Chuẩn mực sống thượng lưu phong cách ngôi sao Hollywood tại The Beverly - Ocean City

(LĐTĐ) Lấy cảm hứng từ Beverly Hills (Mỹ) - “đặc khu” dành cho các ngôi sao Hollywood, nhà phát triển bất động sản Vinhomes và “người khổng lồ” Nhật Bản Mitsubishi bắt tay kiến tạo phân khu The Beverly tại Vinhomes Ocean Park 1. Đây là mảnh ghép chất Mỹ duy nhất trong lòng Ocean City, nhằm đem đến cho cư dân tinh hoa chất sống tự do, phóng khoáng để nâng tầm cuộc sống và sự nghiệp.
Lộ diện Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam Ra mắt Vinhomes Elite Club chi hội Hà Nội, mở ngàn cơ hội hấp dẫn cho các hội viên

Tận hưởng chất sống Mỹ tại phía Đông Thủ đô

Tái hiện một Beverly Hills đầy tự do và phóng khoáng tại phía Đông Thủ đô, The Beverly mang tới cho cư dân tương lai những tiện ích đẳng cấp cùng một cuộc sống nghỉ dưỡng tiện nghi, thời thượng ngay giữa lòng “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City. Với cảnh quan và thiết kế đậm chất Mỹ, The Beverly là lựa chọn an cư hoàn hảo cho các chủ nhân yêu thích lối sống hiện đại, nổi bật và tỏa sáng.

240618_vhop1_beverly_pr1-2_chuan-muc-song-thuong-luu-kieu-my_a1.jpeg
Dự án Beverly mới ra mắt đã được nhiều người săn đón nhờ tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, cảnh quan và hệ tiện ích ưu việt.

Sắc màu thời thượng đậm chất Mỹ của The Beverly ở Vinhomes Ocean Park 1 trước tiên đến từ hàng loạt cảnh quan độc đáo, điển hình như Quảng trường Beverly với hình tượng artwork theo phong cách Mỹ những năm 1920 - 1930. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm check-in lý tưởng cho cư dân với muôn nghìn kiểu “pose” mang đậm phong cách ngôi sao Hollywood.

Không chỉ vậy, cư dân của The Beverly còn được tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu, phóng khoáng khi được thả mình trong làn nước mát lạnh tại bể bơi nước mặn ngoài trời mang phong cách nhiệt đới Santa Monica rộng tới 700m2; dạo bước trong không gian trong xanh tại đường dạo bộ với hàng cây cọ Mỹ Palm Pathway, hay ngắm nhìn The Waterfall với cảnh quan tầng tầng lớp lớp nước và sương mù. Hình ảnh “nước Mỹ thu nhỏ” cũng sẽ được tái hiện trong khu vườn nhiệt đới Beverly Garden với những cây chuối rẻ quạt đặc trưng cùng những tiểu cảnh cây cối, hoa lá được chăm chút tinh tế.

Mảnh ghép đắt giá của cuộc sống năng động, thượng lưu đậm chất Mỹ tại The Beverly còn hiện diện ở hệ thống tiện ích nằm ngay trong tầng 1 - 2 của các tòa nhà, gồm khu chơi game, kidzone, yoga, bida, gym, sauna, pilates, kid corners, kid library, khu chơi cờ thưởng trà… đem lại không gian vui chơi - học tập - giải trí - nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân mọi lứa tuổi.

Cùng với đó, những thiết kế phóng khoáng, đề cao công năng, trong đó mảng xanh (cây - nước) được phân bổ đều tại mọi vị trí, vừa tạo điểm nhấn và tầm nhìn dịu mát vừa thuận tiện tiếp cận cho cư dân.

Phong cách sống ngôi sao Hollywood tại The Beverly cũng thể hiện ở không gian trọn vẹn riêng tư dành cho mỗi chủ nhân. Trong các căn hộ, nội thất có gam màu hài hòa trang nhã, tập trung vào những tiện ích thiết thực và được ưu tiên sử dụng. Thiết kế căn hộ tối ưu diện tích giúp chủ nhân có thể “biến hoá”, bài trí không gian theo sở thích bản thân, tạo nên một thế giới hưởng thụ riêng.

240618_vhop1_beverly_pr1-2_chuan-muc-song-thuong-luu-kieu-my_a2.png
Phòng tập gym hiện đại ngay trong tòa nhà cho cư dân một cuộc sống năng động.

Với lợi thế có một không hai của dự án, nằm kế cận các khu đất trường học và các trục đường chính, đa số căn hộ tại The Beverly sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng lớn, được xem là bảo chứng cho chất sống nghỉ dưỡng riêng tư khi mỗi ban công đều là một tác phẩm độc nhất.

Đặc biệt, lợi thế lớn nhất của The Beverly phải kể đến vị trí “ngôi sao”, kế bên quảng trường ga metro số 8 trong tương lai. Điều này sẽ không chỉ giúp cư dân The Beverly có thể dễ dàng kết nối trung tâm thành phố bằng các phương tiện công cộng hiện đại, mà còn thúc đẩy giá trị căn hộ gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Bộ sưu tập tiện ích 5 sao kế bên nhà

Bên cạnh hệ sinh thái tiện ích nghỉ dưỡng trong lòng nội khu, The Beverly còn nắm giữ vị trí “vàng” khi nằm ở vị trí cửa ngõ của “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1, kết nối thuận lợi với các trục đường chính đến trung tâm Thủ đô cũng như các tỉnh, thành lân cận.

