Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt

(LĐTĐ) Ngày 3/8, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Phát huy phong trào thi đua trong đoàn viên và người lao động Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Chú trọng 6 nhiệm vụ trọng tâm

Hoạt động Công đoàn đạt nhiều kết quả nổi bật

Đến dự Hội nghị, về phía Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố có các đồng chí: Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Bá Châu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng; Nguyễn Thị Đông, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tài chính; Bùi Thị Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công.

Về phía Tổng Công ty Du lịch Hà Nội có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Phạm Thị Thu Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng đại diện các Công đoàn cơ sở (CĐCS), các cá nhân được khen thưởng.

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Đồng chí Phạm Bá Vĩnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, đồng chí Phạm Thị Thu Huyền, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty cho biết, 6 tháng đầu năm 2022, dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, hoạt động sản xuất kinh doanh đã trở lại trạng thái bình thường. Bên cạnh đó, sự kiện SEA Games 31 được tổ chức thành công tại Việt Nam vừa qua đã góp phần thúc đẩy hoạt động thương mại, du lịch sôi động hơn, tạo đà cho sự phục hồi của nền kinh tế Thủ đô nói chung và Tổng Công ty nói riêng.

Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty, tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng ủy Tổng Công ty, sự phối hợp tạo điều kiện của chuyên môn, vượt qua khó khăn, phát động phong trào thi đua ngày càng thiết thực, tích cực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của người lao động, đảm bảo cho người lao động thu nhập ổn định, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra.

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị.

Cụ thể, 6 tháng đầu năm 2022, hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) Tổng Công ty đã đạt được một số kết quả nổi bật trên một số nội dung: Duy trì tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ, nâng cao chất lượng tổ chức Hội nghị NLĐ. Làm tốt công tác tuyên truyền vận động NLĐ tích cực tham gia Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” giai đoạn I. Các cấp công đoàn tổ chức hoạt động Tháng Công nhân và hướng về cơ sở, chăm lo bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của NLĐ.

Ban Chấp hành Công đoàn cùng với Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty cũng xây dựng Nghị quyết liên tịch về việc tổ chức Hội nghị NLĐ năm 2022; chỉ đạo, hướng dẫn các CĐCS phối hợp với chính quyền tổ chức Hội nghị NLĐ theo đúng các nội dung của Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ và thực hiện Chương trình “Nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện ký kết Thỏa ước lao động tập thể”.

Tính đến nay có 13/15 đơn vị tổ chức Hội nghị NLĐ thông qua Nội quy lao động, ký kết lại Thỏa ước lao động tập thể và bàn các biện pháp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh năm 2022. Các doanh nghiệp có từ 51% vốn nhà nước trở lên duy trì bầu Ban Thanh tra nhân dân theo quy định.

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “1 triệu sáng kiến”.

Công đoàn Tổng Công ty đã triển khai văn bản hướng dẫn thực hiện tháng hành động an toàn vệ sinh lao động tới các CĐCS, vận động NLĐ các đơn vị tham gia các phong trào “Xây dựng Du lịch Hà Nội vì môi trường xanh, vì an toàn NLĐ”, phong trào “Đơn vị xanh, nhân viên thân thiện”,… để hưởng ứng “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2022.

Thực hiện chủ đề hoạt động năm “Chăm lo việc làm, đời sống cho NLĐ, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội XII của Tổng LĐLĐ Việt Nam”, nhằm chia sẻ và động viên NLĐ khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19, Công đoàn Tổng Công ty đã trao 250 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm quà bằng tiền và hiện vật nhân dịp Tết.

Công đoàn Tổng Công ty đã chỉ đạo các CĐCS phối hợp với chuyên môn quan tâm đến tình hình tiền lương, tiền thưởng, nắm bắt tư tưởng của NLĐ trong dịp Tết. Toàn bộ NLĐ các đơn vị thuộc Tổng Công ty bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đều nhận được tiền hỗ trợ 300 nghìn đồng/người theo Kế hoạch số 146/KH-TLĐ ngày 28/10/2021 của Tổng LĐLĐ Việt Nam. 100% CNVCLĐ đều được trả lương, thưởng.

