Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới khiến tập 11 The Face nóng ran ngay từ phút đầu

(LĐTĐ) Xuất hiện trong tập 11 The Face Việt Nam 2018 với vai trò giám khảo khách mời và đại diện cho nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Stefan Reicherstorfer và bà Trần Uyên Phương đã khiến tập 11 nóng ran ngay từ phút đầu với những thử thách gay cấn và cách làm việc chuyên nghiệp, khác biệt của mình.
chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau Từ chị em “thủ túc”, Song Hằng bỗng trở mặt đại chiến trong thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ
chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau Dàn mỹ nữ The Face hội ngộ thân thiết trong bộ ảnh mới

Lần đầu tiên tại The Face Việt Nam 2018, Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát, một vị chuyên gia marketing hàng đầu quốc tế về hàng tiêu dùng xuất hiện, vừa huấn luyện vừa là giám khảo phần thi thử thách cá nhân cho các thí sinh. Sự xuất hiện đặc biệt của vị chuyên gia người Đức này khiến thí sinh bất ngờ và người xem hồi hộp thích thú.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát trực tiếp đứng lớp Master Class tại tập 11 The Face.

Sau khi các thí sinh hoàn thành thử thách cá nhân với ông Stefan Reicherstorfer, chủ đề quay TVC quảng cáo cho sản phầm Trà sữa Macchiato Không Độ với thông điệp “Ngon khó cưỡng” được công bố, giám khảo Trần Uyên Phương đã đưa ra những yêu cầu cụ thể, đòi hỏi các đội phải bám sát và thực hiện.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Bà Trần Uyên Phương – Phó giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong vai trò là giám khảo khách mời tại tập 11 The Face Việt Nam 2018.

Thứ nhất, các đội phải gây được ấn tượng bằng diễn xuất của từng thành viên. Thứ hai, cần tạo được sự thích thú, mong muốn sở hữu sản phẩm. Thứ ba, các đội phải truyền tải được thông điệp sản phẩm, tên sản phẩm và tính chất thương hiệu. Thứ tư, làm thế nào để thu hút khách hàng bằng sự sáng tạo trong phần kết của TVC.

Chưa dừng lại ở đó, bà Trần Uyên Phương tiếp tục đưa ra yêu cầu bất ngờ cho các thí sinh và bộ 3 HLV. Thay vì thực hiện thử thách trong thời gian quy định là 60 phút như thường lệ, các đội sẽ phải vượt qua thử thách quay TVC “Ngon khó cưỡng” cùng sản phẩm Trà sữa Macchiato Không Độ với thời gian quy định là 30 phút.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Bà Trần Uyên Phương gây ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và rất tinh tế.

Đặc biệt hơn nữa, giám khảo Trần Uyên Phương cũng đưa ra quy định, HLV và thí sinh các đội khác không được hiện diện ở trong phần thi của đội bạn để đảm bảo tính sáng tạo riêng của từng đội. Cặp HLV Song Hằng đã “ngã ngửa” bất ngờ khi Host Nam Trung yêu cầu 2 HLV này “dọn đồ” rời khỏi phần thi khi đội Võ Hoàng Yến chuẩn bị cho thử thách “Ngon khó cưỡng”.

Trong quá trình đội Minh Hằng thực hiện thử thách, bà Trần Uyên Phương đích thân chỉ đạo khi nhận thấy các thành viên của đội Minh Hằng đang gặp khó khăn. Thí sinh Bella quá căng thẳng, cần được thả lỏng mới có thể thực hiện được thử thách một cách trọn vẹn.

Sau đó, giám khảo Trần Uyên Phương gợi ý cho Minh Hằng đổi vai của Trương Thanh Long và Bella. Trương Thanh Long sẽ vào vai huấn luyện viên còn Bella sẽ trở thành người chụp ảnh. Rõ ràng, với sự thay đổi này, các thí sinh đã làm tốt vai trò của mình dù trong quỹ thời gian rất ngắn.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Bà Trần Uyên Phương thẳng thắn góp ý cho đội Minh Hằng trong thử thách.

Ở phần nhận xét và đánh giá, bà Trần Uyên Phương tiếp tục đưa ra những nhận xét công tâm. Về phía đội huấn luyện viên Minh Hằng, bà Trần Uyên Phương đánh giá cao cách làm việc của Minh Hằng và cho rằng cô là người biết lắng nghe, luôn biết cân nhắc điều gì cần thiết và không cần thiết đề tìm cách sửa chữa.

