Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024)

Cần chế độ đãi ngộ tương xứng với đặc thù công việc của cán bộ y tế

(LĐTĐ) Ngành Y tế là một ngành đặc thù với trình độ và chất lượng lao động cao, tuy nhiên, hiện nay nhiều chế độ, chính sách dành cho bác sĩ, nhân viên y tế chưa tương xứng. Làm sao để giải quyết vấn đề này nhằm tạo động lực, thu hút nhân tài, cũng như “giữ chân” nhân viên y tế tại các bệnh viện công luôn là vấn đề được quan tâm. Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), đồng chí Trịnh Tố Tâm, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã có cuộc trao đổi với phóng viên (PV) Báo Lao động Thủ đô xoay quanh nội dung này.
Nếu không có chính sách phù hợp, 10 - 15 năm nữa trạm y tế không có bác sĩ Tổng thu nhập của viên chức ngành Y tế cải thiện hơn ngành khác Đề nghị mức phụ cấp cao nhất với cán bộ y tế cơ sở khi cải cách tiền lương

PV: Xin ông cho biết nhận định của mình về vai trò của các y, bác sĩ, nhân viên ngành Y tế Thủ đô trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân suốt thời gian qua?

Đồng chí Trịnh Tố Tâm: Hiện nay, ngành Y tế Hà Nội đang quản lý 42 bệnh viện, trong đó có 8 bệnh viện đa khoa và chuyên khoa hạng I; 22 bệnh viện đa khoa và chuyên khoa hạng II và 12 bệnh viện đa khoa tuyến huyện; 30 trung tâm y tế quận, huyện, thị xã; 8 đơn vị quản lý nhà nước và trung tâm chuyên khoa với tổng số có 27.155 người.

Cần chế độ đãi ngộ tương xứng với đặc thù công việc của cán bộ y tế
Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Thủ đô Trịnh Tố Tâm.

Đây là nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp đáng kể vào thành tựu chung và là niềm tự hào của ngành Y tế Thủ đô. Ngoài ra, trên địa bàn Hà Nội còn có hàng nghìn cơ sở y tế tư nhân là các bệnh viện, phòng khám đa khoa, chuyên khoa tham gia hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân.

Trong những năm qua, nhân dân trên địa bàn Thủ đô đã được chăm sóc sức khỏe tốt hơn; tốc độ phát triển dân số được kiểm soát, chính sách, chiến lược, chương trình, kế hoạch liên quan y tế đã được quan tâm, đầu tư và đã phát huy hiệu quả tích cực trong đời sống xã hội.

Thành công trong việc triển khai các kỹ thuật cao, kỹ thuật mới hiện đại ngang tầm các bệnh viện trung ương và khu vực Đông Nam Á, tập trung ở các lĩnh vực như: Tim mạch, điều trị ung thư, chấn đoán hình ảnh, ngoại khoa, sản phụ khoa, phẫu thuật tạo hình, ghép thận... Đặc biệt, ngành Y tế Thủ đô đã có 1 cơ sở y tế chất lượng quốc tế là Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, giúp người bệnh được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam.

Không chỉ tập trung phát triển chuyên môn, ngành Y tế Thủ đô còn đẩy mạnh việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Đến nay, 100% cơ sở khám chữa bệnh của Thành phố đã xây dựng kế hoạch triển khai “Đối mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế, góp phần giảm phiền hà, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”…

Những thành tựu đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Thủ đô, trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe của nhân dân.

PV: Hiện nhiều chế độ, chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên ngành Y tế chưa tương xứng. Vậy theo ông cần có sự điều chỉnh chính sách như thế nào để họ có thêm động lực phấn đấu, và gắn bó hơn với nghề?

​​​​​Đồng chí Trịnh Tố Tâm: Bên cạnh những kết quả đã đạt được, ngành Y tế nói chung và ngành Y tế Thủ đô nói riêng cũng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức và vẫn còn những tồn tại, hạn chế. Điển hình như tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nạn ôi nhiễm môi trường, cơ cấu bệnh tật thay đổi… Những vấn đề đó đã là ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của ngành Y tế.

Thế nhưng, với tinh thần cầu thiện không né tránh và nghị lực vươn lên vượt qua mọi khó khăn, thách thức tất cả vì người bệnh, vì sức khỏe nhân dân, ngành Y tế Thủ đô đã đoàn kết vượt khó, quyết tâm triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ; cải cách qui trình khám chữa bệnh, tăng cường đầu tư, xử lý thông tin ngăn chặn kịp thời những hành vi tiêu cực trong khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Mặc dù công việc đặc thù, áp lực và vất vả, nhưng hiện chế độ dành cho cán bộ, nhân viên y tế chưa được tương xứng, cụ thể như tiền lương, phụ cấp… Nhất là sau đại dịch Covid-19 đã có thực trạng nhiều nhân viên y tế bỏ việc, “nhảy việc” sang các bệnh viện tư nhân… Bởi vậy rất cần có chế độ đãi ngộ tương xứng với đặc thù công việc của lực lượng lao động đặc biệt này.

