Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội:

Công tác chăm lo đi vào thực, chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Nhìn từ kết quả phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và công tác Công đoàn Cụm thi đua số 4 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố năm 2023 cho thấy, Ban Thường vụ LĐLĐ các đơn vị đã tập trung triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động, phát động nhiều đợt thi đua, chỉ đạo các cấp Công đoàn thực hiện tốt chương trình công tác trọng tâm, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Thành phố giao và mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2023 đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra.
Xác định những tồn tại hạn chế là “món nợ” với người lao động Sôi nổi Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động tại Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Thực hiện tốt các nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Cụm thi đua số 4 Công an Hà Nội hoàn thành tiêu công tác chuyên môn

Các phong trào đi vào thực chất

Ngày 22/11, Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội (gồm LĐLĐ các huyện: Phúc Thọ, Ba Vì, Thạch Thất, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023; chia tay các đồng chí lãnh đạo, cán bộ LĐLĐ các huyện trong Cụm nghỉ hưu và chuyển công tác.

Dự hội nghị có Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh; Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Ba Vì Nguyễn Đức Thịnh; Dự hội nghị còn có đại diện các Ban của LĐLĐ thành phố Hà Nội và Chủ tịch LĐLĐ các đơn vị trong Cụm thi đua số 4…

Công tác chăm lo đi vào thực chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh phát biểu tại Hội nghị.

Theo Báo cáo kết quả phong trào CNVCLĐ và công tác Công đoàn Cụm thi đua số 4 LĐLĐ Thành phố năm 2023 cho thấy, thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố Hà Nội, sự lãnh đạo của cấp ủy huyện; Ban Thường vụ LĐLĐ các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 đã tập trung triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động, phát động nhiều đợt thi đua, chỉ đạo các cấp Công đoàn thực hiện tốt chương trình công tác trọng tâm, góp phần tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu Thành phố giao và mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Các đơn vị đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai ngay từ đầu năm các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm, hướng về cơ sở để tổ chức các hoạt động Công đoàn và phát động phong trào thi đua trong CNVCLĐ. Nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2023 đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra.

Cụ thể, theo ông Phùng Quốc Tuệ - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quốc Oai, Cụm phó Cụm thi đua số 4 cho biết, LĐLĐ các huyện trong Cụm hiện đang quản lý 1.172 Công đoàn cơ sở với tổng số 44.579 đoàn viên. Bên cạnh công tác chăm lo đời sống, các đơn vị trong Cụm thi đua đã phát huy vai trò trong việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ. 100% các đơn vị trong Cụm thi đua đã phối hợp với chính quyền đồng cấp chỉ đạo các Công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức theo đúng quy định.

Công tác chăm lo đi vào thực chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh phát biểu tại Hội nghị.

Hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động của các đơn vị trong Cụm đã đi vào chiều sâu. Các cấp Công đoàn của các huyện tiếp tục đẩy mạnh “Chương trình phúc lợi đoàn viên và người lao động”, các đơn vị trong Cụm đã ký thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp về chương trình ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn. Phối hợp tổ chức khám và chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trên 1.450 đoàn viên;

Các đơn vị cũng tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão; trao quà cho đoàn viên công đoàn nhân “Tháng công nhân”, tháng “An toàn vệ sinh lao động” năm 2023; thăm hỏi đoàn viên, con đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo và trao vé tàu xe cho công nhân lao động ở xa về quê đón Tết.

Công tác chăm lo đi vào thực chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Đại diện các Ban chuyên đề của LĐLĐ thành phố trao đổi và giải đáp các thắc mắc của đơn vị trong Cụm thi đua số 4.