Về phần đội huấn luyện viên Thanh Hằng, bà Trần Uyên Phương nhận xét cô là người rất biết cách sắp xếp công việc và kiểm tra chu đáo mọi thứ. Tuy nhiên, Thanh Hằng lại bỏ quên và thiếu sự tương tác để hiểu được mong muốn và yêu cầu của khách hàng, từ đó có thể sửa chữa và làm hài lòng nhãn hàng.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Bà Trần Uyên Phương nhận xét Thanh Hằng rất khéo léo và luôn biết cách sắp xếp công việc nhưng thiếu đi sự tương tác với khách hàng.

Về phía huấn luỵện viên Võ Hoàng Yến, bà Trần Uyên Phương có góp ý nhỏ rằng Võ Hoàng Yến là người thường giải thích. Tuy nhiên trong công việc, với vai trò là khách hàng, điều bà Uyên Phương nhìn vào sẽ là kết quả của công việc mà không cần tìm hiểu lí do.

chuyen gia marketing hang dau the gioi khien tap 11 the face nong ran ngay tu phut dau
Bà Trần Uyên Phương góp ý với Võ Hoàng Yến đôi khi nhãn hàng không quan tâm đến lí do mà chỉ nhìn vào kết quả.

Nói về quyết định chọn đội Võ Hoàng Yến chiến thắng, bà Uyên Phương nhận xét đây là sản phẩm ổn nhất trong thử thách của cả 3 đội, có thể dùng được trong quỹ thời gian rất ngắn. Đồng thời chỉ ra rằng Tuấn Kiệt là thí sinh có sự thể hiện tốt, có cách uống Trà sữa Macchiato thuyết phục với tinh thần “Ngon khó cưỡng” và đẹp mắt so với Quỳnh Anh trong vai trò thí sinh, đúng với yêu cầu của đề bài.

The Face Việt Nam 2018 đang đi vào giai đoạn cuối với top 6 thí sinh đã được xác định. Ban tổ chức cũng luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho người xem và đẩy chất lượng chương trình lên cao nhất bằng việc mời những giám khảo độc lập và uy tín như bà Trần Uyên Phương, hay ông Stefan Reicherstorfer – Giám đốc khối Marketing Tập đoàn Tân Hiệp Phát – một chuyên gia marketing hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng trực tiếp đứng lớp huấn luyện thí sinh đã đem lại bất ngờ cho người xem và giúp thí sinh có thêm kinh nghiệm, kỹ năng để vượt qua các thử thách.

Trà sữa Macchiato Không Độ là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Đây chính là đơn vị tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ được hòa quyện giữa vị thơm béo của sữa nhập từ châu Âu hòa quyện với hương thanh mát của lá trà tươi Thái Nguyên, được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ vô trùng Aseptic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người tiêu dùng bằng vị ngon khó cưỡng.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội làm việc cùng nhãn hàng Trà Sữa Macchiato Không Độ trong vòng 1 năm.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”

Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”

(LĐTĐ) Tối ngày 22/12, tại Không gian Văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) phường Yên Phụ tổ chức chương trình nghệ thuật “Tây Hồ tỏa sáng”, với sự tham gia, cổ vũ của đông đảo nhân dân và du khách.
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12

Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12

(LĐTĐ) Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì phối hợp với Quỹ trợ vốn công nhân, viên chức nghèo Thủ đô (Quỹ trợ vốn) triển khai chương trình cho vay ưu đãi, giải ngân vốn vay tháng 12/2024 cho 17 đoàn viên công đoàn.
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng

Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, cơ quan thuế triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp quản lý thu, công tác thuế năm 2024 đưa toàn ngành về đích với tổng số thu ước đạt 1.732.000 tỷ đồng.
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa

Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa

(LĐTĐ) Việc sửa đổi Luật Thủ đô đã mang lại những điều chỉnh quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực phát triển văn hóa, nhằm bảo đảm Hà Nội tiếp tục phát huy vai trò trung tâm văn hóa của cả nước.
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

(LĐTĐ) Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của Trời và Đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống.
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?

(LĐTĐ) Là người có thói quen trung thành với các sản phẩm đã mua cả trăm lần, tôi vẫn quyết định phá lệ một lần, ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD, để xem hương vị có gây bất ngờ như cái tên hay không.
Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"

Cập nhật giá vàng, tỷ giá sáng 23/12: Vàng nhẫn diễn biến lạ, tỷ giá USD tăng "nóng"

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn sau một tuần biến động có giá bán ra bằng vàng miếng SJC, tuy nhiên giá mua vào vàng nhẫn cao hơn vàng miếng. Dù có nhiều nhận định tích cực, một số chuyên gia cho rằng giá vàng vẫn có khả năng giảm nhẹ trong ngắn hạn. Thị trường cũng ghi nhận tỷ giá USD tiếp tục tăng "nóng".

