CHIN-SU đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2022 năm thứ 3 liên tiếp

(LĐTĐ) Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham dự. Lễ hội do Sở du lịch thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh Niên và Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức với sự đồng hành tài trợ nhãn hàng CHIN-SU, thương hiệu thuộc Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Đánh dấu 7 năm hoạt động, VinMart tung nhiều ưu đãi lớnHơn 100.000 khách hàng của VinMart/VinMart+ đã được tặng bảo hiểm “Khỏe mạnh trong mùa dịch”Chợ truyền thống đóng cửa, siêu thị nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022
Lễ khai mạc Lễ hội Tết Việt 2022

Lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam

Lễ hội Tết Việt là lễ hội Tết đầu tiên trong cả nước được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến và cũng là lễ hội có thời gian dài nhất khi được tổ chức trong 14 ngày (từ ngày 14 đến ngày 28 Tết Nhâm Dần).

Là nhà tài trợ chính của chương trình Lễ hội trong năm thứ 3 liên tiếp, đại diện nhãn hàng CHIN-SU, bà Đinh Hồng Vân cho biết: “Lễ hội năm nay được tổ chức trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức là vùng xanh, nhịp sống người dân và xã hội đang dần sôi động trở lại. Là thương hiệu đồng hành cùng bữa cơm gia đình Việt trong suốt 20 năm qua, chúng tôi mong muốn không chỉ góp phần thăng hoa hương vị cho các món ăn Việt Nam, mà còn chung tay cùng Thành phố tôn vinh và giới thiệu nền ẩm thực Việt đến du khách quốc tế. Đồng thời, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí - thưởng lãm - mua sắm - ẩm thực của du khách, người dân Thành phố trong dịp Tết cổ truyền năm nay.”

CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
CHIN-SU đồng hành cùng Chương trình biểu diễn Ẩm thực - Vị ngon ngày Tết

Điểm nhấn độc đáo của Lễ hội Tết Việt năm nay chính là chương trình Biểu diễn ẩm thực Việt “Vị ngon ngày Tết”. Trong chương trình, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông sẽ đồng hành cũng các đầu bếp chuyên nghiệp thuộc Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn, Trung tâm Nghiên cứu, Bảo tồn và Phát triển Ẩm thực Việt Nam… mang đến vị ngon tinh túy cho các món ăn truyền thống trong dịp Tết. Tham gia cùng nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông còn có sự góp mặt của bộ sản phẩm gia vị hảo hạng từ CHIN-SU như tương ớt CHIN-SU, nước tương CHIN-SU Nấm Shiitake, hạt nêm CHIN-SU ngọt thanh…

CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông - cho mâm cơm ngày Tết thêm tròn vị

Tại lễ hội, người dân và du khách không chỉ được tìm hiểu và thưởng thức những món ngon đặc sắc của ba miền tổ quốc trong ngày Tết như Chả Ram Bình Định, Món cuốn Tây Sơn của miền Trung, Nộm Sắc Xuân và Phở cuốn trứ danh miền Bắc… mà còn được các nghệ nhân hướng dẫn một số món ăn đặc trưng như Bánh tét Nam Bộ, Bánh Tày, Cuốn tôm chua Huế…

Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị
Nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị

Hào hứng trải nghiệm những món ăn đậm vị trong chương trình biểu diễn ẩm thực “Vị ngon ngày tết”, chị Thu Trang (Q.1) cho biết: “Lâu lắm rồi mới có được không khí lễ hội tưng bừng như hôm nay. Mình không chỉ được tận hưởng không khí những ngày cận Tết, mà còn lần đầu nếm thử món Chả ram Bình Định ăn cùng nước mắm CHIN-SU cá cơm biển Đông hương vị đậm đà. Món ăn hôm nay quả thật sẽ mất đi hương vị tinh túy vốn có nếu không có hương vị đậm đà của chén nước mắm.”

Gian bếp _Vị ngon Ngày Tết_ với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU
Gian bếp Vị ngon Ngày Tết với sự đồng hành của nhãn hàng CHIN-SU

Được ủ chượp từ cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết, CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mang đến những giọt nước mắm đỉnh cao từ nguồn nước mắm được kỳ công tuyển chọn. Hương vị đậm đà và vị ngọt hậu đặc trưng của CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông cho món ăn ngày Tết thêm tròn vị. Với thiết kế chai thủy tinh tinh tế, nước mắm có 40 độ đạm được tuyển chọn gắt gao cho chất lượng hoàn hảo. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong những bữa tiệc Tết sang trọng của gia đình.