Công tác phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở cũng là điểm nổi bật của các đơn vị trong Cụm. Cụ thể, tỷ lệ phát triển đoàn viên của LĐLĐ huyện Ba Vì đạt 121%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở vượt 200%; với LĐLĐ huyện Phúc thọ, tỷ lệ phát triển đoàn viên đạt 191%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở vượt 300%; với LĐLĐ huyện Đan Phượng tỷ lệ phát triển đoàn viên của LĐLĐ huyện đạt 192,7%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở vượt 200%; với LĐLĐ huyện Hoài Đức tỷ lệ phát triển đoàn viên của LĐLĐ huyện đạt 152,7%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở vượt 180%; với LĐLĐ huyện Thạch Thất tỷ lệ phát triển đoàn viên của LĐLĐ huyện đạt 138,8%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở vượt 333,3%; với LĐLĐ huyện Quốc Oai tỷ lệ phát triển đoàn viên của LĐLĐ huyện đạt 57,3%, tỷ lệ thành lập Công đoàn cơ sở đạt 100%;

Nỗ lực nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn

Về phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục trong CNVCLĐ, xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh; tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; tiếp tục xây dựng, củng cố hệ thống Công đoàn; tập trung thực hiện tốt công tác Kiểm tra, tài chính Công đoàn, Nữ công.

Tại Hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tham gia phát biểu ý kiến làm rõ những kết quả đã đạt được của từng đơn vị trong việc triển khai phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2023; bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2024; nêu những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao và những đề xuất, kiến nghị với các Ban LĐLĐ Thành phố; lãnh đạo các Ban LĐLĐ Thành phố đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của các đơn vị.

Công tác chăm lo đi vào thực, chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Ông Nguyễn Đức Nghĩa - Chủ tịch LĐLĐ huyện Ba Vì, Cụm Trưởng Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội cho biết hiện công tác chăm lo cho người lao động tại các cấp Công đoàn đã đi vào chiều sâu.

Cụ thể, theo Chủ tịch LĐLĐ huyện Đan Phượng Nguyễn Thị Thủy kết quả nổi bật của huyện thời gian qua là công tác chăm lo cho người lao động, đẩy mạnh thành lập Công đoàn cơ sở, tổ chức các cuộc đối thoại…

Theo đại diện LĐLĐ huyện Đan Phượng, điểm hạn chế trong năm 2023 tại các đơn vị trong Cụm do đặc thù riêng nên công tác giao lưu giữa các đơn vị trong Cụm chưa nhiều. Ngoài ra, do lãnh đạo các đơn vị thay đổi nhiều nên kết quả đạt được chưa được như mong muốn.

Đại diện LĐLĐ huyện Quốc Oai kiến nghị LĐLĐ Thành phố quan tâm đến công tác khen thưởng nhằm động viên hoạt động Công đoàn tiếp tục đi vào chiều sâu và phát triển mạnh hơn. Đại diện LĐLĐ huyện Phúc Thọ kiến nghị cần ổn định hoạt động nhân sự, kiện toàn cán bộ chuyên trách để phục vụ các hoạt động công tác được hiệu quả hơn.

Công tác chăm lo đi vào thực, chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Chủ tịch LĐLĐ huyện Đan Phượng Nguyễn Thị Thủy thông tin và đề xuất các kiến nghị với LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Đức Nghĩa - Chủ tịch LĐLĐ huyện Ba Vì, Cụm Trưởng Cụm thi đua số 4 LĐLĐ thành phố Hà Nội hiện công tác chăm lo cho người lao động tại các cấp Công đoàn đã đi vào chiều sâu. Tuy nhiên, hoạt động hỗ trợ Mái ấm Công đoàn và vay vốn cho đoàn viên còn nhiều điểm chưa phù hợp. Đại diện LĐLĐ huyện Ba Vì kiến nghị Thành phố có những điều chỉnh để thúc đẩy công tác chăm lo cho người lao động được tốt hơn.

Trước những kiến nghị của các đơn vị trong Cụm thi đua số 4, đại diện các Ban chuyên đề của LĐLĐ Thành phố đã có những trao đổi, giải đáp cụ thể. Đặc biệt, đại diện các Ban cũng hướng dẫn các đơn vị hoàn thiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 đã đạt được trong năm 2023. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết của các đơn vị trong Cụm. Trong năm 2023, các đơn vị đã tổ chức Đại hội thành công, trong quá trình phát động thi đua các đơn vị đều nêu cao tinh thần phấn đấu, nỗ lực vượt chỉ tiêu.

