Cầu Giấy: Biểu dương khen thưởng, khơi dậy tinh thần cống hiến của người lao động

(LĐTĐ) Ngày 31/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01- KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổng kết “Tháng Công nhân” và biểu dương “Công nhân giỏi” năm 2024.
LĐLĐ quận Cầu Giấy: Nỗ lực phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở LĐLĐ quận Cầu Giấy: Huấn luyện, cấp chứng nhận về An toàn vệ sinh lao động năm 2024 Ra mắt Nghiệp đoàn cơ sở giáo dục mầm non độc lập: Chỗ dựa tin cậy của đoàn viên

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Quang, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; Trần Việt Hà, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Cầu Giấy; Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Cầu Giấy Trần Việt Hà phát biểu tại Hội nghị.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 72/KH-LĐLĐ của LĐLĐ Thành phố về thực hiện Kết luận số 01 và Kế hoạch số 113-KH/QU, của Quận ủy Cầu Giấy về tiếp tục thực hiện Kết luận số 01- KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, qua 3 năm triển khai thực hiện, LĐLĐ quận đã xây dựng các văn bản, hướng dẫn triển khai học tập và thực hiện chuyên đề toàn khoá nhiệm kỳ 2020 - 2025 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”, quán triệt, tuyên tuyền và triển khai thực hiện Kết luận 01-KL/TW đến toàn thể cán bộ, đoàn viên các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại Hội nghị.

Việc triển khai nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền Kết luận 01 và chuyên đề toàn khoá đã có sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong thực thi chức trách, nhiệm vụ được giao. Nội dung “làm theo” tư tưởng, phong cách của Bác gắn với những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc, trong đời sống thường ngày, nhất là phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ, nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn. Đặc biệt là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của đoàn viên, người lao động trong việc tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố Nguyễn Văn Quang trao giấy khen cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đặc biệt, Ban Thường vụ LĐLĐ quận Cầu Giấy đã xác định, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Việc triển khai và xây dựng kế hoạch toàn khoá và kế hoạch hằng năm được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ phát triển của địa phương, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Qua 3 năm triển khai thực hiện đã có nhiều tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tiếp tục thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”… Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác và 55 năm thực hiện Di chúc của Người.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Cầu Giấy Trần Việt Hà trao giấy khen cho đoàn viên, người lao động đạt danh hiệu "Công nhân giỏi" năm 2024.

Đáng chú ý, Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ quận Cầu Giấy đã để lại nhiều dấu ấn trong tổ chức các hoạt động sôi nổi hướng về cơ sở.

Có thể kể đến như Chương trình “Đưa nghị quyết đại hội vào cuộc sống”; “Đối thoại tháng 5”; “Cảm ơn người lao động”… Trong đó, LĐLĐ quận Cầu Giấy đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Medlatec Duy Tân tổ chức khám sức khỏe sinh sản, tầm soát, phát hiện sớm ung thư miễn phí cho 100 đoàn viên, người lao động với tổng giá trị gói khám 100 triệu đồng. Trong chương trình, đoàn viên, người lao động đã được các bác sĩ, nhân viên y tế hướng dẫn, thăm khám, lấy máu xét nghiệm, siêu âm ổ bụng, tuyến giáp, chụp x-quang, xét nghiệm marker chỉ số ung thư tiền liệt tuyến, ung thư gan, ung thư tử cung - buồng trứng, ung thư tuyến vú…

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà khen thưởng cho đoàn viên, người lao động đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp quận năm 2024.

Song song với đó, LĐLĐ quận Cầu Giấy tổ chức Tháng cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Trong tháng 5/2024, LĐLĐ quận đã thành lập 7 CĐCS với 585 đoàn viên công đoàn. Nâng tổng số CĐCS đã thành lập từ đầu năm 2024 lên 18 CĐCS với 2.154 đoàn viên. Với những nỗ lực của Ban Thường vụ LĐLĐ quận Cầu Giấy trong việc phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, tổ chức Công đoàn quận sẽ ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

LĐLĐ quận cũng tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật và kỹ năng An toàn vệ sinh lao động cho người lao động và đoàn viên công đoàn làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về An toàn vệ sinh lao động; cấp chứng chỉ về An toàn vệ sinh lao động cho 146 học viên.

