Công đoàn Thủ đô viết tiếp trang sử vàng

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội đã dành cho Báo Lao động Thủ đô cuộc phỏng vấn về một số kết quả nổi bật mà tổ chức Công đoàn Thủ đô đã đạt được trong thời gian qua và những định hướng về đổi mới tổ chức, hoạt động để đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.
Đổi mới hoạt động vì người lao động, vì tổ chức Công đoàn Tự tin tạo những đột phá mới

Phóng viên: Trong suốt 95 năm xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam, có những đóng góp không nhỏ của Công đoàn Thủ đô. Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Công đoàn Việt Nam, xin đồng chí cho biết những kết quả nổi bật trong hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Thủ đô thời gian qua?

Đồng chí Phạm Quang Thanh: Viết tiếp truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, các cấp Công đoàn Thủ đô luôn đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động với phương châm hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động. Dưới sự vận động, tập hợp của tổ chức Công đoàn, đội ngũ CNVCLĐ Thủ đô không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, có mặt trong tất cả các ngành nghề, các thành phần kinh tế, là lực lượng quan trọng, đi đầu trong sự nghiệp xây dựng Thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Công đoàn Thủ đô viết tiếp trang sử vàng
Đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, tổ chức Công đoàn Thủ đô đã phát động nhiều phong trào thi đua nhằm khơi dậy ý thức trách nhiệm, khả năng sáng tạo, lòng nhiệt tình cách mạng của CNVCLĐ, góp phần cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, xã hội, duy trì sự tăng trưởng, phát triển bền vững của đơn vị. Tiêu biểu như phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi Thủ đô”, “Sáng kiến trong CNVCLĐ Thủ đô”… Qua các phong trào thi đua do Công đoàn phát động, CNVCLĐ Thủ đô đã phát huy hàng vạn sáng kiến cải tiến kỹ thuật, được áp dụng vào sản xuất và công tác, làm lợi hàng nghìn tỉ đồng.

Bên cạnh các phong trào thi đua, trong những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Điển hình như hoạt động khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho CNVCLĐ; hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa “Mái ấm Công đoàn”; trợ cấp cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tổ chức Tết sum vầy và các chuyến xe đưa công nhân về quê đón Tết... Đặc biệt, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đời sống việc làm của người lao động, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều mô hình, cách làm sáng tạo để chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch và cùng hệ thống chính trị, các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa ổn định, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Các cấp Công đoàn Thủ đô cũng chú trọng mở rộng phương thức tập hợp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở và xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền. Với việc triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, số lượng đoàn viên và Công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày càng tăng cao. Tính đến nay, toàn Thành phố có 9.360 Công đoàn cơ sở và trên 700.400 đoàn viên Công đoàn; năng lực, kỹ năng của đội ngũ cán bộ Công đoàn cũng như chất lượng hoạt động của các cấp Công đoàn, nhất là Công đoàn cơ sở có sự chuyển biến rõ rệt. Các cấp Công đoàn Thủ đô thường xuyên vượt chỉ tiêu về giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp.

Phóng viên: Ngày 12/6/2021, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 02-NQ/TW về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị quyết số 02). Trong 3 năm qua, tổ chức Công đoàn Thủ đô đã triển khai đưa Nghị quyết vào cuộc sống như thế nào, thưa đồng chí?

Đồng chí Phạm Quang Thanh: Bám sát tinh thần chỉ đạo trong Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị, tổ chức Công đoàn Thủ đô đã có nhiều giải pháp thiết thực để đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Cụ thể, ngay sau khi Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 02, LĐLĐ Thành phố đã tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội ban hành Kế hoạch số 35-KH/TU về thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị. LĐLĐ Thành phố cũng đã ban hành Kế hoạch 45/KH-LĐLĐ về triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị trong các cấp Công đoàn Thủ đô theo từng giai đoạn cụ thể; đồng thời, xây dựng chương trình công tác tập trung vào nội dung, nhiệm vụ cốt lõi của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới; triển khai hiệu quả các đề án thí điểm và các chương trình phối hợp với Ban Thường vụ 30 Quận, Huyện, Thị ủy, Đảng ủy các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Hà Nội nhằm phát triển tổ chức Công đoàn về cả chất và lượng.

Công đoàn Thủ đô viết tiếp trang sử vàng
Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng; Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh trò chuyện, thăm hỏi công nhân lao động.

Song song với đó, LĐLĐ Thành phố đã phát triển “Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Hà Nội” thành “Trung tâm Tư vấn pháp luật và Hỗ trợ người lao động Công đoàn Hà Nội” nhằm tư vấn, hỗ trợ và trực tiếp trợ giúp pháp lý cho đoàn viên, người lao động. Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, các cấp Công đoàn Thủ đô luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động với nội dung và hình thức đa dạng theo hướng thiết thực, gắn với nhu cầu thực tế. Đối tượng chăm lo không chỉ là đoàn viên, người lao động gặp khó khăn mà đồng thời quan tâm chăm lo cả đoàn viên, người lao động có thành tích cao trong lao động, sản xuất, cán bộ Công đoàn tiêu biểu… để khích lệ tinh thần vươn lên và nhân rộng điển hình tiên tiến.