Trên cơ sở bám sát chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố đề nghị các đơn vị cần đẩy mạnh việc tham quan mô hình tiêu biểu, học tập lẫn nhau giữa các đơn vị trong Cụm; nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa vai trò cốt lõi của tổ chức Công đoàn là bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện tại; xây dựng tổ chức, quản lý đoàn viên, phát triển Công đoàn cơ sở để tạo động lực thi đua. Các đơn vị phải có giải pháp phù hợp cho từng đơn vị để nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn…

Công tác chăm lo đi vào thực, chất góp phần nâng cao vị thế tổ chức Công đoàn
Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đã biểu dương những nỗ lực cũng như sự cố gắng của các đơn vị trong Cụm thi đua số 4. Đặc biệt, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội cũng nhấn mạnh, sự trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong cụm là rất quan trọng và cần làm tốt hơn nữa. Từ đó tạo cơ hội để các đơn vị học hỏi mô hình hay, cách làm tốt.

Đồng thời, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị chấn chỉnh hoạt động, đổi mới tư duy để thay đổi nhận thức của xã hội về tổ chức Công đoàn. Công đoàn cần nhận thức đúng đắn vai trò và vị trí của tổ chức, đặc biệt là vai trò bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Các đơn vị cần bám sát các đơn vị cấp trên để học hỏi, từ đó có sự đổi mới song vẫn bám sát các định hướng, chỉ đạo. Mặt khác, các đơn vị cũng cần quan tâm nhiều hơn đến công tác tài chính sao cho chặt chẽ, tránh tuyệt đối phát sinh tiêu cực...

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 LĐLĐ Thành phố đã bình xét, xếp loại thi đua năm 2023; đồng thời, bầu LĐLĐ huyện Quốc Oai là đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2024.

Đinh Luyện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Tin khác

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Bám sát sự lãnh đạo của Thành ủy Hà Nội, sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, từ đầu năm đến nay, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn Thủ đô tiếp tục có sự đổi mới, sáng tạo, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng cao. Từ đó, vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn tiếp tục được khẳng định, xứng đáng là điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động.
Hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh được triển khai hiệu quả

Hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh được triển khai hiệu quả

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, bám sát sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, với sự tích cực, chủ động của từng đơn vị, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh, đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
Công đoàn Thủ đô: Hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

Công đoàn Thủ đô: Hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”, trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai đa dạng hoạt động với phương châm hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên, người lao động.
Chủ động đổi mới hoạt động Công đoàn

Chủ động đổi mới hoạt động Công đoàn

(LĐTĐ) Sau 3 năm triển khai Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị quyết số 02), các cấp Công đoàn Thủ đô đã có nhiều sáng tạo, đổi mới trong công tác triển khai thực hiện với phương châm lấy cơ sở là địa bàn hoạt động, lấy đoàn viên và người lao động là trung tâm.
Công đoàn Thủ đô luôn chú trọng chăm lo sức khỏe cho người lao động

Công đoàn Thủ đô luôn chú trọng chăm lo sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) Những ngày này, các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2024 đang diễn ra sôi nổi ở các cấp Công đoàn Hà Nội với phương châm thiết thực, hiệu quả, hướng về công nhân lao động (CNLĐ), trong đó khám sức khỏe miễn phí cho CNLĐ là một nội dung nổi bật.
Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Nhận lời mời của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong các ngày từ 7/5 đến 11/5, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul (Hàn Quốc) do Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Công đoàn thành phố Soeul Kim Hea Gwang làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Nhiều hoạt động hướng về người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ban, ngành, tổ chức Công đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về người lao động trong Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân năm 2024.
Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

Công đoàn Thủ đô góp sức xây dựng đội ngũ CNVCLĐ đáp ứng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Theo Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng, những việc làm cụ thể do tổ chức Công đoàn Thủ đô triển khai đã góp phần khơi dậy trong đội ngũ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, có khả năng tiếp cận và làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến; có giác ngộ giai cấp, bản lĩnh chính trị vững vàng, hiểu biết pháp luật, có tác phong công nghiệp, kỷ luật lao động nhằm đáp ứng được xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

Phát huy tính chủ động trong triển khai thực hiện nhiệm vụ

(LĐTĐ) Ngày 9/4, Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II năm 2024.
Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

Tập trung nghiên cứu các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 4/4, tại Hội trường Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố Hà Nội khóa XVII, kỳ họp lần thứ 4.
Xem thêm
Phiên bản di động