Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Ngày 8/11, cửa hàng mini-mall tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi chính thức khai trương tại chung cư Thanh Xuân Complex, Hà Nội. Được biết, đây là một phần trong chiến lược xây dựng hệ sinh thái “Point Of Life” phục vụ các nhu cầu thiết yếu tại duy nhất một nền tảng của Tập đoàn Masan. Trước mini-mall Thanh Xuân Complex, 2 cửa hàng tương tự đã được khai trương tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
Đánh dấu 7 năm hoạt động, VinMart tung nhiều ưu đãi lớnSiêu thị đông đúc trở lại sau giãn cách: Cần siết chặt các biện pháp phòng, chống dịchHàng hóa dồi dào, người dân "vùng đỏ" của Thủ đô yên tâm thực hiện giãn cách
Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng

Ngày 8/11, cửa hàng mini-mall tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi chính thức khai trương tại chung cư Thanh Xuân Complex, Hà Nội.

Cửa hàng VinMart+ đã hoạt động tại Thanh Xuân Complex hơn một năm, đến nay, cửa hàng này đã được tích hợp thêm Techcombank, Phúc Long và mạng di động Reddi. Nhiều người dân tại đây tỏ ra bất ngờ và hào hứng với mô hình kinh doanh mới lạ này. Vừa mua thực phẩm cho gia đình, chị Thu Giang tranh thủ qua mở thẻ Visa tại Techcombank và không quên gọi thêm một ly trà sữa khi ra về.

“Đi chợ, giao dịch tài chính, thưởng thức đồ uống ngay tại một địa điểm sẽ giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Cửa hàng khá rộng, các khu vực sắp xếp khoa học nên đi chuyển, mua sắm tương đối thuận tiện” – Chị Thu Giang nói.

Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng
Khu vực VinMart+ bày bán đầy đủ nhu yếu phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình cùng nhiều hàng hóa khác.

Nhân dịp khai trương, VinMart+ khuyến mại lớn lên đến 50% cho các loại thực phẩm tươi sống… Hàng trăm mặt hàng cũng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng
Kiosk Phúc Long được bố trí rộng rãi để khách hàng thuận tiện mua đồ uống khi sau khi mua sắm. Trong 2 tuần đầu khai trương, Phúc Long tặng túi tote đến khách hàng có hóa đơn từ 120.000đ, tặng giá đỡ điện thoại đến khách hàng mua ly size vừa bất kỳ và tặng thẻ thành viên với hóa đơn từ 65.000đ.
Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng
Khu vực Techcombank nằm cạnh quầy Phúc Long cung cấp các tiện ích ngân hàng cơ bản, được khách hàng thường xuyên sử dụng.

“VinMart+ có mặt ở đây từ lâu nhưng mình ít khi vào mua sắm vì việc đi chợ chủ yếu do vợ phụ trách. Có thêm Techcombank thì chắc chắn mình sẽ ghé qua nhiều do thường xuyên phải giao dịch ngân hàng. Mô hình cửa hàng này rất tiện lợi. Mình đang nhắn tin hỏi xem vợ có uống trà sữa, mua thực phẩm gì không để mua luôn.” – Anh Quốc Tuấn chia sẻ.

Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng
Booth giới thiệu mạng viễn thông Reddi được đặt cạnh quầy thu ngân, việc tư vấn cho khách hàng do các nhân viên VinMart+ phụ trách. Khu vực này thu hút rất đông các khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ.

Trước đó, Masan đã “lấn sân” sang lĩnh vực viễn thông với thương vụ mua lại 70% cổ phần Mobicast – đơn vị sở hữu Reddi. Với định vị “Sóng khỏe – Giá rẻ - Vui vẻ”, Masan kỳ vọng, Reddi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ viễn thông mới mẻ.

“Em đã mua sim và đang được nhân viên hướng dẫn hòa mạng Reddi. Các gói cước Thác đổ chỉ từ 99.000đ/tháng với data không giới hạn cùng rất nhiều khuyến mại khác rất thích hợp với sinh viên như em. Đặc biệt, gói 3 tháng em thấy rất hấp dẫn do được tích điểm và hoàn tiền đến 3% khi mua sắm tại VinMart, VinMart+, Phúc Long.” – Bạn Hải Thành, sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên chia sẻ.

Tháng 6/2021, cửa hàng mô hình mini-mall đầu tiên được khai trương tại tòa nhà Udic, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cửa hàng tiếp theo được khai trương tại khu cư dân Cityland, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày ngày 16/10. Mới đây nhất là mini-mall Thanh Xuân Complex. Các cửa hàng mini-mall tại Hà Nội trong tương lai sẽ được tích hợp thêm quầy dược phẩm Phano Mart như tại Tp. Hồ Chí Minh.

Ngoài các cửa hàng mô hình mini-mall, Masan cũng khai trương cửa hàng Fresh & Chill tại tòa nhà phức hợp M-Plaza, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Tại đây, khách hàng có thể mua nhu yếu phẩm chất lượng cao, thưởng thức trà và café Phúc Long, lựa chọn dược phẩm uy tín tại Phano Mart và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn đến từ HiFresh. Theo Masan, tương tự mini-mall, Fresh & Chill cũng là mô hình cửa hàng hướng tới đối tượng dân văn phòng, gia đình trẻ ở các tòa chung cư cao cấp.

