Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và 1.614 con CNVCLĐ học giỏi

(LĐTĐ) Ngày 24/8, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất (KCN&CX) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu năm 2024; khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đảng ủy các KCN&CX Hà Nội dự hội nghị.
Thi đua là động lực quan trọng khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo Công đoàn các KCN&CX Hà Nội: Khẳng định vai trò, vị thế Công đoàn các KCN&CX Hà Nội: Biểu dương 23 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2024
Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Liên, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cho biết, cùng với sự phát triển về số lượng, chất lượng lao động, gia đình CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội cũng tăng nhanh về số lượng. Hiện nay, số CNLĐ đã lập gia đình chiếm trên 70% tổng số CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội, trong đó phần lớn là các gia đình hạt nhân, bố mẹ đều là công nhân làm việc trong các khu công nghiệp. Hầu hết các gia đình CNVCLĐ đều có con nhỏ trong độ tuổi gửi nhà trẻ, mẫu giáo, hoặc con trong độ tuổi đi học, nên việc bố trí, sắp xếp công việc cũng như công việc gia đình, chăm sóc con nhỏ khá khó khăn.

Xác định xây dựng gia đình CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội ngày càng no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc là nhiệm vụ quan trọng, ngay từ đầu năm, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã xây dựng chương trình công tác về nội dung này và triển khai đến các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, với mục đích biểu dương, tôn vinh các gia đình CNVCLĐ đạt thành tích cao trong lao động sản xuất, học tập, công tác và tham gia xây dựng cộng đồng, nuôi dạy con ngoan, học giỏi.

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội triển khai nhiệm vụ tại Hội nghị.

Trong đó, hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, những năm qua Công đoàn luôn quan tâm và triển khai thực hiện tốt công tác gia đình CNVCLĐ, góp phần từng bước ổn định, củng cố gia đình CNVCLĐ theo tiêu chí no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, thực sự là tổ ấm, là bến đỗ bình yên, là môi trường quan trọng trực tiếp giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách của mỗi người. Được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp Công đoàn, công tác gia đình CNVCLĐ ngày càng phát triển vững chắc.

Đối với các cháu là con CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội việc không ngừng phấn đấu vươn lên nhằm đạt những kết quả cao trong học tập là một trong những mục tiêu quan trọng cần được chú trọng đầu tư. “Với đặc thù CNLĐ trong các KCN&CX Hà Nội thời gian dành cho công việc trong ngày rất lớn, vì vậy, thời gian để chăm sóc gia đình, dạy con cái cần được sắp xếp khoa học, hợp lý thì mới có thể đáp ứng được yêu cầu công việc và chăm sóc con cái. Do đó, các cấp Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã tạo mọi điều kiện, cũng như động viên, khích lệ CNVCLĐ vừa hoàn thành tốt công việc, vừa có thể chăm lo cho gia đình”, đồng chí Ngô Thị Liên cho biết.

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đảng ủy các KCN&CX Hà Nội trao Chứng nhận gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024.
Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đảng ủy các KCN&CX Hà Nội trao Giấy khen cho các cháu con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập.

Cụ thể, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội lồng ghép công tác gia đình gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, các nội dung về xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc trở thành các tiêu chí để bình xét, công nhận danh hiệu thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cũng làm tốt công tác tuyên truyền, phố biến pháp luật nhằm nâng cao nhận thức cho CNVCLĐ, góp phần giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, tăng cường gìn giữ, phát huy các giá trị đạo đức, lối sống tốt đẹp. Bên cạnh công tác gia đình, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội cũng thường xuyên quan tâm chăm lo cho con CNVCLĐ, trao học bổng và tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập, tạo sự lan tỏa, nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đua học tập và rèn luyện của con CNVCLĐ.

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Bùi Thanh Giang, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trao Chứng nhận gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024.
Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Bùi Thanh Giang, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Đình Thắng, Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trao Giấy khen co các cháu học sinh có thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.

