích cầu du lịch “Nha Trang - Khánh Hòa, đến để yêu”
Du lịch 14/10/2024 13:04
Thiết kế “tour sáng tạo” thăm các công trình lịch sử tinh hoa của Hà Nội
Du lịch 11/10/2024 13:39
Hôm nay 10/10, xe buýt 2 tầng phục vụ miễn phí du khách tham quan Hà Nội
Du lịch 10/10/2024 10:47
Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 khép lại thành công rực rỡ
Du lịch 06/10/2024 22:46
Du lịch Khánh Hòa phấn đấu đạt hơn 10 triệu lượt khách trong năm 2024
Du lịch 05/10/2024 06:37
Khám phá làng nghề thúng chai Phú Mỹ
Du lịch 03/10/2024 10:57