Công đoàn các nước, các tổ chức quốc tế bày tỏ tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo tổ chức Công đoàn các nước, các tổ chức quốc tế đã gửi điện, thư chia buồn đến Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam bày tỏ tình cảm, niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và chia sẻ tình cảm đoàn kết, sát cánh với giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tổ chức Công đoàn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà ngoại giao xuất sắc mang tầm vóc quốc tế Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức cầu nguyện cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nội dung các bức điện/thư như sau:

“Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến trọn sức lực, trí tuệ của mình trong sự nghiệp cách mạng cũng như là sự nghiệp bảo vệ và xây dựng phát triển đất nước Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là một trong những nhà lãnh đạo có lý tưởng cao cả, góp phần quan trọng trong việc phát huy mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa hai Đảng, hai Nhà nước và hai dân tộc Lào - Việt Nam, Việt Nam - Lào trước đây và hiện nay. Sự ra đi của đồng chí Nguyễn Phú Trọng không chỉ là sự mất mát của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào, đây còn là sự mất đi một người bạn thân thiết." - Đồng chí Lêt Xay-ya-phon, Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào (LFTU).

“Thay mặt Liên minh Công đoàn Quốc gia Campuchia (NACC) và công nhân lao động Campuchia, tôi xin bày tỏ sự chia buồn sâu sắc tới Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam trước mất mát to lớn này. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam vì hoà bình, phát triển và thịnh vượng của đất nước. Đây là sự mất mát một nhà lãnh đạo kiệt xuất của Việt Nam.” - Ông Song Hút, Chủ tịch Liên minh Công đoàn Quốc gia Campuchia (NACC).

“Trung tâm Những người Lao động Cuba bày tỏ lòng tiếc thương vô hạn khi được tin đồng chí Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã từ trần và xin chia sẻ với giai cấp công nhân và Công đoàn Việt Nam về sự mất mát to lớn này. Xin được gửi đến các đồng chí cái ôm của tình hữu nghị và tình đoàn kết của những người lao động Cuba.” - Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Cuba, Tổng Thư ký Trung tâm Những người lao động Cuba (CTC) U-li-sê Đê-ce-mi-en-to.

“Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là nhà Mác-xít kiên định, là nhà lãnh đạo vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam. Đồng chí đã cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp của Đảng và Nhà nước Việt Nam, có những đóng góp kiệt xuất cho công cuộc đổi mới và sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội của Việt Nam cũng như phong trào xã hội chủ nghĩa trên toàn Thế giới, đồng chí đã được toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ủng hộ và yêu mến. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng là người đồng chí thân thiết và người bạn chân thành của Đảng Cộng sản Trung Quốc và nhân dân Trung Quốc. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã cùng Tổng Bí thư Tập Cận Bình nâng quan hệ Việt Nam - Trung Quốc lên cộng đồng chia sẻ tương lai có ý nghĩa chiến lược, thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt - Trung không ngừng tiến lên phía trước. Chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nhân dân Việt Nam nhất định sẽ biến đau thương thành sức mạnh, kế thừa di nguyện của đồng chí Nguyễn Phú Trọng không ngừng giành được những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và xây dựng xã hội chủ nghĩa.” - Điện của lãnh đạo Tổng Công hội toàn quốc Trung Quốc (ACFTU).

“Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo kiệt xuất đã cống hiến cả đời mình để phục vụ nhân dân Việt Nam. Sự cống hiến không ngừng nghỉ của ông vì sự phát triển đất nước và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động sẽ luôn được ghi nhớ. Dưới sự lãnh đạo của ông, Việt Nam đã đạt được những bước tiến quan trọng trong phát triển kinh tế và tiến bộ xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân. Di sản to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và dẫn dắt đất nước Việt Nam trong những năm tới.” - Bà K Tha-na-let-chi-mi, Chủ tịch Đại hội Công đoàn Quốc gia Singapore (NTUC).

“Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến các bạn trước sự ra đi của ngài Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, một nhà lãnh đạo có vai trò quan trọng trong phong trào Công đoàn tại Việt Nam cũng như đối với chúng tôi tại các nước ASEAN. Chúng tôi hy vọng các đoàn viên Công đoàn Việt Nam sẽ tiếp tục lý tưởng và chương trình của ông vì sự thịnh vượng của đoàn viên, người lao động.” - Ông An-di Ga-ni Ne-na We-a, Chủ tịch Hội đồng Công đoàn ASEAN (ATUC), Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn toàn In-đô-nê-xi-a (KSPSI).

“Tôi tin rằng tình đoàn kết anh em và tình hữu nghị giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên hiệp toàn quốc các Công đoàn Nhật Bản (Zenroren) trong hơn 3 thập kỷ qua đã nhận được sự ủng hộ của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tư cách nhà lãnh đạo cao nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt ban lãnh đạo Zenroren, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng Liên đoàn. Chúng ta hãy thể hiện sự tôn trọng và cảm kích đối với Đồng chí bằng cách tăng cường hơn nữa tình đoàn kết của chúng ta vì quyền lợi của giai cấp công nhân ở mỗi nước và khu vực.” - Lãnh đạo Liên hiệp toàn quốc các Công đoàn Nhật Bản (Zenroren).

“Ông Nguyễn Phú Trọng luôn tận hiến vì sự phát triển thành công của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng những đóng góp và cống hiến của ông trong việc bảo vệ lợi ích của đất nước sẽ còn mãi trong ký ức của nhân dân Việt Nam. Tôi cũng tin rằng các bạn sẽ biến nỗi đau này thành sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc để tiếp tục tiến về phía trước.” - Ông Yu-ry Sen-cô, Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Belarus (FTUB).

“Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà lãnh đạo xuất sắc của nhân dân Việt Nam, đã qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới các đồng chí về sự mất mát khó có thể bù đắp này. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên những đóng góp của ông đối với phong trào công nhân và phong trào cánh tả quốc tế! Xin gửi tới các đồng chí lời chào đoàn kết.” - Ông Ô-li-vơ Giôn-ni-chơ-cây, Thư ký Liên bang khối cánh tả của Liên hiệp Công đoàn Áo (OGB Left Bloc).

Cả cuộc đời hoạt động chính trị của mình, ông luôn trung thực, khiêm tốn; sự lãnh đạo của ông chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu sắc trong lịch sử hiện đại của Việt Nam. Hôm nay chúng tôi đau buồn trước sự ra đi của ông, nhưng đồng thời, chúng tôi biết rằng, trong tương lai, khi chúng ta nhìn lại tất cả những gì đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã làm cho nhân dân Việt Nam, cho giai cấp công nhân thế giới, cho sự đoàn kết của mọi người dân, chúng ta sẽ vui mừng và tự hào về những gì ông đã làm được. Các tiến trình chính trị và xã hội cũng giống như cuộc sống, và trong trường hợp này, chúng ta có thể nói rằng cuộc đời của đồng chí Nguyễn Phú Trọng giống như một dòng sông hùng vĩ cuộn chảy, làm cho sự sống nảy nở ở bất cứ nơi nào nó chảy qua, và cuối cùng hòa mình vào sự bao la và vĩnh cửu của biển cả. Chúng tôi tin chắc rằng nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam sẽ tiếp tục làm nên lịch sử bằng việc giữ vững vai trò quan trọng trên lục địa châu Á và trên toàn thế giới.” - Lãnh đạo Trung tâm Công đoàn xứ Bát-xơ-cơ, Tây Ban Nha (LAB).

“Đồng chí Nguyễn Phú Trọng từ trần không chỉ là mất mát to lớn của giai cấp công nhân Việt Nam mà còn đối với phong trào công nhân toàn thế giới, sự ra đi của Đồng chí để lại khoảng trống không gì bù đắp được. Vào thời điểm khó khăn này, chúng tôi xin bày tỏ tình đoàn kết và xin chia sẻ mất mát đối với nhân dân Việt Nam anh hùng.” - Đồng chí Mai Ma-ka-i-ba, Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Thế giới (WFTU).