Cầu Giấy: Biểu dương khen thưởng, khơi dậy tinh thần cống hiến của người lao động
Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thanh trao giấy khen cho đoàn viên, người lao động đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” cấp quận năm 2024.

Còn tại cơ sở, nhiều hoạt động trọng tâm hướng về người lao động đã được triển khai. Ví như, “Góc thư giãn Công đoàn” và “Bữa cơm Công đoàn” là 2 trong nhiều hoạt động thu hút các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hưởng ứng. Hoạt động này nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo sự gắn kết, sẻ chia, tái tạo sức lao động của đoàn viên, người lao động tại các CĐCS trực thuộc LĐLĐ quận.

Đặc biệt là Hội thi tay nghề nội bộ năm 2024 tại Công ty Cổ phần Toyota Thăng Long với 7 ngành thi: Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Chăm sóc khách hàng, Sửa chữa chung, Sửa chữa thân vỏ, Sửa chữa sơn. Hội thi tay nghề nội bộ là một trong những hoạt động được diễn ra thường niên của Công ty, là cơ hội cho đoàn viên công đoàn, người lao động thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn, giao lưu học hỏi nhằm mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng những gương Công nhân giỏi điển hình được vinh danh tại Hội nghị.

Năm 2024, qua xét chọn, các CĐCS đã đề nghị khen thưởng 136 “Công nhân giỏi tiêu biểu” đại diện cho hơn 18.845 CNVCLĐ đang trực tiếp làm việc tại các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Đây là những lao động có trình độ tay nghề giỏi, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng vào thực tiễn, mang lại hiệu quả, thường xuyên hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, chấp hành tốt nội quy, quy chế của đơn vị. Đó là những tấm gương sáng trong phong trào thi đua lao động giỏi của quận Cầu Giấy năm 2024.

LĐLĐ quận Cầu Giấy tổng kết Tháng Công nhân
Tiết mục văn nghệ tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Trần Việt Hà ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, đóng góp của Công đoàn quận Cầu Giấy trong tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chính trị, triển khai các hoạt động công đoàn, phong trào lao động sản xuất, chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động. Đặc biệt trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ quận đã tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở. Đây là tháng cao điểm trong việc tổ chức triển khai nhiệm vụ của các cấp Công đoàn và tập trung các nguồn lực để thực hiện tốt hơn công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, hướng đến kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Trần Việt Hà cũng chúc mừng những gương công nhân giỏi điển hình được vinh danh tại Hội nghị. Việc tổ chức biểu dương, khen thưởng người lao động quận Cầu Giấy năm 2024 cũng là dịp để ghi nhận những đóng góp của đội ngũ đoàn viên, người lao động. Đồng thời, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Trần Việt Hà cũng kêu gọi đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động tiếp tục đề cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tích cực học tập nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao nhận thức và hành động về an toàn vệ sinh lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy Nguyễn Thị Thu Hà khẳng định, Tháng Công nhân năm 2024 với các hoạt động trọng tâm đã thể hiện trách nhiệm của tổ chức Công đoàn với đoàn viên, người lao động. Qua đó, phát huy vai trò tiên phong, mang lại niềm vui, động viên, khích lệ lớn lao đến người lao động. Hơn cả là tinh thần Tháng Công nhân được lan tỏa, tạo khí thế lao động sản xuất sôi nổi trong các đơn vị, doanh nghiệp trong thực hiện các nhiệm vụ, góp phần xây dựng vào sự phát triển của quận, Thành phố.

Đồng thời, tạo cao điểm về phát động phong trào thi đua và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức, nhận thức của người sử dụng lao động, người lao động trong việc chấp hành pháp luật, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cải thiện điều kiện lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp...