Các cấp Công đoàn Thủ đô cũng đã chú trọng đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ; mở rộng phương thức tập hợp đoàn viên; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức và đội ngũ cán bộ Công đoàn; nâng cao chất lượng tham gia xây dựng chính sách pháp luật có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động; tham gia đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho công nhân; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; nâng cao chất lượng và đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước…

Có thể khẳng định, thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị, các cấp Công đoàn đã có nhiều sáng tạo, đổi mới trong công tác triển khai thực hiện với phương châm lấy cơ sở là địa bàn hoạt động, lấy đoàn viên và người lao động là trung tâm, tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động. Nội dung hoạt động ngày càng tập trung hướng về cơ sở; một số nội dung hoạt động đặc trưng riêng có của Công đoàn Thủ đô tiếp tục được phát triển, nhân rộng và nâng cao hiệu quả. Tổ chức Công đoàn Thủ đô có nhiều đề án, giải pháp, cách làm mới, đi đầu trong xây dựng các mô hình mới có sức lan tỏa được cấp ủy, chính quyền, người sử dụng lao động ghi nhận, đoàn viên, người lao động trân trọng.

Phóng viên: Phát huy truyền thống vẻ vang của tổ chức Công đoàn Việt Nam và những kết quả đã đạt được, thời gian tới, hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ Thủ đô sẽ được triển khai như thế nào, thưa đồng chí?

Đồng chí Phạm Quang Thanh: Tổ chức Công đoàn Thủ đô sẽ tiếp tục bám sát tinh thần chỉ đạo trong Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”; Nghị quyết số 15-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và trên cơ sở mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội XVII Công đoàn thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2023 - 2028 để triển khai hoạt động công đoàn cũng như phong trào CNVCLĐ theo hướng đổi mới, sáng tạo phù hợp với tình hình thực tế.

Công đoàn Thủ đô viết tiếp trang sử vàng

Từ đó, phấn đấu hoàn thành 10 nhóm chỉ tiêu mà Đại hội XVII Công đoàn Thành phố đã đề ra. Trong đó, chỉ tiêu đến hết nhiệm kỳ là: Phấn đấu toàn Thành phố có 1 triệu đoàn viên công đoàn; có 85% các doanh nghiệp, đơn vị có tổ chức Công đoàn thương lượng, ký kết được Thỏa ước lao động tập thể theo quy định của pháp luật; ít nhất 90% số vụ việc của đoàn viên có yêu cầu tổ chức Công đoàn tư vấn, tranh tụng về quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng sẽ có đại diện Công đoàn tham gia hoặc được Công đoàn hỗ trợ.

Bên cạnh đó, tổ chức Công đoàn Thủ đô tập trung triển khai hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô; đồng thời, tiếp tục tranh thủ sự chỉ đạo trực tiếp của Tổng LĐLĐ Việt Nam, sự lãnh đạo toàn diện của Thành ủy Hà Nội, sự phối hợp của chính quyền và các sở, ban, ngành Thành phố; tận dụng thời cơ, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh, tạo bước phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.

Phóng viên: Trân trọng cảm ơn đồng chí!

Mai Quý (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đẩy mạnh phong trào thi đua “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”

Đẩy mạnh phong trào thi đua “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”

(LĐTĐ) Bằng nhiều hình thức đa dạng, nội dung thi đua phù hợp với đặc điểm cụ thể của từng đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần động viên công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), phát huy tính năng động, sáng tạo, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tiếp thu và ứng dụng hiệu quả khoa học công nghệ tiên tiến.
Động đất gây rung lắc mạnh ở một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

Động đất gây rung lắc mạnh ở một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên

(LĐTĐ) Vào trưa 28/7, một trận động đất đã xảy ra ở huyện Kon Plông (Kon Tum), người dân một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên cảm nhận rõ sự rung lắc mạnh.
Sơn Tây: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên

Sơn Tây: Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên

(LĐTĐ) Hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố và Thị xã phát động, ngay từ đầu năm, LĐLĐ thị xã Sơn Tây đã chủ động xây dựng chương trình, kế hoạch công tác; tổ chức phát động nhiều đợt thi đua cao điểm tới 100% Công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động.
Thường Tín: Tăng cường kiểm tra, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động