Về hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên và NLĐ, thực hiện kế hoạch chào mừng Tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn Tổng Công ty đã chỉ đạo các CĐCS tổ chức phát động các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 như “Nhân viên Hanoitourist tiêu biểu, xuất sắc”, “Gia đình công nhân lao động tiêu biểu”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Mẹ lao động giỏi, con học giỏi” trong nữ CNVCLĐ Tổng công ty.

Sau kỳ nghỉ Tết, dù tình hình bệnh dịch còn nhiều phức tạp, dịch Covid-19 bùng lên tại nhiều nơi trong cả nước, trong đó có Thủ đô Hà Nội, tuy nhiên, ngay khi dịch bệnh được kiểm soát, NLĐ của Tổng Công ty đã tiêm đủ vắc xin phòng Covid-19; 100% các đơn vị trong Tổng Công ty trở lại làm việc với tinh thần lạc quan về khởi đầu trong năm mới, vận động CNVCLĐ chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo thực hiện nhiệm vụ kép “vừa chống dịch vừa phục hồi phát triển kinh tế” nghiêm túc, hiệu quả.

Các CĐCS đã phối hợp với chính quyền thường xuyên quan tâm, động viên NLĐ: Tổ chức tiệc sinh nhật theo tháng cho CNVCLĐ, khen thưởng nhân viên tiêu biểu, xuất sắc theo từng tháng, quí, năm. Các CĐCS tổ chức thăm hỏi, trợ cấp những trường hợp NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Các đơn vị đã quan tâm chi tiền nghỉ dưỡng sức hàng năm cho cán bộ nhân viên với số tiền từ 3-6 triệu đồng/1 người. Rất nhiều đơn vị đã tổ chức được các đợt tham quan, nghỉ dưỡng sức cho đoàn viên, NLĐ, thúc đẩy tinh thần NLĐ hăng hái thi đua lao động, sản xuất, hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Tại Hội nghị, đồng chí Vương Thị Vân Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cũng đã triển khai Kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Triển khai các nội dung để Đại hội Công đoàn Tổng Công ty thành công

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố ghi nhận và đánh giá cao công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng đối với CNVCLĐ trên cơ sở chương trình công tác đã xây dựng. Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đánh giá cao việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở với 100% các đơn vị tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức, Hội nghị người lao động đạt 13/15 đơn vị; ký kết Thỏa ước lao động tập thể, đảm bảo các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, các chế độ phụ cấp, ăn trưa từ 25.000 đồng trở lên góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết 7c của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Khen thưởng nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”.

Dịp Tết Nguyên đán, các CĐCS đã phối hợp với chính quyền thực hiện tốt chức năng giám sát tiền lương, thưởng, các doanh nghiệp đều có tháng lương thứ 13. Đặc biệt, Công đoàn Tổng Công ty đã trao 250 suất quà, hỗ trợ người lao động khó khăn 1 triệu đồng dịp này. Các đơn vị đã quan tâm chi tiền nghỉ dưỡng sức hàng năm cho cán bộ nhân viên với số tiền từ 3-6 triệu đồng/1 người.

“Đây là điều không phải đơn vị nào cũng làm được, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả kinh doanh của ngành du lịch”, đồng chí Phạm Bá Vĩnh đánh giá.

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Khen thưởng "Nhân viên Hanoitourist tiêu biểu xuất sắc".

Về nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố quán triệt triển khai 9 nhiệm vụ trọng tâm. Cụ thể, triển khai kế hạch tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, trong đó đề nghị các CĐCS tổ chức Đại hội trước 30/10 và Công đoàn Tổng Công ty trước 31/1/2023. “Tổng Công ty Du lịch Hà Nội có đầu mối CĐCS không đông nhưng số CĐCS trong doanh nghiệp nhiều, do vậy phải có kế hoạch Đại hội sớm hơn các đơn vị khác, đặc biệt là các doanh nghiệp phải tổ chức bầu Chủ tịch Công đoàn trực tiếp tại Đại hội để chọn thủ lĩnh cho người lao động”, đồng chí Phạm Bá Vĩnh nhấn mạnh.