Dịp này, LĐLĐ quận Cầu Giấy đã khen thưởng 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy khen thưởng 72 “Công nhân giỏi tiêu biểu”, LĐLĐ quận khen thưởng 64 “Công nhân giỏi” cấp quận.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương "Gia đình công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu" năm 2024 và khen thưởng con của CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

(LĐTĐ) Ngày 27/6, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn và Toán của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Trong đó, thành phố Hà Nội có số thí sinh chiếm 1/10, cũng là địa phương có số lượng thí sinh nhiều nhất. Toàn hệ thống chính trị của Thành phố và người dân đã chung sức nỗ lực bảo đảm an toàn và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.
EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

(LĐTĐ) Ngày 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc.
LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024, tặng quà cho con CNVCLĐ đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023-2024; tổng kết Hội khỏe CNVCLĐ quận năm 2024.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

(LĐTĐ) Mức chuẩn trợ giúp xã hội được đề xuất tăng lên 500.000 đồng/tháng, tương đương mức tăng 38,9%. Ước tính, nguồn kinh phí thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024 tăng thêm hơn 4.700 tỷ để trợ cấp xã hội cho hơn 3,3 triệu đối tượng bảo trợ xã hội và 349.000 đối tượng hưởng hỗ trợ kinh phí chăm sóc.
Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Ngay sau hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Hoài Đức lần thứ 6, nhiệm kỳ 2023-2028, LĐLĐ huyện đã tổ chức ký kết chương trình phúc lợi với Công ty cổ phần đầu tư PA “Gạo Vian”.
Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

(LĐTĐ) Chiều 27/6, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt tài xế điều khiển xe chở phế liệu quá khổ di chuyển trên đường Nguyễn Trãi, Trần Phú. Đáng nói, tài xế còn ngang nhiên vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Tin khác

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024, tặng quà cho con CNVCLĐ đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023-2024; tổng kết Hội khỏe CNVCLĐ quận năm 2024.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì người lao động

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024 - năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tập trung xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đồng thời kiện toàn nguồn lực nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.
LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng nay (27/6), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2024; tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023.
Công đoàn Nghệ An tổ chức các hoạt động trọng tâm, đổi mới, lan tỏa

Công đoàn Nghệ An tổ chức các hoạt động trọng tâm, đổi mới, lan tỏa

(LĐTĐ) Sáng 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm: Hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm: Hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Bám sát chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, nhiệm vụ chính trị của huyện Gia Lâm, 6 tháng đầu năm 2024, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn huyện Gia Lâm tiếp tục được đổi mới với phương châm hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động, đạt những kết quả toàn diện và nổi bật.
Sáng tạo, đổi mới hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng tạo, đổi mới hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 26/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Triển khai toàn diện công tác Công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Triển khai toàn diện công tác Công đoàn

(LĐTĐ) Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Nam Từ Liêm đã phát huy toàn diện vai trò của tổ chức Công đoàn trên mọi nhiệm vụ, trong đó có chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Cùng với đó là các hoạt động toàn diện nhằm nâng cao vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm biểu dương 75 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm biểu dương 75 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2024; khen thưởng con của đoàn viên đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, Thành phố, Quốc gia năm học 2023 - 2024.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương 164 gia đình tiêu biểu năm 2024

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương 164 gia đình tiêu biểu năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (26/6), Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình tiêu biểu ngành Y tế Hà Nội năm 2024; khen thưởng học sinh là con cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.
LĐLĐ quận Hà Đông: Tặng hàng nghìn phần quà “Cảm ơn người lao động”

LĐLĐ quận Hà Đông: Tặng hàng nghìn phần quà “Cảm ơn người lao động”

(LĐTĐ) Nhằm tăng cường hơn nữa các hoạt động chăm lo, hướng về cơ sở; đồng thời, để động viên đội ngũ công nhân, viên chức, lao động, mới đây, Liên đoàn Lao động quận Hà đông đã ký kết chương trình phối hợp, phúc lợi với Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam; Phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt DHG và Hệ thống phòng khám Mắt DR Trần Đạt, trao tặng hàng nghìn phần quà ý nghĩa đến đoàn viên công đoàn trong chương trình “Cảm ơn người lao động”.
Xem thêm
Phiên bản di động