Đặc biệt thực hiện kế hoạch biểu dương gia đình CNVCLĐ Thủ đô tiêu biểu năm 2024; Tuyên dương và trao học bổng cho con CNVCLĐ đạt thành tích cao, vượt khó học giỏi năm học 2023 - 2024 của Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn các KCN&CX Hà Nội xây dựng và triển khai kế hoạch đến CĐCS và được các CĐCS lựa chọn hình thức triển khai phù hợp, thiết thực, hiệu quả. Cụ thể, năm 2024 đã có hàng nghìn gia đình CNVCLĐ được CĐCS tuyên dương khen thưởng; 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu được Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương, LĐLĐ Thành phố biểu dương 16 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc.

Tiểu biểu như gia đình chị Nguyễn Thị Loan Trang, Phó phòng Mua bán, Công ty TNHH Canon Việt Nam. Gia đình chị đang sinh sống 3 thế hệ cùng nhau, nhưng luôn đầm ấm hạnh phúc; ông bà mẫu mực, con cái hiếu thảo, học tập, công tác tốt.

Hay gia đình anh Phan Ngọc Nam, công nhân Công ty TNHH HAL Việt Nam. Gia đình anh được Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đề nghị LĐLĐ Thành phố biểu dương “Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2024. Bản thân anh Nam và vợ là chị Nguyễn Thu Hường, giáo viên Trường mầm non Đông Ngạc A luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt nhiều danh hiệu thi đua trong công tác. Hai con của anh chị học giỏi, chăm ngoan…

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Bùi Thị Thu Thủy, Phó chánh Văn phòng LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Công Kỷ, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trao chứng nhận gia đình CNVCLĐ tiêu biểu.
Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Bùi Thị Thu Thủy, Phó chánh Văn phòng LĐLĐ Thành phố và đồng chí Nguyễn Công Kỷ, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trao giấy khen cho con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập.

Các cấp Công đoàn các KCN&CX cũng đặc biệt chú trọng đến công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em. Thông qua các phong trào thi đua, cùng sự nỗ lực phấn đấu của các cháu, năm học 2023 - 2024 đã có hàng chục nghìn cháu là con CNVCLĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và cháu ngoan Bác Hồ được các CĐCS khen thưởng. LĐLĐ Thành phố tuyên dương và trao học bổng cho 1 cháu đạt giải cao trong kỳ thi Quốc tế, 5 cháu đạt giải kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia; Công đoàn các KCN&CX Hà Nội tặng giấy khen cho 1.614 cháu. Trong đó có 192 cháu đạt giải Ba cấp Thành phố trở lên, 1.422 cháu đạt giải Ba cấp quận, huyện trở lên.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được khá toàn diện trong hoạt động của Công đoàn các KCN&CX Hà Nội, nhất là công tác vận động CNVCLĐ xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan… Đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố cũng ghi nhận và biểu dương thành tích của 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và 1.614 cháu con CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội đã có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy nhấn mạnh, hoạt động đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong đó có hoạt động biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu no ấm hạnh phúc, tiến bộ và văn minh cũng như khen thưởng các cháu là con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập của các cấp Công đoàn các KCN&CX Hà Nội là hết sức thiết thực, ý nghĩa.

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và  1.614 con CNVCLĐ học giỏi
Đồng chí Ngô Thị Liên, Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trao khen thưởng các gia đình CNVCLĐ tiêu biểu.

Ấn tượng với số lượng cũng như thành tích trong học tập của các con trong năm học 2023-2024, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Nguyễn Thị Thu Thủy khẳng định, các con số ấn tượng này đã thể hiện sự nỗ lực của các gia đình CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội trong nuôi dạy con cái và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đây là kết quả rất đáng tự hào của các cháu và gia đình, là thành quả xứng đáng sau bao công sức nuôi dạy, chăm sóc của cha mẹ cũng như sự nỗ lực của bản thân các cháu.