Các cửa hàng mô hình mới liên tiếp được khai trương cho thấy, Masan đã nỗ lực “vượt sóng” Covid-19 để tăng tốc xây dựng nền tảng “Point Of Life” đáp ứng các nhu cầu về nhu yếu phẩm, tài chính, y tế, dịch vụ số, giáo dục, giải trí… của người tiêu dùng. Điều này hoàn toàn đúng như chiến lược dài hạn đã được Tập đoàn này công bố trước đó trong kì Đại hội đồng cổ đông tháng 4, 2021.

“Đường xa vạn dặm. Khai trương những cửa hàng mini-mall đầu tiên, chúng tôi đang tiến những bước nhỏ đầu tiên trên con đường đã chọn. Chúng tôi tin rằng, từ đây, Tập đoàn Masan sẽ sải những bước dài vững chắc trên hành trình phụng sự người tiêu dùng Việt Nam”, ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan khẳng định.

Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

(LĐTĐ) Những đồ vật bất ngờ rơi từ ban công các căn hộ chung cư là nỗi ám ảnh của không ít cư dân. Từ điếu thuốc, tờ giấy, đến bát đũa, thậm chí cả dao, thùng các-tông,… những "vật thể lạ" này không chỉ gây phiền toái mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng, khiến người dân sống trong lo lắng mỗi lần đi dạo dưới chân các tòa chung cư cao tầng.
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

(LĐTĐ) Chiều tối ngày 22/11, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Nations League tại Nyon (Thụy Sĩ).
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

(LĐTĐ) Mới đây, từ điển Cambridge đã công bố “manifest” (tạm dịch: biểu minh) là từ của năm 2024, nhờ sự phổ biến của từ này trên mạng xã hội và truyền thông toàn cầu.
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 22/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11); tổng kết công tác quản lý di sản văn hóa năm 2024; hưởng ứng các hoạt động Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 tại di tích đình Tây Tựu, phường Tây Tựu.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.

Tin khác

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới

Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới

(LĐTĐ) Hà Nội và Hà Giang, hai địa phương với những tiềm năng phát triển riêng biệt, đang thực hiện một bước tiến mạnh mẽ khi bắt tay vào hợp tác phát triển nông thôn mới. Chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân thành phố Hà Nội và tỉnh Hà Giang giai đoạn 2024 - 2028 không chỉ hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho cả hai bên mà còn mở ra một hành trình hợp tác đầy triển vọng.
Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô

Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô

(LĐTĐ) Phiên dịch nông sản giữa Hà Giang và Hà Nội diễn ra từ ngày 21-23/11/2024. Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia hợp tác, mở rộng thị trường cho các sản phẩm OCOP. Đặc biệt, hơn 2 tấn cam vàng Hà Giang đã được tiêu thụ ngay trong ngày đầu.
Xăng RON 92 giảm xuống còn 19.343 đồng/lít từ chiều 21/11

Xăng RON 92 giảm xuống còn 19.343 đồng/lít từ chiều 21/11

(LĐTĐ) Theo điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h chiều nay (21/11), giá xăng dầu đồng loạt giảm (trừ dầu mazut tăng 5 đồng/kg); giá xăng RON 95 giảm 79 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành.
Online Friday 2024: "Điểm hẹn" mua sắm trực tuyến hàng Việt chất lượng cao

Online Friday 2024: "Điểm hẹn" mua sắm trực tuyến hàng Việt chất lượng cao

(LĐTĐ) Từ 25/11 đến 1/12 sẽ diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024. Điểm nhấn của Tuần lễ là hàng triệu người tiêu dùng cả nước sẽ được chứng kiến một không gian độc đáo hoành tráng trưng bày các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, lan tỏa niềm tự hào dân tộc…
Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu

Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu

(LĐTĐ) Trong xu thế chuyển đổi xanh hiện nay, ngành giấy đang có nhiều cơ hội để phát triển kinh tế tuần hoàn. Ngoài đặc thù của ngành, nhu cầu của thị trường về sản phẩm giấy làm từ nguyên liệu tái chế tăng. Ý thức của doanh nghiệp về kinh tế tuần hoàn được nâng cao và đang tiếp cận nhanh tiến bộ khoa học công nghệ trong ngành, nhất là sản xuất giấy bao bì.
Ngành Công Thương triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Ngành Công Thương triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

(LĐTĐ) Sáng ngày 12/11, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động. Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tô Thị Bích Châu tham dự sự kiện và có những bài phát biểu quan trọng.
Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi "khủng" toàn quốc

Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi "khủng" toàn quốc

(LĐTĐ) Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".
Những điều cần biết để săn sale 11/11 hiệu quả

Những điều cần biết để săn sale 11/11 hiệu quả

(LĐTĐ) Ngày săn sale 11/11 hằng năm là ngày mà mọi người nhận ưu đãi từ các cửa hàng trực tuyến. Để săn sale hiệu quả trong ngày 11/11, người tiêu dùng cần lưu ý một số điểm để không lãng phí tiền mà vẫn có được sản phẩm ưng ý.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước

(LĐTĐ) Tháng 10/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà nội ước tính đạt 77,5 nghìn tỷ đồng, tăng 2,7% so với tháng 9/2024 và tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 10 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô đạt 699,2 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm
Phiên bản di động