Biểu diễn Ẩm thực Tết Việt 2022 diễn ra từ 17 giờ 00 đến 19 giờ 00 các ngày 18, 20, 22, 24, 27 tháng 1 năm 2022 tại khuôn viên Nhà Văn hóa Thanh niên. Bên cạnh đó, lễ hội còn có các chương trình nổi bật khác như: Gian hàng Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp thông tin về các chương trình kích cầu du lịch của Thành phố trong năm 2022, Hội chợ mua sắm Tết trên website: https://tetviet.visithcmc.vn.

Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực _Vị ngon ngày Tết_
Không chỉ được tìm hiểu, người dân còn được hướng dẫn nấu ăn trong phần Biểu diễn ẩm thực Vị ngon ngày Tết.

Ngoài ra, người dân và du khách còn có thể tự do tham quan, chụp ảnh lưu niệm trong không gian mang đậm bản sắc văn hóa Tết cổ truyền tại Nhà văn hóa Thanh Niên, tham gia Ngày hội Khinh khí cầu tại Thành phố Thủ Đức trong 2 ngày 22 và 23/1/2022; thưởng lãm cuộc thi Ảnh đẹp Online khám phá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Mùa xuân trên Thành phố” diễn ra từ ngày 16 đến ngày 30 tháng 1 năm 2022…

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

Năm học 2023 - 2024, giáo dục tiểu học đạt kết quả khá toàn diện

(LĐTĐ) Năm học 2023 - 2024, với sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của toàn ngành, giáo dục tiểu học đã đạt được kết quả khá toàn diện.
Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

Dự báo thời tiết ngày 27/7/2024: Khu vực Hà Nội nắng nóng gay gắt ngày cuối tuần

(LĐTĐ) Dự báo ngày 27/7, khu vực Hà Nội ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thiết thực các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Đông Anh đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như thăm, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách…
Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

Bộ Y tế gặp mặt, tri ân thương binh, thân nhân thương binh, liệt sĩ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), vừa qua Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã gặp mặt, trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại cơ quan Bộ Y tế là thương binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.
Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Kỷ niệm sâu sắc về 3 lần được gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông Nguyễn Kim Sơn hiện đang sống tại phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn nhớ như in 3 lần được gặp và trò chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

Bắt nhân viên ngân hàng cấu kết với người nước ngoài chiếm đoạt của khách hàng 8 tỷ đồng

(LĐTĐ) Trong quá trình làm hồ sơ thế chấp ngân hàng và giải ngân cho bà T, Nguyễn Hoàng Gia đã lấy thông tin về tài khoản đăng nhập và mật khẩu, sau đó chiếm đoạt của bà T 8 tỷ đồng...
Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

Bảo đảm an ninh tuyệt đối Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch

(LĐTĐ) Chiều nay (26/7), đông đảo nhân dân khắp nơi trên cả nước đã đến Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Đáng chú ý, các lực lượng như: Quân đội, Công an, sinh viên tình nguyện… đã nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự, tăng cường hỗ trợ người dân, đảm bảo an ninh và phục vụ chu đáo Lễ Quốc tang.

Tin khác

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban ngành, thời gian qua, các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thủ đô đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận và trở thành điểm mua sắm mới thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trước tín hiệu tích cực này, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bán sản phẩm OCOP, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã phát triển, xây dựng các điểm bán sản phẩm OCOP. Dự kiến trong năm 2024, Thành phố sẽ phát triển thêm từ 20 - 30 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

(LĐTĐ) Thanh toán không dùng tiền mặt: Quét mã QR, chuyển khoản… từ những khởi đầu lạ lẫm, giờ đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng trẻ. Việc thanh toán này đang được đánh giá là mang lại nhiều tiện ích cho cả người dân và doanh nghiệp, qua đó, góp phần định hình và thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

Amazon ghi nhận doanh số kỷ lục mùa Prime Day 2024

(LĐTĐ) Prime Day 2024 là sự kiện mua sắm lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử các mùa Prime Day, theo Amazon, trong suốt 48 giờ sự kiện, các thành viên Prime trên toàn cầu đã tiết kiệm được hàng tỷ USD nhờ các ưu đãi trong mọi danh mục sản phẩm mua sắm; đây là doanh số kỷ lục và số lượng sản phẩm bán ra trong hai ngày vượt qua tất cả các sự kiện Prime Day trước đó.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Xem thêm
Phiên bản di động