Ghi nhận công tác xây dựng gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và chăm lo việc học tập của các cháu con CNVCLĐ của Công đoàn các KCN&CX Hà Nội trong những năm qua có nhiều sáng tạo, phù hợp với đặc thù riêng của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong các khu công nghiệp, đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đề nghị, trong thời gian tới, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ CNVCLĐ để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hỗ trợ CNVCLĐ xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, tiếp tục làm tốt công tác phổ biến kiến thức pháp luật, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng sống cho CNVCLĐ; đồng thời tạo sân chơi để các con CNVCLĐ được phát triển tài năng, trí tuệ, từ đó khích lệ các con học tập tốt hơn…

Tại Hội nghị, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đã trao chứng nhận cho 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024; tặng Giấy khen và phần thưởng cho 1.614 cháu con CNVCLĐ trong các KCN&CX Hà Nội đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024, trong đó có 192 cháu đạt giải Ba cấp Thành phố trở lên, 1.422 cháu đạt giải Ba cấp quận, huyện trở lên.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bế mạc Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

Bế mạc Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/8, Ban Tổ chức "Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2024" đã tổ chức Bế mạc giải đấu.
Chuẩn bị tốt các tiền đề cho giai đoạn phát triển mới của giáo dục đại học

Chuẩn bị tốt các tiền đề cho giai đoạn phát triển mới của giáo dục đại học

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có Công văn số 4606/BGDĐT-GDĐH gửi các đại học, học viện, trường đại học cùng các trường cao đẳng sư phạm về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 đối với giáo dục đại học, cao đẳng sư phạm.
Thông tin mới nhất liên quan đến sự việc tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3

Thông tin mới nhất liên quan đến sự việc tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3

(LĐTĐ) Liên quan đến việc giải quyết nguyện vọng của phụ huynh muốn xin cho con chuyển sang học tại Trường Tiểu học Tây Mỗ 3 (phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm), Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Nam Từ Liêm vừa ban hành thông báo về việc tiếp nhận đơn xin chuyển trường của các phụ huynh học sinh trên địa bàn phường Tây Mỗ.
Khánh Hòa "thừa" điểm du lịch đẹp, thiếu sản phẩm lưu niệm đặc trưng

Khánh Hòa "thừa" điểm du lịch đẹp, thiếu sản phẩm lưu niệm đặc trưng

(LĐTĐ) Ở các địa phương phát triển du lịch của tỉnh Khánh Hòa, có khá nhiều sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch với nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, trong bức tranh du lịch của Khánh Hòa, những sản phẩm này chưa thực sự tạo dấu ấn, vẫn còn đơn điệu.
Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và 1.614 con CNVCLĐ học giỏi

Công đoàn các KCN&CX Hà Nội biểu dương 82 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và 1.614 con CNVCLĐ học giỏi

(LĐTĐ) Ngày 24/8, Công đoàn các Khu công nghiệp và Chế xuất (KCN&CX) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu năm 2024; khen thưởng con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023 - 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Mộng Hoa, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức cán bộ Đảng ủy các KCN&CX Hà Nội dự hội nghị.
Giao thông Thủ đô được phân luồng thế nào trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9?

Giao thông Thủ đô được phân luồng thế nào trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9?

(LĐTĐ) Ngày 24/8, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông báo phân luồng tổ chức giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.
Hiệu quả xây dựng nông thôn mới từ phát triển hoa, cây cảnh

Hiệu quả xây dựng nông thôn mới từ phát triển hoa, cây cảnh

(LĐTĐ) Hiện nay, việc xây dựng nông thôn mới tại Hà Nội đang đặt ra yêu cầu cao về cải thiện chất lượng sống cho người dân. Trong đó, mục tiêu của chương trình là xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện với thiên nhiên. Đóng góp vào mục tiêu này, ngành Sinh vật cảnh Thủ đô đã không ngừng đổi mới, hoàn thiện; qua đó không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo cảnh quan, thu hút du lịch, mà còn đóng góp thiết thực trong xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

