Cửa hàng mini-mall Thanh Xuân Complex tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi thu hút khách hàng
Ngày 8/11, cửa hàng mini-mall tích hợp VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Reddi chính thức khai trương tại chung cư Thanh Xuân Complex, Hà Nội. |
Cửa hàng VinMart+ đã hoạt động tại Thanh Xuân Complex hơn một năm, đến nay, cửa hàng này đã được tích hợp thêm Techcombank, Phúc Long và mạng di động Reddi. Nhiều người dân tại đây tỏ ra bất ngờ và hào hứng với mô hình kinh doanh mới lạ này. Vừa mua thực phẩm cho gia đình, chị Thu Giang tranh thủ qua mở thẻ Visa tại Techcombank và không quên gọi thêm một ly trà sữa khi ra về.
“Đi chợ, giao dịch tài chính, thưởng thức đồ uống ngay tại một địa điểm sẽ giúp mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Cửa hàng khá rộng, các khu vực sắp xếp khoa học nên đi chuyển, mua sắm tương đối thuận tiện” – Chị Thu Giang nói.
Khu vực VinMart+ bày bán đầy đủ nhu yếu phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình cùng nhiều hàng hóa khác. |
Nhân dịp khai trương, VinMart+ khuyến mại lớn lên đến 50% cho các loại thực phẩm tươi sống… Hàng trăm mặt hàng cũng được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Kiosk Phúc Long được bố trí rộng rãi để khách hàng thuận tiện mua đồ uống khi sau khi mua sắm. Trong 2 tuần đầu khai trương, Phúc Long tặng túi tote đến khách hàng có hóa đơn từ 120.000đ, tặng giá đỡ điện thoại đến khách hàng mua ly size vừa bất kỳ và tặng thẻ thành viên với hóa đơn từ 65.000đ. |
Khu vực Techcombank nằm cạnh quầy Phúc Long cung cấp các tiện ích ngân hàng cơ bản, được khách hàng thường xuyên sử dụng. |
“VinMart+ có mặt ở đây từ lâu nhưng mình ít khi vào mua sắm vì việc đi chợ chủ yếu do vợ phụ trách. Có thêm Techcombank thì chắc chắn mình sẽ ghé qua nhiều do thường xuyên phải giao dịch ngân hàng. Mô hình cửa hàng này rất tiện lợi. Mình đang nhắn tin hỏi xem vợ có uống trà sữa, mua thực phẩm gì không để mua luôn.” – Anh Quốc Tuấn chia sẻ.
Booth giới thiệu mạng viễn thông Reddi được đặt cạnh quầy thu ngân, việc tư vấn cho khách hàng do các nhân viên VinMart+ phụ trách. Khu vực này thu hút rất đông các khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ. |
Trước đó, Masan đã “lấn sân” sang lĩnh vực viễn thông với thương vụ mua lại 70% cổ phần Mobicast – đơn vị sở hữu Reddi. Với định vị “Sóng khỏe – Giá rẻ - Vui vẻ”, Masan kỳ vọng, Reddi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ viễn thông mới mẻ.
“Em đã mua sim và đang được nhân viên hướng dẫn hòa mạng Reddi. Các gói cước Thác đổ chỉ từ 99.000đ/tháng với data không giới hạn cùng rất nhiều khuyến mại khác rất thích hợp với sinh viên như em. Đặc biệt, gói 3 tháng em thấy rất hấp dẫn do được tích điểm và hoàn tiền đến 3% khi mua sắm tại VinMart, VinMart+, Phúc Long.” – Bạn Hải Thành, sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên chia sẻ.
Tháng 6/2021, cửa hàng mô hình mini-mall đầu tiên được khai trương tại tòa nhà Udic, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cửa hàng tiếp theo được khai trương tại khu cư dân Cityland, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày ngày 16/10. Mới đây nhất là mini-mall Thanh Xuân Complex. Các cửa hàng mini-mall tại Hà Nội trong tương lai sẽ được tích hợp thêm quầy dược phẩm Phano Mart như tại Tp. Hồ Chí Minh.
Ngoài các cửa hàng mô hình mini-mall, Masan cũng khai trương cửa hàng Fresh & Chill tại tòa nhà phức hợp M-Plaza, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. Tại đây, khách hàng có thể mua nhu yếu phẩm chất lượng cao, thưởng thức trà và café Phúc Long, lựa chọn dược phẩm uy tín tại Phano Mart và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn đến từ HiFresh. Theo Masan, tương tự mini-mall, Fresh & Chill cũng là mô hình cửa hàng hướng tới đối tượng dân văn phòng, gia đình trẻ ở các tòa chung cư cao cấp.
Các cửa hàng mô hình mới liên tiếp được khai trương cho thấy, Masan đã nỗ lực “vượt sóng” Covid-19 để tăng tốc xây dựng nền tảng “Point Of Life” đáp ứng các nhu cầu về nhu yếu phẩm, tài chính, y tế, dịch vụ số, giáo dục, giải trí… của người tiêu dùng. Điều này hoàn toàn đúng như chiến lược dài hạn đã được Tập đoàn này công bố trước đó trong kì Đại hội đồng cổ đông tháng 4, 2021.
“Đường xa vạn dặm. Khai trương những cửa hàng mini-mall đầu tiên, chúng tôi đang tiến những bước nhỏ đầu tiên trên con đường đã chọn. Chúng tôi tin rằng, từ đây, Tập đoàn Masan sẽ sải những bước dài vững chắc trên hành trình phụng sự người tiêu dùng Việt Nam”, ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan khẳng định.
Ngày 15/9/2021, Công ty VinCommerce chính thức đổi tên thành WinCommerce. Trong thời gian tới, toàn bộ chuỗi siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ sẽ được đổi tên thành WinMart/WinMart+.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024
Tiêu dùng 28/10/2024 20:30
Tuần lễ kết nối chuỗi sản xuất - tiêu dùng làng nghề Hà Nội sẽ bắt đầu từ 28/10
Tiêu dùng 26/10/2024 15:37
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
Tiêu dùng 25/10/2024 21:00
Nâng cao chương trình liên kết vùng bảo đảm cung - cầu hàng hóa cho Thủ đô
Tiêu dùng 24/10/2024 21:49
Từ 15h ngày 24/10, giá xăng RON 95 giảm 68 đồng/lít
Tiêu dùng 24/10/2024 15:42
Thay đổi nhận thức về bảo vệ người tiêu dùng, hướng tới thương mại bền vững
Tiêu dùng 20/10/2024 13:08
Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2025 diễn ra trong 3 tháng
Tiêu dùng 19/10/2024 15:07
Nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/10/2024 11:52
Giá bán lẻ điện bình quân tăng từ 2.006 đồng lên 2.103 đồng/kWh từ 11/10
Tiêu dùng 11/10/2024 22:33
Chú trọng xây dựng văn hóa tiêu dùng lành mạnh
Tiêu dùng 11/10/2024 17:07