Cần chế độ đãi ngộ tương xứng với đặc thù công việc của cán bộ y tế
Mặc dù công việc vất vả và áp lực nhưng hiện chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ y tế chưa tương xứng.

Cũng theo dự kiến từ 1/7/2024 theo chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương về cải cách tiền lương, sẽ trả lương theo vị trí việc làm. Những phụ cấp, đặc thù ngành nghề sẽ bị bãi bỏ. Với vai trò là Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hà Nội, tôi nghĩ rằng Nhà nước nên duy trì phụ cấp đặc thù cho cán bộ y tế thêm một thời gian nữa. Để khi ổn định về chính sách tiền lương sẽ xem xét, nếu không cán bộ y tế sẽ băn khoăn về vấn đề này. Hoặc, vẫn cần có cơ chế đặc thù tính vào lương mới cho cán bộ, nhân viên y tế.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo quyền lợi cho nhân viên y tế, đối với chính sách lương khởi điểm của bác sĩ ngành Y tế cần có sự điều chỉnh. Bởi ngành y là một ngành đặc biệt theo Nghị quyết 46/NQ-BCT của Bộ Chính trị, nhân lực y tế phải đáp ứng yêu cầu chuyên môn và y đức, có cơ chế đào tạo đặc thù. Riêng đối với bác sĩ, thời gian đào tạo kéo dài 6 năm so với các ngành khác thời gian đào tạo chỉ là 4 năm. Tuy nhiên, phải mất thêm 18 tháng thực hành mới được hưởng lương bậc 1. Đề nghị chế độ chính sách tiền lương khởi điểm riêng với bác sĩ ngành y được áp dụng mức khởi điểm tương được bậc 2 là 2,67.

Còn đối với chính sách thâm niên nghề, so sánh với ngành Giáo dục, lao động trong ngành Y tế có phần vất vả, độc hại hơn nhiều nhưng họ không được hưởng chế độ thâm niên nghề như hiện nay ngành Giáo dục được hưởng. Đề nghị Đảng, Chính phủ quan tâm đến chế độ được hưởng chế độ thâm niên nghề y như đối với ngành Giáo dục.

PV: Xác định nhiệm vụ đặt ra với ngành Y tế Thủ đô năm 2024 và các năm tiếp theo là rất nặng nề. Vậy thời gian tới, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội sẽ có những hoạt động gì để chia sẻ những khó khăn cũng như động viên cán bộ, nhân viên của ngành?

​​​​​​Đồng chí Trịnh Tố Tâm: Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội cần thực hiện đồng bộ các đề án, chương trình về nâng cao sức khỏe và tầm vóc người dân; tích cự triển khai Đề án 06 của Chính phủ về chuyển đồi số quốc gia, chú trọng đưa công nghệ mới vào việc chăm sóc sức khỏe, giảm thời gian khám và điều trị. Mặt khác, thực hiện cơ chế tự chủ đối với các bệnh viện đã được giao, tích cực triển khai các dự án đầu tư xây dựng cơ sở vật chất của ngành Y tế; tăng cường năng lực hệ thống kiểm nghiệm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm... Bởi vậy, nhiệm vụ đặt lên vai của ngành Y tế Hà Nội, cũng như cán bộ, nhân viên y tế trong ngành là vô cùng lớn.

Phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, trong thời gian tới Công đoàn ngành Y tế Hà Nội sẽ tiếp tục tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, hướng về cơ sở như: Tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, khen thưởng nữ cán bộ y tế; hỗ trợ nữ cán bộ y tế mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Tổ chức hội nghị biểu dương công nhân, điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi ngành y tế Thủ đô; biểu dương cán bộ Công đoàn tiêu biểu; khen thưởng phong trào sáng kiến, sáng tạo...

Mặt khác, Công đoàn ngành sẽ chỉ đạo các công đoàn cơ sở tăng cường công tác phối hợp, đề xuất với thủ trưởng đơn vị quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, người lao động; đổi mới và triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước một cách sâu rộng, đạt kết quả thực chất góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành và thành phố trong năm 2024.

Bên cạnh đó, tiếp tục làm tốt công tác tập huấn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngành ngày càng vững mạnh.

Cần chế độ đãi ngộ tương xứng với đặc thù công việc của cán bộ y tế
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã có nhiều hoạt động nhằm tôn vinh các y, bác sĩ, nhân viên y tế là cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành.

PV: Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã có những hoạt động gì nhằm biểu dương, khen thưởng cho đoàn viên, nhân viên trong ngành, thưa ông?

Đồng chí Trịnh Tố Tâm: Ngay từ đầu năm, Công đoàn ngành đã triển khai kế hoach, hướng dẫn các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955- 27/2/2024. Bằng nhiều hình thức phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế, các đơn vị đã tổ chức liên hoan văn nghệ, thi thể dục thể thao, gặp mặt cán bộ nhân viên y tế… nhân ngày truyền thống của ngành. Việc tổ chức các hoạt động truyền thông đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh phô trương, hình thức.