“Sự lãnh đạo của ông đã dẫn dắt Việt Nam vượt qua những cuộc chuyển đổi quan trọng để hướng tới thịnh vượng, công bằng và những giá trị tốt đẹp hơn cho toàn thể người lao động. Tầm ảnh hưởng của ông đã giúp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong công tác cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao sức mạnh của tổ chức Công đoàn và thúc đẩy đoàn kết trong giai cấp công nhân lao động. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình đồng chí Nguyễn Phú Trọng, các đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và toàn thể người lao động Việt Nam. Những di sản về sự kiên cường, cống hiến và lòng trắc ẩn mà đồng chí Nguyễn Phú Trọng để lại sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta trong nỗ lực vì một thế giới công bằng hơn.” - Ru-ben D. Tô-rét, Tổng Thư ký Hội đồng Công đoàn ASEAN (ATUC).

“Ngài Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của phong trào công đoàn và quyền lợi của giai cấp công nhân Việt Nam mà lời phát biểu của Tổng Bí thư tại Đại hội Công đoàn toàn quốc vào tháng 12/2023 gần đây đã để lại trong cá nhân tôi rất nhiều ấn tượng. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tổ chức Công đoàn đã không ngừng được củng cố và phát triển, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Chúng tôi tin tưởng rằng di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho phong trào công đoàn Việt Nam trong thời gian tới. FES Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong việc thực hiện sứ mệnh cao cả này.” - Ông Ti-mo Rin-ke Trưởng đại diện Quỹ FES tại Việt Nam.

“Sự ra đi của nhà lãnh đạo Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một khoảnh khắc đau buồn sâu sắc đối với nhân dân Việt Nam mà còn đối với tất cả những ai ngưỡng mộ sự cống hiến, khả năng lãnh đạo và tầm nhìn của ông vì sự tốt đẹp hơn của đất nước và nhân dân Việt Nam. Di sản của ông với tư cách là một nhà lãnh đạo đáng kính và những đóng góp của ông cho sự tiến bộ của sự thịnh vượng của giai cấp công nhân và phát triển Công đoàn sẽ được tất cả mọi người ghi nhớ và trân trọng.” - Ông Sa-ran KC, đồng Giám đốc điều hành của Tổ chức Nhân dân Úc vì Y tế, Giáo dục và Phát triển hải ngoại (APHEDA).

B.D

Bài viết cùng chủ đề

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân xếp hàng dài viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM

Người dân xếp hàng dài viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM

(LĐTĐ) Từ sáng 26/7, đông đảo người dân Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và các tỉnh, thành phía Nam tiếp tục đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TP.HCM.
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith

(LĐTĐ) Ngày 26/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Lào sang Việt Nam dự Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Sáng 26/7, Đoàn đại biểu Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội làm Trưởng đoàn đã vào viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trực tiếp Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trực tiếp Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) 13 giờ chiều nay (26/7), Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được cử hành tại Nhà tang lễ Quốc gia; Lễ an táng diễn ra lúc 15 giờ cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, thành phố Hà Nội.
Phụ nữ Thanh Trì tri ân gia đình có công nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Phụ nữ Thanh Trì tri ân gia đình có công nhân ngày Thương binh liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), các cấp Hội Phụ nữ huyện Thanh Trì đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa nhằm tri ân, tôn vinh công lao to lớn của Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thương binh bệnh binh đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
Người dân tiếp tục đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với lòng tiếc thương vô hạn

Người dân tiếp tục đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với lòng tiếc thương vô hạn

(LĐTĐ) Sáng nay (26/7) tại 3 điểm tổ chức Lễ Quốc tang là Nhà tang lễ Quốc gia (Hà Nội), Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) hàng nghìn người dân đã có mặt từ sớm chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tiễn biệt Tổng Bí thư lần cuối.
Nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc qua các phong trào thi đua

Nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc qua các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân đã phát động công nhân lao động tại các doanh nghiệp ra sức thi đua nâng cao kỹ năng, trình độ tay nghề, phát huy sáng kiến, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc...

