Ali Hoàng Dương bùng nổ sân khấu Giọng hát Việt

Tối 7/5, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi Loại trực tiếp của đội Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Tất cả đã mang đến một đêm nhạc hấp dẫn, kịch tính và chính thức tìm ra những giọng ca tài năng nhất bước vào Bán kết.
ali hoang duong bung no san khau giong hat viet Hiền Hồ gây sốt với màn hóa công chúa "Cinderella"
ali hoang duong bung no san khau giong hat viet Giọng hát Việt: Tùng Anh gây sốt với "Gửi anh xa nhớ" bằng giọng nữ

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương - "soái ca" đội Thu Minh. Anh thể hiện ca khúc "Tell me why" sáng tác Châu Đăng Khoa, ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, Ali Hoàng Dương còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động biến sân khấu The Voice thành sân khấu The Remix, một không gian thật sự bùng nổ kết thúc vòng Loại trực tiếp trong sự phấn khởi, tưng bừng của khán giả và HLV.

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Tell me why" sáng tác Châu Đăng Khoa.

HLV Thu Minh cảm thấy rất vui và cho biết: "Tại sao vòng này chị đồng ý cho em thể hiện vũ đạo, bởi ở những vòng trước những gì em hát khán giả đủ biết em hát ra sao, đủ biết em là người có chiều sâu cảm xúc tư duy xử lý bài như thế nào, ngày hôm nay chị em mình chính thức giới thiệu cho khán giả về lợi thế mới của em".

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Hải Anh "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu với màn trình diễn sôi động sau khi được Thu Minh "cướp".

Mở màn chương trình là thí sinh Hải Anh đội Thu Minh, cô gái mũm mĩm đã "lột xác" thành công khi thể hiện ca khúc "Tình 2000". Không chỉ khoe chất giọng nội lực, truyền cảm, học trò cũ của Tóc Tiên còn thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu. Tóc Tiên và Thu Minh cũng không ngại đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của Hải Anh.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Một phần trình diễn quá máu lửa làm cho sân khấu bùng nổ, Nhi không thể diễn tả được sự phấn khích của mình ngay hiện giờ, bởi Nhi nhìn thấy một Hải Anh lột xác hoàn toàn khi về với đội chị Thu Minh. Và bây giờ Hải Anh mới sống đúng được với cá tính âm nhạc của chính mình".

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Hiền Mai hát" I don't wanna miss a thing" của Aerosmith khiến cả trường quay The Voice phải thổn thức.

Tiếp đến là thí sinh Hiền Mai đến từ đội Noo Phước Thịnh, cô gái nhỏ bé thể hiện ca khúc tiếng Anh "I don't wanna miss a thing" - bài hát kinh điển của nhóm Aerosmith, ca khúc đã khiến trái tim người yêu nhạc thổn thức và trở thành một thông điệp với những ai khao khát được hết mình với hiện tại.

Không còn sự rụt rè, Hiền Mai tự tin khoe chất giọng "thiên phú" những nốt lên cao khiến khán giả một lần nữa dành sự ngưỡng mộ đến học trò của Noo Phước Thịnh.

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Thu Minh "sợ" Noo Phước Thịnh sau phần trình diễn ma mị của giọng ca phi giới tính Tùng Anh.

Giọng ca "phi giới tính" - Tùng Anh thể hiện ca khúc "Dệt tầm gai" đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nổi da gà. Đặc biệt học trò Thu Minh hát cả hai chất giọng nam và nữ, sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng "thiên phú", một điểm nhấn mạnh mẽ của đội Thu Minh tại vòng Loại trực tiếp.

Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ.

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
"Cô dâu" - Thu Hà lột xác mạnh mẽ khi hát nhạc "Vì tôi còn sống" phiên bản EDM tại vòng Loại trực tiếp.

Thu Hà thể hiện ca khúc "Vì tôi còn sống" với phiên bản EDM mới mẻ, nữ thí sinh "đốt nóng" toàn bộ sân khấu bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động, một hình ảnh hoàn toàn khác của Thu Hà ở những vòng trước. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn đứng dậy và hết mình cổ vũ cho học trò trên sân khấu.

HLV Thu Minh chia sẻ: "Chị cảm nhận được sức trẻ tươi mới và đầy nhiệt huyết, cảm ơn thông điệp này của đội Noo". HLV Tóc Tiên bày tỏ: "Hát EDM nếu không kiểm soát thì nhạc hoàn toàn có thể đè bẹp giọng hát của em, với bài hát vừa rồi dàn dựng hay, dancer hay, trang phục đẹp nhưng chị vẫn cảm thấy thiếu thiếu vì em chưa bật lên được giọng hát của mình".

