Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023

(LĐTĐ) Sáng 7/1, tại Khu nhà ở công nhân lao động Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội (Khu công nghiệp Thăng Long), Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất (KCN&CX) Hà Nội tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2023.
“Xe siêu thị đoàn viên Công đoàn” hỗ trợ công nhân các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Hoạt động Công đoàn hướng về cơ sở vì đoàn viên, người lao động

Dự chương trình có các đồng chí: Vũ Mạnh Tiêm, Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; Trần Thu Phương, Phó Trưởng ban Nữ Công Tổng LĐLĐ Việt Nam; Phạm Quang Thanh, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; các đồng chí Trưởng các Ban của LĐLĐ Thành phố và đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban quản lý các KCN&CX Hà Nội...

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
Đồng chí Vũ Mạnh Tiêm, Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam và đồng chí Đinh Quốc Toản, Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội tặng quà và trao trợ cấp cho CNLĐ

Tại chương trình, đồng chí Đinh Quốc Toản, Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cho biết: Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã triển khai tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ và nắm bắt tình hình quan hệ lao động, việc trả lương, thưởng cho NLĐ dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2023.

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn các KCN&CX Hà Nội, Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức đối thoại, thương lượng với NSDLĐ về tiền lương, tiền thưởng Tết năm 2023, nhiều công ty đã tăng tiền lương cho CNLĐ như: Công ty TNHH Katolec Việt Nam tăng lương 300.000 đồng/người; Công ty TNHH Young Fast tăng lương 6%; Công ty TNHH Toto Việt Nam tăng 7,6%... Một số công ty do gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh nên giữ nguyên mức tiền lương như năm 2022.

Về thưởng Tết, theo báo cáo từ các CĐCS, năm 2023, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 và xung đột giữa Nga - Ukraina, nhưng các doanh nghiệp vẫn cố gắng đảm bảo có thưởng Tết cho NLĐ, tuy nhiên mức thưởng Tết nhìn chung thấp hơn năm 2022.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
Đồng chí Phạm Quang Thanh, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Để động viên và hỗ trợ đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp tết Quý Mão - 2023, LĐLĐ thành phố Hà Nội hỗ trợ 2.372 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mức 1.000.000 đồng/người, tổng số tiền hỗ trợ là 2.376.000.000 đồng. Công đoàn các KCN&CX Hà Nội hỗ trợ 13.214 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn mức 500.000 đồng/người, tổng số tiền là 6.607.000.000 đồng. Hỗ trợ cho 694 NLĐ tại những doanh nghiệp chưa thành lập CĐCS nhưng đóng kinh phí công đoàn theo Nghị định 191/NĐ-CP với tổng số tiền là 347.000.000 đồng.

Cũng theo ông Đinh Quốc Toản nhằm hỗ trợ phương tiện đưa CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết Quý Mão, ngày 19/1/2023 LĐLĐ Thành phố sẽ tổ chức 25 chuyến xe ô tô miễn phí đưa 1.005 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong các KCN&CX Hà Nội về quê đón Tết chung vui cùng gia đình theo lộ trình Hà Nội - Thanh Hóa, Hà Nội - Nghệ An và Hà Nội - Hà Tĩnh. Công đoàn các KCN&CX Hà Nội hỗ trợ tiền vé xe ô tô cho 1.000 đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh với tổng số tiền hơn 395 triệu đồng.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023

CNLĐ phấn khởi tham dự Chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh đánh giá cao Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2023 do Công đoàn các KCN&CX Hà Nội tổ chức.

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Quang Thanh khẳng định, năm 2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Thành ủy, chính quyền, cùng sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, đồng sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân, tình hình kinh tế xã hội Thủ đô đã có nhiều khởi sắc, phục hồi tích cực và đạt những kết quả khá toàn diện; đời sống nhân dân dần đi vào ổn định, tình hình dịch bệnh Covid-19 kiểm soát tốt; có được kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của tổ chức Công đoàn và đội ngũ CNVCLĐ Thủ đô, trong có CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
Đồng chí Phạm Quang Thanh, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội trao biển tượng trưng tặng 2.140 suất quà của LĐLĐ Thành phố tới đoàn viên, NLĐ KCN-CX Hà Nội

“Trong năm qua, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố và Đảng ủy các KCN&CX Hà Nội, hoạt động công đoàn các KCN&CX đã đạt được những kết quả toàn diện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, NLĐ.

Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Công đoàn đã có những cách làm sáng tạo, thể hiện được vai trò, trách nhiệm trước đoàn viên, NLĐ; nhiều chương trình, nội dung hoạt động mới đã được triển khai, thực hiện như: Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ NLĐ khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, mắc bệnh hiểm nghèo, bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn”, “Phúc lợi đoàn viên”, “Tháng Công nhân”; trong dịp Tết Nguyên đán tổ chức Chương trình “Tết sum vầy”, “Hỗ trợ phương tiện đưa CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết”; tham mưu thăm hỏi, tặng quà cho công nhân khó khăn; thăm hỏi, động viên công nhân trong các khu nhà trọ không về quê đón Tết.

Vận động công nhân lao động thấu hiểu, đồng hành, chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp duy trì sản xuất kinh doanh, vượt qua đại dịch Covid-19; các cấp Công đoàn cũng đã cùng với NSDLĐ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đảm bảo việc làm và thu nhập cho CNLĐ. Thành tích và sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ Công đoàn và công nhân lao động trong các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội đã lan tỏa tô thắm thêm màu “Áo xanh Công đoàn Thủ đô”; góp phần quan trọng vào xây dựng đội ngũ công nhân lao động Thủ đô ngày càng lớn mạnh, hiện đại, xứng đáng là lực lượng tiên phong, đi đầu trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô, đất nước”, đồng chí Phạm Quang Thanh ghi nhận.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Phạm Quang Thanh trao quà và trợ cấp tới CNLĐ

Nhấn mạnh năm 2022, do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong thời gian dài, không ít doanh nghiệp và NLĐ rơi vào hoàn cảnh khó khăn, vì vậy dịp Tết Nguyên đán cùng với việc nắm chắc tình hình quan hệ lao trong các KCN&CX trên địa bàn Thành phố, đồng chí Phạm Quang Thanh đề nghị Ban Thường vụ Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cần phải thực hiện tốt một số nội dung:

Thứ nhất, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các nội quy, quy chế của doanh nghiệp có liên quan đến quyền, lợi ích và các chế độ phúc lợi để NLĐ biết, tạo sự đồng thuận; không để phát sinh điểm nóng về quan hệ lao động, bị các đối tượng lợi dụng lôi kéo, kích động tham gia các hoạt động gây mất an ninh trật tự.

Thứ hai, nắm chắc tình hình, tư tưởng, tâm tư tình cảm, kiến nghị, đề xuất của CNLĐ trong từng doanh nghiệp. Khi có vướng mắc phát sinh, Công đoàn khẩn trương phối hợp với các cấp chính quyền, NSDLĐ kịp thời giải quyết; hạn chế mức thấp nhất các cuộc tranh chấp lao động, đình công, ngừng việc tập thể xảy ra.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
CNLĐ tham gia thi gói bánh chưng

Thứ ba, thường xuyên quan tâm chăm lo và thực hiện tốt hơn chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. Trước mắt, tập trung tổ chức tốt các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ dịp Tết Nguyên đán Quý Mão; không được để bất cứ đoàn viên, NLĐ nào không có Tết.

Thứ tư, vận động đoàn viên, NLĐ đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tăng năng suất lao động và chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu.

Công nhân Khu công nghiệp và Chế xuất Hà Nội vui đón “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023
...và bày mâm ngũ quả

Thứ năm, phối hợp chặt chẽ với LĐLĐ các quận, huyện và cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội nơi có Khu Công nghiệp đóng trên địa bàn quan tâm, chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; đặc biệt chăm lo, hỗ trợ, động viên những CNLĐ thuê trọ trên địa bàn ở lại Hà Nội không về quê đón Tết cùng gia đình.

Tại chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2023, lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội và Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã trao nhiều phần quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

1.500 đoàn viên, CNLĐ cũng được nhận phiếu mua hàng (200.000 đồng/người) và được mua hàng giảm giá tại 10 gian hàng. Đồng thời tham gia thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả; bốc thăm trúng thưởng; thưởng thức chương trình văn nghệ, các trò chơi dân gian có thưởng…Các chương trình đã tạo không khí phấn khởi vui tươi trong CNLĐ.

