Cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park

(LĐTĐ) Tiếp tục đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách thuê, Vinhomes Ocean Park mang những cơ hội cuối nhận hỗ trợ tiền thuê từ 1-3 tháng cho khách hàng theo chương trình “Tổ ấm an vui”.
“Quận Ocean” - điểm hẹn “mùa bình thường…nay đã về”… Vì sao “siêu đô thị” Vinhomes Ocean Park thu hút các gia đình trẻ? Khai trương văn phòng bán hàng Vinhomes Ocean Park và lần đầu tiên ra mắt căn hộ mẫu Ruby

Nhận nhà liền tay, chạm ngay những ưu đãi cuối

Cụ thể, khách có nhu cầu thuê căn hộ tại Vinhomes Ocean Park lúc này vừa có thể dọn đồ vào ở ngay, vừa hưởng mức giá thuê chỉ từ 6,7 triệu đồng/tháng đối với căn hộ Zenpark và chỉ từ 5,1 triệu đồng/tháng tại phân khu Sapphire 1 và 2. Thời hạn hỗ trợ từ 1-3 tháng tuỳ vào thời hạn hợp đồng thuê. Ưu đãi chênh lệch giá giữa chủ căn hộ cho thuê và khách thuê sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ chi trả theo từng loại căn hộ tại từng phân khu của dự án.

Cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park
Chương trình “Tổ ấm an vui” mang tới ưu đãi hỗ trợ tiền thuê nhà từ 1-3 tháng cho khách hàng tại Vinhomes Ocean Park

Phân khu The Zenpark gây chú ý và được số đông khách thuê chọn lựa nhờ lợi thế vị trí và trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đậm chất Nhật độc đáo, hiếm có. Theo đó, điểm nhấn vườn Nhật ngay dưới thềm nhà được xây dựng tỉ mỉ, tinh tế mở ra không gian nghỉ ngơi, thư thái, là điểm đến lý tưởng sau ngày dài mệt mỏi. The Zenpark còn kế cận tổ hợp tiện ích 5 tầng gồm nhà để xe thông minh và hồ bơi 4 mùa mái kính, sân chơi trẻ em, quán cafe tầng không, sân tập golf (gạt) trên mái cho khách thuê cuộc sống đẳng cấp, đa trải nghiệm.

Cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park
Phân khu The Zenpark được nhiều khách hàng ưa chuộng khi sở hữu vị trí thuận lời và những tiện ích đẳng cấp.

Trong khi đó, được định hướng là dòng căn hộ hiện đại, phù hợp với giới trẻ năng động, gia đình mới, phân khu Sapphire nằm gần cổng chính và tiếp giáp với khu thấp tầng. Các toà Sapphire được khách thuê ưa thích vì sở hữu lợi thế về giao thông, tầm nhìn thoáng mát, hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng bậc nhất và cảnh quan đẹp mắt.

Sức hút đặc biệt với khách thuê tại “Quận Ocean”

Ra mắt lần đầu từ tháng 10/2020, chương trình “Tổ ấm an vui” giai đoạn 1 đã nhanh chóng tiếp nhận hơn 3.200 lượt đăng ký tham gia từ cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park và cho thuê thành công hơn 80% quỹ căn hộ trong 9 tháng đầu triển khai nhờ sức hút đặc biệt từ nhịp sống hiện đại, tiện nghi đầy đủ, mang tới cuộc sống thảnh thơi giữa đại đô thị được ví như “Quận Ocean” phía Đông Hà Nội.

Cơ hội cuối cùng nhận ưu đãi thuê nhà tại Vinhomes Ocean Park
Căn hộ 1 ngủ +1 thích hợp cho những gia đình có con nhỏ hoặc người độc thân tại đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên quy mô tới 420ha, trong đó 117ha là diện tích cây xanh, mặt nước với 3 hồ nước ngọt và biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Đại đô thị còn sở hữu hệ thống tiện ích khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống từ học tập, vui chơi đến mua sắm, giải trí, chăm sóc y tế hay quản lý vận hành nhờ được thừa hưởng hệ sinh thái đầy đủ của Vingroup gồm Vincom - Vinmec - Vinschool – VinUni – Vinhomes - VinBus. Chỉ cần bước xuống chân tòa nhà, khách thuê có thể tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu như 60 sân chơi trẻ em đa dạng chủ đề, công viên dạo bộ, sân thể thao đầy đủ các bộ môn, công viên Gym ngoài trời hơn 700 máy tập, hồ bơi ngoài trời phong cách resort, 2 hồ bơi mái kính bốn mùa và hàng trăm cửa hàng tiện ích, hiệu thuốc, siêu thị, nhà hàng đa dạng…

Điều này tạo hấp lực lớn với gia đình trẻ, người độc thân, giới chuyên gia… tầng lớp cư dân hiện đại muốn hưởng thụ cuộc sống chất lượng, đa trải nghiệm đắt giá.

Ngoài những căn hộ cho thuê từ chính chủ sở hữu, tại Vinhomes Ocean Park, những khách thuê có nhu cầu sống trong các căn hộ có dịch vụ quản lý 5 sao có thể lựa chọn loại hình căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residence do Vinhomes vận hành tại tòa S210 và S217.

Với các căn hộ dịch vụ, khách thuê sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đáng mơ ước với: Dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo hỗ trợ khách hàng 24/7; Phòng tập gym ngay tại tầng 1 tòa S2.17; Hệ thống an ninh đa lớp luôn đảm bảo môi trường sống an toàn tuyệt đối; Các dịch vụ gia tăng như: dọn dẹp, giặt ủi…

Từ nay đến 30/06/2022, khi thuê căn hộ dịch vụ tại 2 tòa S210 và S217, khách thuê sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chương trình “Chào hè sang – Đón nhà mới”:

  • Giảm 8% giá thuê theo giá công bố
  • Lựa chọn thêm 1 trong 2 ưu đãi:

+ Ưu đãi 1: Tặng 01 thẻ VinBus đơn tuyến cho khách thuê trải nghiệm miễn phí xe buýt điện trong suốt thời hạn thuê. Ưu đãi nâng hạng view VinUni, view thoáng cho căn hộ tại tòa S2.17.

+ Ưu đãi 2: Tặng gói nước sinh hoạt hạn mức cơ bản tương ứng với mỗi loại căn hộ lên đến 300.000 đồng/tháng

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 098 500 3379
  • Website: https://stay.vinhomes.vn

PV

Nên xem

Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

Công bố cấu trúc và đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Nhằm giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) năm học 2024 - 2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa ba môn thi của kỳ thi này.
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

(LĐTĐ) Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tạo xu hướng tiêu dùng cho Gen Z. Ảnh hưởng từ bạn bè và người nổi tiếng cũng là yếu tố then chốt, với thói quen tiêu dùng được hình thành thông qua việc chia sẻ và đồng điệu trong cộng đồng. Từ những yếu tố này, các thương hiệu đã sử dụng chiến lược tiếp thị qua người nổi tiếng để thu hút giới trẻ, tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành thời trang.
Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 2/5, từ 15h, giá xăng được điều chỉnh tăng giảm đan xen. Trong đó, xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 8 đồng/lít; xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 40 đồng/lít.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

(LĐTĐ) Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

(LĐTĐ) Phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 17, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị các đại biểu thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được, những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Thành ủy; đặc biệt là đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, nhất là những giải pháp khắc phục hạn chế và những vấn đề cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác cán bộ.

Tin khác

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Xem thêm
Phiên bản di động