Còn đối với Công đoàn ngành Y tế Hà Nội, truyền thống hàng năm tới ngày 27/2 Công đoàn ngành đều tổ chức các hoạt động nhằm biểu dương, khen thưởng, tôn vinh thầy thuốc, cán bộ y tế có thành tích trong ngành; đồng thời đề xuất lên cấp ngành những thầy thuốc, cán bộ y tế có thành tích trong năm để biểu dương, khen thưởng.

Và ngày 20/2 vừa qua, Công đoàn ngành đã tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ Công đoàn làm công tác chuyên môn trong ngành Y tế Hà Nội và tôn vinh 187 cá nhân là các y, bác sĩ, nhân viên y tế là cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cũng trong dịp 27/2, Công đoàn ngành cũng tổ chức đoàn công tác đi thăm, chúc mừng một số đơn vị trong ngành y tế Hà Nội như: Bệnh viện Ung bướu Hà Nội, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, Trung tâm Y tế quận Ba Đình… Đây là những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhất nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn của các tập thể cũng như cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên y tế đã nỗ lực cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh, điều trị, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân.

PV: Xin chân thành cảm ơn ông!

Minh Khuê (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Để sớm có các biện pháp phòng ngừa, Công an thành phố Hà Nội đưa ra các khuyến cáo tới người dân để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để phục vụ nhân dân vui chơi nghỉ lễ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội sẽ tăng cường công tác duy trì vệ sinh đường phố ban ngày, trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quản lý.
Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

(LĐTĐ) Nam Bộ đang trải qua mùa nắng nóng gay gắt kéo dài nên các điểm vui chơi giải trí sinh thái, các điểm du lịch biển như Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Tính đến chiều 28/4, ghi nhận lượng người đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng đột biến.
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

(LĐTĐ) Nhằm vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, phòng, chống úng ngập, phục vụ nhân dân vui chơi trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã lên kế hoạch, triển khai duy tu, duy trì thường xuyên, cũng như ứng trực kịp thời xử lý úng ngập khi có mưa lớn.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.
Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.

Tin khác

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

Thanh Trì nâng cao chất lượng phong trào thi đua đạt danh hiệu “Công nhân giỏi”

(LĐTĐ) Bằng việc đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động hiệu quả, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Trì đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi đến người lao động để đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” năm 2024. Từ kết quả đạt được, LĐLĐ huyện tiếp tục rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào trong năm tới.
Triển khai Tháng Công nhân ở Đông Nam Bộ: Biến quyết tâm thành hành động

Triển khai Tháng Công nhân ở Đông Nam Bộ: Biến quyết tâm thành hành động

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền, động viên, khích lệ tạo động lực mới, khí thế mới để cán bộ, đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng hành động đưa Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp vào cuộc sống; phát huy tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Lao động 1/5, làm tốt công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ… Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024.
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Tổ chức tập huấn an toàn vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) được duy trì sẽ giúp cho người lao động nắm bắt được những kiến thức chung, đánh giá các yếu tố nguy hiểm, phòng tránh các tai nạn, sự cố trong quá trình làm việc.
Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

Sơn Tây: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân

(LĐTĐ) Ngày 27/4, Ủy ban nhân dân thị xã và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân; khai mạc Hội thao công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) thị xã năm 2024.
Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

Chủ động chăm lo cho người lao động ngay từ những tháng đầu năm

(LĐTĐ) Bám sát sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố, Quận ủy Bắc Từ Liêm, các cấp Công đoàn quận đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động ngay từ những tháng đầu năm để tạo sức bật cho cả năm và những năm tiếp theo.
Huyện Hoài Đức hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

Huyện Hoài Đức hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4, UBND và Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động với chủ đề: “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và chuỗi cung ứng”; Tháng Công nhân với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết’’.
Hơn 700 đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Hà Nội tham dự hội khỏe CNVCLĐ năm 2024

Hơn 700 đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Hà Nội tham dự hội khỏe CNVCLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Trong không khí thi đua lao động sản xuất sôi nổi của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ngành Xây dựng Hà Nội chào mừng Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024, sáng 26/4, Sở Xây dựng Hà Nội, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội khỏe trong CNVCLĐ ngành Xây dựng năm 2024.
Khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí cho công nhân lao động

Khám sức khỏe, tầm soát ung thư miễn phí cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân vừa phối hợp tổ chức khám sức khỏe và tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí (đợt 1) cho đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Lan Chi.
Công đoàn ngành Giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Công đoàn ngành Giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành Giao thông Thủ đô.
Quận Đống Đa: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Tháng Công nhân" năm 2024

Quận Đống Đa: Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng "Tháng Công nhân" năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 25/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) quận Đống Đa tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân”, “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2024 và phát động thi đua cao điểm 95 ngày chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động