Chính thức vận hành thêm 3 tuyến xe buýt mới, kết nối ngoại thành
Hà Nội dừng giãn cách trên phương tiện vận tải công cộng Thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt Tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho hành khách tham gia đi xe buýt |
Theo đó, tuyến 114 có lộ trình Bến xe Yên Nghĩa – Miếu Môn, thời gian giãn cách chạy xe là 20 – 25 – 30phút/lượt, thời gian hoạt động từ 5h – 21h, giá vé 7.000 đồng/lượt; Tuyến 117 có lộ trình Hòa Lạc (Đại học FPT) – Nhổn (Điểm trung chuyển Nhổn, quận Bắc Từ Liêm). Tuyến buýt này có cự ly khoảng 38,2km, thời gian giãn cách chạy xe là 20 – 25phút/lượt, giá vé 9.000 đồng/lượt.
Với tuyến 119, lộ trình Hòa Lạc (Đại học FPT) – Bất Bạt (xã Sơn Đà, huyện Ba Vì), hoạt động từ 5h đến 20h30 hằng ngày, cự ly tuyến 42,3km, tần suất 20 - 25 phút/lượt, giá vé 9.000 đồng/lượt.
![]() |
Thời gian qua, mạng lưới xe buýt của Hà Nội ngày càng hoàn thiện, tính kết nối được mở rộng, chất lượng phục vụ được nâng cao. |
Đáng chú ý, phương tiện vận chuyển cả 3 tuyến buýt này đều là loại xe có sức chứa 30 chỗ. Cũng trong ngày 1/4 Transerco tiến hành vận hành các tuyến đấu thầu lại gồm tuyến buýt số 11, 12, 16, 24, 28 và 29.
Theo ghi nhận ban đầu, trong ngày mở mới các tuyến buýt ra khu vực ngoại thành cũng như vận hành các tuyến buýt đấu thầu lại đã thu hút được nhiều người dân sử dụng buýt tại những địa phương mà các tuyến đi qua.
Tính từ đầu năm đến nay, Transerco đã mở mới được 7 tuyến buýt. Với việc mở mới các tuyến buýt cũng như vận hành các tuyến đấu thầu lại cho thấy nỗ lực của Transerco trong việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân cũng như không ngừng nâng cao chất lượng đoàn phương tiện.
Thời gian qua, mạng lưới xe buýt của Hà Nội ngày càng hoàn thiện, tính kết nối được mở rộng. Chất lượng dịch vụ xe buýt đang được kiểm soát tốt và chuyển biến theo hướng tích cực, đồng thời góp phần phát triển dịch vụ du lịch của Thành phố. Bên cạnh chất lượng mới về phương tiện, việc Transerco ứng dụng đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại trong quản lý điều hành nhằm cung cấp dịch vụ tiện ích cho hành khách cũng “ghi điểm” và dành được nhiều thiện cảm của người dân. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đề nghị xây dựng cơ chế kiểm soát dữ liệu xuyên biên giới

Đội cứu hộ, cứu nạn Việt Nam đến Myanmar hỗ trợ khắc phục hậu quả động đất

Từ 1/4/2025: 10 Bảo hiểm xã hội khu vực sẽ tổ chức hoạt động theo bộ máy mới

Thời gian người lao động được nghỉ dưỡng sức sau ốm đau

Hà Nội: Công bố kế hoạch tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 của 30 quận, huyện, thị xã

Đề xuất thực hiện cơ chế quản lý cán bộ, công chức theo vị trí việc làm

Tạo sân chơi thể thao cho đoàn viên, người lao động
Tin khác

Phát huy giá trị cảnh quan không gian hồ Gươm
Nhịp sống Thủ đô 30/03/2025 08:24

Mỗi công dân Thủ đô phải trở thành một công dân số
Nhịp sống Thủ đô 30/03/2025 07:50

Triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô năm 2025
Thủ đô 29/03/2025 07:29

Nông dân Thủ đô đẩy mạnh xây dựng chuỗi sản xuất trà hoa vàng
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2025 22:52

Huyện Thường Tín ưu tiên xây dựng cụm công nghiệp tại các làng nghề
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2025 17:41

Tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho các khu nhà trọ, nhà ở nhiều căn hộ
Nhịp sống Thủ đô 28/03/2025 15:44

Hà Nội cải tạo công viên, hồi sinh những không gian xanh
Thủ đô 27/03/2025 16:32

Phụ nữ Thủ đô trao đổi kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ
Nhịp sống Thủ đô 27/03/2025 16:01

Hà Nội: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2025
Nhịp sống Thủ đô 27/03/2025 06:56

Hà Nội yêu cầu doanh nghiệp bưu chính, viễn thông bảo vệ dữ liệu người sử dụng
Thủ đô 25/03/2025 13:34