Các tuyến buýt di chuyển thế nào khi cầu Đuống bị cấm?

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Hà Nội đã hạn chế các phương tiện lưu thông trên một số cầu như: Long Biên, cầu Đuống… để thuận tiện cho người dân di chuyển, nhiều tuyến buýt đã được điều chỉnh lộ trình di chuyển.
Cử tri Hà Nội đề nghị giải phóng mặt bằng một lần Dự án cầu đường bộ Đuống Từ nay đến năm 2035: Cần nguồn vốn trên 37 tỷ USD để đồng bộ hóa kết cấu đường sắt đô thị Hà Nội Cấm các phương tiện lưu thông qua Cầu Đuống từ 22h hôm nay (10/9)

Cụ thể, với cầu Đuống, một số tuyến buýt bị trực tiếp ảnh hưởng như: 15, 17, 59, 43, 54, 42, 122. Với các tuyến buýt này, lộ trình sẽ được thay đổi.

Với tuyến buýt 15 qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Bến xe Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - lối ra Dâu Canh - Quốc lộ 3 - Đông Anh - Nguyên Khê - Phủ Lỗ - Đa Phúc - Phố Nỉ (Trung tâm thương mại Bình An, xã Trung Giã). Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Phố Nỉ (Trung tâm thương mại Bình An, xã Trung Giã) - Đa Phúc - Phủ Lỗ - Nguyên Khê - Đông Anh - đường cải tránh Quốc lộ 3 - Quốc lộ 3 - Lối ra Dâu Canh - Trường Sa - cầu Đông Trù - Lý Sơn - Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Khảm - Bến xe Gia Lâm.

Các tuyến buýt di chuyển thế nào khi cầu Đuống bị cấm?
Cầu Đuống hiện đã bị cấm.

Với tuyến buýt 17 qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Long Biên (điểm đỗ trong đường dành riêng cho xe buýt, đoạn từ Yên Phụ đến dốc Hàng Than) - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - Lối ra Dâu Canh - Quốc lộ 3 - Nguyên Khê - Phủ Lỗ - Quốc lộ 2 - đường nối Quốc lộ 2 và đường Võ Văn Kiệt, Võ Nguyên Giáp - Võ Nguyên Giáp - quay đầu tại điểm mở - Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt - Sân bay Nội Bài (điểm đỗ xe buýt, Nhà ga T1).

Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Sân bay Nội Bài (điểm đỗ xe buýt, Nhà ga T1) - đường trục nội cảng - Trạm thu phí Sân bay Nội Bài - Võ Văn Kiệt - quay đầu tại điểm mở đường Võ Văn Kiệt - Võ Văn Kiệt - đường nối Quốc lộ 2 và đường Võ Văn Kiệt - Quốc lộ 2 - Phủ Lỗ - Nguyên Khê - Quốc lộ 3 - Lối ra Dâu Canh - Trường Sa - cầu Đông Trù - Lý Sơn - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - quay đầu tại dốc phố Hàng Than - Long Biên (điểm đỗ trong đường dành riêng cho xe buýt, đoạn từ Yên Phụ đến dốc Hàng Than).

Với tuyến buýt 59 qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Đông Anh (điểm đỗ xe cạnh điếm canh đê số 23 xã Xuân Nộn) - đường đi qua UBND xã Xuân Nộn - Nguyên Khê - Uy Nỗ - Đản Dị - Cao Lỗ - Quốc lộ 3 - lối ra Dâu Canh - Trường Sa - cầu Đông Trù - Lý Sơn - Ngô Gia Tự - Nguyễn Cao Luyện - Đoàn Khuê - Lệ Mật - Việt Hưng - Vũ Đức Thận - Nguyễn Lam - Huỳnh Văn Nghệ - Hoàng Thế Thiện - Sài Đồng - Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận - Ngô Xuân Quảng - Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Học viện Nông nghiệp Việt Nam - Ngô Xuân Quảng - Nguyễn Đức Thuận - Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng - Hoàng Thế Thiện - Huỳnh Văn Nghệ - Nguyễn Lam - Vũ Đức Thận - Việt Hưng - Lệ Mật - Đoàn Khuê - Nguyễn Cao Luyện - Ngô Gia Tự - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - lối ra Dâu Canh - Quốc lộ 3 - Cao Lỗ - Đản Dị - Uy Nỗ - Nguyên Khê - đường vào UBND xã Xuân Nộn - Đông Anh (điểm đỗ xe cạnh điếm canh đê số 23 xã Xuân Nộn).