Tin khác

Ngành dịch vụ tại TP.HCM vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố thiếu bền vững

Ngành dịch vụ tại TP.HCM vẫn tiềm ẩn nhiều yếu tố thiếu bền vững

(LĐTĐ) Ngày 25/7 Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến lần 1 về “Phát triển ngành dịch vụ tại TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050”.
Nghệ An: Công nhân, viên chức, lao động tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nghệ An: Công nhân, viên chức, lao động tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Sáng 25/7, tại Nghệ An, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân ở các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp, khối xóm xúc động khi xem trực tiếp Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia.
Bạn học Khoa Ngữ Văn xót thương tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bạn học Khoa Ngữ Văn xót thương tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Trong dòng người đến Nhà tang lễ Quốc gia (số 5 Lê Thánh Tông, Hà Nội) sáng 25/7, có những mái tóc bạc trắng đến đưa tiễn người bạn học - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với tình cảm tiếc thương vô hạn. Họ là đồng môn lớp Văn khóa 8, Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, niên khóa 1963 - 1967, nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng học.
Nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sau 18h hôm nay

Nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sau 18h hôm nay

(LĐTĐ) Theo Ban Tổ chức Lễ tang, sau 18h hôm nay (25/7), sẽ tạo điều kiện sắp xếp cho nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Nghệ An: Trang nghiêm Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nghệ An: Trang nghiêm Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Đúng 6 giờ 30 phút sáng 25/7, Lễ treo cờ rủ diễn ra trọng thể tại Quảng trường Hồ Chí Minh, công trình đặc biệt về chính trị, văn hóa ở trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Chi tiết Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chi tiết Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chủ tịch nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quyết định tổ chức tang lễ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với nghi thức Quốc tang, trong 2 ngày 25 và 26/7 tại Nhà tang lễ Quốc gia.
Cuộc đời của Tổng Bí thư là một tấm gương sáng về sự bình dị, gần gũi và khiêm tốn

Cuộc đời của Tổng Bí thư là một tấm gương sáng về sự bình dị, gần gũi và khiêm tốn

(LĐTĐ) Cựu chiến binh Trần Thị Đấu chia sẻ, nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, điều làm bà vô cùng khâm phục và kính trọng, tin tưởng đó là đạo đức cách mạng, phong thái làm việc và ý chí quyết tâm.
Nhiều địa phương bị thiệt hại do mưa lớn, ngập úng, sạt lở

Nhiều địa phương bị thiệt hại do mưa lớn, ngập úng, sạt lở

(LĐTĐ) Những ngày vừa qua, mưa lớn diễn ra liên tục đã gây ra lũ ống, sạt lở đất đá khiến nhiều địa phương bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt, mưa lớn cũng gây ngập úng cục bộ khiến nhiều tuyến đường giao thông bị ách tắc, nhiều diện tích hoa màu của người dân bị cuốn trôi.
Chính phủ thảo luận về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Chính phủ thảo luận về chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

(LĐTĐ) Ngày 24/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 7/2024 - phiên họp chuyên đề pháp luật thứ 6 trong năm 2024. Cùng tham dự phiên họp có các Phó Thủ tướng Chính phủ, các thành viên Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chính phủ.
Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật mới được Quốc hội khoá XV thông qua

Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật mới được Quốc hội khoá XV thông qua

(LĐTĐ) Ngày 23/7, Văn phòng Chủ tịch nước tổ chức họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước về 5 luật được Quốc hội khoá XV thông qua tại Kỳ họp thứ 7. Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Phạm Thanh Hà chủ trì họp báo.
Xem thêm
Phiên bản di động