CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 năm thứ 3 liên tiếp

(LĐTĐ) Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự. Lễ hội do Sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh Niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức với sự đồng hành tài trợ nhãn hàng CHIN-SU, thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Đánh dấu 7 năm hoạt động, VinMart tung nhiều ưu đãi lớnHơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”Chợ truyền thống đóng cửa, siêu thị nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022

Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam

Lễ hội Tết Việt là lễ hội Tết đầu tiên trong cả nước được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến và cũng là lễ hội có thời gian dài nhất khi được tổ chức trong 14 ngày (từ ngày 14 đến ngày 28 Tết Nhâm Dần).

Là nhà tài trợ chính của chương trình Lễ hội trong năm thứ 3 liên tiếp, đại diện nhãn hàng CHIN-SU, bà Đinh Hồng Vân cho biết: “Lễ hội năm nay được tổ chức trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức là vùng xanh, nhịp sống người dân và xã hội đang dần sôi động trở lại. Là thương hiệu đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt trong suốt 20 năm qua, chúng tôi mong muốn không chỉ góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn Việt Nam, mà còn chung tay cùng Thành phố tôn vinh và giới thiệu nền ẩm thực Việt đến du khách quốc tế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí - thưởng lãm - mua sắm - ẩm thực của du khách, người dân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền năm nay.”

CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực - Vị ngon ngày Tết

Điểm nhấn độc đáo của Lễ hội Tết Việt năm nay chính là chương trình Biểu diễn ẩm thực Việt “Vị ngon ngày Tết”. Trong chương trình, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông sẽ đồng hành cũng các đầu bếp chuyên nghiệp thuộc Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam… mang đến vị ngon tinh túy cho các món ăn truyền thống trong dịp Tết. Tham gia cùng nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông còn có sự góp mặt của bộ sản phẩm gia vị hảo hạng từ CHIN-SU như tương ớt CHIN-SU, nước tương CHIN-SU Nấm Shiitake, hạt nêm CHIN-SU ngọt thanh…

CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông - cho mâm cơm ngày Tết thêm tròn vị

Tại lễ hội, người dân và du khách không chỉ được tìm hiểu và thưởng thức những món ngon đặc sắc của ba miền tổ quốc trong ngày Tết như Chả Ram Bình Định, Món cuốn Tây Sơn của miền Trung, Nộm Sắc Xuân và Phở cuốn trứ danh miền Bắc… mà còn được các nghệ nhân hướng dẫn một số món ăn đặc trưng như Bánh tét Nam Bộ, Bánh Tày, Cuốn tôm chua Huế…

Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị
Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị

Hào hứng trải nghiệm những món ăn đậm vị trong chương trình biểu diễn ẩm thực “Vị ngon ngày tết”, chị Thu Trang (Q.1) cho biết: “Lâu lắm rồi mới có được không khí lễ hội tưng bừng như hôm nay. Mình không chỉ được tận hưởng không khí những ngày cận Tết, mà còn lần đầu nếm thử món Chả ram Bình Định ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông hương vị đậm đà. Món ăn hôm nay quả thật sẽ mất đi hương vị tinh túy vốn có nếu không có hương vị đậm đà của chén nước mắm.”

Gian bếp _Vị ngon Ngày Tết_ với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU
Gian bếp Vị ngon Ngày Tết với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU

Được ủ chượp từ cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết, CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mang đến những giọt nước mắm đỉnh cao từ nguồn nước mắm được kỳ công tuyển chọn. Hương vị đậm đà và vị ngọt hậu đặc trưng của CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị. Với thiết kế chai thủy tinh tinh tế, nước mắm có 40 độ đạm được tuyển chọn gắt gao cho chất lượng hoàn hảo. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong những bữa tiệc Tết sang trọng của gia đình.

Biểu diễn Ẩm thực Tết Việt 2022 diễn ra từ 17 giờ 00 đến 19 giờ 00 các ngày 18, 20, 22, 24, 27 tháng 1 năm 2022 tại khuôn viên Nhà Văn hóa Thanh niên. Bên cạnh đó, lễ hội còn có các chương trình nổi bật khác như: Gian hàng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp thông tin về các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố trong năm 2022, Hội chợ mua sắm Tết trên website: https://tetviet.visithcmc.vn.

Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực Vị ngon ngày Tết.