Phân khu cũng nằm kế cận các trường học, nhà để xe và các tiện ích đẳng cấp khác của đại đô thị, như hồ San Hô, hồ Ngọc Trai, Crystal Lagoon, Trường Đại học VinUni, Trường liên cấp Vinschool, Trường quốc tế Anh quốc Brighton College, tòa văn phòng Technopark Tower...

Với kết nối thuận tiện, cư dân The Beverly còn dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích và điểm đến sôi động bậc nhất của Ocean City. Đó là 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec Medical Resort - mô hình bệnh viện an dưỡng 5 sao với 18 căn biệt thự tổng thống, Trung tâm Y tế Vinmec Hàn Quốc, Tổ hợp Công viên biển tạo sóng VinWonders Wave Park, Công viên nước VinWonders Water Park với các trò chơi nước độc đáo, “vũ trụ giải trí” Grand World với chuỗi lễ hội bất tận diễn ra 365 ngày trong năm…

240618_vhop1_beverly_pr1-2_chuan-muc-song-thuong-luu-kieu-my_a3.jpg
Ocean City được mệnh danh là nơi đáng sống nhất hành tinh với các giá trị sống vượt trội.

Với hàng loạt những lợi thế hiếm có và những giá trị độc bản riêng biệt, The Beverly đang trở thành cái tên hấp dẫn đối với những người đang tìm kiếm tổ ấm theo phong cách thượng lưu, phóng khoáng kiểu Mỹ. Đồng thời, khi thị trường bất động sản đang trên đà hồi phục nhanh chóng, đây cũng được đánh giá là “giỏ hàng” hấp dẫn, tiềm năng sinh lời bền vững với các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh nguồn cung vẫn còn nhỏ giọt như hiện nay.

T.Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng 544 đồng, xăng vượt ngưỡng 23.000 đồng/lít từ chiều 27/6

Tăng 544 đồng, xăng vượt ngưỡng 23.000 đồng/lít từ chiều 27/6

(LĐTĐ) Từ 15h ngày 27/6, giá xăng E5 RON 92 được điều chỉnh tăng 506 đồng/lít, lên mức 22.014 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 544 đồng/lít, lên mức 23.010 đồng/lít. Cùng đó, giá dầu cũng được điều chỉnh tăng đồng loạt từ mức 223 đồng - 329 đồng/lít/kg.
Amway Việt Nam cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

Amway Việt Nam cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động cộng đồng trên toàn quốc

(LĐTĐ) Ngày 27/6 tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Hà Nội: Nhiều khó khăn, vướng mắc trong giải ngân vốn đầu tư công

Hà Nội: Nhiều khó khăn, vướng mắc trong giải ngân vốn đầu tư công

(LĐTĐ) Lũy kế đến ngày 15/6, giải ngân đầu tư công của thành phố Hà Nội là 17.175 tỷ đồng (đạt 21,2% kế hoạch). Theo đánh giá của Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội, tỷ lệ này là tương đối thấp và Thành phố đã đề ra giải pháp để phấn đấu tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công cả năm đạt 95%.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng nay (27/6), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2024; tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023.
Đề thi môn Ngữ văn đã được bảo mật tuyệt đối

Đề thi môn Ngữ văn đã được bảo mật tuyệt đối

(LĐTĐ) Liên quan đến thông tin đề thi môn Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 trùng với một số suy đoán trên mạng xã hội trước khi kỳ thi diễn ra, trưa 27/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã có phản hồi chính thức.
Chiều nay (27/6), thí sinh làm bài thi môn Toán

Chiều nay (27/6), thí sinh làm bài thi môn Toán

(LĐTĐ) Vượt qua môn thi đầu tiên với tâm trạng khá thoải mái, chiều nay (27/6), cùng với thí sinh cả nước, thí sinh Hà Nội tham dự kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 sẽ làm bài thi môn Toán - môn thi thứ hai của kỳ thi.

Tin khác

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

Những dự án nào đang là “đầu kéo” gia tăng thanh khoản cho thị trường bất động sản?

(LĐTĐ) Nhiều bộ luật mới được ban hành cộng hưởng cùng những chính sách kích cầu đột phá từ phía doanh nghiệp là bộ đôi “đòn bẩy” khiến thị trường bất động sản bật tăng mạnh mẽ trong chu kỳ mới. Trong đó, những dự án chất lượng của chủ đầu tư uy tín với chính sách bán hàng chưa từng có tiền lệ đang trở thành đầu kéo để gia tăng thanh khoản cho thị trường.
Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

Xây dựng 1.000 căn nhà ở xã hội tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ngày 21/5, tại phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Chương Dương Homeland đã tổ chức lễ khởi động dự án xây dựng nhà ở xã hội Long Bình Tân quy mô 1.000 căn.
Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

Bà Rịa - Vũng Tàu: “Đường lớn đã mở, đi tới tương lai”

(LĐTĐ) Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) Phạm Viết Thanh đã mượn lời bài hát như trên để nói về quyết tâm phát triển tỉnh nhà tại Hội nghị triển khai quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 diễn ra vừa qua.
Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

Khẩn trương xây dựng các nghị định để Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản thi hành từ 1/7

(LĐTĐ) Tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 chiều 3/4, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh thông tin về lộ trình xây dựng các nghị định triển khai 2 dự án Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vừa được Quốc hội thông qua.
Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động