Với tuyến buýt 43 lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Công viên Thống Nhất - Trần Nhân Tông - Quang Trung - Trần Hưng Đạo - Trần Khánh Dư - Trần Quang Khải - cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Lý Sơn - cầu Đông Trù - Trường Sa - lối ra Dâu Canh - Quốc lộ 3 - Đường Cao Lỗ - Thị trấn Đông Anh (Ngã ba xay sát Đông Quan). Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Thị trấn Đông Anh (Ngã ba xay sát Đông Quan) - Đường Cao Lỗ - Quốc lộ 3 - lối ra Dâu Canh - Trường Sa - cầu Đông Trù - Lý Sơn - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Quang Khải - Trần Hưng Đạo - Trần Bình Trọng - Trần Nhân Tông - Công viên Thống Nhất

Với tuyến buýt 54, qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Long Biên (Yên Phụ - đoạn Hàng Than đến Hòe Nhai) - quay đầu tại đối diện phố Hàng Than - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên - Trần Nhật Duật - Cầu Chưong Duơng - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Văn Linh (QL5) – đường Cao tốc Hà Nội, Bắc Giang – cầu Phù Đổng – đê Phù Đổng – đường 179 – Ninh Hiệp - Dốc Lã - Trần Phú (Từ Sơn) - Minh Khai (Từ Sơn) - Đồng Nguyên - Viềng - Tương Giang - Nội Duệ - Lim - Ó - Võ Cường - Hòa Đình - Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh) - Ngô Gia Tự (Bắc Ninh) - Suối Hoa - Đường Kinh Dương Vương - Thành phố Bắc Ninh (điểm đỗ xe buýt).

Các tuyến buýt di chuyển thế nào khi cầu Đuống bị cấm?
Mưa bão khiến một số tuyến buýt phải điều chỉnh lộ trình di chuyển.

Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Thành phố Bắc Ninh (điểm đỗ xe buýt) - Suối Hoa - Ngô Gia Tự (Bắc Ninh) - BX Bắc Ninh - Nguyễn Văn Cừ (Bắc Ninh) - Hòa Đình - Võ Cường - Ó - Lim - Nội Duệ - Tương Giang - Viềng - Đồng Nguyên - Minh Khai (Từ Sơn) - Trần Phú (Từ Sơn) - Dốc Lã – Ninh Hiệp – đường dẫn lên đường cao tốc Hà Nội, Bắc Giang – cao tốc Hà Nội, Bắc Giang – cầu Phù Đổng - cao tốc Hà Nội, Bắc Giang – Nguyễn Văn Linh (QL5) - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Điểm trung chuyển Long Biên - Yên Phụ - Long Biên (Yên Phụ - đoạn Hàng Than đến Hòe Nhai).

Các tuyến buýt 15, 17, 59, 43, 54 được điều chỉnh đi cầu Đông Trù.

Với tuyến buýt 42, qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Bến xe Giáp Bát (Quảng Trường Bến xe Giáp Bát) – Giải Phóng – Kim Đồng – Tân Mai - Tam Trinh - Kim Ngưu - Lò Đúc - Yecxanh - Trần Thánh Tông - Trần Hưng Đạo - Trần Quang Khải - Trần Nhật Duật - quay đầu trước phố Hàng Khoai - Trần Nhật Duật – số 3 Trần Nhật Duật – Cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - Ngô Gia Tự - Trường Lâm - Đoàn Khuê - Trần Danh Tuyên - quay đầu tại chung cư Ruby 3 - Cầu Phù Đổng - Đê Phù Đổng - Đường 179 - Trung Mầu (Gia Lâm).

Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Trung Mầu (Gia Lâm) - Phù Đổng - Ninh Hiệp - Khu công nghiệp Ninh Hiệp - Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang - Cầu Phù Đổng - Trần Danh Tuyên - Đoàn Khuê - Trường Lâm - Ngô Gia Tự - Nguyễn Văn Cừ - Cầu Chương Dương - Trần Nhật Duật - Yên Phụ - điểm trung chuyển Long Biên – Yên Phụ – quay đầu tại đối diện 92 Yên Phụ - Trần Nhật Duật - Trần Quang Khải - Trần Hưng Đạo - Tăng Bạt Hổ - Lò Đúc - Trần Khát Chân - quay đầu tại đối diện số nhà 274 Trần Khát Chân - Trần Khát Chân - Kim Ngưu - Tam Trinh – Tân Mai – Kim Đồng- Giải Phóng – Ngã 3 Đuôi Cá - Giải Phóng – Bến xe Giáp Bát (Quảng trường Bến xe Giáp Bát).