Thường Tín: Tăng cường kiểm tra, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân huyện Thường Tín thông tin, công tác kiểm tra, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật lao động trên địa bàn luôn được chú trọng. Hằng năm, Ủy ban nhân dân huyện ban hành kế hoạch kiểm tra việc chấp hành các quy định của Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Công đoàn, Luật An toàn - vệ sinh lao động, Luật Bảo vệ môi trường, Luật Phòng cháy và chữa cháy tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện…
10 cán bộ Công đoàn được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

10 cán bộ Công đoàn được trao tặng Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024

(LĐTĐ) Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-TLĐ ngày 22/2/2024 về việc tổ chức xét chọn Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ IV, năm 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã lựa chọn 10 cán bộ Công đoàn tiêu biểu để trao tặng giải thưởng cao quý.
Nhiều hoạt động tri ân đến gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng

Nhiều hoạt động tri ân đến gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng

(LĐTĐ) Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Liên đoàn Lao động huyện (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở (CĐCS) tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tri ân tặng quà tới các gia đình thương binh, liệt sĩ.
LĐLĐ huyện Thanh Trì: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 95 Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Thanh Trì: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 95 Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì đã xây dựng kế hoạch về biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu có nhiều đóng góp trong sự nghiệp Công đoàn huyện; đồng thời xây dựng kế hoạch về biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu năm 2024 triển khai tới 100% CĐCS.

Tin khác

Tổ chức Công đoàn khắc ghi lời dạy của Bác Hồ

Tổ chức Công đoàn khắc ghi lời dạy của Bác Hồ

(LĐTĐ) Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam là sự kiện chính trị quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Nhìn lại chặng đường 95 năm vẻ vang đồng hành cùng dân tộc dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng, tại thời khắc đặc biệt chúng ta nhớ đến công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Người đã đặt cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc thành lập và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Công đoàn Thủ đô: Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Công đoàn Thủ đô: Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

(LĐTĐ) Phát huy truyền thống và kinh nghiệm 95 năm xây dựng và phát triển, để đạt hiệu quả cao nhất trong hoạt động, công tác tuyên truyền đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt, trong kỷ nguyên số, với sự lên ngôi của mạng xã hội, phương thức tuyên truyền, cách thức truyền thông như nào đối với các lĩnh vực nói chung, tổ chức Công đoàn Thủ đô nói riêng nhằm đạt hiệu quả cao nhất luôn được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội quan tâm.
Công đoàn Cơ quan LĐLĐ Thành phố kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Công đoàn Cơ quan LĐLĐ Thành phố kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 18/7, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội trang trọng tổ chương trình kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), 30 năm thành lập Công đoàn Cơ quan LĐLĐ Thành phố với nhiều nội dung thiết thực.
TRỰC TUYẾN: Trang trọng Chương trình kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

TRỰC TUYẾN: Trang trọng Chương trình kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (18/7), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu.
Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn

Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn

(LĐTĐ) Bám sát sự lãnh đạo của Thành ủy Hà Nội, sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, từ đầu năm đến nay, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn Thủ đô tiếp tục có sự đổi mới, sáng tạo, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng cao. Từ đó, vai trò, vị thế của tổ chức Công đoàn tiếp tục được khẳng định, xứng đáng là điểm tựa vững chắc của đoàn viên, người lao động.
Hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh được triển khai hiệu quả

Hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh được triển khai hiệu quả

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, bám sát sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, với sự tích cực, chủ động của từng đơn vị, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn các thành phố Hà Nội, Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh tiếp tục được duy trì, đẩy mạnh, đạt được những kết quả đáng ghi nhận.
Công đoàn Thủ đô: Hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

Công đoàn Thủ đô: Hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên

Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”, trong Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai đa dạng hoạt động với phương châm hướng về cơ sở, vì lợi ích đoàn viên, người lao động.
Chủ động đổi mới hoạt động Công đoàn

Chủ động đổi mới hoạt động Công đoàn

(LĐTĐ) Sau 3 năm triển khai Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị quyết số 02), các cấp Công đoàn Thủ đô đã có nhiều sáng tạo, đổi mới trong công tác triển khai thực hiện với phương châm lấy cơ sở là địa bàn hoạt động, lấy đoàn viên và người lao động là trung tâm.
Công đoàn Thủ đô luôn chú trọng chăm lo sức khỏe cho người lao động

Công đoàn Thủ đô luôn chú trọng chăm lo sức khỏe cho người lao động

(LĐTĐ) Những ngày này, các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2024 đang diễn ra sôi nổi ở các cấp Công đoàn Hà Nội với phương châm thiết thực, hiệu quả, hướng về công nhân lao động (CNLĐ), trong đó khám sức khỏe miễn phí cho CNLĐ là một nội dung nổi bật.
Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Nhận lời mời của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong các ngày từ 7/5 đến 11/5, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul (Hàn Quốc) do Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Công đoàn thành phố Soeul Kim Hea Gwang làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Xem thêm
Phiên bản di động