AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Ngày 28/7/2023, AEON Việt Nam chính thức khai trương Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - AEON Bình Dương New City, tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố mới Bình Dương, với diện tích 5.000m2, mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.
AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững Hệ thống siêu thị AEON tung nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắm AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Đây cũng là một trong những chiến lược đầu tư chọn lọc của AEON Việt Nam, đa dạng mô hình bán lẻ để tăng tốc mở rộng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước đó vào năm 2022, mô hình siêu thị tinh gọn lần đầu tiên đã được AEON Việt Nam ra mắt tại Hà Nội.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Đẩy mạnh chiến lược đầu tư chọn lọc, đón đầu những tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam

Việt Nam được nhận định sở hữu đầy đủ các yếu tố thuận lợi để tăng trưởng trong dài hạn và phát triển vượt bậc hơn một vài nước ở châu Á, điển hình như sự ổn định về chính trị, mức lạm phát thấp, lực lượng lao động dồi dào với chi phí nhân công cạnh tranh, môi trường đầu tư thân thiện, ...

Bên cạnh đó, sau dịch Covid-19, thói quen và hành vi mua sắm của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi, lựa chọn địa điểm gần nhà và thắt chặt chi tiêu, chú trọng mua sắm các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Tập đoàn xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, AEON Việt Nam đã lên chiến lược đầu tư chọn lọc các hoạt động kinh doanh, nhằm chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai thông qua việc phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng và kênh thương mại điện tử, đồng thời mở rộng địa điểm kinh doanh với đa dạng mô hình, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu khác nhau cùng điều kiện thực tế của từng địa phương.

Tiếp nối thành công của AEON The Nine - Siêu thị tinh gọn đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương New City tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương, đưa mô hình này vào khu vực phía Nam.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm Mua sắm vào sáng ngày 26/7

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn Thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới. Do đó, AEON Việt Nam quyết định đầu tư ở thời điểm này, cho tầm nhìn 5-10 năm sau nữa chứ không chỉ hiện tại. Song song đó, AEON Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới.”

Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”

Với mô hình Siêu thị tinh gọn, AEON Việt Nam hướng đến đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị với các sản phẩm, dịch vụ cùng trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Với không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000m2, AEON Bình Dương New City nằm ở tầng trệt TTMS Sora Garden SC, bao gồm 2 khu vực chính là Khu ẩm thực Delica và Siêu thị. Với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON với giá cả hợp lý, AEON Bình Dương New City được kì vọng sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích hơn 710m2 với sức chứa 90 chỗ ngồi, là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp, chủ động lựa chọn món ăn theo sở thích từ đa dạng nền văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng các quầy salad bar, các loại sushi,... khu vực Barista Beans chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt khác nhau, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khu vực Barista Beans tại AEON Bình Dương New City chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt

Tiếp theo là khu vực siêu thị - nơi đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực Thành phố mới Bình Dương. Siêu thị AEON Bình Dương New City mang đến các sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày như các loại thực phẩm tươi sống, nhiều sản phẩm hữu cơ đáp ứng xu hướng sống khỏe. Thêm vào đó, các sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh, … sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, thuận tiện khi sử dụng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Các sản phẩm sơ chế sẵn “Sẵn sang chế biến” (Ready-to-cook) tại Siêu thị AEON Bình Dương New City hướng đến mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Khách hàng còn có thể mua sắm đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Dành cho các gia đình có trẻ em, siêu thị AEON Bình Dương New City giới thiệu đa dạng các loại sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 0 tuổi với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài; sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; sản phẩm dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 4 tháng tuổi như các loại bánh, bột ăn dặm, nước ép, rong biển, ruốc, mì, nui, gia vị…

Nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng theo xu hướng chuyển đổi số, tại AEON Bình Dương New City tích hợp các tiện ích công nghệ qua các trang thiết bị như: tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Quầy thanh toán nhanh tại Siêu thị AEON Bình Dương New City
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khách hàng trải nghiệm Máy chọn món tự động tại Siêu thị AEON Bình Dương New City

Glam Beautique AEON Bình Dương New City - Điểm đến chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đa trải nghiệm tại Thành phố Mới Bình Dương

Với diện tích hơn 400m2, Glam Beautique tại AEON Bình Dương New City là cửa hàng thứ 8 thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp do AEON Việt Nam phát triển và vận hành. Hứa hẹn đây sẽ là "thiên đường" đáp ứng da dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em.

