BHXH thành phố Hà Nội khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân
Theo Quyết định, Tổ công tác và Tổ kiểm tra, giám sát do Phó Giám đốc BHXH thành phố Hà Nội Nguyễn Công Định làm Tổ trưởng. Tổ công tác và Tổ kiểm tra, giám sát có nhiệm vụ tham mưu tập huấn nghiệp vụ điều tra, phân tích, thống kê, tổng hợp số liệu, hướng dẫn các phòng tham mưu và BHXH các cơ sở trực thuộc tổ chức thực hiện điều tra, khảo sát, nhập dữ liệu đánh giá sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của BHXH thành phố Hà Nội năm 2025.
![]() |
| BHXH cơ sở Hoàng Mai tổ chức gian hàng tuyên truyền, tư vấn, giải đáp chính sách BHYT cho học sinh, sinh viên. |
Tổ cũng có trách nhiệm tham mưu, đề xuất biểu dương, khen thưởng đối với tập thể, cá nhân triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đưa việc đánh giá mức độ hài lòng là một trong những tiêu chí đánh giá, xếp loại thi đua đối với các đơn vị thuộc và trực thuộc BHXH thành phố Hà Nội; đồng thời, đề xuất kịp thời chấn chỉnh, xem xét xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm.
Theo Phó Giám đốc BHXH Thành phố Nguyễn Công Định: Việc khảo sát mức độ hài lòng là công cụ quan trọng giúp cơ quan BHXH nắm bắt tâm tư, kỳ vọng của người dân, doanh nghiệp. Kết quả khảo sát là căn cứ quan trọng để BHXH Thành phố tiếp tục cải tiến quy trình nghiệp vụ, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục, nâng cao chất lượng phục vụ. Mục tiêu cao nhất là làm sao để mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp khi đến giao dịch với cơ quan BHXH đều cảm thấy được hỗ trợ kịp thời, hài lòng với kết quả nhận được.
Các đối tượng khảo sát là tổ chức, cá nhân tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN, khảo sát được triển khai đồng loạt tại BHXH các cơ sở. Nội dung tập trung vào hai nhóm: Mức độ hài lòng đối với việc xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách; và mức độ hài lòng đối với quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công.
Khảo sát sẽ được thực hiện bởi cán bộ, viên chức của BHXH Thành phố và BHXH các cơ sở triển khai trong tháng 10/2025; với tổng 4.017 số phiếu chính thức và số phiếu dự phòng được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từ người giao dịch trực tiếp tại Bộ phận Một cửa hoặc giao dịch điện tử với cơ quan BHXH, người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, đến người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hằng tháng hoặc bệnh nhân khám, chữa bệnh BHYT.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Kỳ cuối: Thủ đô tiên phong: Thước đo phát triển, khát vọng quản trị hiện đại, nhân văn
Tiếp tục đổi mới vì người lao động, nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế
Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn tổ chức thành công Đại hội lần thứ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Xử lý nghiêm vi phạm đi đôi với bồi dưỡng pháp luật và kỹ năng cho lái xe buýt
Điều tra nguyên nhân vụ cháy làm chết 4 người tại quán bún ốc TP.HCM
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai
Tin khác
Thanh Trì: Tập huấn chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai
Nhịp sống Thủ đô 05/12/2025 13:58
Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội: Nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về người dân vùng lũ
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 21:32
Hà Nội kỳ vọng các startup đóng góp giải pháp cho môi trường và giao thông thông minh
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 18:30
Đảng bộ phường Tây Hồ họp Hội nghị lần thứ IV: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2026
Nhịp sống Thủ đô 04/12/2025 18:29
Chuyên gia hiến kế: “Làm sao để biến Hoà Lạc thành Silicon Valley của Việt Nam?”
Nhịp sống Thủ đô 03/12/2025 18:50
Hà Nội và Viêng Chăn tiếp tục hợp tác chặt chẽ, bền vững
Nhịp sống Thủ đô 02/12/2025 18:56
Bước tiến lớn hướng tới một Hà Nội văn minh, hiện đại
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 21:07
Hà Nội tăng tốc triển khai chính sách khoa học - công nghệ
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 21:02
Phường Cửa Nam lắp đặt hệ thống Wifi miễn phí phục vụ người dân
Nhịp sống Thủ đô 01/12/2025 20:59
Xã Quảng Bị diễn tập phòng, chống thiên tai
Nhịp sống Thủ đô 30/11/2025 14:12