Ngoài ra, Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội phát huy hơn nữa vai trò của CĐCS trong đại diện, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là doanh nghiệp, những nơi chuẩn bị thành lập tổ chức đại diện bảo vệ người lao động trong doanh nghiệp, thông qua hướng dẫn, giám sát ký kết hợp đồng lao động, thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể và thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở; tham mưu triển khai nhanh các gói an sinh cho người lao động (hỗ trợ tiền thuê trọ cho công nhân; nhà ở xã hội... mà Thành phố đang triển khai)...

Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội: Luôn lấy người lao động là trung tâm, sự phát triển của doanh nghiệp là then chốt
Khen thưởng các gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2022.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty phấn khởi cho biết, sau khi dịch Covid-19, Tổng Công ty cơ bản vẫn giữ chân được 90% lao động, 6 tháng đầu năm, du lịch Thủ đô đã có những tín hiệu vui khiến người lao động của ngành yên tâm làm việc. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng tin tưởng rằng, hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty thời gian tới sẽ nhiều chuyển biến tích cực hơn nữa, đời sống việc làm của người lao động sẽ ổn định.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Du lịch Hà Nội đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Chương trình “1 triệu sáng kiến”; 11 nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”; 17 “Nhân viên Hanoitourist tiêu biểu xuất sắc”; 16 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2022.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…
Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại Công viên Thống nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024, với chủ đề “Thăng Long - Hà Nội, Thủ đô quyến rũ”.
Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

Công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật, quận Long Biên

(LĐTĐ) Tối 26/4, tại quận Long Biên (Hà Nội), đã diễn ra Lễ công bố quyết định công nhận điểm du lịch Lệ Mật - phường Việt Hưng; khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thương mại - Làng nghề gắn với Lễ hội truyền thống đình làng Lệ Mật, thiết thực chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Tây Hồ triển khai với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, qua đó nhằm chăm lo, tạo phúc lợi tốt hơn cho người lao động.
U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam chia tay giấc mơ Olympic

(LĐTĐ) Rạng sáng nay 27/4, U23 Việt Nam đã chia tay giấc mơ Olympic khi dừng bước ở tứ kết với trận thua 0-1 trước U23 Iraq.
Tên 52 phường, xã ở Hà Nội sau sáp nhập

Tên 52 phường, xã ở Hà Nội sau sáp nhập

(LĐTĐ) Thực hiện Đề án sắp xếp đơn vị hành chính giai đoạn 2023 - 2025 vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thông qua, Hà Nội quyết định tên gọi 52 phường, xã mới sau sáp nhập.
Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.

Tin khác

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Tôn vinh công nhân, lao động tiêu biểu trong Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tôn vinh công nhân lao động bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có thực hiện các diễn đàn đối thoại với công nhân lao động, tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi nhằm động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động…
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024, các Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Tây Hồ triển khai với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, qua đó nhằm chăm lo, tạo phúc lợi tốt hơn cho người lao động.
Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.
Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), UBND huyện và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân; tổ chức Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động huyện Mỹ Đức năm 2024.
Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

(LĐTĐ) Nhận thức hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, các đoàn viên Công đoàn Trường THCS Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) luôn nhiệt tình đăng ký tham gia và sẵn sàng hiến máu khi có người cần, thể hiện trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng.
Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

Công đoàn HANDICO: Nghiêm túc triển khai Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (HANDICO) đề nghị các cấp Công đoàn Tổng Công ty nghiêm túc hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, trong đó có 8 hoạt động quan trọng.
Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

Lan tỏa cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài nữ CNVCLĐ quận Đống Đa” năm 2024

(LĐTĐ) Sau gần nửa tháng triển khai, cuộc thi ảnh tập thể “Duyên dáng áo dài nữ công nhân, viên chức, lao động quận Đống Đa”, lần thứ 2 năm 2024, đã thu hút sự tham gia của 146 Công đoàn cơ sở với trên 300 bức ảnh dự thi.
Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô thành công tốt đẹp

(LĐTĐ) Tại Lễ bế mạc Giải bóng đá Công nhân, viên chức, lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX - năm 2024, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc; Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm.
Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

Tiếp tục làm tốt công tác chăm lo

(LĐTĐ) Sáng 26/4, Công ty CP Đường sắt Nghệ Tĩnh (đóng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
Xem thêm
Phiên bản di động