Ngoài ra, người dân và du khách còn có thể tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm trong không gian mang đậm bản sắc văn hóa Tết cổ truyền tại Nhà văn hóa Thanh Niên, tham gia Ngày hội Khinh khí cầu tại Thành phố Thủ Đức trong 2 ngày 22 và 23/1/2022; thưởng lãm cuộc thi Ảnh đẹp Online khám phá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Mùa xuân trên Thành phố” diễn ra từ ngày 16 đến ngày 30 tháng 1 năm 2022…

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

(LĐTĐ) Khi tiếng cười trẻ thơ vang lên khắp nhà cửa, liệu chúng ta có tìm thấy niềm vui hay chỉ là lo lắng không nguôi? Mỗi dịp nghỉ lễ kéo dài, các bậc phụ huynh lại đứng trước thách thức giữ gìn hòa bình gia đình trước "cơn bão" năng lượng của các bé. Nhưng đừng lo, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ thông qua những trò chơi gắn kết yêu thương.
13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

13 thủ tục hành chính được ủy quyền cho Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội

(LĐTĐ) Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội được ủy quyền thực hiện giải quyết 13 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực GD&ĐT thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố.
Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

Nâng cao nhận thức về bảo vệ nguồn nước sạch, giữ gìn vệ sinh môi trường

(LĐTĐ) Các đơn vị, trường học hướng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và vệ sinh môi trường bằng cách lồng ghép các hoạt động giáo dục, tuyên truyền về nước sạch, vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân cho người học trong môn học chính khóa, hoạt động giáo dục và hoạt động ngoại khóa.
Infographic: Trên 62.500 lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi ” năm 2024

Infographic: Trên 62.500 lao động được công nhận danh hiệu “Công nhân giỏi ” năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” tiếp tục được các cấp Công đoàn Thủ đô tập trung triển khai hiệu quả và đã đạt được những kết quả ấn tượng.
Lấy ý kiến dự thảo quy định tiêu chuẩn chức danh, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh

Lấy ý kiến dự thảo quy định tiêu chuẩn chức danh, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý về dự thảo Thông tư quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, bổ nhiệm và xếp lương viên chức tư vấn học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông và trường chuyên biệt công lập.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Luôn chú trọng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội: Luôn chú trọng chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn ngành Y tế Hà Nội luôn chú trọng công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động.
Hà Nội ghi nhận thêm 15 ca mắc ho gà

Hà Nội ghi nhận thêm 15 ca mắc ho gà

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần qua, trên địa bàn Thành phố có thêm 15 trường hợp mắc ho gà tại 11 quận, huyện, tăng 14 ca so với tuần trước đó.

Tin khác

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Tối ngày 25/4, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ có quy mô 100 gian hàng thiết kế theo tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố Hà Nội và khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới quảng bá, giới thiệu và bán hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, sơn mài, lụa, sản phẩm OCOP…
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

(LĐTĐ) Từ ngày 25 - 28/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện, với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số sản phẩm OCOP của Thủ đô.
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?

Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?

(LĐTĐ) Ngày 12/4, theo nhận định ban đầu của Cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn), tại huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), tôm hùm nuôi bị chết hàng loạt, có thể do nắng nóng, mật độ lồng nuôi cao, lượng oxy hoà tan thấp làm suy giảm sức đề kháng trên tôm nuôi.
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp

Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok trước đây chỉ là nơi kết nối, giải trí thì hiện nay đã trở thành kênh bán hàng, mua sắm sôi động. Đi cùng với đó là vấn nạn vi phạm sở hữu trí tuệ, đặc biệt khi khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay.
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng

Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh. Để sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, người dân cần sử dụng các thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng thiết bị, rút phích cắm khi không sử dụng, tắt bớt thiết bị điện không cần thiết...
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng

Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng

(LĐTĐ) Liên quan đến việc một số doanh nghiệp sản xuất thép cuộn cán nóng trong nước, gửi hồ sơ yêu cầu điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, hiện Bộ vẫn đang xem xét, tiếp tục yêu cầu các bên liên quan cung cấp, bổ sung thêm hồ sơ và chưa đưa ra kết luận cuối cùng là có khởi xướng điều tra hay không.
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024

Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024

(LĐTĐ) "Bộ Công Thương sẽ cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị liên quan đề ra nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện. Chúng tôi có đủ cơ sở để tin tưởng, năm 2024 sẽ không thiếu điện và sẽ cố gắng đảm bảo đủ điện trong những năm tiếp theo", Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Công Thương.
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa gửi thẩm định dự thảo Quyết định quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sau khi tham vấn ý kiến các bộ, ngành. Theo dự thảo, biểu giá điện sẽ được rút ngắn từ 6 bậc xuống 5 bậc; với thay đổi này có khoảng 558.000 hộ gia đình sẽ phải trả tiền điện cao hơn (tương đương 2% hộ gia đình sử dụng điện hiện tại).
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

(LĐTĐ) Sáng nay (15/3), tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”. Đây là lần thứ 11 Tổng cục QLTT mở cửa Phòng trưng bày giúp khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Xem thêm
Phiên bản di động