Ca sỹ Đinh Hương dành mưa khen cho Quán quân "Trời sinh một cặp" Thanh Hương

(LĐTĐ) Ngày 22/7, Quán quân “Trời sinh một cặp” mùa thứ 3 – diễn viên Thanh Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí, khán giả Hà Nội.
ca sy dinh huong danh mua loi khen cho hoc tro quan quan troi sinh mot cap thanh huong Lần đầu chơi trống trên sân khấu, diễn viên Thanh Hương khiến khán giả đứng ngồi không yên
ca sy dinh huong danh mua loi khen cho hoc tro quan quan troi sinh mot cap thanh huong Văn Mai Hương tranh giành thí sinh với Bùi Anh Tuấn

Buổi gặp gỡ còn có sự có mặt của các khác mời: Ca sỹ Đinh Hương - HLV của Thanh Hương trong “Trời sinh một cặp”; Quán quân Việt Nam Idol 2004 Trần Nhật Thủy; diễn viên, họa sỹ Lương Giang trong vai trò MC; diễn viên Phương Oanh; diễn viên Thu Quỳnh; diễn viên Lưu Huyền Trang; diễn viên Mạnh Hưng; nhạc sĩ Lê Thành Trung; ca sĩ Minh Thu.

Trải qua 3 mùa thi, “Trời sinh một cặp” là một sân chơi ca nhạc thú vị để các nghệ sỹ ở các lĩnh vực khác có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình. Các huấn luyện viên là những ca sĩ nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn ca hát sẽ thi tài với nhau thông qua các tiết mục kết hợp với thí sinh mình đã chọn.

ca sy dinh huong danh mua loi khen cho hoc tro quan quan troi sinh mot cap thanh huong
Đông đảo nghệ sỹ đến chung vui với diễn viên Thanh Hương tại buổi gặp gỡ báo chí và tri ân khán giả. (ảnh: BT)

Mùa 3 với sự góp mặt của các nghệ sỹ diễn viên Thanh Hương, Tâm Anh, Võ Thanh Can, Châu Nhật Nguyên, Đồng Ánh Quỳnh, Kim Anh, Thùy Dương, Huỳnh Anh, Trương Nhi… đã mang đến những tiết mục âm nhạc “không chuyên” đỉnh cao làm hài lòng khán giả.

Diễn viên Thanh Hương - người được biết đến với vai Lan “ca ve” trong bộ phim truyền hình ăn khách “Quỳnh búp bê” và hàng loạt những phim khác như “Người phán xử”, “Nàng dâu order”, “Thương nhớ ở ai”… đã xuất sắc giành chiến thắng “Trời sinh một cặp” mùa 3 năm 2019 một cách thuyết phục. Thanh Hương được cho là Quán quân nổi bật nhất cả về sắc và tài sau 3 mùa.

ca sy dinh huong danh mua loi khen cho hoc tro quan quan troi sinh mot cap thanh huong
"Thầy trò" Đinh Hương và Thanh Hương hát tặng khán giả trong buổi gặp mặt (ảnh: BT)

Tại buổi gặp gỡ tri ân khán giả Hà Nội, Thanh Hương cho biết, để được tham gia “Trời sinh một cặp”, cô đã phải bỏ qua nhiều vai diễn trên sân khấu kịch lẫn truyền hình. Ngôi vị Quán quân chính là thành quả cho quyết định lựa chọn táo bạo của Thanh Hương.

Những khán giả của “Trời sinh một cặp” đều đã biết, trong suốt 12 vòng thi, Thanh Hương đã thể hiện xuất sắc vai trò ca sỹ của mình như thế nào. Không lựa chọn sự an toàn qua mỗi phần thi, Thanh Hương liên tục “biến hóa” với nhiều thể loại âm nhạc và phong cách trình diễn. Mỗi lần Thanh Hương bước ra sân khấu đều “báo hiệu” cho khán giả truyền hình một màn trình diễn ấn tượng, từ đằm thắm dịu dàng đến bốc lửa.

Với chất giọng trầm rất đặc biệt, không dòng nhạc nào có thể làm khó được cô diễn viên đa tài này. Từ sự dịu dàng, da diết ở tập 1 với “Cơn mưa băng giá”, hay "Đợi anh đến hoa cũng úa tàn" ở tập 3, cho đến một Thanh Hương bốc lửa, đốt cháy sân khấu với rock “Trống vắng” ở tập 4, bùng nổ với mashup “Still Loving You” và “I hate myself for loving you” ở tập 5, “Trên đỉnh phù vân” và mashup “Dreamgirl – One night only - Queen of the night” ở đêm Chung kết, Thanh Hương đều khiến cho giám khảo phải “ngả mũ thán phục”.

Một chút bản năng, một chất giọng đặc biệt và nhiều say đắm, Thanh Hương đã khẳng định bản thân trên sân khấu âm nhạc và khẳng định được rằng, mọi thứ Thanh Hương đã làm là phải “làm tới”. Đó cũng chính là cá tính của cô ca sỹ, diễn viên đa tài này.

ca sy dinh huong danh mua loi khen cho hoc tro quan quan troi sinh mot cap thanh huong
Thanh Hương rất hồn nhiên và đẹp rực rỡ.(ảnh: Xuân Thắng)

Nói về hai tiết mục trong đêm Chung kết, Thanh Hương cho biết cô đã “chơi hết mình” một cách nghiêm túc từ việc đầu tư cho trang phục, mua bản quyền bài hát, phối nhạc, nhóm nhảy bằng số tiền 200 triệu mà cô tằn tiện được trong quá trình đóng phim. Thanh Hương cho rằng, sự đầu tư này thể hiện sự tôn trọng khán giả, bởi cô muốn bản thân phải thật chỉn chu trong cả ngoại hình và cách hát. Chiến thắng của Thanh Hương là chiến thắng của một nghệ sỹ dành trọn vẹn tình yêu và tâm huyết đối với nghệ thuật.

