AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

(LĐTĐ) Ngày 28/7/2023, AEON Việt Nam chính thức khai trương Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - AEON Bình Dương New City, tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố mới Bình Dương, với diện tích 5.000m2, mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.
AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững Hệ thống siêu thị AEON tung nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắm AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Đây cũng là một trong những chiến lược đầu tư chọn lọc của AEON Việt Nam, đa dạng mô hình bán lẻ để tăng tốc mở rộng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước đó vào năm 2022, mô hình siêu thị tinh gọn lần đầu tiên đã được AEON Việt Nam ra mắt tại Hà Nội.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Đẩy mạnh chiến lược đầu tư chọn lọc, đón đầu những tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam

Việt Nam được nhận định sở hữu đầy đủ các yếu tố thuận lợi để tăng trưởng trong dài hạn và phát triển vượt bậc hơn một vài nước ở châu Á, điển hình như sự ổn định về chính trị, mức lạm phát thấp, lực lượng lao động dồi dào với chi phí nhân công cạnh tranh, môi trường đầu tư thân thiện, ...

Bên cạnh đó, sau dịch Covid-19, thói quen và hành vi mua sắm của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi, lựa chọn địa điểm gần nhà và thắt chặt chi tiêu, chú trọng mua sắm các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Tập đoàn xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, AEON Việt Nam đã lên chiến lược đầu tư chọn lọc các hoạt động kinh doanh, nhằm chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai thông qua việc phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng và kênh thương mại điện tử, đồng thời mở rộng địa điểm kinh doanh với đa dạng mô hình, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu khác nhau cùng điều kiện thực tế của từng địa phương.

Tiếp nối thành công của AEON The Nine - Siêu thị tinh gọn đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương New City tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương, đưa mô hình này vào khu vực phía Nam.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm Mua sắm vào sáng ngày 26/7

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn Thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới. Do đó, AEON Việt Nam quyết định đầu tư ở thời điểm này, cho tầm nhìn 5-10 năm sau nữa chứ không chỉ hiện tại. Song song đó, AEON Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới.”

Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”

Với mô hình Siêu thị tinh gọn, AEON Việt Nam hướng đến đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị với các sản phẩm, dịch vụ cùng trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Với không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000m2, AEON Bình Dương New City nằm ở tầng trệt TTMS Sora Garden SC, bao gồm 2 khu vực chính là Khu ẩm thực Delica và Siêu thị. Với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON với giá cả hợp lý, AEON Bình Dương New City được kì vọng sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích hơn 710m2 với sức chứa 90 chỗ ngồi, là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp, chủ động lựa chọn món ăn theo sở thích từ đa dạng nền văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng các quầy salad bar, các loại sushi,... khu vực Barista Beans chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt khác nhau, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khu vực Barista Beans tại AEON Bình Dương New City chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt

Tiếp theo là khu vực siêu thị - nơi đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực Thành phố mới Bình Dương. Siêu thị AEON Bình Dương New City mang đến các sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày như các loại thực phẩm tươi sống, nhiều sản phẩm hữu cơ đáp ứng xu hướng sống khỏe. Thêm vào đó, các sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh, … sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, thuận tiện khi sử dụng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Các sản phẩm sơ chế sẵn “Sẵn sang chế biến” (Ready-to-cook) tại Siêu thị AEON Bình Dương New City hướng đến mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Khách hàng còn có thể mua sắm đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Dành cho các gia đình có trẻ em, siêu thị AEON Bình Dương New City giới thiệu đa dạng các loại sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 0 tuổi với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài; sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; sản phẩm dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 4 tháng tuổi như các loại bánh, bột ăn dặm, nước ép, rong biển, ruốc, mì, nui, gia vị…

Nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng theo xu hướng chuyển đổi số, tại AEON Bình Dương New City tích hợp các tiện ích công nghệ qua các trang thiết bị như: tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Quầy thanh toán nhanh tại Siêu thị AEON Bình Dương New City
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khách hàng trải nghiệm Máy chọn món tự động tại Siêu thị AEON Bình Dương New City

Glam Beautique AEON Bình Dương New City - Điểm đến chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đa trải nghiệm tại Thành phố Mới Bình Dương

Với diện tích hơn 400m2, Glam Beautique tại AEON Bình Dương New City là cửa hàng thứ 8 thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp do AEON Việt Nam phát triển và vận hành. Hứa hẹn đây sẽ là "thiên đường" đáp ứng da dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em.

Tại Glam Beautique, khách hàng có thể tìm mua được đa dạng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, trang điểm, sản phẩm công nghệ chăm sóc sắc đẹp như lược điện, máy massage, ... cùng các dịch vụ soi da, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm.