Tin khác

Bế mạc Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

Bế mạc Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/8, Ban Tổ chức "Giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2024" đã tổ chức Bế mạc giải đấu.
Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn cơ sở: Tiếng nói từ thực tiễn

Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn cơ sở: Tiếng nói từ thực tiễn

(LĐTĐ) Ngày 23/8, Cụm thi đua số 2 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Hội thảo “Đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn cơ sở, đặc biệt là Công đoàn cơ sở khu vực ngoài nhà nước trong tình hình hiện nay”. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình công tác năm 2024 của Cụm, hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính công đoàn năm 2024

Tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Thực hiện chương trình công tác năm 2024 và quy chế làm việc của Ban Chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hà Nội khóa XVII (nhiệm kỳ 2023 - 2028), sáng ngày 23/8, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công đoàn và công tác tài chính công đoàn năm 2024.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ biểu dương 45 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

LĐLĐ huyện Chương Mỹ biểu dương 45 cán bộ Công đoàn cơ sở tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 23/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ tổ chức Hội nghị Tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu; biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” huyện Chương Mỹ năm 2024; trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; tổng kết hoạt động Công đoàn khối Giáo dục năm học 2023 - 2024, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.
Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai: Gắn kết đoàn viên bằng hoạt động thiết thực

Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai: Gắn kết đoàn viên bằng hoạt động thiết thực

(LĐTĐ) Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai có 7 tổ công đoàn, với 64 đoàn viên, đa phần là nữ. Với sự tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, trong nhiều năm qua, Công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt các chức năng chăm lo, đại diện cho đoàn viên và triển khai nhiều phong trào thi đua hiệu quả.
Hà Đông: Chú trọng triển khai các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ

Hà Đông: Chú trọng triển khai các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ

(LĐTĐ) Cùng với công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động; thời gian qua, các cấp Công đoàn quận Hà Đông đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua và làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Qua đó, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của quận Hà Đông theo kế hoạch đề ra trong những tháng đầu năm 2024.
Nghệ An: Sôi nổi chương trình truyền thông pháp luật và giao lưu văn nghệ trong CNVCLĐ

Nghệ An: Sôi nổi chương trình truyền thông pháp luật và giao lưu văn nghệ trong CNVCLĐ

(LĐTĐ) Ngày 23/8, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Nghĩa Đàn và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình Truyền thông pháp luật và giao lưu văn hóa, văn nghệ trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn.
Giao lưu thể thao ngành Ngân hàng Việt Nam và Lào

Giao lưu thể thao ngành Ngân hàng Việt Nam và Lào

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chương trình trao đổi nghiệp vụ và giao lưu thể thao, văn hóa, vừa qua, tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào đã diễn Chương trình giao lưu thể thao giữa ngành Ngân hàng Việt Nam và Lào.
Xây dựng Trường TH và THCS Mỹ Đức trở thành trường học thông minh

Xây dựng Trường TH và THCS Mỹ Đức trở thành trường học thông minh

(LĐTĐ) Trong suốt 2 năm qua, kể từ ngày mới thành lập, Trường tiểu học (TH) và trung học cơ sở (THCS) Mỹ Đức, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, luôn nỗ lực vượt khó vươn lên, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành Giáo dục huyện. Cán bộ, giáo viên nhà trường Trường TH và THCS phấn đấu xây dựng trường trở thành trường học thông minh trong khu vực.
Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang chú trọng nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Qua đó, đội ngũ đoàn viên, CNVCLĐ trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã từng bước nâng cao nhận thức, nghiêm túc chấp hành các quy định của pháp luật, không ngừng học tập, trau dồi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp để đáp ứng được với yêu cầu nhiệm vụ.
Xem thêm
Phiên bản di động