AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam

(LĐTĐ) Chuỗi sự kiện cộng đồng của AEON Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập - AEON Ekiden vừa diễn ra chặng cuối tại AEON Tân Phú ngày 2/10. Sự kiện gồm Giải chạy “Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui” và ngày hội Văn hoá Việt - Nhật được tổ chức lần lượt tại Hà Nội, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, mang đến những trải nghiệm gắn kết ý nghĩa cho hàng nghìn gia đình và khách hàng địa phương.
AEON Việt Nam khởi động giải chạy tiếp sức “AEON Ekiden 2022” 3 "chìa khóa" giúp AEON Việt Nam thu hút nhân tài AEON Việt Nam 4 năm liền vào Top "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

AEON Ekiden 2022 nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm của AEON Việt Nam nhằm tri ân hàng triệu khách hàng và cộng đồng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một thập kỷ.

AEON Ekiden 2022 - Sự kiện tri ân 10 năm AEON Việt Nam
Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ về Giải chạy "Cung đường tiếp sức - Cả nhà cùng vui"

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc Công ty AEON Việt Nam chia sẻ: “Kể từ khi xây dựng những nền móng đầu tiên, AEON Việt Nam luôn đặt Khách hàng làm trọng tâm trong định hướng phát triển, theo đuổi sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cũng như đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Cộng đồng địa phương. Giải chạy AEON EKIDEN không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần, mà còn đại diện cho tinh thần đồng đội và sự kết nối.”

Giải chạy “AEON Ekiden – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự tại 3 địa điểm Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM
Giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự tại 3 địa điểm Hà Nội, Bình Dương và TP.HCM

Được khởi động tại Hà Nội vào tháng 7, tiếp nối tại Bình Dương vào tháng 8 và chặng cuối tại TP.HCM vào ngày 2/10 vừa qua, chuỗi sự kiện AEON Ekiden đã thu hút hàng nghìn người tới tham dự. Trong đó, chỉ riêng giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” đã có hơn 1.500 người tham dự, bao gồm các gia đình, các em nhỏ, khách hàng và cộng đồng xung quanh AEON. Mỗi đội gồm 5 thành viên sẽ chạy tiếp sức và cùng nhau hoàn thành cự ly 5-6 km quanh các trung tâm mua sắm AEON.

Tại giải chạy tổ chức ở AEON Tân Phú (TP.HCM), hơn 600 người tham dự đã cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị, những khoảnh khắc gắn kết ý nghĩa.

Ông Nguyễn Công Chánh - Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú chia sẻ: “Tôi đánh giá cao mục tiêu, ý nghĩa và tinh thần nhân văn mà chương trình truyền tải, cũng như rất vui mừng khi thấy sự tham gia nhiệt tình của cộng đồng dân cư. Ngoài mục tiêu tạo sân chơi cho người dân rèn luyện thể chất và nâng cao nhận thức về một cuộc sống hạnh phúc, chương trình đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ về sự gắn bó, đoàn kết vì mục tiêu chung. Trong thời gian tới, tôi tin rằng AEON Việt Nam tiếp tục phối hợp với quận Tân Phú để mở rộng và tổ chức AEON Ekiden thành sự kiện thường niên”.

Ông Nguyễn Công Chánh, Phó Chủ tịch UBND Quận Tân Phú, TPHCM phát biểu tại sự kiện AEON Ekiden
Ông Nguyễn Công Chánh, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú, TP.HCM phát biểu tại sự kiện AEON Ekiden

Anh Nguyễn Tấn Đức, quận Tân Phú chia sẻ: “Đây lần đầu tiên cả nhà tôi cùng tham gia một giải chạy tiếp sức. Cả nhà rất xúc động khi thấy con trai nỗ lực những bước cuối cùng để chinh phục cung đường chạy đầu tiên. Sự kiện này giúp gia đình tôi vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể dành thời gian cùng nhau dịp cuối tuần.”

Diễn ra cùng ngày với Giải chạy, Ngày hội Văn hóa Việt - Nhật cũng thu hút sự tham gia của khách hàng ở mọi lứa tuổi và đặc biệt là giới trẻ với nhiều hoạt động quảng bá văn hóa của cả hai quốc gia. Tại khu vực trải nghiệm văn hóa, nhiều bạn trẻ háo hức trải nghiệm các trò chơi truyền thống của Nhật Bản như Supa Boru Sukui (gắp bi); Giã bánh Mochi, Fukuwarai. Các hoạt động quen thuộc của Việt Nam và Nhật Bản như làm búp bê cầu nắng, nặn tò he,… được nhiều gia đình và các em nhỏ lựa chọn. Các tiết mục văn nghệ độc đáo càng tô đậm thêm sắc màu văn hóa Nhật Bản cho không gian ngày hội.