Đặc biệt, Glam Beautique AEON Bình Dương New City tập trung bố trí riêng khu vực các sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ từ nhiều thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Glam Beautique AEON Bình Dương New City cũng là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh này chào đón thêm sự góp mặt của Quầy hoa tươi Dalat Hasfarm.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Glam Beautique - Cửa hàng chuyên doanh thuộc Chuỗi cửa hàng Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của AEON Việt Nam - cũng đã có mặt tại AEON Bình Dương New City

Đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương ở mỗi nơi AEON hiện diện

Với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng, AEON Việt Nam còn hướng đến cùng cộng đồng địa phương kiến tạo tương lai phát triển bền vững, ở 3 khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường.

Trước đó, vào tháng 5/2023, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng cho AEON Bình Dương New City, mang đến hơn 200 cơ hội việc làm cho lao động địa phương, thu hút được hàng ngàn ứng viên đến ứng tuyển. Toàn bộ nhân viên mới cũng đã trải qua 02 tuần đào tạo, làm việc trực tiếp tại AEON Bình Dương Canary để học hỏi các kĩ năng, kiến thức cần thiết, chuẩn bị cho quá trình vận hành siêu thị. Doanh nghiệp luôn hướng tới góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành bán lẻ Việt Nam; bên cạnh việc đảm bảo trải nghiệm mua sắm phục vụ khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Chương trình đào tạo nhân viên mới của Siêu thị AEON Bình Dương New City đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Nhằm giảm thiểu tối đa các tác động của ngành kinh doanh bán lẻ lên môi trường tại những nơi AEON hiện diện, AEON Việt Nam chủ trương sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên địa phương thông qua các sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững, như giảm 1.000đ/ giao dịch khi khách hàng không sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần khi mua sắm.

Trước đó, ngày 7/7, AEON Việt Nam đã phối hợp với BECAMEX TOKYU tổ chức Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” xung quanh Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, thu hút hơn 300 người tham gia cùng nhau trồng hơn 1.300 cây. Từ đó chung tay xây dựng một không gian sống trong lành, nhiều cảnh quan xanh cho hôm nay và mai sau. Hoạt động góp phần thúc đẩy và bảo toàn sự đa dạng sinh học của môi trường sống tại Thành phố mới, từ đó người dân địa phương có thể tận hưởng khi đến tham quan và mua sắm.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 do Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát động mới đây, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Techcombank đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

(LĐTĐ) Hiện nay, việc phát triển Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đáp ứng nhu cầu phát triển điện sạch, sử dụng được nguồn năng lượng tái tạo (mặt trời) mà Việt Nam có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, ĐMTMN có những đặc điểm riêng cần được lưu ý trong quá trình phát triển, cũng như trong quá trình xây dựng các chính sách, chiến lược về năng lượng nói chung. Trong đó, ảnh hưởng của ĐMTMN đối với vận hành hệ thống điện là những vấn đề cần sự đánh giá sát sao.
Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

(LĐTĐ) Giới trẻ hiện đại đang đối mặt với lo âu và áp lực tinh thần do xã hội biến động và áp lực thành công. Xu hướng "chữa lành" hay còn gọi là “healing” thông qua những phương pháp như liệu pháp thiền định, chuyển động tự do, thôi miên, và nghệ thuật trị liệu đã trở thành trào lưu như một cách tự chăm sóc sức khỏe tinh thần.
Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

(LĐTĐ) Trước diễn biến của giá xăng dầu thế giới, theo dự báo của các chuyên gia, giá xăng ngày 2/5 dự báo sẽ được điều chỉnh tăng theo xu hướng giá xăng dầu thế giới. Nếu cơ quan quản lý không chi quỹ bình ổn, giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 có thể tăng nhẹ từ 50 - 90 đồng/lít.
Tiền lương mới của cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng bao nhiêu?

Tiền lương mới của cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng bao nhiêu?

(LĐTĐ) Thực hiện chính sách cải cách tiền lương, mức lương cao nhất của công chức, viên chức tương ứng với bậc 3 của chuyên gia cao cấp (bằng lương bộ trưởng) sẽ được nới rộng từ hệ số 10 lên 12. Vì vậy, mức lương mới cao nhất của công chức, viên chức dự kiến cũng vượt khá xa con số 18 triệu đồng như hiện nay.
Ngày 2/5, Quốc hội họp kỳ bất thường lần thứ 7

Ngày 2/5, Quốc hội họp kỳ bất thường lần thứ 7

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, diễn ra chiều 2/5, để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Xác định danh tính các nạn nhân xấu số trong vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai

Xác định danh tính các nạn nhân xấu số trong vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ nổ lò hơi tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh (gọi tắt Công ty gỗ Bình Minh), ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, xảy ra sáng 1/5, đến trưa cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai đã báo cáo nhanh vụ việc.

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

(LĐTĐ) Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh, hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là một số trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Xem thêm
Phiên bản di động