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Nhìn thấy Hà ngày hôm nay trên sân khấu cảm thấy em đã tự tin và làm chủ được sân khấu. Một Thu Hà luôn tràn đầy nhựa sống và lúc nào cũng tươi cười, chúc mừng em". HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Em đã làm được, em lôi cuốn tất cả mọi người ở đây có thể nhảy theo em. Sau này anh và chị Đông Nhi sẽ luôn luôn đứng sau lưng nếu em cần bất cứ sự giúp đỡ gì. Cám ơn rất nhiều vì ngày hôm nay anh rất tự hào về em".

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
"Giọng ca Thành phố buồn" - Anh Đức lại khiến người nghe mủi lòng khi hát "Trái tim em cũng biết đau".

"Giọng ca Thành phố buồn" - Trần Anh Đức mang đến một tiết mục đặc biệt khi thể hiện ca khúc "Trái tim em cũng biết đau" - bản hit của Bảo Anh. Với chất giọng trầm ấm, Anh Đức đã mang đến cho ca khúc này một chiếc áo mới, da diết và tràn đầy cảm xúc.

HLV Đông Nhi chia sẻ: "Nhi thích phần sau của Anh Đức vì đã thoát được ra những áp lực của bản thân, quảng cao sáng làm rất đẹp, tuy nhiên phần đầu Anh Đức hồi hợp, căng thẳng quá, nếu như Anh Đức thở nó ra một cách nhẹ nhàng như mình đang nói chuyện thì cảm xúc đó sẽ đi vào lòng người nghe hơn. Bài hát vừa rồi là ca khúc hit, thêm vào nữa Anh Đức có chất giọng đẹp quá nhiều lợi thế nên chỉ cần bạn ổn định hơn về mặt tâm lý thì vừa rồi sẽ là màn trình diễn đầy cảm xúc".

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Nga Helen hát "Love you in silence" khiến Đông Nhi thốt lên "dáng dóc của quán quân nằm ở đây rồi".

Tiếp đến là thí sinh Nga Helen với ca khúc "Love you in silence", học trò Noo Phước Thịnh đứng trên bụt và tự tin thể hiện ca khúc của mình. Thanh Nga cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, những câu phiêu đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe và là một điểm nhấn mạnh mẽ trong team của Noo Phước Thịnh.

ali hoang duong bung no san khau giong hat viet
Anh Đạt - Học trò Noo Phước hát "Não cá vàng" khiến Thu Minh "thán phục", Tóc Tiên "nổi da gà".

Hotboy The Voice Kids - Anh Đạt thể hiện ca khúc "gây bão" trong thời gian qua mang tên "Não cá vàng". Cậu bé khiến cả trường quay như "tan chảy" bởi giai điệu nhẹ nhàng chất giọng trầm ấm nhưng cũng có lúc dữ dội và cao trào với một đoạn rap do Anh Đạt tự viết. Đây tiếp tục là hình ảnh mới của cậu út team Noo Phước Thịnh, trưởng thành và chững chạc hơn.

HLV Tóc Tiên cảm thấy "sợ" Anh Đạt và chia sẻ: "Nếu chị chưa nghe bài hát gốc này thì sẽ tưởng ca khúc này của Anh Đạt, chị ít khi rung động nhưng hôm nay em hát khiến chị thật sự xúc động, nhất là đoạn điệp khúc chị nghe như người đàn ông trưởng thành đang tâm sự và chị nổi da gà. Chị mong rằng em sẽ giữ được phong độ, bởi đây là giọng nam mà chị thích nhất cuộc thi này".

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh từng đội đứng ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả đội Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen loại Thu Hà. Đội Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Minh chọn Tùng Anh loại Hải Anh.

Tập 14 The Voice - Giọng hát Việt vòng Bán kết sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

(LĐTĐ) “CÚC dựng lên một thế giới mang tên. Và trong thế giới CÚC, tôi nhìn thấy những vẻ đẹp mới của đời sống và thi ca”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận xét như vậy về Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc vừa ra mắt bạn đọc.
Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

(LĐTĐ) Vương miện Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

(LĐTĐ) Chiều 19/5, bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên, người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của anh. Theo lời bạn bè chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim.
Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

(LĐTĐ) Ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

(LĐTĐ) Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tổ chức họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc

(LĐTĐ) Thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ góp mặt vào chương trình truyền hình thực tế "Anh trai vượt ngàn chông gai" tại Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm của nhiều Sky.
Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

Hai Kiện tướng quốc gia thi Mister Vietnam 2024

(LĐTĐ) 60 gương mặt vừa lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam - Nam vương Việt Nam mùa 2 năm 2024. Trong đó, 2 gương mặt đã để lại nhiều ấn tượng với Ban Tổ chức bởi nổi bật ở lĩnh vực thể thao.
Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

Miss Grand Vietnam 2024 chính thức trở lại

(LĐTĐ) Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.
Xem thêm
Phiên bản di động