Với tuyến buýt 42, sẽ được điều chỉnh lộ trình đi cầu Phù Đổng.

Với tuyến buýt 122, qua cầu Đuống, lộ trình chiều đi được điều chỉnh như sau: Bến xe Gia Lâm - Ngô Gia Khảm - Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ - Lý Sơn - Cầu Đông Trù - Đường Trường Sa - Đường Hoàng Sa - đường nội bộ khu công nghiệp Thăng Long - Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Bãi đỗ xe buýt Khu công nghiệp Bắc Thăng Long).

Lộ trình chiều về được điều chỉnh như sau: Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (Bãi đỗ xe buýt Khu công nghiệp Bắc Thăng Long) - đường nội bộ Khu công nghiệp Thăng Long - Đường Hoàng Sa - Đường Trường Sa - Cầu Đông Trù - Lý Sơn - Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn - Ngọc Lâm - Ngô Gia Khảm - Bến xe Gia Lâm.

Với tuyến buýt 122, lộ trình sẽ được điều chỉnh đi cầu Đông Trù (điều chỉnh không đi đê tả sông Đuống và đê tả sông Hồng theo văn bản đề nghị của UBND huyện Đông Anh).

Đinh Luyện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra sáng 5/12/2025 đã khiến 4 người trong quán bún ốc, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thiệt mạng.
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp

Thời gian qua, Bộ Tài chính đã ban hành nhiều công điện và văn bản hướng dẫn, đôn đốc các bộ, ngành và địa phương triển khai thực hiện công tác xắp xếp tài sản công sau sáp nhập. Nhờ đó, công tác bố trí, sắp xếp và xử lý cơ sở nhà, đất dôi dư đạt nhiều kết quả rõ rệt, tính đến ngày 1/12/2025, các địa phương đã xử lý được 17.496 cơ sở.
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai

Vừa qua, Thuế cơ sở số 14 (thành phố Hà Nội) phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Thanh Trì tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn chuyển đổi mô hình quản lý thuế từ thuế khoán sang kê khai cho các hộ kinh doanh trên địa bàn.
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược

Hiện nay, trong bối cảnh quốc tế diễn biến phức tạp, các quốc gia đều đang chuyển mình mạnh mẽ trước làn sóng Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư và yêu cầu cấp bách về tăng trưởng xanh, trung hòa carbon. Đối với Việt Nam, đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và khẳng định vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Hà Nội kiến tạo tương lai với kinh nghiệm từ các Thành phố sáng tạo thế giới

Ngày 5/12, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Lễ hội trong Thành phố Sáng tạo “Kiến tạo tương lai: Thực hành tốt và Khung phát triển từ Hà Nội và Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO”.
Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Công đoàn phường Yên Nghĩa tập huấn công tác tài chính cho Chủ tịch, kế toán CĐCS

Nhằm nâng cao năng lực, chuẩn hóa nghiệp vụ và tăng cường tính minh bạch trong công tác tài chính Công đoàn cơ sở (CĐCS), sáng 5/12, Công đoàn phường Yên Nghĩa (Hà Nội) tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác tài chính công đoàn năm 2025 dành cho đội ngũ Chủ tịch, kế toán công đoàn tại các CĐCS trên địa bàn phường.

Tin khác

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt

Vận tải hành khách công cộng đóng vai trò huyết mạch tại Thủ đô, nhưng không ít trường hợp lái xe, phụ xe buýt vi phạm quy định bảm đảm trật tự giao thông và an toàn của hành khách. Thực tế này đòi hỏi phải có sự kết hợp đồng bộ giữa việc xử lý nghiêm minh các hành vi sai phạm và bồi dưỡng, nâng cao trách nhiệm, văn hóa ứng xử, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ này. Đây là yêu cầu cấp thiết, nhất là khi các quy định pháp luật mới về an toàn giao thông đã được triển khai nhằm thiết lập lại trật tự đô thị.
Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh

Hà Nội vừa "siết" xử lý, vừa bồi dưỡng pháp luật giao thông cho học sinh và phụ huynh