Xuân Sinh- Mai Quý

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sôi nổi hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức

Sôi nổi hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Huyện Mỹ Đức vừa tổ chức Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động huyện năm 2024 với sự tham gia của 1.125 vận động viên đến từ 164 Công đoàn cơ sở.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi GLTT chuyên đề 5: “Tìm hiểu về Pháp luật lao động - An toàn VSLĐ- Nhận diện lừa đảo trực tuyến và Cách phòng ngừa"

Mời bạn đọc đặt câu hỏi GLTT chuyên đề 5: “Tìm hiểu về Pháp luật lao động - An toàn VSLĐ- Nhận diện lừa đảo trực tuyến và Cách phòng ngừa"

(LĐTĐ) Sáng ngày 4/5/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách năm 2024 với chuyên đề “Tìm hiểu về Pháp luật lao động - An toàn vệ sinh lao động - Nhận diện lừa đảo trực tuyến và Cách phòng ngừa”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Phương tiện bảo vệ cá nhân - biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động

Phương tiện bảo vệ cá nhân - biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động

(LĐTĐ) Để đảm bảo an toàn trong lao động có rất nhiều biện pháp, trong đó, phương tiện bảo vệ cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng…
Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chiều nay (3/5): VFF dự kiến công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam

(LĐTĐ) Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến sẽ công bố tân HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam vào ngày chiều nay (3/5).
TRỰC TUYẾN: Chuyên đề "Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc"

TRỰC TUYẾN: Chuyên đề "Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc"

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách chuyên đề “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), tại Hội trường UBND huyện Thanh Oai, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”.
3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

3 đội bóng châu Á giành quyền dự Olympic Paris 2024

(LĐTĐ) U23 Iraq là đội bóng thứ 3 ở khu vực châu Á giành quyền tham dự môn bóng đá nam Olympic Paris 2024.

Tin khác

Phương tiện bảo vệ cá nhân - biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động

Phương tiện bảo vệ cá nhân - biện pháp đảm bảo an toàn trong lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, những vụ tai nạn lao động nghiêm trọng liên tiếp xảy ra trên cả nước cho thấy công tác đảm bảo an toàn lao động đang tồn tại nhiều bất cập. Để đảm bảo an toàn trong lao động có rất nhiều biện pháp, trong đó, phương tiện bảo vệ cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng…
TRỰC TUYẾN: Chuyên đề "Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc"

TRỰC TUYẾN: Chuyên đề "Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc"

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách chuyên đề “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”.
TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc

TRỰC TUYẾN HÌNH ẢNH: Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc

(LĐTĐ) Sáng nay (3/5), tại Hội trường UBND huyện Thanh Oai, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Sức khỏe và an toàn lao động tại nơi làm việc”.
Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chào mừng Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo, đảm bảo quyền lợi và phúc lợi tốt hơn cho lao động nữ, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 do Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát động mới đây, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Techcombank đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Tháng cao điểm chăm lo cho công nhân lao động của Thủ đô Hà Nội

Tháng cao điểm chăm lo cho công nhân lao động của Thủ đô Hà Nội

(LĐTĐ) Tháng Công nhân (diễn ra từ ngày 1 - 31/5) là một trong những đợt cao điểm tổ chức Công đoàn triển khai các hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; thúc đẩy sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, hệ thống chính trị, chủ doanh nghiệp trong xây dựng đội ngũ công nhân, viên chức, lao động hiện đại, lớn mạnh.
LĐLĐ quận Hà Đông nỗ lực chăm lo đời sống cho người lao động

LĐLĐ quận Hà Đông nỗ lực chăm lo đời sống cho người lao động

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao công tác chăm lo đời sống cho người lao động (NLĐ), ngay từ những ngày đầu quý I/2024, các cấp Công đoàn quận Hà Đông đã nỗ lực triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng, Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp; thi đua lập thành tích mừng những ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của Thủ đô và đất nước. Trong đó, chú trọng tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, NLĐ nhằm tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

LĐLĐ thị xã Sơn Tây: Đẩy mạnh các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

(LĐTĐ) Hòa chung với công cuộc đổi mới của đất nước, những năm qua đội ngũ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) thị xã Sơn Tây luôn phát huy truyền thống yêu nước, tích cực thi đua lao động sản xuất và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị - kinh tế xã hội của từng đơn vị và toàn thị xã.
Xem thêm
Phiên bản di động