Cũng trong buổi gặp gỡ, ca sĩ Đinh Hương chia sẻ: "Thanh Hương gây cho Đinh Hương nhiều bất ngờ nhất, dù cô ở Hà Nội, đang quay show và bận đi phim nhưng chăm chút về bài vở, lúc nào cũng nhắn tin cho Đinh Hương một câu là: "Em đang quay đây nhưng trên tay vẫn cầm lời bài hát để học bài". Khi đó, Đinh Hương nghĩ một người luôn dành tất cả thời gian của mình để tập bài thì thành quả mà cả hai đã đạt được không có gì lạ. Còn có một điều Đinh Hương ấn tượng hơn cả, Thanh Hương rất hồn nhiên và đẹp rực rỡ.

Thanh Hương đẹp cả vẻ bên ngoài và tâm hồn bên trong con người cô ấy. Hương nghĩ âm nhạc mang đến cho khán giả phải là những gì đẹp nhất, sự trân trọng với khán giả nên vẫn luôn có đội ngũ ekip stylish chuyên nghiệp để có sự tư vấn tốt nhất, Thanh Hương là người chịu chơi, chịu đầu tư. Những bộ trang phục ấn tượng như vậy đều do một tay Thanh Hương thiết kế và may luôn cho HLV của mình, đây là điều mà Đinh Hương vô cùng trân trọng".

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Dự án “Âm thanh của tình anh em” quy tụ 41 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia

Dự án “Âm thanh của tình anh em” quy tụ 41 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia

(LĐTĐ) Với mong muốn chung tay đưa âm nhạc hàn lâm - tinh hoa lịch sử âm nhạc của nhân loại và dân tộc tới gần hơn nữa với công chúng trong nước, cũng như chắp cánh cho những tài năng giao hưởng Việt vươn ra thế giới, ABBANK đồng hành cùng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức dự án “Âm thanh của tình anh em” (Sounds of Brotherhood).
Nhóm nhạc LUNAS: Nữ thần mặt trăng tỏa sáng

Nhóm nhạc LUNAS: Nữ thần mặt trăng tỏa sáng

(LĐTĐ) LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới, lấy cảm hứng từ mặt trăng tỏa sáng, mang trong mình thấu cảm nghệ thuật và đam mê cháy bỏng cùng âm nhạc.
MIN “bắn” tiếng Nhật, xác nhận tham dự sự kiện tại Tokyo cùng dàn sao Châu Á

MIN “bắn” tiếng Nhật, xác nhận tham dự sự kiện tại Tokyo cùng dàn sao Châu Á

(LĐTĐ) Tối 5/4, nữ ca sĩ MIN bất ngờ đăng tải clip thông báo việc nhận được lời mời từ thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. Với lời mời đặc biệt này, MIN chính thức trở thành nghệ sĩ nữ duy nhất đại diện Việt Nam xuất hiện tại sự kiện Tiffany Wonder - triển lãm tôn vinh hành trình 187 năm lịch sử của Tiffany & Co. tại Tokyo, Nhật Bản.
Hé lộ ca khúc mới đầy tự sự của GREY D

Hé lộ ca khúc mới đầy tự sự của GREY D

(LĐTĐ) "Hoàng tử nhạc số" GREY D vừa hé lộ sản phẩm âm nhạc "nhạt-fine", có sự tham gia của streamer Linh Ngọc Đàm với nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút.
GREY D, nghệ sĩ Việt duy nhất hội ngộ cùng dàn sao châu Á tại Tokyo

GREY D, nghệ sĩ Việt duy nhất hội ngộ cùng dàn sao châu Á tại Tokyo

(LĐTĐ) Mới đây, GREY D khiến người hâm mộ hào hứng khi thông báo chuẩn bị xuất hiện trong sự kiện đặc biệt "Tiffany Wonder", triển lãm của Tiffany & Co. vào ngày 10 - 11/4 tại Tokyo, Nhật Bản.
Âm nhạc cổ điển của Rachmaninoff lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam

Âm nhạc cổ điển của Rachmaninoff lần đầu tiên công diễn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) đã diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung.
Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

Đen Vâu, Double2T lập cú đúp tại Giải Cống hiến lần 18 năm 2024

(LĐTĐ) Lễ trao giải Cống hiến lần 18 năm 2024 do báo Thể thao và Văn hóa - Thông tấn xã Việt Nam tổ chức diễn ra tối 27/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là mùa giải Cống hiến lần 18 và là mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến.
Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

Người hâm mộ tiếc nuối khi ban nhạc "Ngọt" thông báo ngừng biểu diễn

(LĐTĐ) Chiều 19/3, thông qua fanpage, ban nhạc Ngọt thông báo về việc sẽ ngừng biểu diễn.
NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

NSND Hoa Đăng: Để xứng với danh hiệu, không có cách nào khác là tận hiến với nghề

(LĐTĐ) Tại Lễ trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 10 diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội mới đây, điều thú vị là riêng Khoa Âm nhạc Truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cùng lúc đón nhận 3 danh hiệu NSND.
Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

Cặp đôi BigDaddy - Emily tái xuất đúng dịp Valentine

(LĐTĐ) Cặp đôi BigDaddy - Emily chính thức tung ra MV "Yêu nắm" vào đúng dịp Valentine. Trở lại sau đúng 5 năm kể từ sản phẩm âm nhạc ra mắt vào dịp lễ tình nhân - "Mượn rượu tỏ tình", "Yêu nắm" đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Xem thêm
Phiên bản di động