Các em nhỏ rất hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống tại khu vực trải nghiệm văn hoá
Các em nhỏ rất hào hứng tham gia các trò chơi truyền thống tại khu vực trải nghiệm văn hoá

Đặc biệt, cuộc thi “AEON Cosplay Expo 2022” diễn ra buổi chiều cùng ngày là sân chơi thú vị cho các bạn trẻ có sở thích cosplay thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng khi hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng từ nền văn hoá Nhật. Seiran Kisaragi - Coser nổi tiếng, đồng thời là một trong các giám khảo của cuộc thi: “AEON Cosplay Expo hôm nay rất quy mô, tụ hội toàn các gương mặt Coser nổi bật, nhiều bạn đầu tư rất chỉn chu, ấn tượng. Hy vọng AEON Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa thế này.”

Chủ nhân các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi hóa trang “AEON Cosplay Expo 2022”
Chủ nhân các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi hóa trang “AEON Cosplay Expo 2022”

Chuỗi sự kiện AEON Ekiden đã mang đến nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. Trong đó, giải chạy tiếp sức không chỉ góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, đồng đội mà còn khuyến khích phong cách sống khỏe thông qua các hoạt động thể thao, giáo dục thế hệ trẻ về các giá trị bền vững bao gồm sức mạnh đội nhóm và lối sống cân bằng (well-being lifestyle). Cùng với các hoạt động trong Ngày hội văn hoá, sự kiện hướng tới làm giàu trải nghiệm cho cộng đồng địa phương thông qua việc giới thiệu và lan tỏa những nét đẹp của văn hóa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản.

Hai đội đạt giải Nhất tại chặng cuối sự kiện AEON Ekiden 2022
Hai đội đạt giải Nhất tại chặng cuối sự kiện AEON Ekiden 2022

Dựa trên triết lý cơ bản của AEON “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng đồng địa phương, với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi”, bên cạnh việc thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, AEON Việt Nam còn hướng đến cùng cộng đồng địa phương kiến tạo các giá trị chung, vì mục tiêu phát triển bền vững thông qua các hoạt động dựa trên 3 trụ cột: Tôn trọng Con người, tôn trọng Môi trường và tôn trọng Xã hội.

Bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo, song hành với mục tiêu mở rộng kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Đặt Con người là trọng tâm của phát triển bền vững, AEON Việt Nam luôn đề cao, tôn trọng và tập trung phát triển nguồn vốn con người thông qua nhiều hoạt động đa dạng để đồng hành và chung tay cùng cộng đồng kiến tạo tương lai thịnh vượng.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết giải chạy dự kiến sẽ được tổ chức thường niên: “Chúng tôi mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương nói riêng, và giữa hai đất nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung.”

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng

(LĐTĐ) Những đồ vật bất ngờ rơi từ ban công các căn hộ chung cư là nỗi ám ảnh của không ít cư dân. Từ điếu thuốc, tờ giấy, đến bát đũa, thậm chí cả dao, thùng các-tông,… những "vật thể lạ" này không chỉ gây phiền toái mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn nghiêm trọng, khiến người dân sống trong lo lắng mỗi lần đi dạo dưới chân các tòa chung cư cao tầng.
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Thời gian qua, thành phố Hà Nội đã tích cực hỗ trợ các địa phương trong hoạt động quảng bá, giới thiệu, kết nối trái cây, nông sản, đặc sản tại thị trường Hà Nội thông qua trên 70 hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng...
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy

(LĐTĐ) Chiều tối ngày 22/11, UEFA đã tổ chức lễ bốc thăm vòng tứ kết Nations League tại Nyon (Thụy Sĩ).
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

“Manifest” được chọn là từ của năm 2024

(LĐTĐ) Mới đây, từ điển Cambridge đã công bố “manifest” (tạm dịch: biểu minh) là từ của năm 2024, nhờ sự phổ biến của từ này trên mạng xã hội và truyền thông toàn cầu.
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Tối 22/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị kỷ niệm Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11); tổng kết công tác quản lý di sản văn hóa năm 2024; hưởng ứng các hoạt động Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2024 tại di tích đình Tây Tựu, phường Tây Tựu.
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động

(LĐTĐ) Làm việc với các đơn vị trong Cụm Thi đua số 7, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đề nghị, từ nay đến cuối năm, các đơn vị cần nắm chắc tình hình tư tưởng, đời sống, việc làm của người lao động, tập trung chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là khi Tết Nguyên đán Ất Tỵ đang tới gần.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động