Tại Glam Beautique, khách hàng có thể tìm mua được đa dạng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, trang điểm, sản phẩm công nghệ chăm sóc sắc đẹp như lược điện, máy massage, ... cùng các dịch vụ soi da, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm.

Đặc biệt, Glam Beautique AEON Bình Dương New City tập trung bố trí riêng khu vực các sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ từ nhiều thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Glam Beautique AEON Bình Dương New City cũng là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh này chào đón thêm sự góp mặt của Quầy hoa tươi Dalat Hasfarm.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Glam Beautique - Cửa hàng chuyên doanh thuộc Chuỗi cửa hàng Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của AEON Việt Nam - cũng đã có mặt tại AEON Bình Dương New City

Đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương ở mỗi nơi AEON hiện diện

Với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng, AEON Việt Nam còn hướng đến cùng cộng đồng địa phương kiến tạo tương lai phát triển bền vững, ở 3 khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường.

Trước đó, vào tháng 5/2023, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng cho AEON Bình Dương New City, mang đến hơn 200 cơ hội việc làm cho lao động địa phương, thu hút được hàng ngàn ứng viên đến ứng tuyển. Toàn bộ nhân viên mới cũng đã trải qua 02 tuần đào tạo, làm việc trực tiếp tại AEON Bình Dương Canary để học hỏi các kĩ năng, kiến thức cần thiết, chuẩn bị cho quá trình vận hành siêu thị. Doanh nghiệp luôn hướng tới góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành bán lẻ Việt Nam; bên cạnh việc đảm bảo trải nghiệm mua sắm phục vụ khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Chương trình đào tạo nhân viên mới của Siêu thị AEON Bình Dương New City đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Nhằm giảm thiểu tối đa các tác động của ngành kinh doanh bán lẻ lên môi trường tại những nơi AEON hiện diện, AEON Việt Nam chủ trương sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên địa phương thông qua các sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững, như giảm 1.000đ/ giao dịch khi khách hàng không sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần khi mua sắm.

Trước đó, ngày 7/7, AEON Việt Nam đã phối hợp với BECAMEX TOKYU tổ chức Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” xung quanh Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, thu hút hơn 300 người tham gia cùng nhau trồng hơn 1.300 cây. Từ đó chung tay xây dựng một không gian sống trong lành, nhiều cảnh quan xanh cho hôm nay và mai sau. Hoạt động góp phần thúc đẩy và bảo toàn sự đa dạng sinh học của môi trường sống tại Thành phố mới, từ đó người dân địa phương có thể tận hưởng khi đến tham quan và mua sắm.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Bạn có sẵn sàng trả giá cho sự miễn phí khi sử dụng AI?

Bạn có sẵn sàng trả giá cho sự miễn phí khi sử dụng AI?

Cuộc chạy đua của các “ông lớn” công nghệ đã đưa công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) vào cuộc sống thường nhật với tốc độ nhanh chưa từng có. Tuy thế, các chuyên gia cảnh báo, càng sử dụng công cụ AI nhiều, bạn càng đưa nhiều dữ liệu cá nhân vào các mô hình trí tuệ nhân tạo, và càng nhiều nguy cơ lộ lọt, rò rỉ các thông tin cá nhân.
Nhận định Venezia vs AC Milan: Thử thách sinh tồn cho đội chủ nhà

Nhận định Venezia vs AC Milan: Thử thách sinh tồn cho đội chủ nhà

Trận đấu giữa Venezia vs Milan sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/4 ở vòng 34 Serie A 2024/25. Trong cuộc đối đầu này, Venezia là đội đang khát điểm để nuôi hy vọng trụ hạng.
Nhận định Barca vs Real Madrid: El Clasico rực lửa cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Nhận định Barca vs Real Madrid: El Clasico rực lửa cho danh hiệu đầu tiên của mùa giải

Trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2024/25 giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 27/4, hứa hẹn là một cuộc so tài đỉnh cao, không chỉ vì tính chất El Clasico, mà còn bởi danh hiệu đầu tiên trong số các mặt trận lớn đang chờ được định đoạt.
Ngày 26/4, vàng trong nước và thế giới đồng loạt sụt giảm

Ngày 26/4, vàng trong nước và thế giới đồng loạt sụt giảm

Hôm nay (26/4): Giá vàng sụt giảm ở cả thị trường trong nước và thế giới. Tình trạng giá vàng liên tục lên xuống thất thường khiến nhiều nhà đầu tư "chóng mặt".
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/4: Có mưa rào, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 26/4: Có mưa rào, cục bộ có nơi mưa to

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia, ngày 26/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to.
Nhận 1,5 tỷ đồng, vì sao cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương "thoát" tội Nhận hối lộ?

Nhận 1,5 tỷ đồng, vì sao cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương "thoát" tội Nhận hối lộ?

Luật sư Hoàng Văn Doãn, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội rằng, tại vụ án Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ và Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Bộ Công Thương cần làm rõ thêm hành vi nhận tiền từ doanh nghiệp của cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng, bởi có liên quan đến dấu hiệu của tội Nhận hối lộ.
Chăm sóc sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân

Chăm sóc sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân năm 2025, các cấp Công đoàn trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều chương trình khám sức khoẻ miễn phí cho đoàn viên, người lao động. Hoạt động này thường được Công đoàn phối hợp với đơn vị chuyên môn tổ chức. Nội dung khám tập trung vào sức khỏe sinh sản và tầm soát phát hiện sớm ung thư.

Tin khác

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank

Techcombank là Ngân hàng Việt Nam tiên phong đón đầu xu hướng, kiến tạo môi trường làm việc hiện đại, chuẩn quốc tế, nơi hội tụ của những nhân tài xuất sắc trong và ngoài nước, thu hút người Việt toàn cầu trở về đóng góp cho hành trình đưa Việt Nam thành một quốc gia phát triển.
Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card

Đối với doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), thẻ tín dụng VIB Business Card mang lại giá trị vượt trội hơn một công cụ chi tiêu thông thường. Thẻ không chỉ giúp giải quyết bài toán thanh toán một cách hiệu quả mà còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị doanh nghiệp. VIB Business Card nổi bật trên thị trường khi là một trong số ít các dòng thẻ tín dụng kết hợp khả năng kiểm soát chi phí, tối ưu dòng tiền, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả quản trị tổng thể cho doanh nghiệp.
Thaco Linker – dòng xe tải trung hoàn toàn mới, tối ưu chi phí vận chuyển

Thaco Linker – dòng xe tải trung hoàn toàn mới, tối ưu chi phí vận chuyển

Ra mắt từ đầu năm 2025, THACO Linker - dòng xe tải trung do THACO AUTO nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại KCN THACO Chu Lai nhanh chóng khẳng định ưu thế nhờ thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường.
Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục khai trương chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương - từng bước hoàn thiện chiến lược mở rộng quy mô và nâng tầm trải nghiệm khách hàng tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.
Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư

Với ưu đãi đặc biệt từ chương trình hỗ trợ mua nhà ở xã hội của HDBank, khách hàng chỉ cần chi trả từ 200 nghìn đồng/ngày, thời hạn lên đến 50 năm - dài nhất thị trường cho vay mua nhà ở xã hội. Cơ hội cho người có mức lương dưới 15 triệu đồng/tháng sở hữu ngôi nhà mơ ước.
Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt

Ngày 19/4, lễ giới thiệu Pearl Residence - tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Cửa Lò - đã thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, chứng minh cho sức hút của dự án ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tọa lạc tại trung tâm “viên ngọc xanh xứ Nghệ”.
SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia

Đôi khi, chỉ một tầm view đẹp, một tiện ích nhỏ nhưng sang trọng cũng đủ để định vị đẳng cấp của một dự án. Tại The Cosmopolitan, “chất thương gia” được thể hiện rõ nét - từ chuỗi trải nghiệm sống đa tầng cho đến những tiện ích cá nhân hóa lấy cảm hứng từ chuẩn mực sống tinh hoa.
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
Xem thêm
Phiên bản di động