CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 năm thứ 3 liên tiếp

(LĐTĐ) Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự. Lễ hội do Sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh Niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức với sự đồng hành tài trợ nhãn hàng CHIN-SU, thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Đánh dấu 7 năm hoạt động, VinMart tung nhiều ưu đãi lớnHơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”Chợ truyền thống đóng cửa, siêu thị nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022

Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam

Lễ hội Tết Việt là lễ hội Tết đầu tiên trong cả nước được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến và cũng là lễ hội có thời gian dài nhất khi được tổ chức trong 14 ngày (từ ngày 14 đến ngày 28 Tết Nhâm Dần).

Là nhà tài trợ chính của chương trình Lễ hội trong năm thứ 3 liên tiếp, đại diện nhãn hàng CHIN-SU, bà Đinh Hồng Vân cho biết: “Lễ hội năm nay được tổ chức trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức là vùng xanh, nhịp sống người dân và xã hội đang dần sôi động trở lại. Là thương hiệu đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt trong suốt 20 năm qua, chúng tôi mong muốn không chỉ góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn Việt Nam, mà còn chung tay cùng Thành phố tôn vinh và giới thiệu nền ẩm thực Việt đến du khách quốc tế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí - thưởng lãm - mua sắm - ẩm thực của du khách, người dân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền năm nay.”

CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực - Vị ngon ngày Tết

Điểm nhấn độc đáo của Lễ hội Tết Việt năm nay chính là chương trình Biểu diễn ẩm thực Việt “Vị ngon ngày Tết”. Trong chương trình, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông sẽ đồng hành cũng các đầu bếp chuyên nghiệp thuộc Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam… mang đến vị ngon tinh túy cho các món ăn truyền thống trong dịp Tết. Tham gia cùng nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông còn có sự góp mặt của bộ sản phẩm gia vị hảo hạng từ CHIN-SU như tương ớt CHIN-SU, nước tương CHIN-SU Nấm Shiitake, hạt nêm CHIN-SU ngọt thanh…

CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông - cho mâm cơm ngày Tết thêm tròn vị

Tại lễ hội, người dân và du khách không chỉ được tìm hiểu và thưởng thức những món ngon đặc sắc của ba miền tổ quốc trong ngày Tết như Chả Ram Bình Định, Món cuốn Tây Sơn của miền Trung, Nộm Sắc Xuân và Phở cuốn trứ danh miền Bắc… mà còn được các nghệ nhân hướng dẫn một số món ăn đặc trưng như Bánh tét Nam Bộ, Bánh Tày, Cuốn tôm chua Huế…

Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị
Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị

Hào hứng trải nghiệm những món ăn đậm vị trong chương trình biểu diễn ẩm thực “Vị ngon ngày tết”, chị Thu Trang (Q.1) cho biết: “Lâu lắm rồi mới có được không khí lễ hội tưng bừng như hôm nay. Mình không chỉ được tận hưởng không khí những ngày cận Tết, mà còn lần đầu nếm thử món Chả ram Bình Định ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông hương vị đậm đà. Món ăn hôm nay quả thật sẽ mất đi hương vị tinh túy vốn có nếu không có hương vị đậm đà của chén nước mắm.”

Gian bếp _Vị ngon Ngày Tết_ với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU
Gian bếp Vị ngon Ngày Tết với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU

Được ủ chượp từ cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết, CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mang đến những giọt nước mắm đỉnh cao từ nguồn nước mắm được kỳ công tuyển chọn. Hương vị đậm đà và vị ngọt hậu đặc trưng của CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị. Với thiết kế chai thủy tinh tinh tế, nước mắm có 40 độ đạm được tuyển chọn gắt gao cho chất lượng hoàn hảo. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong những bữa tiệc Tết sang trọng của gia đình.

Biểu diễn Ẩm thực Tết Việt 2022 diễn ra từ 17 giờ 00 đến 19 giờ 00 các ngày 18, 20, 22, 24, 27 tháng 1 năm 2022 tại khuôn viên Nhà Văn hóa Thanh niên. Bên cạnh đó, lễ hội còn có các chương trình nổi bật khác như: Gian hàng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp thông tin về các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố trong năm 2022, Hội chợ mua sắm Tết trên website: https://tetviet.visithcmc.vn.

Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực Vị ngon ngày Tết.

Ngoài ra, người dân và du khách còn có thể tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm trong không gian mang đậm bản sắc văn hóa Tết cổ truyền tại Nhà văn hóa Thanh Niên, tham gia Ngày hội Khinh khí cầu tại Thành phố Thủ Đức trong 2 ngày 22 và 23/1/2022; thưởng lãm cuộc thi Ảnh đẹp Online khám phá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Mùa xuân trên Thành phố” diễn ra từ ngày 16 đến ngày 30 tháng 1 năm 2022…

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động