Tin khác

Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống

(LĐTĐ) Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của Trời và Đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống.
Đám cưới xưa và nay: Kỳ 2: Văn hóa như cái phễu, cần thời gian gạn đục khơi trong

Đám cưới xưa và nay: Kỳ 2: Văn hóa như cái phễu, cần thời gian gạn đục khơi trong

(LĐTĐ) Sau một thế kỷ đầy biến động, đám cưới của thế kỷ 21 đã mang dáng vẻ rất khác khi xưa. Nhiều gia đình chuộng việc tổ chức đám cưới ở các trung tâm tiệc cưới, các dịch vụ như chụp ảnh, quay phim, trang trí đám cưới mọc lên như nấm. Sự phát triển của kinh tế kéo theo quy mô của tiệc cưới cũng to hơn. Các gia đình cầu kỳ hơn trong các tiểu tiết như hoa trang trí, trang điểm, tráp cưới,..
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Một năm bội thu

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Một năm bội thu

(LĐTĐ) Năm 2024, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đạt được những kết quả quan trọng và toàn diện trên các lĩnh vực hoạt động. Với phương châm “Tăng tốc, sáng tạo, về đích”, ngành đã bám sát và triển khai đồng bộ, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
"Con đường lịch sử": Bức tranh sử thi về 80 năm Quân đội anh hùng

"Con đường lịch sử": Bức tranh sử thi về 80 năm Quân đội anh hùng

(LĐTĐ) Tối 21/12 tới, tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Con đường lịch sử" với quy mô hoành tráng, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Chương trình do Bộ Quốc phòng và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.
Hội hoa xuân Ất Tỵ 2025 TP.HCM có chủ đề "Non sông gấm hoa, vui xuân an hòa”

Hội hoa xuân Ất Tỵ 2025 TP.HCM có chủ đề "Non sông gấm hoa, vui xuân an hòa”

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa chấp thuận đề xuất của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố về thiết kế Hội Hoa xuân Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Đám cưới xưa và nay: Kỳ 1: Cốt lõi trong hôn nhân chính là hạnh phúc của con người

Đám cưới xưa và nay: Kỳ 1: Cốt lõi trong hôn nhân chính là hạnh phúc của con người

(LĐTĐ) Ba tháng cuối năm luôn là mùa cao điểm cưới hỏi. Người người nhà nhà nhộn nhịp chuẩn bị lễ cưới, cỗ cưới, ảnh cưới, mừng cưới,... Trong những sự tất bật và không khí náo nức của những đám cưới, chúng ta nhận ra nhiều thứ đã thay đổi trong vòng chuyển động bất tận của xã hội này, và đám cưới cũng thế.
Điểm sáng của bức tranh Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thủ đô năm 2024

Điểm sáng của bức tranh Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức sáng 18/12, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà đã nhấn mạnh những thành tựu, kết quả tích cực của lĩnh vực VHTTDL Thủ đô đã đạt được trong năm qua.
Dấu ấn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

Dấu ấn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 18/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị.
Múa rối nước: Giữ hồn dân tộc trong đời sống đương đại

Múa rối nước: Giữ hồn dân tộc trong đời sống đương đại

(LĐTĐ) Múa rối nước - loại hình nghệ thuật độc đáo của văn hóa Việt Nam, đã tồn tại suốt hàng nghìn năm nay và gắn liền với nền văn minh lúa nước. Trong nhịp sống hiện đại, những nghệ nhân vẫn ngày đêm thổi hồn vào con rối, mang đến niềm vui cho người xem và giữ sức sống cho một nghệ thuật độc đáo của dân tộc.
Trưng bày chuyên đề "Gan vàng dạ sắt": Kết nối và truyền cảm hứng cho giới trẻ

Trưng bày chuyên đề "Gan vàng dạ sắt": Kết nối và truyền cảm hứng cho giới trẻ

(LĐTĐ) Trưng bày chuyên đề "Gan vàng dạ sắt" do Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức đã giới thiệu tới công chúng những dấu mốc lịch sử của lực lượng quân đội qua 80 năm, đặc biệt, tôn vinh 9 vị tướng tiêu biểu từng bị thực dân Pháp giam cầm tại các nhà tù. Sau khi thoát khỏi "ngục tù", trải qua rèn luyện và chiến đấu gian khổ, họ đã trở thành những nhà lãnh đạo quân sự tài ba, có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
Xem thêm
Phiên bản di động