Công an Hà Nội đang tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm trật tự, an toàn giao thông đối với học sinh và phụ huynh. Chỉ trong ngày 4/12/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 211 trường hợp vi phạm, trong đó có 167 học sinh chưa đủ tuổi điều khiển xe và không đội mũ bảo hiểm. Hoạt động kiểm soát chặt chẽ này được thực hiện song song với các khóa bồi dưỡng kỹ năng lái xe an toàn, nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông và quy định tại Nghị định 168/2024/NĐ-CP trong lứa tuổi học đường.
Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải

Cảnh sát đường thủy Hà Nội "mạnh tay" xử lý lỗi chở quá tải

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Cục Cảnh sát giao thông, lực lượng Cảnh sát đường thủy Hà Nội đang đồng loạt tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm trên các tuyến sông nội địa nhằm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT). Sau gần hai tuần thực hiện cao điểm (từ 20/11/2025 đến 4/12/2025), đã có 25 trường hợp bị xử lý, trong đó lỗi chở quá vạch dấu mớn nước an toàn chiếm đa số.
Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch

Hình thành “vùng an toàn” cho học sinh: Bắt đầu từ quy hoạch

Mỗi buổi sáng, không ít cổng trường trên địa bàn Hà Nội lại trở thành những “điểm nóng” giao thông, nơi dòng xe cộ và học sinh giao thoa dày đặc. Chính vì vậy, câu chuyện bảo đảm an toàn cho trẻ không thể chỉ dừng ở việc nhắc nhở hay phân luồng tạm thời, mà phải được giải quyết từ gốc, đó là quy hoạch.
Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải

Tăng cường tuyên truyền kiến thức pháp luật và kỹ năng lái xe cho doanh nghiệp vận tải

Hoạt động vận tải luôn giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, phục vụ đời sống, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Nhằm nâng cao trách nhiệm và ý thức thượng tôn pháp luật của các đơn vị kinh doanh, thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an thành phố Hà Nội đã liên tiếp tổ chức các buổi tuyên truyền chuyên đề, đồng thời yêu cầu các doanh nghiệp vận tải hành khách, vận tải hàng hóa, vật liệu xây dựng ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh trên địa bàn.
Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó

Quyết liệt xử lý ô tô dừng đỗ trái phép, tài xế đủ "chiêu trò" đối phó

Thời gian qua, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý rất nhiều phương tiện cố tình dừng đỗ trái phép trên tuyến đường dẫn vào Sân bay Nội Bài, bất chấp hệ thống biển báo dày đặc. Đáng nói, nhiều tài xế còn dùng đủ mánh khóe như ngắt nguồn điện, "núp" vào lùm cây để né tránh sự kiểm tra của lực lượng cảnh sát.
Đào tạo nhân lực phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị tại TP.HCM

Đào tạo nhân lực phục vụ mạng lưới đường sắt đô thị tại TP.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) ngành đường sắt đô thị (ĐSĐT) một cách hệ thống, đồng bộ, theo chuẩn quốc tế, tạo nền tảng để Thành phố nâng cao năng lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực ĐSĐT.
Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn

Mối lo từ nhóm tuổi "vàng" vi phạm nồng độ cồn

Theo thống kê của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), hơn 61% trường hợp vi phạm nồng độ cồn nằm trong độ tuổi từ 36 đến 55 tuổi. Đây là nhóm tuổi được xem là trụ cột kinh tế, nguồn lực lao động chủ lực của gia đình và xã hội. Dữ liệu này không chỉ là lời cảnh báo về tình trạng chấp hành luật giao thông, mà còn đặt ra vấn đề nghiêm trọng về ý thức trách nhiệm xã hội của một bộ phận người tham gia giao thông.
Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh

Hà Nội quyết liệt xử lý xe ba, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh

Thực hiện Kế hoạch của Công an thành phố Hà Nội, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) đang đẩy mạnh tổng kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp điều khiển, sử dụng xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, hoặc mô tô kéo theo xe, vật khác và chở hàng hóa cồng kềnh.
Phố cà phê đường tàu tấp nập trở lại sau vài ngày giải tỏa

Phố cà phê đường tàu tấp nập trở lại sau vài ngày giải tỏa

Chiều ngày 29/11, theo ghi nhận của phóng viên, du khách trong và quốc tế vẫn đổ về tấp nập và ngồi kín các quán cà phê ở khu phố cà phê đường tàu trên trục Trần Phú - Điện Biên Phủ, chỉ vài ngày sau khi các lực lượng chức năng giải toả khu vực và người dân ký các cam kết không tái phạm.
Xem thêm
Phiên bản di động